AE. Racing Club
11 พฤศจิกายน 2024 14:21:08 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 20v ฝาดำ ตั้งรอบกันยังไง  (อ่าน 1665 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้าแวน92
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 695



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 09:10:07 »

20v ฝาดำ  ตั้งรอบกันยังไง 

ไม่ทราบว่าจะตั้งยังไงอ่ะครับ  ผมได้แต่ตั้งที่สายคันเร่ง
บันทึกการเข้า

GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 09:31:07 »

ฝาดำใช้กล่อง ecu ในการควบคุมรอบเดินเบาคับ
บันทึกการเข้า
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 09:31:52 »

ฝาดำใช้กล่อง ecu ในการควบคุมรอบเดินเบาคับ
สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
วัชจ้า™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 09:44:28 »

มี Idle speed control อีกตัวนะครับ สี่เหลี่ยม สีเขียวอ่อน ๆ มี สกรูหัวแฉกล๊อดอยู่สองตัวอ่ะครับ ปรับได้นิดหน่อย
บันทึกการเข้า
GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 12:28:17 »

มี Idle speed control อีกตัวนะครับ สี่เหลี่ยม สีเขียวอ่อน ๆ มี สกรูหัวแฉกล๊อดอยู่สองตัวอ่ะครับ ปรับได้นิดหน่อย

อ่อ ใช่คับลืมไปแต่มันได้นิดหน่อยจริงๆอ่ะ ว่าแต่เจ้าของกระทู้อยากปรับเพราะเหตุอันใดคับ
บันทึกการเข้า
หน้าแวน92
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 695



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 13:31:23 »

มี Idle speed control อีกตัวนะครับ สี่เหลี่ยม สีเขียวอ่อน ๆ มี สกรูหัวแฉกล๊อดอยู่สองตัวอ่ะครับ ปรับได้นิดหน่อย

อ่อ ใช่คับลืมไปแต่มันได้นิดหน่อยจริงๆอ่ะ ว่าแต่เจ้าของกระทู้อยากปรับเพราะเหตุอันใดคับ

ไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่า  เวลาถอนคันเร่งมันเหมือน อากาศเข้าน้อยมากจะทำให้ตื้อๆ

ถ้าตังที่สายคันเร่ง เวลาถอนไม่ตื้อ  แต่รอบเดินเบามันสูงไป

Idle speed control  มันคืออะไรอยู่ตรงไหนอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 14:01:18 »

ISCV ที่อยู่ใต้ท่อไอดี  มีน็อต + สองตัว ลองคลายออกแล้วจับ บิดดูครับ 
เซ็นเซอร์ลิ้นปีกผีเสื้อ  บริเวณ ใกล้ๆหม้อลมเบรกก็ปรับรอบได้เช่นกัน แต่ตัวนี้เวลาปรับให้ใช้มือคอย เบิ้ลรอบน่ะครับ  แล้วสังเกตุว่า เบิ้ลแล้ว ตอบสนองมัย  ถ้าหน่วงๆก็ปรับให้ไม่หน่วงครับ
บริเวณจานจ่าน ก็ปรับรอบเครื่องได้เช่นกัน 

ลองดูครับ
บันทึกการเข้า
earth-osk
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 15:27:03 »

ไม่เคยปรับเลย.. และได้กล่องตรงกับเกียร ก็โอเคขึ้นเลย
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!