AE. Racing Club
07 ตุลาคม 2024 12:16:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ติดแก๊สระบบดูดดีไหมครับ เครื่อง4A มันแตกต่างกับระบบหัวฉีดมากไหมครับ ประหยัด+เร่ง  (อ่าน 3480 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
rattanawut
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 157



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2012 13:03:38 »

พอดีกำลังจะติดแก๊สครับ เห็นพี่บางท่านบอกรถเก่าติดระบบมิกเซอร์ก็พอแล้ว การบริโภคเชื้อเพลิง ฯลฯ ดีเสียต่างกันมากอย่างไร แล้วถ้าเรามีถังแก๊สไปเองค่าติดประมาณเท่าไหร่ครับ
ขอบคุณมากครับที่กรุณาให้ความรู้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 กุมภาพันธ์ 2012 13:06:09 โดย rattanawut » บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2012 14:39:06 »

ผมเคยสอบถาม 4A ถ้าเป็น FE ก็ระบบดูดได้นะัครับ เพราะรอบมันไม่ค่อยกว้างเท่าไหร่ อีกอย่างถ้า Backfire

ก็ไม่ต้องกลัว กล่อง Intake แตก เพราะมันเป็นเหล็ก รอบก็ไม่กว้างมากเพราะงั้นไหวครับ

ส่วนถ้าเป็น 20V แนะนำให้เป็น หัวฉีดไปเลยครับ จูนเกด็บรายละเอียดได้ทุกรอบ จะได้ ได้ประสิทธิภาพเต็มที่

ขับรอบต่ำๆ ก็ประหยัด รอบสูงประหยัดแถมแรงด้วย
บันทึกการเข้า
gigoman
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2012 16:23:37 »

ถ้างบพอจัดหัวฉีดไปเลยคับ ทีเดียวจบ
บันทึกการเข้า
Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2012 20:46:15 »

หัวฉีดจะจูนยุ่งยากหน่อยครับ

แต่มิกเซอร์จูนเองสบายๆ

แต่ตอนนี้ผมก็อยากเปลี่ยนเป็นหัวฉีดเหมือนกัน

กะรอเปลี่ยนพร้อม 20v เลย ฮ่าๆ
บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
gigoman
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2012 21:20:17 »

ใช่คับ หัวฉีดจูนยากนิดนึง เราจูนเองไม่ได้ ต้องให้ร้านที่มีโปรแกรมตรงรุ่นกับหัวฉีดและกล่องแก๊ส
แต่หัวฉีดไม่ต้องจูนบ่อยขนาดนั้นคับ ถ้าเครื่องสมบูรณ์ ปีนึงจูนซัก 1-2 ครั้งก็เหลือเฟือคับ

หัวฉีด จัดไป สุดยอด
บันทึกการเข้า
snoopy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2012 21:35:46 »

ผมใช้หัวฉีด กับเครื่อง 4afe auto ครับ จะบอกว่า ใช้มา 2 ปีกว่า ไม่เคยทำอะไรเลย ขับอย่างเดียว  จะมีลองทำ(อยากเล่นเฉยๆเพราะว่าไม่มีไรทำ)ก็แค่ซื้อสายจูน + โปรแกรมมา ลองตั้งค่าเล่นๆ เช่นอุณหภูมิกี่องศา ถึงจะปรับเป็นแก๊ส  หรืออื่นๆ อยากประหยัดขึ้นก็ ตั้งเองได้ ก็จะแก้ไขทุกอย่างก็ save ค่าเดิมไว้ 
บันทึกการเข้า

AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2012 22:11:57 »

ถ้างบพอจัดหัวฉีดไปเลยคับ ทีเดียวจบ

+1   สุดยอด
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2012 22:34:41 »

ถ้าเป็น 4age 20v  แนะนำให้เป็นหัวฉีดคับ มิกซ์จะมีอาการแบคให้เห็น รอบสูงถ้าตั้งไม่ดีแก๊สจ่ายไม่ทันวิ่งมะออก

หัวฉีด จ่ายแม่นตั้งได้จะเอาหน้า บาง ในรอบ สูง หรือ ต่ำเท่าไร จัดได้หมด
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
rattanawut
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 157



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2012 09:27:20 »

thank you. ในแง่อัตราการกินแก๊สเท่ากันไหมครับ
บันทึกการเข้า
snoopy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2012 09:36:34 »

หัวฉีดประหยัดกว่าแน่นอนครับ  ของผม  จะกินตกกิโลละ 1.20 สต  ณ 11.29/ลิตร   แต่ถ้าเป็นดูดอาจจะเป็น 1.50-1.70 สต ครับ
บันทึกการเข้า

ปากน้ำโพ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,886


7a-fe cusco zero2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2012 09:46:49 »

หัวฉีดประหยัด + อัตราเร่งดี

บันทึกการเข้า

อะไหล่ ยุ่น ยุ่น  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=106746.0
อะไหล่ประตู ae100 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=130247.0
อะไหล่ แท้-เทียม http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=131128.new#new
theboss
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 282



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2012 12:55:22 »

ผมใช้แก็สหัาฉีดอยู่คับ ของ energy  ขับดีขับไม่ต่างจากน้ำมันเท่าไหร่คับและปรับแต่งรายละเอียดต่างๆได้ตามที่เราต้องการ
บันทึกการเข้า
gigoman
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2012 13:04:49 »

ผมใช้แก็สหัาฉีดอยู่คับ ของ energy  ขับดีขับไม่ต่างจากน้ำมันเท่าไหร่คับและปรับแต่งรายละเอียดต่างๆได้ตามที่เราต้องการ

+ 1 ใช้เหมือนกันคับ อัตราเร่งดี ประหยัด อุปกรณ์มาตรฐานใช้แล้วรู้สึกปลอดภัยคับ สุดยอด
บันทึกการเข้า
Hotlinkman
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 288


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2012 16:34:50 »

เคยใช้ทั้ง2ระบบหัวฉีดประหยัดกว่าแบบเห็นได้ชัดครับ. 
เร่งดีกว่ากันด้วย
ของผม4a-fe auto energy reform fast tech pro
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!