AE. Racing Club
05 ธันวาคม 2024 11:27:19 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากหาเครื่องใส่92แบบว่าเร่งทันใจ แล้วจบไม่จุกจิก ช่วยแนะนำทีครับ???  (อ่าน 8224 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
rush_racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 331


ร่วมรณรงค์งด"ฟัน"เพื่อนสมาชิกAEด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2012 12:47:48 »

เร่งทันใจ  ไม่ลองมองมาทาง 4 อีโบบ้างหล่ะครับ   

ผมจบทุกอย่างทั้งอินเตอร์หน้า  อะไรอีกจิปาถะ ประมาณ 41k  แหะ.. แหะ..

วางเอง วายเองนะ ซุบซิบ

ถามว่า ถูกใจมั้ย  ผมถูกใจครับ  เพราะไม่ได้เอามาเหยียบแช่  เอามาแค่อยากแซงแบบไม่ต้องลุ้น แหะ.. แหะ..

จัดไปครับ  ผมติดใจเลยครับ   ปรี๊ดดดดด   ชิ้ววว
บันทึกการเข้า

NU_92
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 63



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2012 17:45:22 »

คือว่ารถผมมันใช้แก๊สLPG ละซิครับแต่ใจก็ชอบ 3S GE ครับ พี่ๆว่าดีไหมครับ
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2012 17:48:35 »

คือว่ารถผมมันใช้แก๊สLPG ละซิครับแต่ใจก็ชอบ 3S GE ครับ พี่ๆว่าดีไหมครับ

ไม่ใช่ปันหาสำหรับ LPG วางเครื่องตัวไหนก้อจัดเลยครับ แล้ว support ด้วยแกส หัวฉีด ครับ แจ่มเลย
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
Ice_EE90
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 147



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2012 18:04:24 »

ee90 อยากวาง 3s ge ไอดีกลม เหมือนกันครับ เห็นเครื่องตัวนี้ใช้แก๊สมิกได้
ไม่ทราบว่าเรื่องเพลา กับแท่นเครื่องต้องแปลงอะไรบ้างครับ
บันทึกการเข้า

EE90 สุดยอด
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2012 18:48:50 »

อยู่ที่จุดประสงค์ในการใช้รถคับ ขับรอบต่ำรอบสูงเปนหลัก ลักษณะการใช้งาน ถนนเส้นที่ใช้งานบ่อยๆ อะคับ ถ้าชอบลากยาวๆซัดดยาวๆ แรงม้าแรงบิดที่รอบสูงก้อ20ฝาดำ 2zz แต่ถ้าชอบแรงม้า แรงบิดมาที่รอบต่ำ ก้อ7เอ 3เอส ไม่โบคับ อาจจะได้แรงบิดมาช่วยตอนบรรทุกคน+ของ ซีๆเยอะรถเบา ไม่ต้องเค้นมากคับ หรือเน้นต้นจัดๆ ประหยัดนิดๆ บู้ช ชิ่ววววก้อ4อีโบคับ
น้าทำให้ผมเกิดกิเลสอีกละ^^
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2012 20:10:42 »

อยู่ที่จุดประสงค์ในการใช้รถคับ ขับรอบต่ำรอบสูงเปนหลัก ลักษณะการใช้งาน ถนนเส้นที่ใช้งานบ่อยๆ อะคับ ถ้าชอบลากยาวๆซัดดยาวๆ แรงม้าแรงบิดที่รอบสูงก้อ20ฝาดำ 2zz แต่ถ้าชอบแรงม้า แรงบิดมาที่รอบต่ำ ก้อ7เอ 3เอส ไม่โบคับ อาจจะได้แรงบิดมาช่วยตอนบรรทุกคน+ของ ซีๆเยอะรถเบา ไม่ต้องเค้นมากคับ หรือเน้นต้นจัดๆ ประหยัดนิดๆ บู้ช ชิ่ววววก้อ4อีโบคับ
น้าทำให้ผมเกิดกิเลสอีกละ^^
จิงๆผมชอบ4อีโบนะคับ ต้นจัดๆประหยัดนิดๆ แต่กลัวเวลาไปเที่ยวตจว.กะลูกเมียแล้วต้องขนของไปด้วยอะคับ สงสารเครื่องพัน3เอง สตาเลตตัวสุดท้ายน่าจะทำเปนพัน5พัน6โบรง.นะคับ จะไป3เอสโบก้อตังไม่ถึง สรุป4เอหัวฉีดเดิมๆให้เมียขับ เอาตังไปทำกระบะโบควายแทนคับ 55+
บันทึกการเข้า

Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2012 20:51:40 »

 ผมยังใช้ 2E คาบูเรเตอร์อยู่เลยครับ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
ตก...กาป๋อง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,149


ค่ อ ย ๆ ปั้ น ... เ ดี๋ ย ว มั น ก็ วิ่ ง !!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2012 20:57:42 »

เข้ามาเก็บความรู้...
บันทึกการเข้า

" ทำไมต้อง AE92 จีทีแค๊กๆ... "  ---> ผมก็แค่ทำตามความฝันในวัยเด็กเท่านั้นเอง
NU_92
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 63



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2012 23:47:21 »

ee90 อยากวาง 3s ge ไอดีกลม เหมือนกันครับ เห็นเครื่องตัวนี้ใช้แก๊สมิกได้
ไม่ทราบว่าเรื่องเพลา กับแท่นเครื่องต้องแปลงอะไรบ้างครับ
ช่ายแล้วอยากรู้เหมือนกันเลยต้องรอผู้รู้มาตอบรอๆๆๆๆๆๆมันนานไปไหม555555
บันทึกการเข้า
หน้าแวน92
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 695



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2012 08:31:42 »

2zz

 ตรบมือ
บันทึกการเข้า

yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #30 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2012 09:19:47 »

4E-FTEคับ
ได้ทั้งต้นจัด กลางดี ปลายใช้ได้
เป็นเครื่องเทอร์โบที่ทนทานไม่ต่างจาก4A-FEซักเท่าไหร่
แถมวิ่งในเมืองก็ประหยัด(เพราะไม่รอรอบ)
นอกเมือง12-13โล/ลิตรได้อยู่
ตรงตามวัตถุประสงค์แน่นอน สุดยอด
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2012 10:52:14 »


ไม่ใช่ปันหาสำหรับ LPG วางเครื่องตัวไหนก้อจัดเลยครับ แล้ว support ด้วยแกส หัวฉีด ครับ แจ่มเลย

วาง 3S-GE ถามปิแอร์เขาเล่นอยู่
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2012 12:33:58 »

2ZZเลยครับ ทันใจดี

กดแล้วโดดก็ 3S GTE  เลยครับ

แต่ถ้ารู้งบผมว่าน้าๆจะแนะนำกันได้ลึกกว่านี้อ่ะครับ



 สุดยอด
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
Rung_Chang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2012 15:17:21 »

ผมยังใช้ 2E คาบูเรเตอร์อยู่เลยครับ แหะ.. แหะ..
เยี่ยมเลยคอเดียวกัน อิอิ
บันทึกการเข้า

-www.doraemon-Project.com-
"ใจยังรัก AE และคิดถึงน้องม่อน"
"แบ่งปันให้มากที่สุด"
****************************************
series_1
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 84


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2012 17:04:31 »

แล้วถ้าเปง 3เอสบีมฝาแดงหล่ะคัฟ น้าๆว่าไงคัฟ
ขอคำชี้แนะด้วยคน
บันทึกการเข้า
NUIAE92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,024


รัก AE92- ไม่ใช่พ่อค้าแค่แบ่งปันความสุขแก่กันชาวAE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #35 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2012 00:18:17 »

ข้ามสายพันธ์ SR20เทอร์โบครับ แรงกระจาย  แต่จบงานช้า

 
 ได้โปรด..เอาจริงๆในใจ 3s Beam RED  แรงครับ สวยด้วย
บันทึกการเข้า

NU_92
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 63



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2012 10:30:39 »

ถ้าผมเอาเครื่อง 4A FE ไปเซ็ด โบละครับจะดีไหมแต่ต้องเปลี่ยนจากมิกเซอร์เป็นหัวฉีดใช่ไหมครับ แล้วโบรหัสอะไรดีครับแล้วกี่บาร์ถึงจะสมกับเครื่อง 4A FE ครับ
บันทึกการเข้า
ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2012 10:38:29 »

ถ้าผมเอาเครื่อง 4A FE ไปเซ็ด โบละครับจะดีไหมแต่ต้องเปลี่ยนจากมิกเซอร์เป็นหัวฉีดใช่ไหมครับ แล้วโบรหัสอะไรดีครับแล้วกี่บาร์ถึงจะสมกับเครื่อง 4A FE ครับ

ไม่ทำไส้ใน  ระวังไส้แตกนะครับ
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2012 12:29:30 »

เอาเครื่องเดิมไปเซต กะวาง4อีนี่ความทนทานคนละเรื่องนะคับ แถม4อีโบจะจบง่ายกว่าด้วยนะคับ กลัวงบมันจะบานถ้าอู่ที่ทำให้ไม่เนียนพออะคับ
บันทึกการเข้า

uanza7195
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 137


รถไม่แรงอยากแซงก้อเชิญ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2012 12:31:45 »

 ตาปริบๆ ตาปริบๆ ตาปริบๆ ตาปริบๆ ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!