rush_racing
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2012 12:47:48 » |
|
เร่งทันใจ ไม่ลองมองมาทาง 4 อีโบบ้างหล่ะครับ ผมจบทุกอย่างทั้งอินเตอร์หน้า อะไรอีกจิปาถะ ประมาณ 41k วางเอง วายเองนะ ถามว่า ถูกใจมั้ย ผมถูกใจครับ เพราะไม่ได้เอามาเหยียบแช่ เอามาแค่อยากแซงแบบไม่ต้องลุ้น จัดไปครับ ผมติดใจเลยครับ ปรี๊ดดดดด ชิ้ววว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NU_92
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2012 17:45:22 » |
|
คือว่ารถผมมันใช้แก๊สLPG ละซิครับแต่ใจก็ชอบ 3S GE ครับ พี่ๆว่าดีไหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปิแอร์...แซ่บี้
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2012 17:48:35 » |
|
คือว่ารถผมมันใช้แก๊สLPG ละซิครับแต่ใจก็ชอบ 3S GE ครับ พี่ๆว่าดีไหมครับ
ไม่ใช่ปันหาสำหรับ LPG วางเครื่องตัวไหนก้อจัดเลยครับ แล้ว support ด้วยแกส หัวฉีด ครับ แจ่มเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
|
|
|
Ice_EE90
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2012 18:04:24 » |
|
ee90 อยากวาง 3s ge ไอดีกลม เหมือนกันครับ เห็นเครื่องตัวนี้ใช้แก๊สมิกได้ ไม่ทราบว่าเรื่องเพลา กับแท่นเครื่องต้องแปลงอะไรบ้างครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
EE90
|
|
|
Alpha
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2012 18:48:50 » |
|
อยู่ที่จุดประสงค์ในการใช้รถคับ ขับรอบต่ำรอบสูงเปนหลัก ลักษณะการใช้งาน ถนนเส้นที่ใช้งานบ่อยๆ อะคับ ถ้าชอบลากยาวๆซัดดยาวๆ แรงม้าแรงบิดที่รอบสูงก้อ20ฝาดำ 2zz แต่ถ้าชอบแรงม้า แรงบิดมาที่รอบต่ำ ก้อ7เอ 3เอส ไม่โบคับ อาจจะได้แรงบิดมาช่วยตอนบรรทุกคน+ของ ซีๆเยอะรถเบา ไม่ต้องเค้นมากคับ หรือเน้นต้นจัดๆ ประหยัดนิดๆ บู้ช ชิ่ววววก้อ4อีโบคับ
น้าทำให้ผมเกิดกิเลสอีกละ^^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
EE90 Chaser Edition
|
|
|
( . )jab-ben( . )
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2012 20:10:42 » |
|
อยู่ที่จุดประสงค์ในการใช้รถคับ ขับรอบต่ำรอบสูงเปนหลัก ลักษณะการใช้งาน ถนนเส้นที่ใช้งานบ่อยๆ อะคับ ถ้าชอบลากยาวๆซัดดยาวๆ แรงม้าแรงบิดที่รอบสูงก้อ20ฝาดำ 2zz แต่ถ้าชอบแรงม้า แรงบิดมาที่รอบต่ำ ก้อ7เอ 3เอส ไม่โบคับ อาจจะได้แรงบิดมาช่วยตอนบรรทุกคน+ของ ซีๆเยอะรถเบา ไม่ต้องเค้นมากคับ หรือเน้นต้นจัดๆ ประหยัดนิดๆ บู้ช ชิ่ววววก้อ4อีโบคับ
น้าทำให้ผมเกิดกิเลสอีกละ^^ จิงๆผมชอบ4อีโบนะคับ ต้นจัดๆประหยัดนิดๆ แต่กลัวเวลาไปเที่ยวตจว.กะลูกเมียแล้วต้องขนของไปด้วยอะคับ สงสารเครื่องพัน3เอง สตาเลตตัวสุดท้ายน่าจะทำเปนพัน5พัน6โบรง.นะคับ จะไป3เอสโบก้อตังไม่ถึง สรุป4เอหัวฉีดเดิมๆให้เมียขับ เอาตังไปทำกระบะโบควายแทนคับ 55+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Alpha
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2012 20:51:40 » |
|
ผมยังใช้ 2E คาบูเรเตอร์อยู่เลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
EE90 Chaser Edition
|
|
|
ตก...กาป๋อง
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2012 20:57:42 » |
|
เข้ามาเก็บความรู้...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
" ทำไมต้อง AE92 จีทีแค๊กๆ... " ---> ผมก็แค่ทำตามความฝันในวัยเด็กเท่านั้นเอง
|
|
|
NU_92
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2012 23:47:21 » |
|
ee90 อยากวาง 3s ge ไอดีกลม เหมือนกันครับ เห็นเครื่องตัวนี้ใช้แก๊สมิกได้ ไม่ทราบว่าเรื่องเพลา กับแท่นเครื่องต้องแปลงอะไรบ้างครับ
ช่ายแล้วอยากรู้เหมือนกันเลยต้องรอผู้รู้มาตอบรอๆๆๆๆๆๆมันนานไปไหม555555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
หน้าแวน92
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2012 08:31:42 » |
|
2zz
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
yuky
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2012 09:19:47 » |
|
4E-FTEคับ ได้ทั้งต้นจัด กลางดี ปลายใช้ได้ เป็นเครื่องเทอร์โบที่ทนทานไม่ต่างจาก4A-FEซักเท่าไหร่ แถมวิ่งในเมืองก็ประหยัด(เพราะไม่รอรอบ) นอกเมือง12-13โล/ลิตรได้อยู่ ตรงตามวัตถุประสงค์แน่นอน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
RN3 type RS/BB5 type Si
|
|
|
ne_dnet
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2012 10:52:14 » |
|
ไม่ใช่ปันหาสำหรับ LPG วางเครื่องตัวไหนก้อจัดเลยครับ แล้ว support ด้วยแกส หัวฉีด ครับ แจ่มเลย
วาง 3S-GE ถามปิแอร์เขาเล่นอยู่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
|
|
|
ไปเรื่อย ㋡
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2012 12:33:58 » |
|
2ZZเลยครับ ทันใจดี กดแล้วโดดก็ 3S GTE เลยครับ แต่ถ้ารู้งบผมว่าน้าๆจะแนะนำกันได้ลึกกว่านี้อ่ะครับ 2zz
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
|
|
|
Rung_Chang
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2012 15:17:21 » |
|
ผมยังใช้ 2E คาบูเรเตอร์อยู่เลยครับ เยี่ยมเลยคอเดียวกัน อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
-www.doraemon-Project.com- "ใจยังรัก AE และคิดถึงน้องม่อน" "แบ่งปันให้มากที่สุด" ******************** ********************
|
|
|
series_1
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2012 17:04:31 » |
|
แล้วถ้าเปง 3เอสบีมฝาแดงหล่ะคัฟ น้าๆว่าไงคัฟ ขอคำชี้แนะด้วยคน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NUIAE92
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2012 00:18:17 » |
|
ข้ามสายพันธ์ SR20เทอร์โบครับ แรงกระจาย แต่จบงานช้า เอาจริงๆในใจ 3s Beam RED แรงครับ สวยด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NU_92
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2012 10:30:39 » |
|
ถ้าผมเอาเครื่อง 4A FE ไปเซ็ด โบละครับจะดีไหมแต่ต้องเปลี่ยนจากมิกเซอร์เป็นหัวฉีดใช่ไหมครับ แล้วโบรหัสอะไรดีครับแล้วกี่บาร์ถึงจะสมกับเครื่อง 4A FE ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ntp@wz
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2012 10:38:29 » |
|
ถ้าผมเอาเครื่อง 4A FE ไปเซ็ด โบละครับจะดีไหมแต่ต้องเปลี่ยนจากมิกเซอร์เป็นหัวฉีดใช่ไหมครับ แล้วโบรหัสอะไรดีครับแล้วกี่บาร์ถึงจะสมกับเครื่อง 4A FE ครับ
ไม่ทำไส้ใน ระวังไส้แตกนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
หอยน้อยๆ สร้างฝันได้ วาง & วาย by ntp@wz รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี 0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
|
|
|
( . )jab-ben( . )
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2012 12:29:30 » |
|
เอาเครื่องเดิมไปเซต กะวาง4อีนี่ความทนทานคนละเรื่องนะคับ แถม4อีโบจะจบง่ายกว่าด้วยนะคับ กลัวงบมันจะบานถ้าอู่ที่ทำให้ไม่เนียนพออะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|