AE. Racing Club
22 พฤศจิกายน 2024 20:10:52 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: พี่ๆสลับใช้น้ำมันกันตอนใหนบ้างแชร์..กันหน่อยยย  (อ่าน 4016 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
wat san
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2012 21:24:08 »

ของผม 1.ตอนสตาทร์(อันนี้ใครก็ทำอยู่แล้วฮิๆ)
          2.ตอนเดินทางไกลแล้วแวะปั๊มพักรถก็สับเป็นน้ำมัน พอจะเดินทางต่อก็สับเป็นแก็ส
          3.ก่อนดับเครื่องหลังจากเดินทางไกลๆ
  ที่ผมทำทั้งหมดนี้ก็เพราะคิดว่าน่าจะดีสำหรับรถใช้แก็ส(แต่ไม่รู้ว่าคิดถูกมั๊ย)
  แล้วของพี่ๆสับกันตอนใหนบ้างครับ แนะนำผมหน่อยนะครับถ้าที่ทำอยู่มันผิด คำนับ
บันทึกการเข้า

ปากน้ำโพ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,886


7a-fe cusco zero2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2012 21:47:13 »

ตอนสตาท ตอนขึ้นเขา ตอนแก็สหมด  ฮิฮิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 มีนาคม 2012 17:25:22 โดย ปากน้ำโพ » บันทึกการเข้า

อะไหล่ ยุ่น ยุ่น  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=106746.0
อะไหล่ประตู ae100 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=130247.0
อะไหล่ แท้-เทียม http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=131128.new#new
littlebomb
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 42


เรซซิ่ง........บ้านๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2012 09:47:52 »

ผมก็ทำแบบนี้เหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า
^^__^^ ลั้นลา
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 256


คนมันโง่อะ ทำไงได้ จริงใจ แต่แสดงออกไม่เป็นมีอะไรม่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2012 12:00:29 »

ตอนจอดอยู่บ้านไม่ได้ไปใหนสตาร์ตให้หายอยากน้ำมัน
ส่วนไปทำงานสตาร์แก็สตั้งแต่ต้นจนจบ
ตอนแซ๊ด ต้องการไล่ล่า สับน้ำมันโล้ดครับ
ตอนแก็สหมด ครับ
บันทึกการเข้า

ลูกสาวจอมซ่า กับป๋าป๊า หน้าแมว  =^^___^^= เหมียวๆๆๆ
BirdyReds
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 919



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2012 18:53:09 »

ปกติถ้าติดตั้งถูกต้อง หม้อต้มเหมาะสมกับแรงม้าเครื่อง และจูนดี

ถ้าเป็นระบบหัวฉีด จะ start แก๊สอยู่แล้ว และตอนขึ้นเขาหรือเร่งแซงไม่จำเป้นต้องตัดน้ำมันนะครับ  สุดยอด

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100646.0
บันทึกการเข้า

ติดแก๊ส LPG ราคาประหยัด เชิญครับ www.racingsociety.net/board/index.php?topic=21645.0
wat san
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2012 02:44:38 »

ปกติถ้าติดตั้งถูกต้อง หม้อต้มเหมาะสมกับแรงม้าเครื่อง และจูนดี

ถ้าเป็นระบบหัวฉีด จะ start แก๊สอยู่แล้ว และตอนขึ้นเขาหรือเร่งแซงไม่จำเป้นต้องตัดน้ำมันนะครับ  สุดยอด

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100646.0
ไมทราบจริงๆนะครับเนี่ยว่าระบบหัวฉีดมันสตาทร์แก็สเลยหรอครับ แล้วงี้เครื่องมันก็ต้องโทรมเร็วกว่าการสตาทร์ด้วย
น้ำมันถูกต้องหรือไม่ครับ
บันทึกการเข้า

เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2012 08:24:41 »

ตอนสตาร์ทอย่างเดียวครับ
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
MeaNaR!N-AE101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 177



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2012 21:11:21 »

ตอนสตาร์ท

ตอนจอดแวะที่ต้องดับเครื่อง

ตอนก่อนถึงที่หมาย

ตอนก่อนดับเครื่อง

และตอนแก๊สหมดครับ
บันทึกการเข้า
wat san
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2012 02:45:47 »

 คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

BirdyReds
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 919



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2012 20:58:45 »

ปกติถ้าติดตั้งถูกต้อง หม้อต้มเหมาะสมกับแรงม้าเครื่อง และจูนดี

ถ้าเป็นระบบหัวฉีด จะ start แก๊สอยู่แล้ว และตอนขึ้นเขาหรือเร่งแซงไม่จำเป้นต้องตัดน้ำมันนะครับ  สุดยอด

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100646.0
ไมทราบจริงๆนะครับเนี่ยว่าระบบหัวฉีดมันสตาทร์แก็สเลยหรอครับ แล้วงี้เครื่องมันก็ต้องโทรมเร็วกว่าการสตาทร์ด้วย
น้ำมันถูกต้องหรือไม่ครับ

อ้าว ขออภัยอย่างสูงครับ พิมพ์ผิด  เศร้า

ปกติระบบหัวฉีด Start น้ำมันครับ
บันทึกการเข้า

ติดแก๊ส LPG ราคาประหยัด เชิญครับ www.racingsociety.net/board/index.php?topic=21645.0
wat san
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2012 02:30:11 »

ปกติถ้าติดตั้งถูกต้อง หม้อต้มเหมาะสมกับแรงม้าเครื่อง และจูนดี

ถ้าเป็นระบบหัวฉีด จะ start แก๊สอยู่แล้ว และตอนขึ้นเขาหรือเร่งแซงไม่จำเป้นต้องตัดน้ำมันนะครับ  สุดยอด

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100646.0
ไมทราบจริงๆนะครับเนี่ยว่าระบบหัวฉีดมันสตาทร์แก็สเลยหรอครับ แล้วงี้เครื่องมันก็ต้องโทรมเร็วกว่าการสตาทร์ด้วย
น้ำมันถูกต้องหรือไม่ครับ

อ้าว ขออภัยอย่างสูงครับ พิมพ์ผิด  เศร้า

ปกติระบบหัวฉีด Start น้ำมันครับ
ว่าแล้วฮิๆ
บันทึกการเข้า

wat san
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 10 มีนาคม 2012 13:07:28 »

ของผม 1.ตอนสตาทร์(อันนี้ใครก็ทำอยู่แล้วฮิๆ)
          2.ตอนเดินทางไกลแล้วแวะปั๊มพักรถก็สับเป็นน้ำมัน พอจะเดินทางต่อก็สับเป็นแก็ส
          3.ก่อนดับเครื่องหลังจากเดินทางไกลๆ
  ที่ผมทำทั้งหมดนี้ก็เพราะคิดว่าน่าจะดีสำหรับรถใช้แก็ส(แต่ไม่รู้ว่าคิดถูกมั๊ย)
  แล้วของพี่ๆสับกันตอนใหนบ้างครับ แนะนำผมหน่อยนะครับถ้าที่ทำอยู่มันผิด คำนับ
มีอีกกมั๊ยครับ อ้อน อ้อน
บันทึกการเข้า

goodman2
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 17:23:25 »

ของผม 1.ตอนสตาทร์(อันนี้ใครก็ทำอยู่แล้วฮิๆ)
          2.ตอนเดินทางไกลแล้วแวะปั๊มพักรถก็สับเป็นน้ำมัน พอจะเดินทางต่อก็สับเป็นแก็ส
          3.ก่อนดับเครื่องหลังจากเดินทางไกลๆ
  ที่ผมทำทั้งหมดนี้ก็เพราะคิดว่าน่าจะดีสำหรับรถใช้แก็ส(แต่ไม่รู้ว่าคิดถูกมั๊ย)
  แล้วของพี่ๆสับกันตอนใหนบ้างครับ แนะนำผมหน่อยนะครับถ้าที่ทำอยู่มันผิด คำนับ
เหมือนกันเลยครับ  หุ หุ
บันทึกการเข้า
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 15 มีนาคม 2012 17:31:00 »

ตอนนึกขึ้นได้ว่า jed ขับน้ำมันอยู่นี่หว่า
บันทึกการเข้า
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 17 มีนาคม 2012 20:22:23 »

ใช้ตอนรู้ว่าตัวเองกดลากรอบสูงๆ แข่งกะชาวบ้าน แข่งกะตัวเอง หลังจากนั้นก็จะวิ่งด้วยน้ำมัน สัก5นาที แล้วค่อยกลับเป็นแก๊ส

ก่อนถึงที่หมาย2-3โล ก็น้ำมัน คับ ป้องกันน้ำมันเน่า
บันทึกการเข้า


NOKae101
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 17 มีนาคม 2012 21:39:32 »

ของผม 1.ตอนสตาทร์(อันนี้ใครก็ทำอยู่แล้วฮิๆ)
          2.ตอนเดินทางไกลแล้วแวะปั๊มพักรถก็สับเป็นน้ำมัน พอจะเดินทางต่อก็สับเป็นแก็ส
          3.ก่อนดับเครื่องหลังจากเดินทางไกลๆ
  ที่ผมทำทั้งหมดนี้ก็เพราะคิดว่าน่าจะดีสำหรับรถใช้แก็ส(แต่ไม่รู้ว่าคิดถูกมั๊ย)
  แล้วของพี่ๆสับกันตอนใหนบ้างครับ แนะนำผมหน่อยนะครับถ้าที่ทำอยู่มันผิด

ของผมก้แบบเดียวกันครับ

บันทึกการเข้า
Tos Blacktop_CZ#10
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 954


ผมจะพาบอลไทยไปบอลจักรวาลฮั๊บ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 20 เมษายน 2012 16:01:06 »

ออกจากบ้านสตาร์ทน้ำมัน วิ่งเรื่อย ๆ จนสับเป็นแก๊ส....ถ้าขับทางไกล แก๊ส 2 ชั่วโมง / น้ำมันสัก 3 นาที ตอนสับน้ำมันขับเรื่อย ๆ (ย้ำครับว่าขับเรื่อย ๆ ...ไม่ใช่ล่อซ้า 130 ฮ่า ๆ ) แล้วสับแก๊สต่อ

อย่าลืมว่า แก๊สเป็น "พลังงานทางเลือก" ไม่ใช่ "พลังงานหลัก"....รถยังต้องใช้น้ำมันนะครับ ไม่ใช่วิ่งแก๊สอย่างเดียว.....เอาประหยัด เครื่องพังแน่นอน 555
บันทึกการเข้า


ไม่ฆ่าน้อง...ไม่ฟ้องนาย...ไม่ขายเพื่อน
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 20 เมษายน 2012 22:31:33 »

ตอนสตาร์ทอย่างเดียวครับ
ตามนี้ มีบ้างที่ตอนถึงบ้านไม่ใช้รถ อาจสับเป็นน้ำมัน แล้วดับเครื่อง ไปนอน ตื่นเช้าก็กลับรอบเติม ใช้มาแสนกว่าดลแล้ว ยังสบายดี
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!