AE. Racing Club
02 พฤศจิกายน 2024 21:30:56 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: การเปลี่ยนแปลงถ่านไดร์ชาจท์ ae112 ไฟแบตไม่ดับหลัง start เป็นบางครั้ง  (อ่าน 6414 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Chai98a
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:21:49 »

อุปกรณ์
1. หัวแร้ง  100 w ( 80 บาท ) ใช้ได้ไม่ทันเสร็จพัง  สุดยอดเลยของ make in china
2. แปรงถ่าน  (ควรถอดดูก่อนค่อยไปซื้อ) ( 30 บาท )
3. ประแจเบอร์  10 12 14
4. ไขควง
5. ตะไบ
6. สายพานไดร์ชาจท์ …ด้วยเลยไหนๆๆก็ถอดแล้ว  > 100000 โล ( 260 บาท )
7. ฝีมือ  5555

เริ่มเลย:
1.ประแจเบอร์ 12  ถอด ตัวล๊อก และตัวตั้งความตึง มันอยู่ใต้ตัวไดร์ชาจท์ น๊อตตัวล็อกให้ถ่อนออกมาเลย
2.ดันไดร์ชาจท์เข้าไปหาเครื่องแล้วเอาสายพานออก
3.ถอดสายไฟออกให้หมด (รถผมมันกรอบจับเป็นแตกตัดเลย) 
4.ประแจ 14  ถอด ตัวล๊อกหูไดร์ชาจท์ออกยกมันออกมาได้เลย
ซีรีย์เกาหลี ฝากรูป

ซีรีย์เกาหลี ฝากรูป

5.ถอดน๊อต  5 จุดตามรูป

ซีรีย์เกาหลี ฝากรูป

6.ถอดฝาครอบออก

ซีรีย์เกาหลี ฝากรูป

7.นี่ไงแปรงถ่านตัวการ….ต้องจับเปลี่ยนซะ
8.ถอดน๊อต 2 ตัว แล้วจับมันดึงขึ้นตรง ๆ
ซีรีย์เกาหลี ฝากรูป

9.เอาไปถอดแปรงถ่านเก่าออก  ด้วยหัวแร้ง  (วัตต์สูงจะดีนะ)

ซีรีย์เกาหลี ฝากรูป

10.ตัวทีผมซื้อมามันใหญ่ไปนิดต้องตะไบแต่งให้มันเท่าของเดิม
ซีรีย์เกาหลี ฝากรูป

11.เอาไปบัดกรีสาย
12.เสร็จแล้วก็ประกอบกลับครับ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2012 20:48:32 »

เยี่ยมเลย น่าลองมั่ง
บันทึกการเข้า

AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2012 23:03:53 »

น่าลองบ้างจัง แต่กล้าๆกลัวๆอ่ะ      ส่วนมากไดร์มันไม่ค่อยเสียใช่ป่ะน้า จะเป็นมี่ถ่าน นี่ใช่ป่ะคับ   อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
Chai98a
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2012 14:21:50 »

มีอีกก็ที่ คัตเอ้าท์  เป็นตัว control การ charge
บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2012 09:03:06 »

ขอบคุณครับ Grin
บันทึกการเข้า

AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2012 14:13:02 »

สุดยอดมากครับ   ตัวนี้เป็นของเครื่อง 5aหรือป่าวครับ
บันทึกการเข้า
Chai98a
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2012 16:57:53 »

เป็น 7A FE  ครับ
บันทึกการเข้า
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2012 01:30:12 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 18:18:48 »

เก่งเกิ้น เยี่ยมๆ
บันทึกการเข้า
thirachot
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 292



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 22 มีนาคม 2012 14:46:30 »

มีอีกก็ที่ คัตเอ้าท์  เป็นตัว control การ charge

ตัวนี้มันอยู่ตรงไหนครับ
บันทึกการเข้า

KAW.999
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 123


เรียบง่าย แต่ลุยได้ทุกงาน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2012 19:28:14 »

 ถูกใจ.. ใช่เลย.. ถูกใจ.. ใช่เลย..
บันทึกการเข้า
ekapong
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 893



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 27 กันยายน 2012 12:32:24 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!