AE. Racing Club
19 พฤศจิกายน 2024 01:48:40 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: benz 280s ตัวW116 อยากวางเครื่องใหม่ ระหว่าง 2jz-gte กับ 3uz v8  (อ่าน 22363 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
C.N.C. BODYPART
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,060


ความสำเร็จอยู่ที่ " การกระทำ " ไม่ใช่ " คำอธิษฐาน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2012 22:27:31 »

UZ ด้วยคนครับ
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2012 23:18:41 »

น้าผมที่เป็ฯช่าง ทำเกี่ยวกับแก๊สแถวนครชัยศรีบอกว่า

ถ้าเป็ฯรถ Body หนักๆ ใช้ LPG แล้วอยากจะซัดบ้าง ขับชิวๆบ้าง

แนะนำให้เล่น 1UZ ไปไเลยครับ ใช้แก๊ส LPG หัวฉีด ตกอยู่ประมาณ โลละ 1.7 บาท ขับประมาณ 100-120 นะครับ

เพราะรอบเครื่องแถบจะเป็นรอบเดินเบา (Auto) เค้าบอกว่า 2JZ ตัวโบ มันแรงก็จริง แต่ถ้าบอดี้มันหนักๆ

เวลาขับชิวก็ต้องเหยียบเย๊อะ พอเหยียบเย๊อะ มันก็กินเย๊อะกว่า ที่ความเร็วเท่ากัน

และ 1UZ ถ้าจะซิ่งก็ไม่ต้องห่วงหรอกครับ แรงบิดเหลือๆ มหาศาล ไม่ต้องรอบูสต์กดเป็นมาได้เลย

ปล. ช่างวงใน Volvo 940 ซึ่งเค้าก็ว่ามันหนักเป็นรถถัถง วางกับ Benz ไม่น่าเป็นปัญหานะครับ
บันทึกการเข้า
ดาวหางS280
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16


อยากจะแรงแต่ไม่รู้เรื่องเครื่องยนต์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2012 00:10:41 »

น้าผมที่เป็ฯช่าง ทำเกี่ยวกับแก๊สแถวนครชัยศรีบอกว่า

ถ้าเป็ฯรถ Body หนักๆ ใช้ LPG แล้วอยากจะซัดบ้าง ขับชิวๆบ้าง

แนะนำให้เล่น 1UZ ไปไเลยครับ ใช้แก๊ส LPG หัวฉีด ตกอยู่ประมาณ โลละ 1.7 บาท ขับประมาณ 100-120 นะครับ

เพราะรอบเครื่องแถบจะเป็นรอบเดินเบา (Auto) เค้าบอกว่า 2JZ ตัวโบ มันแรงก็จริง แต่ถ้าบอดี้มันหนักๆ

เวลาขับชิวก็ต้องเหยียบเย๊อะ พอเหยียบเย๊อะ มันก็กินเย๊อะกว่า ที่ความเร็วเท่ากัน

และ 1UZ ถ้าจะซิ่งก็ไม่ต้องห่วงหรอกครับ แรงบิดเหลือๆ มหาศาล ไม่ต้องรอบูสต์กดเป็นมาได้เลย

ปล. ช่างวงใน Volvo 940 ซึ่งเค้าก็ว่ามันหนักเป็นรถถัถง วางกับ Benz ไม่น่าเป็นปัญหานะครับ
คำนับคำแนะนำมีประโยชน์มากเลยคับดูเหตุผลเรื่องการกินน้ำมัน+แก๊ส ตรงประเด็นเลย  ตรบมือ
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2012 00:17:14 »

น้าผมที่เป็ฯช่าง ทำเกี่ยวกับแก๊สแถวนครชัยศรีบอกว่า

ถ้าเป็ฯรถ Body หนักๆ ใช้ LPG แล้วอยากจะซัดบ้าง ขับชิวๆบ้าง

แนะนำให้เล่น 1UZ ไปไเลยครับ ใช้แก๊ส LPG หัวฉีด ตกอยู่ประมาณ โลละ 1.7 บาท ขับประมาณ 100-120 นะครับ

เพราะรอบเครื่องแถบจะเป็นรอบเดินเบา (Auto) เค้าบอกว่า 2JZ ตัวโบ มันแรงก็จริง แต่ถ้าบอดี้มันหนักๆ

เวลาขับชิวก็ต้องเหยียบเย๊อะ พอเหยียบเย๊อะ มันก็กินเย๊อะกว่า ที่ความเร็วเท่ากัน

และ 1UZ ถ้าจะซิ่งก็ไม่ต้องห่วงหรอกครับ แรงบิดเหลือๆ มหาศาล ไม่ต้องรอบูสต์กดเป็นมาได้เลย

ปล. ช่างวงใน Volvo 940 ซึ่งเค้าก็ว่ามันหนักเป็นรถถัถง วางกับ Benz ไม่น่าเป็นปัญหานะครับ
คำนับคำแนะนำมีประโยชน์มากเลยคับดูเหตุผลเรื่องการกินน้ำมัน+แก๊ส ตรงประเด็นเลย  ตรบมือ

จากประสบการณ์ (ช่าง) เพราะเค้าเอาไว้ใช้งาน ผมก็งงเหมือนกัน วันนั้นน้าให้ลองเอาไปขับ บอกแก๊สโลละ 1.7

ผมก็ดีใจนึกว่าประหยัด ลองกดเส้นทางด่วน พัทยา 200 ก็นิ่ง แต่ !! พอเข้า Bypass ชลบุรี รีบหาปั๊มแก๊สโดยด่วนเลย

ขับจากนครปฐมไป เพิ่งจะรู้ว่าความประหยัด ถ้าขับแบบคนทั่วๆไป (ย้ำว่าคนอื่นๆ ทั่วไป) มันประหยัดมาก สำหรับพิกัด 4 ลิตร

V8 ประหยัดมากกกก แต่พอกดเท่านั้นแหละ ก็รู้สึกถึง ขุมพลัง 4 ลิตร V8 เช่นกันครับ

ซดบรรลัย ไม่ยก ไม่เลิก
บันทึกการเข้า
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2012 00:26:48 »

UZ  ด้วยคน 
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2012 00:35:30 »

น้าผมที่เป็ฯช่าง ทำเกี่ยวกับแก๊สแถวนครชัยศรีบอกว่า

ถ้าเป็ฯรถ Body หนักๆ ใช้ LPG แล้วอยากจะซัดบ้าง ขับชิวๆบ้าง

แนะนำให้เล่น 1UZ ไปไเลยครับ ใช้แก๊ส LPG หัวฉีด ตกอยู่ประมาณ โลละ 1.7 บาท ขับประมาณ 100-120 นะครับ

เพราะรอบเครื่องแถบจะเป็นรอบเดินเบา (Auto) เค้าบอกว่า 2JZ ตัวโบ มันแรงก็จริง แต่ถ้าบอดี้มันหนักๆ

เวลาขับชิวก็ต้องเหยียบเย๊อะ พอเหยียบเย๊อะ มันก็กินเย๊อะกว่า ที่ความเร็วเท่ากัน

และ 1UZ ถ้าจะซิ่งก็ไม่ต้องห่วงหรอกครับ แรงบิดเหลือๆ มหาศาล ไม่ต้องรอบูสต์กดเป็นมาได้เลย

ปล. ช่างวงใน Volvo 940 ซึ่งเค้าก็ว่ามันหนักเป็นรถถัถง วางกับ Benz ไม่น่าเป็นปัญหานะครับ
คำนับคำแนะนำมีประโยชน์มากเลยคับดูเหตุผลเรื่องการกินน้ำมัน+แก๊ส ตรงประเด็นเลย  ตรบมือ

จากประสบการณ์ (ช่าง) เพราะเค้าเอาไว้ใช้งาน ผมก็งงเหมือนกัน วันนั้นน้าให้ลองเอาไปขับ บอกแก๊สโลละ 1.7

ผมก็ดีใจนึกว่าประหยัด ลองกดเส้นทางด่วน พัทยา 200 ก็นิ่ง แต่ !! พอเข้า Bypass ชลบุรี รีบหาปั๊มแก๊สโดยด่วนเลย

ขับจากนครปฐมไป เพิ่งจะรู้ว่าความประหยัด ถ้าขับแบบคนทั่วๆไป (ย้ำว่าคนอื่นๆ ทั่วไป) มันประหยัดมาก สำหรับพิกัด 4 ลิตร

V8 ประหยัดมากกกก แต่พอกดเท่านั้นแหละ ก็รู้สึกถึง ขุมพลัง 4 ลิตร V8 เช่นกันครับ

ซดบรรลัย ไม่ยก ไม่เลิก

ตามข้างบนเลยครับเรื่องการกิน... ถ้าอยู่แถวบ้านผมก็ลองมา ขับ v8 ก้ได้แล้วจะติดใจ มันไมไ่ด้กินโหดอย่างที่คิดนะคับ อิอิ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2012 09:57:53 »

ถ้าจะวางไม่ว่าตัวไหนก้อตามวายสายครบ ไล่เฟืองท้ายให้ดี ดูแลรักษาตามการใช้งานผมว่ามันก้ออยู่ได้ยาวพอๆกันคับ ที่เหลือก้อแค่ความชอบของแต่ละบุคคลคับ ว่าจะเลือกตัวไหน
ไม่ว่าจะรถประเภทไหนผมก้อชอบแรงม้า แรงบิดมาที่รอบต่ำ หรือมีช่วงให้ใช้งานกว้างๆอะคับ ขับง่าย ไม่เค้นมาก แถมประหยัดด้วย เหมือนพวกกระบะรุ่นใหม่ๆอะคับ แรงม้าแรงบิดมาที่ไม่ถึง2พันรอบดี
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2012 00:07:14 »

เพราะงั้น ถ้าผมจาแนะนำก็คือ รถ Classic เก่าๆ หาเครื่องที่มีแรงบิดสูงในรอบต่ำเข้าไว้ เพื่อใช้ขับหล่อ

และไม่กินน้ำมันด้วย ขับเดินกลางไกลๆ สบายๆหายห่วง เร่งแซงก็ไม่มีปัญหา ก็เชียร์ 1UZ-FE ติดแก๊ส LPG เกียร์ Auto เลยครับ
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2012 02:00:02 »

แรง ประหยัด มันสวนทางกันคับ ถ้าจะใช้แก๊สเครื่องnaเถอะคับ โบมันไม่เหมาะกะแก๊สหรอกคับ ใช้ได้มั้ย ใช้ได้คับ
แต่มันก้อคงไม่สามารถเรียกประสิทธิภาพของมันออกมาได้เต็มที่คับ uzในไมตี้ น่าจะติดแก๊ส เกียร์ออโต้ จัดกับฝาดำ
5เกียร์ ลองถามน้าต้องhenryดูคับ แกจัดมาแล้ว เกือบไม่รอดเหมือนกัน uzติดแก๊สผมว่าน่าจะกินแก๊สประมาณ6-7-8
โลลิตร แต่ข้อดีที่ผมว่ามันน่าจะดีกว่าjzก้อคือเรื่องของบาล๊านซ์น้ำหนักมันน่าจะทำได้ดีกว่า เพราะเครื่องมันสั้นกว่า น้ำหนัก
ันจะมาด้านท้ายมากกว่า ส่วนเรื่องซุปเนี่ย ผมว่าถ้าเบิกใหม่มันไม่ถูกคับ ลองถามหาราคาดูก่อน เผลอๆเซ็?โบอาจจะถูกกว่าคับ
ลองดูคับ มันมีทั้งที่มีvvtiกับไม่มีคับ ศึกษาดูเยอะๆคับ งบเยอะผมว่าจัดตัวไหนก้อสบายคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
ดาวหางS280
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16


อยากจะแรงแต่ไม่รู้เรื่องเครื่องยนต์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2012 19:38:43 »

ขอบคุณพวกพี่ๆทั้งหลายมากเลยครับที่ให้ความรู้ คำนับ

เพราะว่าผมไม่ค่อยมีความรู้เรื่องเครื่องยนต์เลย ก็พยายามหาข้อมูลอยู่เหมือนกันแต่ใจผมมันไปทางเครื่องUZ เพราะรถผมมันตัวเก่าคลาสสิค รู้สึกว่าบอดี้มันหนนักมาก ที่ใช้อยู่มันเป็นตัว 2j ไม่โบ มันต้องเค้นให้ติดลมถึงจะวิ่งอ่ะคับ (พอเค้นรอบสูงเพื่อดึง มันก็ซดค่าน้ำมันตามระเบียบครับ) พอหาข้อมูลผลที่ได้มาคือ UZมันแรงบิทสูง ลากบอดี้หนักๆสบาย เหยียบก็ใหลปลาย ใจผมก็มาทางเครื่อง UZ เลย      เป็นฟืนเป็นไฟ



 ซูม ซูม พอมาตอนนี้ผมมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการทำงานของเครื่องอ่ะคับ ว่าเครื่อง UZ ที่จอดรถติดแล้วจะทำงานแค่ 4 สูบเนี่ย เป็นของตัว VVTI หรือเปล่าหรือตัวธรรมดาก็มี ผมหาข้อมูลของUZ มันไม่ค่อยจะมีน่ะครับ รบกวนพี่ๆที่เป็น เกจิ UZ ตอบทีคับ
บันทึกการเข้า
tobizaru_x
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 534



ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2012 21:18:56 »

ขอบคุณพวกพี่ๆทั้งหลายมากเลยครับที่ให้ความรู้ คำนับ

เพราะว่าผมไม่ค่อยมีความรู้เรื่องเครื่องยนต์เลย ก็พยายามหาข้อมูลอยู่เหมือนกันแต่ใจผมมันไปทางเครื่องUZ เพราะรถผมมันตัวเก่าคลาสสิค รู้สึกว่าบอดี้มันหนนักมาก ที่ใช้อยู่มันเป็นตัว 2j ไม่โบ มันต้องเค้นให้ติดลมถึงจะวิ่งอ่ะคับ (พอเค้นรอบสูงเพื่อดึง มันก็ซดค่าน้ำมันตามระเบียบครับ) พอหาข้อมูลผลที่ได้มาคือ UZมันแรงบิทสูง ลากบอดี้หนักๆสบาย เหยียบก็ใหลปลาย ใจผมก็มาทางเครื่อง UZ เลย      เป็นฟืนเป็นไฟ



 ซูม ซูม พอมาตอนนี้ผมมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการทำงานของเครื่องอ่ะคับ ว่าเครื่อง UZ ที่จอดรถติดแล้วจะทำงานแค่ 4 สูบเนี่ย เป็นของตัว VVTI หรือเปล่าหรือตัวธรรมดาก็มี ผมหาข้อมูลของUZ มันไม่ค่อยจะมีน่ะครับ รบกวนพี่ๆที่เป็น เกจิ UZ ตอบทีคับ

ส่วนรายละเอียดของUZ ลองหาข้อมูลดูในบอร์ดของ UZ น่าจะสะดวกกว่านะครับ
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2012 21:29:15 »

ขอบคุณพวกพี่ๆทั้งหลายมากเลยครับที่ให้ความรู้ คำนับ

เพราะว่าผมไม่ค่อยมีความรู้เรื่องเครื่องยนต์เลย ก็พยายามหาข้อมูลอยู่เหมือนกันแต่ใจผมมันไปทางเครื่องUZ เพราะรถผมมันตัวเก่าคลาสสิค รู้สึกว่าบอดี้มันหนนักมาก ที่ใช้อยู่มันเป็นตัว 2j ไม่โบ มันต้องเค้นให้ติดลมถึงจะวิ่งอ่ะคับ (พอเค้นรอบสูงเพื่อดึง มันก็ซดค่าน้ำมันตามระเบียบครับ) พอหาข้อมูลผลที่ได้มาคือ UZมันแรงบิทสูง ลากบอดี้หนักๆสบาย เหยียบก็ใหลปลาย ใจผมก็มาทางเครื่อง UZ เลย      เป็นฟืนเป็นไฟ



 ซูม ซูม พอมาตอนนี้ผมมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการทำงานของเครื่องอ่ะคับ ว่าเครื่อง UZ ที่จอดรถติดแล้วจะทำงานแค่ 4 สูบเนี่ย เป็นของตัว VVTI หรือเปล่าหรือตัวธรรมดาก็มี ผมหาข้อมูลของUZ มันไม่ค่อยจะมีน่ะครับ รบกวนพี่ๆที่เป็น เกจิ UZ ตอบทีคับ

เรื่องจอดรอบเดินเบา แล้วติด 4 สูบ อันนี้ไม่แน่ใจครับ อย่างที่น้า tobi บอกมาคือ ไปหาดูในบอร์ดเกี่ยวกับเครื่อง UZ น่าจะได้คำตอบ
ส่วนเรื่อง เครื่อง VVT-i ถ้ามีงบก็จัด VVT-i ไปเลยครับ มันได้ในหลายๆอย่าง ไม่ว่าจะเป็นแรงบิดสูงในรอบต่ำ และได้ในช่วงกว้าง
อีกทั้งเรื่องการบริโภค เพราะ VVT-i มันก็เกี่ยวกับการแปรผันตามการใช้งาน ซึ่งถ้าเหยียบน้อยก็กินน้อย เหยียบมากกินมาก

ยังไงหก็จัดตัว VVT-i ไปเลยครับ จะได้ไม่เป็ฯปัฐหาในภายหลัง เช่นอยากแรง แต่กินน้ำมัน ก็เอาไอ VVT-i นี่แหละช่วยเข้าไป
บันทึกการเข้า
ble-DP
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 859


สวัสดีครับผมเบิ้ลครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2012 21:45:13 »

มี Link บอร์ด UZ ไหมครับ อยากเข้าไปหาความรู้หน่อย
บันทึกการเข้า

++ ก้อแค่..ผบ. พัน ++
 ++Para Millitary 4th Division++
+www.doraemon-project.com+
ดาวหางS280
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16


อยากจะแรงแต่ไม่รู้เรื่องเครื่องยนต์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2012 21:58:40 »

มี Link บอร์ด UZ ไหมครับ อยากเข้าไปหาความรู้หน่อย
ขอลิ้งบอร์ด UZ ด้วยคน ขอบคุณอย่างสูงงงงงงงงงงงงคร้าบ
บันทึกการเข้า
tobizaru_x
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 534



ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2012 22:02:02 »

มันอยู่ที่เดียวกับบอร์ด JZ นั่นแหละครับ ลองหาในgoogle ดูก่อนครับ (โทษทีผมใช้มือถือเล่น ไม่สะดวกก็อปลิงค์มาให้)
บันทึกการเข้า
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2012 23:02:58 »

http://clubjz.net/forumdisplay.php?f=13


ลองเข้าไปดูครับ  ซุบซิบ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
Nohara Racing & Mozart
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 827


มิตรเเท้ "จุดซ่อนเร้น"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2012 23:19:00 »

อยากวาง UZ จบๆมีอู่เเนะนำนะคับ อิ อิ ซุบซิบ ซุบซิบ ซุบซิบ ซุบซิบ ซุบซิบ ซุบซิบ

uz กับ J bo อย่างละเอียดคับ
http://clubjz.net/showthread.php?t=60323

รายละเอียดเครื่อง UZ
http://clubjz.net/showthread.php?t=32936

ประกอบการตัดสินจัย 55555
http://clubjz.net/showthread.php?t=63581


 เต้นระบำ เต้นระบำ เต้น เต้น เต้นระบำ เต้นระบำ เต้น เต้น






บันทึกการเข้า

กลุ่มบางใหญ่   http://www.facebook.com/groups/aebangyai
หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!