AE. Racing Club
18 พฤศจิกายน 2024 22:29:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กล่องa/c amplifier  (อ่าน 4099 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
EE101_20vbt>>>Standard
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 314

เมียดุ ยุมันไม่ขึ้น


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2012 11:31:06 »

ขอรบกวนด้วยครับ.....
รถผมมีการแปลงใส่เทอร์โม แบบ 2 ขา แล้วเอาหางเข้า ตู้  ไม่แน่ว่าตอนนั้นอะไรที่เสีย(ซื้อมาก็เป็นแบบนี้อยู่แล้ว)  แต่ตอนนี้ต้องการต่อเข้าระเดิมจึงไปหากล่องมาใส่(จริงๆแล้วกล่องเดิมก็มีอยู่แต่เดาเอาว่าน่าจะมีปัญหาเนื่องจากมีการซ่อมแซมแผงวงจรมา)  ซึ่งตัวกล่องแอมป์ p/n 88650-1a780(เดิม88650-1a400)   ลองเช็คพาทแล้วเป็นของ ee101 ทั้งคู่
จึงอยากขอความช่วยเหลือดังนี้
1.ตอนที่แปลงนั้น  มีการจั๊มสายเหนือคอนเนคเตอร์ 18pin ที่ต่อเข้ากับกล่อง  ผมอยากจะต่อกลับคืน(สายมันมั่วมาก)  อยากขอตัวอย่างหรือแปลนคอนเนคเตอร์ 18pin หน่อยครับ
2.แล้วกล่องทั้ง 2 ตัวนั้น  สามารถเสียบแล้วใช้แทนกันได้เลยไหม  หรือต้อง สลับตำแหน่งสายก่อนไหมครับ
3.ผมวางฝาดำแล้ว  ผมได้ศึกษาข้อมูลเรื่องของระบบชดเชยรอบจะต้องไม่มีแวคคั่มนี่  ขอวายริ่งของกล่องแอมป์แอร์ด้วยด้วยเลยนะครับ
ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ

บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

ECU ตัด 180
แต่เมียชิงตัดที่ 80
แล้วจะเอาอะไรมาวิ่ง.........
EE101_20vbt>>>Standard
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 314

เมียดุ ยุมันไม่ขึ้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2012 14:20:34 »

เอางี้เลยละกันครับ  ใครมีกล่องเบอร์ 88650-1a780 แล้วต้องการหาเบอร์ 88650-1a400  มาแลกกันครับ  PM  คุยกันครับ
ปล.ข้างบนบอกผิด  88650-1a780 เป็นอันเดิมครับ
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

ECU ตัด 180
แต่เมียชิงตัดที่ 80
แล้วจะเอาอะไรมาวิ่ง.........
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2012 14:28:38 »

อัพให้ไอ้เพื่อน รอผู้รู้  อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
bussyhot
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 214



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2012 16:06:25 »

ใช้แบบเดียวกันเลยครับ กำลังจะหาร้านทำแบบเดิมอยู่เพราะเล่นรอบแล้วกลัวหน้าคลัชแอร์เสีย
บันทึกการเข้า

................
EE101_20vbt>>>Standard
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 314

เมียดุ ยุมันไม่ขึ้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2012 20:49:25 »

ใช้แบบเดียวกันเลยครับ กำลังจะหาร้านทำแบบเดิมอยู่เพราะเล่นรอบแล้วกลัวหน้าคลัชแอร์เสีย

นั่นล่ะครับ ผมก็สงสารคอมแอร์  หาข้อมูลทั้งวันทั้งคืนก็ไม่มีจริงๆ  ดูเหมือนจะง่าย  แต่ยากเย็น  หัวผมจะระเบิดแว้ววววว  ถ้าไปทำแล้วรบกวนย้อนกลับมาบอกหน่อยนะครับ
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

ECU ตัด 180
แต่เมียชิงตัดที่ 80
แล้วจะเอาอะไรมาวิ่ง.........
kiyota
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 470



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2012 06:53:25 »

ยังไม่ได้อีกหรอครับ นึกว่าจบแล้ว ซูม ซูม
บันทึกการเข้า
EE101_20vbt>>>Standard
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 314

เมียดุ ยุมันไม่ขึ้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2012 08:11:40 »

ยังไม่ได้อีกหรอครับ นึกว่าจบแล้ว ซูม ซูม

แหะๆๆ   ยังเลยค๊าฟฟ  ถ้อยู่แถวๆโน้นน  คงจบตั้งนานแระ...ฮือๆๆๆ
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

ECU ตัด 180
แต่เมียชิงตัดที่ 80
แล้วจะเอาอะไรมาวิ่ง.........
jimnaruto
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2012 21:53:47 »

amplifier No. 88650-1a780 ของ ND ของใหม่ ราคา 2400 บาท หามือสองยากมาก
บันทึกการเข้า
EE101_20vbt>>>Standard
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 314

เมียดุ ยุมันไม่ขึ้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2012 23:03:49 »

amplifier No. 88650-1a780 ของ ND ของใหม่ ราคา 2400 บาท หามือสองยากมาก
สำคัญตรงที่หา circuit  มันไม่ได้นี่แหละครับ  เลยเทียบวงจรมันไม่ได้เช่นกัน  ลำพังจะเอาจากเชียงกงมาลองดูทุกอันก็คงไม่มีความเป็นไปได้  การทดลองที่มองไม่เห็นจุดจบมันสร้างความท้อใจไม่ใช่น้อยเลย  .......
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

ECU ตัด 180
แต่เมียชิงตัดที่ 80
แล้วจะเอาอะไรมาวิ่ง.........
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2012 23:24:47 »

สู้ๆ
บันทึกการเข้า

t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2012 00:17:12 »

ปํญหา นี้ เจอ บ่อยมาก และ คน โทร มา ถาม เยอะ มากๆๆ ด้วย

ผม ว่า ผม บอก จน ไม่รู้ จะ บอก ยัง ไง แล้ว นะ ครับ เรื่อง กล่อง แอร์ เนี่ย ผม ตอบ ไว้ เยอะ มาก เลย นะ ครับ ลอง หา ดู ครับ

แล้ว กล่อง แอร์ มัน  เบอร์ นี้ นะ ครับ 88650-1A450  นะ ครับ ถ้า ใช้ กล่อง นี้ ชัว ที่ สุด และ ครับ กับ บอดี เออี ร้อย เครื่อง ฝาดำ

บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2012 00:23:20 »

ปํญหา นี้ เจอ บ่อยมาก และ คน โทร มา ถาม เยอะ มากๆๆ ด้วย

ผม ว่า ผม บอก จน ไม่รู้ จะ บอก ยัง ไง แล้ว นะ ครับ เรื่อง กล่อง แอร์ เนี่ย ผม ตอบ ไว้ เยอะ มาก เลย นะ ครับ ลอง หา ดู ครับ

แล้ว กล่อง แอร์ มัน  เบอร์ นี้ นะ ครับ 88650-1A450  นะ ครับ ถ้า ใช้ กล่อง นี้ ชัว ที่ สุด และ ครับ กับ บอดี เออี ร้อย เครื่อง ฝาดำ



เขียนวงจรลงเลย หรือ DIY ก็ได้
บันทึกการเข้า

t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2012 00:29:04 »

พี่แฟร์ พูด มี เหตุ ผล อิอิ แต่ ผม ว่า ผม เคย ลง ไว้ แล้ว นะ วง จร อะ พี่
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
EE101_20vbt>>>Standard
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 314

เมียดุ ยุมันไม่ขึ้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2012 00:42:30 »

ปํญหา นี้ เจอ บ่อยมาก และ คน โทร มา ถาม เยอะ มากๆๆ ด้วย

ผม ว่า ผม บอก จน ไม่รู้ จะ บอก ยัง ไง แล้ว นะ ครับ เรื่อง กล่อง แอร์ เนี่ย ผม ตอบ ไว้ เยอะ มาก เลย นะ ครับ ลอง หา ดู ครับ

แล้ว กล่อง แอร์ มัน  เบอร์ นี้ นะ ครับ 88650-1A450  นะ ครับ ถ้า ใช้ กล่อง นี้ ชัว ที่ สุด และ ครับ กับ บอดี เออี ร้อย เครื่อง ฝาดำ



หมายถึงให้เปลี่ยนเบอร์กล่องเลยใช่ไหมครับ  ถ้าใช่มันใส่ได้เลยใช่ไหมครับ  แล้วค่อยเพิ่มเติมในระบบของ 20v ใช่ไหมครับ
ปล1.ผมอยากจะลองทำเอง  เพื่อที่จะได้แก้ไขเองได้บ้างในเวลาเกิดปัญหา  ไม่ต้องไปพึ่งร้านแล้วก็โดนแปลงไปเป็น  เทอร์โมสตัทแบบบ้านๆอีก
ปล.2 ตามที่คุณว่า คนถามเยอะมาก  ถ้าจะมีคนกรุณาเอาปักหมุดไว้ก็น่าจะดีนะครับผม
และสุดท้าย  ปล.3  ผมหาจนจะได้หาแว่นใส่แล้วอ่าครับ   หายากมาก   เนื่องจาก  คำมันกระจายครับ  ค้นหาไม่ค่อยเจอ
ปํญหา นี้ เจอ บ่อยมาก และ คน โทร มา ถาม เยอะ มากๆๆ ด้วย

ผม ว่า ผม บอก จน ไม่รู้ จะ บอก ยัง ไง แล้ว นะ ครับ เรื่อง กล่อง แอร์ เนี่ย ผม ตอบ ไว้ เยอะ มาก เลย นะ ครับ ลอง หา ดู ครับ

แล้ว กล่อง แอร์ มัน  เบอร์ นี้ นะ ครับ 88650-1A450  นะ ครับ ถ้า ใช้ กล่อง นี้ ชัว ที่ สุด และ ครับ กับ บอดี เออี ร้อย เครื่อง ฝาดำ



เขียนวงจรลงเลย หรือ DIY ก็ได้
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

ECU ตัด 180
แต่เมียชิงตัดที่ 80
แล้วจะเอาอะไรมาวิ่ง.........
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2012 10:35:48 »


เอาไปเทียบดูแล้วกันครับ
บันทึกการเข้า

EE101_20vbt>>>Standard
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 314

เมียดุ ยุมันไม่ขึ้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2012 11:36:55 »


เอาไปเทียบดูแล้วกันครับ

thank you so much....   ได้โปรด..
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

ECU ตัด 180
แต่เมียชิงตัดที่ 80
แล้วจะเอาอะไรมาวิ่ง.........
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!