AE. Racing Club
27 พฤศจิกายน 2024 02:12:34 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 3S GTE DIRECCOIL ขับ4 เกียร์ ธรรมดา  (อ่าน 15404 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Keng3s-GTE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 354


I LOVE AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2012 21:02:08 »

มีครับผมใส่อยู่เกียร์ธรรมดาตรงรุ่น(คาดิน่าครับ)
เซลิก้าไม่มีครับ.
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กุมภาพันธ์ 2012 21:10:44 โดย Keng3s-GTE » บันทึกการเข้า

LEE RACING...
ซัดยาววว.
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2012 16:17:15 »

ST185นี่มันมีตั้งหลายเวอร์ชั่นนะ(1989-1993)3S-GTE ตั้งแต่GT-Four, GT-Four Vและอีกหลายรุ่นฯลฯ. (200-235 hp.)
ต่อมาก็ST205 GT-Four(239-255 hp.)
ต่อมาก็gen7 ไม่มีเครื่องturboแล้ว รหัสเครื่องเป็นZZT(ตั้งแต่ปี1999-2006) หรือเครื่อง2ZZที่เรารู้จักกันนี่แหละ

ถ้าจะตามหา direct coil จากcelica ยังไม่เคยเจอและไม่น่าจะมี
แต่ถ้าตามหาdirect coil จากcaldina เกียร์ธรรมดามีแต่น้อยมาก

ฮากลิ้งตามที่บอกข้างบนนั่นแหละ
ยังไม่ได้วางอีกเหรอครับ!!! เห็นตอนนั้นบอกว่าอยู่อู่แถวลาดกระบัง
ไม่ต้องหาหรอกครับdirect coil จากบอดี้celica มั่นใจว่าไม่มี
ซื้อเฉพาะเครื่องไดเร็ค คอยล์ ที่มันสดๆ มาชนเกียร์MR2 จะง่ายกว่ามั๊ย
บันทึกการเข้า


BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2012 16:28:41 »

555 นั่นแน่พี่ชายสุดหล่อ ไม่ต้องห่วง วันศุกร์นี้ เปืดตู้ที่4 ถ้าไม่มี ยังงัยวันเสาร์ต้องเอาสักตัวเป็นแน่ อาจจะเป็น นอนแอร์ เซลิก้า เรย
คุ้มครับ ถ้าคิด ต่อยอดอ่ะ ไส้มันทนดีนะ พี่ บาก่าๆ ขับด้วยใช้งานด้วย ยังทนเลยอ่ะ
เเต่เดิมๆ นะ  มันเเว้ววว
น้าต้องขอถามหน่อยครับ อัตราการกินน้ำมันรถน้าเป็นไงบ้างครับ
บันทึกการเข้า
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2012 16:35:58 »

direc coil หรอคัป ในเซลิก้า ผมถามเชียงหลายมาหลายที่ เค้าดันบอกผมว่า ในเซลิก้าไม่มีนะคับ ไดเรกคอยล์มันจะเป็นตัว คาดิน่า gt ส่วนเซลิก้า มีแต่ตัวอินเตอร์น้ำเป็นจานจ่าย

ถูกต้องครับ

เล่น nonair ดีกว่าเพื่อต่อ
เอาสดก็ Direccoil

ถ้าถามผม nonair ดีกส่า
ส่วนตอนนี้ ผมขับ Direccoil อยู่ แหะ.. แหะ..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 กุมภาพันธ์ 2012 16:39:48 โดย O_oF » บันทึกการเข้า

thawatchai
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,002


082-2087085...โป้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2012 16:39:27 »

ST185นี่มันมีตั้งหลายเวอร์ชั่นนะ(1989-1993)3S-GTE ตั้งแต่GT-Four, GT-Four Vและอีกหลายรุ่นฯลฯ. (200-235 hp.)
ต่อมาก็ST205 GT-Four(239-255 hp.)
ต่อมาก็gen7 ไม่มีเครื่องturboแล้ว รหัสเครื่องเป็นZZT(ตั้งแต่ปี1999-2006) หรือเครื่อง2ZZที่เรารู้จักกันนี่แหละ

ถ้าจะตามหา direct coil จากcelica ยังไม่เคยเจอและไม่น่าจะมี
แต่ถ้าตามหาdirect coil จากcaldina เกียร์ธรรมดามีแต่น้อยมาก

ฮากลิ้งตามที่บอกข้างบนนั่นแหละ
ยังไม่ได้วางอีกเหรอครับ!!! เห็นตอนนั้นบอกว่าอยู่อู่แถวลาดกระบัง
ไม่ต้องหาหรอกครับdirect coil จากบอดี้celica มั่นใจว่าไม่มี
ซื้อเฉพาะเครื่องไดเร็ค คอยล์ ที่มันสดๆ มาชนเกียร์MR2 จะง่ายกว่ามั๊ย

ถูกต้องจบง่ายกว่าครับMR2
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2012 16:50:52 »

555 นั่นแน่พี่ชายสุดหล่อ ไม่ต้องห่วง วันศุกร์นี้ เปืดตู้ที่4 ถ้าไม่มี ยังงัยวันเสาร์ต้องเอาสักตัวเป็นแน่ อาจจะเป็น นอนแอร์ เซลิก้า เรย
คุ้มครับ ถ้าคิด ต่อยอดอ่ะ ไส้มันทนดีนะ พี่ บาก่าๆ ขับด้วยใช้งานด้วย ยังทนเลยอ่ะ
เเต่เดิมๆ นะ  มันเเว้ววว
น้าต้องขอถามหน่อยครับ อัตราการกินน้ำมันรถน้าเป็นไงบ้างครับ
ในเมือง สิบครับ นอกเมืองเกือบสิบสองครับผม
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

thawatchai
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,002


082-2087085...โป้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2012 16:53:17 »

555 นั่นแน่พี่ชายสุดหล่อ ไม่ต้องห่วง วันศุกร์นี้ เปืดตู้ที่4 ถ้าไม่มี ยังงัยวันเสาร์ต้องเอาสักตัวเป็นแน่ อาจจะเป็น นอนแอร์ เซลิก้า เรย
คุ้มครับ ถ้าคิด ต่อยอดอ่ะ ไส้มันทนดีนะ พี่ บาก่าๆ ขับด้วยใช้งานด้วย ยังทนเลยอ่ะ
เเต่เดิมๆ นะ  มันเเว้ววว
น้าต้องขอถามหน่อยครับ อัตราการกินน้ำมันรถน้าเป็นไงบ้างครับ
ในเมือง สิบครับ นอกเมืองเกือบสิบสองครับผม

ประหยัดดีแท้
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2012 16:56:37 »

555 นั่นแน่พี่ชายสุดหล่อ ไม่ต้องห่วง วันศุกร์นี้ เปืดตู้ที่4 ถ้าไม่มี ยังงัยวันเสาร์ต้องเอาสักตัวเป็นแน่ อาจจะเป็น นอนแอร์ เซลิก้า เรย
คุ้มครับ ถ้าคิด ต่อยอดอ่ะ ไส้มันทนดีนะ พี่ บาก่าๆ ขับด้วยใช้งานด้วย ยังทนเลยอ่ะ
เเต่เดิมๆ นะ  มันเเว้ววว
น้าต้องขอถามหน่อยครับ อัตราการกินน้ำมันรถน้าเป็นไงบ้างครับ
ในเมือง สิบครับ นอกเมืองเกือบสิบสองครับผม

ประหยัดดีแท้
อมอย่างเดียวครับ555
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Fusion-GT
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2012 22:23:20 »

ติดต่อคุณ รุ่ง อู่R-spec2 ปากน้ำเลยครับมีอยู่เลย Celica ทั้งหัวเครื่อง 3s direct coil จากญี่ปุ่น แต่ไม่รู้ว่่าญี่ปุ่นเปลี่ยนมาหรือป่าวนะ หรือถ้าถ้าจะเอา nonair แกก็มีเป็นอู่ที่มีเครื่อง 3sgte เยอะที่สุดแล้วละครับน้องๆเชียงกง
บันทึกการเข้า

เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2012 01:48:08 »

ติดต่อคุณ รุ่ง อู่R-spec2 ปากน้ำเลยครับมีอยู่เลย Celica ทั้งหัวเครื่อง 3s direct coil จากญี่ปุ่น แต่ไม่รู้ว่่าญี่ปุ่นเปลี่ยนมาหรือป่าวนะ หรือถ้าถ้าจะเอา nonair แกก็มีเป็นอู่ที่มีเครื่อง 3sgte เยอะที่สุดแล้วละครับน้องๆเชียงกง
เคยเห็นของแปลกไม่กี่ครั้งในชีวิต เมื่อสองปีที่ผ่านมา(direct coil ชนเกียร์ธรรมดาขับ2 มาจากยุ่นเลย)
ตู้เปิดที่โกดังฟ้า ของถูกส่งไปที่อุบล ตอนแรกก็ว่าจะซื้อเก็บพอเช็คกับผู้รู้จริงบอกไม่มีแน่ๆ มันชนเกียร์มาแล้ว
กลัวไม่เต็มร้อยเลยปล่อยผ่านถ้าใครอยู่อุบลลองไปตามดูครับ เผื่อจะยังอยู่

 ซุบซิบไม่ต้องคิดไรมากหรอกแค่เจอ3S beams ชนเกียร์ใหญ่มาจากยุ่นเลย เปิดตู้มาเราก็งงแล้ว
นึกว่าจะมีแต่เราที่เปลี่ยนเกียร์ใหญ่ตูดดำ ญี่ปุ่นก็สูตรเดียวกะเราเลย เดิม4.176 เป็น4.235 ประกบคลัชกุ๊งกิ๊งหน่อยต้นจี๊ดสุดๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 กุมภาพันธ์ 2012 12:40:38 โดย เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง » บันทึกการเข้า


ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #30 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2012 09:06:30 »

ของแรงทั้งนั้นเลย 3s. มันมีสูตรสำเร็จมานานกว่า 10 ปีแล้วไม่ต้องไปแปลงแค่ทำตาม
บันทึกการเข้า

HEAHENG
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 190



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2012 14:50:07 »

ได้มาแร้วจ้า เอ๊ะแต่ งง ได้ 3s gte nonair อินเตอร์น้ำ เกียร์ธรรมดา ขับ 2 งงป่ะ จากตู้บางนาคับ สดๆๆ เรยจากพี่ญุ่น
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2012 15:12:36 »

ได้มาแร้วจ้า เอ๊ะแต่ งง ได้ 3s gte nonair อินเตอร์น้ำ เกียร์ธรรมดา ขับ 2 งงป่ะ จากตู้บางนาคับ สดๆๆ เรยจากพี่ญุ่น
งงด้วย มีหรอ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2012 16:04:28 »

ได้มาแร้วจ้า เอ๊ะแต่ งง ได้ 3s gte nonair อินเตอร์น้ำ เกียร์ธรรมดา ขับ 2 งงป่ะ จากตู้บางนาคับ สดๆๆ เรยจากพี่ญุ่น
งงด้วย มีหรอ
พี่ญุ่นแปลงมารึป่าวครับ...คริๆๆ  อิอิ อิอิ อิอิ
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2012 16:24:34 »

ได้มาแร้วจ้า เอ๊ะแต่ งง ได้ 3s gte nonair อินเตอร์น้ำ เกียร์ธรรมดา ขับ 2 งงป่ะ จากตู้บางนาคับ สดๆๆ เรยจากพี่ญุ่น
งงด้วย มีหรอ
พี่ญุ่นแปลงมารึป่าวครับ...คริๆๆ  อิอิ อิอิ อิอิ
เจอมือพี่ไทยทำได้หมดเเหล่ะ 555
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2012 18:44:23 »

ได้มาแร้วจ้า เอ๊ะแต่ งง ได้ 3s gte nonair อินเตอร์น้ำ เกียร์ธรรมดา ขับ 2 งงป่ะ จากตู้บางนาคับ สดๆๆ เรยจากพี่ญุ่น
ซูม ซูมลองดูที่เกียร์ให้ทีครับอยากรู้เหมือนกัน เจอแบบเดียวกับที่เราเจอdirect coil ชนเกียร์ธรรมดาอะป่าว
ตรงขาเตะเกียร์มีรอยปิดมั๊ยถ้ามีก็ชนเกียร์MR2 จะรู้ได้ไงเป็นเกียร์MR2 เกียร์ลูกใหญ่ดูจากตัวสลักขาแตะจะอยู่คนละด้าน รูสอดเพลาใหญ่
ถ้าไม่ใช่เกียร์MR2 ก็เกียร์ใหญ่ตูดดำเสื้อเกียร์ทั้งลูกเป็นอลูมิเนียมแต่ตรงตูดเกียร์เป็นฝาเหล็ก เกียร์แบบนี้ลูกใหญ่ และรูเพลาใหญ่เหมือนMR2

ดูเกียร์เต็ด หรือไม่เต็ด ชักเพลาออกดูที่แกนกลางกั้นระหว่างรูถ้าเป็นเหล็กแท่งกลมๆก็ไม่เต็ด ถ้าแท่งกลมแต่มีบากเหลี่ยมซ้าย-ขวาก็เต็ดโรงงาน
ถ้ารูกลมปิดตันเลยก็ CUSCO ถ้ารูกลมเป็นlayer ซ้อนๆกันมีรูทะลุประมาณนิ้วก้อยแหย่ได้ก็TRD





« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 กุมภาพันธ์ 2012 19:09:26 โดย เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง » บันทึกการเข้า


thawatchai
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,002


082-2087085...โป้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2012 19:33:51 »

ได้มาแร้วจ้า เอ๊ะแต่ งง ได้ 3s gte nonair อินเตอร์น้ำ เกียร์ธรรมดา ขับ 2 งงป่ะ จากตู้บางนาคับ สดๆๆ เรยจากพี่ญุ่น
ซูม ซูมลองดูที่เกียร์ให้ทีครับอยากรู้เหมือนกัน เจอแบบเดียวกับที่เราเจอdirect coil ชนเกียร์ธรรมดาอะป่าว
ตรงขาเตะเกียร์มีรอยปิดมั๊ยถ้ามีก็ชนเกียร์MR2 จะรู้ได้ไงเป็นเกียร์MR2 เกียร์ลูกใหญ่ดูจากตัวสลักขาแตะจะอยู่คนละด้าน รูสอดเพลาใหญ่
ถ้าไม่ใช่เกียร์MR2 ก็เกียร์ใหญ่ตูดดำเสื้อเกียร์ทั้งลูกเป็นอลูมิเนียมแต่ตรงตูดเกียร์เป็นฝาเหล็ก เกียร์แบบนี้ลูกใหญ่ และรูเพลาใหญ่เหมือนMR2

ดูเกียร์เต็ด หรือไม่เต็ด ชักเพลาออกดูที่แกนกลางกั้นระหว่างรูถ้าเป็นเหล็กแท่งกลมๆก็ไม่เต็ด ถ้าแท่งกลมแต่มีบากเหลี่ยมซ้าย-ขวาก็เต็ดโรงงาน
ถ้ารูกลมปิดตันเลยก็ CUSCO ถ้ารูกลมเป็นlayer ซ้อนๆกันมีรูทะลุประมาณนิ้วก้อยแหย่ได้ก็TRD







่รู้จริงครับ สุดยอด

ว่าแต่คุณ เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง อยู่จันทบุรีไหมครับผมคุ้นๆจัง
บันทึกการเข้า

เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2012 19:54:37 »

ได้มาแร้วจ้า เอ๊ะแต่ งง ได้ 3s gte nonair อินเตอร์น้ำ เกียร์ธรรมดา ขับ 2 งงป่ะ จากตู้บางนาคับ สดๆๆ เรยจากพี่ญุ่น
ซูม ซูมลองดูที่เกียร์ให้ทีครับอยากรู้เหมือนกัน เจอแบบเดียวกับที่เราเจอdirect coil ชนเกียร์ธรรมดาอะป่าว
ตรงขาเตะเกียร์มีรอยปิดมั๊ยถ้ามีก็ชนเกียร์MR2 จะรู้ได้ไงเป็นเกียร์MR2 เกียร์ลูกใหญ่ดูจากตัวสลักขาแตะจะอยู่คนละด้าน รูสอดเพลาใหญ่
ถ้าไม่ใช่เกียร์MR2 ก็เกียร์ใหญ่ตูดดำเสื้อเกียร์ทั้งลูกเป็นอลูมิเนียมแต่ตรงตูดเกียร์เป็นฝาเหล็ก เกียร์แบบนี้ลูกใหญ่ และรูเพลาใหญ่เหมือนMR2

ดูเกียร์เต็ด หรือไม่เต็ด ชักเพลาออกดูที่แกนกลางกั้นระหว่างรูถ้าเป็นเหล็กแท่งกลมๆก็ไม่เต็ด ถ้าแท่งกลมแต่มีบากเหลี่ยมซ้าย-ขวาก็เต็ดโรงงาน
ถ้ารูกลมปิดตันเลยก็ CUSCO ถ้ารูกลมเป็นlayer ซ้อนๆกันมีรูทะลุประมาณนิ้วก้อยแหย่ได้ก็TRD







่รู้จริงครับ สุดยอด

ว่าแต่คุณ เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง อยู่จันทบุรีไหมครับผมคุ้นๆจัง
คำนับ คำนับใช่ครับ ครอบครัวลงไปทำพริกไทยอยู่อ.ท่าใหม่เกือบ40ปีแล้วครับ อยู่จนกลายเป็นคนจันทบุรีไปแล้วครับ
เคยเจอเราที่ไหนเหรอ? ครั้งสุดท้ายที่ลงไปก็ตอนน้ำท่วมช่วงธันวาอยู่เกือบสองอาทิตย์
 
บันทึกการเข้า


thawatchai
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,002


082-2087085...โป้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2012 20:03:35 »

 คำนับผมจำไม่ได้อ่ะครับอู่พี่ทรหรือป่าวไม่แน่ใจครับ  ผมเคยใช้3Sหลายตัวครับ  ออผมอยู่ก่อนถึงท่าใหม่ครับ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2012 14:57:30 »

เครื่อง 3S-GTE ที่เรียกกันว่า Direc Coil นั้นเป็น 3S-GTE Gen4 เป็นรุ่นสุดท้าย มีใน ST215 กับ 245 ซึ่งสองรุ่นนี้คือ Caldina GT4 เท่านั้นครับ
เกียร์ธรรมดา เจ้าพ่อ 3S-GTE เค้าซื้อไปหมดแล้วครับ คุณไปหาเอง หาไม่เจอหรอกครับ อู่ไหน น่าจะมีคนรู้แล้ว วางเป็นล่ำเป็นสัน เยอะเลยทีเดียว
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!