AE. Racing Club
18 พฤศจิกายน 2024 23:03:43 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กระทู้นี้สำหรับ4age20vเชิญมารวมพลคนรัก20vทั้งฝาขาวและฝาดำมาคุยกันห้องนี้กันครับ  (อ่าน 2413 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pad101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 221


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2012 21:26:57 »

4EFE&EFTE, 4AFE&AFTE, 4AGE16V, 2ZZGE&GTE, 3SGE&GTE  เขามีกันหมดแล้ว   แต่....ยังขาด 4AGE20V เชิญเข้ามาคุยกันห้องนี้ คนตั้งกระทู้นีกำลังอยู่ระหว่างการวางเครื่องและSETช่วงล่าง เสร็จแล้วจะเอามาให้ดูชมกัน
บันทึกการเข้า
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2012 21:39:48 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=74218.0

บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
pad101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 221


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2012 21:43:14 »

4AGE20V
บันทึกการเข้า
ble-DP
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 859


สวัสดีครับผมเบิ้ลครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2012 21:54:31 »

กระทู้ 20V มีแล้วครับที่นี่

  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=74218.0
บันทึกการเข้า

++ ก้อแค่..ผบ. พัน ++
 ++Para Millitary 4th Division++
+www.doraemon-project.com+
pad101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 221


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2012 22:02:18 »

ตอนแรกเข้าใจว่า เป็นกระท้ของ GE SOCIAL ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2012 22:49:58 »

===4A-GE (20-valve)===

”’Fifth Generation ””Black Top”””’

The fifth-generation 4A-GE engine produced from 1995 to 1998 is the final version of the 4A-GE engine and has black cam covers. This engine is commonly known as the “black top” due to the color of the valve cover, and yet again features an even higher compression ratio (11:1), the air flow sensor is replaced with a MAP sensor, the diameter of the four individual throttle bodies was increased from 42 mm to 45 mm, the exhaust port diameter was increased, the intake cam lift was increased from 7.9 mm to 8.2 mm and the intake ports were significantly improved in shape, contour and also the width at opening at the head was increased. Additionally, the black top had a lighter flywheel, a larger plenum, and revised rubber velocity stacks, and was also offered in 1997 with a six-speed [[Toyota C transmission|C160]] transaxle. This revision increased the power to {{convert|165|PS|kW hp||abbr=on}} at 7800 rpm with {{convert|16.5|kgm|ftlbf|abbr=on}} of torque at 5600 rpm. These figures were issued by Toyota and are considered optimistic. It is assumed that Toyota ran the motor without ancillaries to inflate the power ratings, as some companies did before the adoption of the SAE J1349 rating standards in 2005. Still, the ‘Blacktop’ has become a favorite among enthusiasts and is used as an easy power upgrade for the early Toyota Corolla models, especially for use in the drift scene. Squeezing extra power from such a highly strung N/A engine can be expensive because of the relatively high state of tuning of the stock motor, and most gains come from higher lift cams and engine management.

Applications:
* AE101G [[Toyota Corolla (E100)|Corolla BZ touring]] wagon 1995–1999 (Japan)
* AE111 [[Toyota Corolla (E110)|Corolla]] 1995–2000 (Japan only)
* AE111 [[Toyota Sprinter|Sprinter]] 1995–1998 (Japan only)
* AE111 [[Toyota Sprinter Carib|Sprinter Carib]] 1997–2000 (Japan only)
* AE111 [[Toyota Corolla (E110)|Corolla RSi and RXi]] 1997–2002 (South Africa)


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กุมภาพันธ์ 2012 22:53:30 โดย COROLLABOY BZ-R » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2012 23:11:43 »

มีกระทู้ให้เอา มาโชว์ อวดกันเพิ่มอีก 1 กระทู้
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2012 10:14:16 »

ตอนแรกเข้าใจว่า เป็นกระท้ของ GE SOCIAL ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ

เข้าใจถูกแล้วหล่ะครับ แต่พอดีมันมีอันเก่าๆที่เค้าถามตอบไว้ เกียวกับฝาดำ ฝาขาวเยอะพอดู

"GE Society by aeracing CLUB สาวกเครื่อง GE มารวมหัวกัน อุอุ"
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=74218.0

ตั้งขึ้นมาโดนน้าโต้ในตำนาน(ตำไม่เลิก)

ดีกับ ปัญหาที่ป็นอยู่ หรือปัญหาที่กำลังจะเกิด

เพียงแต่ใช้ฟังชั่น "ค้นหา" ด้านบนตัวส้มๆ ได้คล่องหล่ะก้อ
ข้อมูลเยอะเเยะไม่หวาดไม่ไหวเลยครับผม  เหอๆๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 กุมภาพันธ์ 2012 10:51:51 โดย TAOTAO-TZ#056- » บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!