AE. Racing Club
05 พฤศจิกายน 2024 21:03:33 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วางเครื่ื่ิอง 20V จำเป็นต้องเปลี่ยนปั๊มติ๊กไหม  (อ่าน 3717 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
dk_pop
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135

4AGE 20V BT 6 Speed(RZ)


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2012 20:48:04 »

มีใครเปลี่ยนบ้างครับ เปลี่ยนแล้วเป็นไงบ้าง
บันทึกการเข้า
JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2012 21:30:12 »

ตอนวางไม่ได้เปลี่ยน ใช้ของเดิมๆ ปกติดีครับ
แล้วถ้าเปลี่ยนจะเปลี่ยนไปใช้ของรุ่นไหนครับ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

เดิน           เดิน           เดิน           เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2012 21:30:49 »

เเห็นว่าไม่ต้องครับ เพราะปั๊มติ๊กเดิม 4A ก็เพียงพออยู่แล้ว หรือถ้าต้องการจะเปลี่ยนเพื่อ Modified ที่มากขึ้น

ก็เอาเป็ฯของเครื่อง JZ ไปเลยครับ จะ 1หรือ 2J ก็ได้ โบหรือไม่โบก็ได้ แล้วหา Regulator คุมอีกทีครับ
เพราะมันแรงมาก (แรงแบบชนิดว่า ไม่ต้องหาติ๊กนอกถังมาใส่เพิ่ม แถมได้ของแรง ในราคา OEM Standard ด้วยครับ)
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2012 21:35:28 »

แนะนำให้เปลี่ยนครับ กรองเบนซิลด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า

@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2012 21:39:03 »

 
แนะนำให้เปลี่ยนครับ กรองเบนซิลด้วยนะครับ
สุดยอด  เปลี่ยนให้พอดี ย่อมดีกว่า ขาดและเกิน สบาย สบาย
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2012 21:42:34 »

แนะนำให้เปลี่ยนครับ กรองเบนซิลด้วยนะครับ

ตามนี้เลยครับ....
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
Nui Pranakorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 857



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2012 00:06:10 »

ผมใส่ของ 20v ตรงรุ่นเลยครับ
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2012 01:10:34 »

ปั้ม J โบ ผมมีอยู่อันถ้าจะเอาโทรมา ขายๆ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2012 01:24:27 »

ถ้าเท้าหนักก็เปลี่ยนเถอะ เดี๊ยวจะวูบตอนรอบสูงๆแล้วจะไม่สนุก
แต่ติ๊กเดิมก็อาจจะพอหรือป่าวไม่รู้? ไม่เคยใช้20valve
เหลือดีกว่าขาด ไม่ต้องกลัวว่าจะกินน้ำมัน มันมาเยอะแต่ก็ใช้เฉพาะเท่าที่กล่องสั่ง
ส่วนที่เหลือก็ไหลเข้าท่อไหลกลับลงสู่ถังน้ำมันตามเดิม

บันทึกการเข้า


สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2012 02:54:51 »

ผมยังไช้ติ๊กเดิมเลย เเต่ กรองเบนซินต้องเปลี่ยนเพราะ ถังรถรุ่นเราเก่ามากเคยถอดเปลี่ยนปั้มติ๊ก ตะกอน ยิ่งกว่าทรายอีกในถัง ถ่ายออกดูดออก เป็นกำๆมือเลย เพราะเราไช้เเต่น้ำมันผสมเเอลกอฮอ  (เเต่ หลักๆวิ่งเเก๊สครับ)
บันทึกการเข้า

อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2012 09:22:42 »

หาเดิม ๆ ใส่ดีสุด ไม่ต้องแก้ไขดัดแปลงอุปกรณ์อื่นตามไปด้วย
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2012 10:20:29 »

วัดแรงดันน้ำมันแล้วค่อยพิจารณาดูอีกทีดีกว่ามั้ยครับ  ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
dk_pop
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135

4AGE 20V BT 6 Speed(RZ)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2012 10:27:26 »

ขอบคุณทุกๆๆคำตอบครับ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2012 11:35:02 »

เจโบ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2012 15:16:18 »

ถ้าดูของมือ2ไม่เป็น แนะนำซื้อของใหม่

เพราะ ของ2เจโบ ราคาซื้ออยู่ประมาณ 800-1200 บาท

ของใหม่ผมไม่แน่ใจ ถ้าไม่แพงมาก ซื้อของใหม่เลยคับ น่าจะสบายใจที่สุด
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2012 11:13:33 »

ตอนผมเปลี่ยนเครื่องผมใช้บ๊อชนอกถังตัวนึงครับ แล้วก็กล่องฟ้าใบนึง แหล่มครับ
พอหลังจากนั้นได้ฟังคำเล่าลือว่าติ๊กในถังก็พอ  บวกกับ ติ๊กนอกถังเวลาน้ำมันน้อยๆ มันดัง เลยจัดเดิมๆ ใส่

ผลปรากฏว่า เรี่ยวแรงหายไปหมดเลยครับ  หงุดหงิด 
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2012 13:49:09 »

เจโบอีกเสียง เผื่ออนาคต
บันทึกการเข้า


ลมแร๊งแรง.....
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 183



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2012 17:19:53 »

เจโบอีกเสียง เผื่ออนาคต
อนาคตที่สดใสป่ะ อิอิ
บันทึกการเข้า

ก็แค่รถล้อล้นๆๆคันนึง
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!