dk_pop
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 135
4AGE 20V BT 6 Speed(RZ)
|
|
« เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2012 20:48:04 » |
|
มีใครเปลี่ยนบ้างครับ เปลี่ยนแล้วเป็นไงบ้าง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
JEAB_GZE
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2012 21:30:12 » |
|
ตอนวางไม่ได้เปลี่ยน ใช้ของเดิมๆ ปกติดีครับ แล้วถ้าเปลี่ยนจะเปลี่ยนไปใช้ของรุ่นไหนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2012 21:30:49 » |
|
เเห็นว่าไม่ต้องครับ เพราะปั๊มติ๊กเดิม 4A ก็เพียงพออยู่แล้ว หรือถ้าต้องการจะเปลี่ยนเพื่อ Modified ที่มากขึ้น
ก็เอาเป็ฯของเครื่อง JZ ไปเลยครับ จะ 1หรือ 2J ก็ได้ โบหรือไม่โบก็ได้ แล้วหา Regulator คุมอีกทีครับ เพราะมันแรงมาก (แรงแบบชนิดว่า ไม่ต้องหาติ๊กนอกถังมาใส่เพิ่ม แถมได้ของแรง ในราคา OEM Standard ด้วยครับ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2012 21:35:28 » |
|
แนะนำให้เปลี่ยนครับ กรองเบนซิลด้วยนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
@~GID_GP Car Mods~@
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2012 21:39:03 » |
|
แนะนำให้เปลี่ยนครับ กรองเบนซิลด้วยนะครับ
เปลี่ยนให้พอดี ย่อมดีกว่า ขาดและเกิน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jen@171
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2012 21:42:34 » |
|
แนะนำให้เปลี่ยนครับ กรองเบนซิลด้วยนะครับ
ตามนี้เลยครับ....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
TunedByJen พรชัย เฮดเดอร์ CORONA CLUB Club JZ Mercedes Mania กะเรกะราด
|
|
|
Nui Pranakorn
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2012 00:06:10 » |
|
ผมใส่ของ 20v ตรงรุ่นเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2012 01:10:34 » |
|
ปั้ม J โบ ผมมีอยู่อันถ้าจะเอาโทรมา ขายๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2012 01:24:27 » |
|
ถ้าเท้าหนักก็เปลี่ยนเถอะ เดี๊ยวจะวูบตอนรอบสูงๆแล้วจะไม่สนุก แต่ติ๊กเดิมก็อาจจะพอหรือป่าวไม่รู้? ไม่เคยใช้20valve เหลือดีกว่าขาด ไม่ต้องกลัวว่าจะกินน้ำมัน มันมาเยอะแต่ก็ใช้เฉพาะเท่าที่กล่องสั่ง ส่วนที่เหลือก็ไหลเข้าท่อไหลกลับลงสู่ถังน้ำมันตามเดิม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2012 02:54:51 » |
|
ผมยังไช้ติ๊กเดิมเลย เเต่ กรองเบนซินต้องเปลี่ยนเพราะ ถังรถรุ่นเราเก่ามากเคยถอดเปลี่ยนปั้มติ๊ก ตะกอน ยิ่งกว่าทรายอีกในถัง ถ่ายออกดูดออก เป็นกำๆมือเลย เพราะเราไช้เเต่น้ำมันผสมเเอลกอฮอ (เเต่ หลักๆวิ่งเเก๊สครับ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อู๋ อยุธยา
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2012 09:22:42 » |
|
หาเดิม ๆ ใส่ดีสุด ไม่ต้องแก้ไขดัดแปลงอุปกรณ์อื่นตามไปด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
นาน ๆ แวะมาที
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2012 10:20:29 » |
|
วัดแรงดันน้ำมันแล้วค่อยพิจารณาดูอีกทีดีกว่ามั้ยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
dk_pop
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 135
4AGE 20V BT 6 Speed(RZ)
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2012 10:27:26 » |
|
ขอบคุณทุกๆๆคำตอบครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2012 11:35:02 » |
|
เจโบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
yoshio ae
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2012 15:16:18 » |
|
ถ้าดูของมือ2ไม่เป็น แนะนำซื้อของใหม่
เพราะ ของ2เจโบ ราคาซื้ออยู่ประมาณ 800-1200 บาท
ของใหม่ผมไม่แน่ใจ ถ้าไม่แพงมาก ซื้อของใหม่เลยคับ น่าจะสบายใจที่สุด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE has brought us to MEET
|
|
|
Rong Fuel-Up
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2012 11:13:33 » |
|
ตอนผมเปลี่ยนเครื่องผมใช้บ๊อชนอกถังตัวนึงครับ แล้วก็กล่องฟ้าใบนึง แหล่มครับ พอหลังจากนั้นได้ฟังคำเล่าลือว่าติ๊กในถังก็พอ บวกกับ ติ๊กนอกถังเวลาน้ำมันน้อยๆ มันดัง เลยจัดเดิมๆ ใส่
ผลปรากฏว่า เรี่ยวแรงหายไปหมดเลยครับ หงุดหงิด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2012 13:49:09 » |
|
เจโบอีกเสียง เผื่ออนาคต
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ลมแร๊งแรง.....
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2012 17:19:53 » |
|
เจโบอีกเสียง เผื่ออนาคต
อนาคตที่สดใสป่ะ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก็แค่รถล้อล้นๆๆคันนึง
|
|
|
|