AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 15:56:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 ... 7  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: e85 มันดีจริงนะ  (อ่าน 32625 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 13 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Daeng
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2012 23:01:23 »

 สุดยอด เพื่อนๆ มีใครใช้ e85 กันบ้างป่าว เพราะตอนนี้ e20 กะ แก๊ส 95 แพงระยิบไม่อยากเติม เติมแล้วไม่กล้าเหยียบ ..ผมใช้ e85 แล้วมันดีจิงๆ อยากให้ลองดูกัน เซฟ แรง ถูก คุ้มๆ...
บันทึกการเข้า
nong@111
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 880


carib....สวยโฮ้กๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2012 23:04:33 »

แล้วAEอย่างเราเติมได้เหรอ
บันทึกการเข้า

ATEE90 <® Zone>
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2012 23:14:28 »

น่าจะพังในอีกไม่นาน
รถMINI ยังเพิ่งประกาศรุ่นที่เติม e20 ได้ไม่นานเลย

แต่ใช้ดีก็ดีไปครับ
บันทึกการเข้า

EE90 เครื่องกากๆ
Daeng
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2012 23:20:07 »

แล้วAEอย่างเราเติมได้เหรอ
เติมได้คับ เปลี่ยนท่อยางหน่อย(ต้องเปลี่ยนอยู่แล้วเพราะรถมันสิบกว่าขวบแล้วมันแข็งกรอบ) ถ้าเครื่องคาร์บูยิ่งง่ายเลยรถเก่าๆเพื่อนผม เซลิก้าโบราณ เครื่อง 3t เปลี่ยนนมหนูใหญ่ขึ้นแล้วเติม ไอ้หย๊ะ วิ่งดีเห็นๆ ควันก็ไม่เหม็น..รู้งี้เติมตั้งนานแล้ว เครื่องมันไม่รู้หรอกว่าเอาอะไรให้มันกิน ของถูก ของแพง แรงที่ออคเทน..
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2012 23:28:15 »

ถูกและอ๊อกเทนสูง แต่ควรเปลี่ยนท่อยางให้รองรับ และอาจจะต้องเปลี่ยนหัวฉีดให้มากขึ้นหรือต้องมีกล่องพ่วงให้จ่ายน้ำมันมากขึ้นด้วยนะครับ

บ้านผม ตจว ยังไม่มีขายซักปั๊ม ตอนนี้พร้อมที่จะใช้แต่ไม่มีให้ใช้ ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2012 23:49:51 »

ต้องพ่วงกล่องด้วยป่าว
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
Daeng
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2012 23:50:03 »

ถูกและอ๊อกเทนสูง แต่ควรเปลี่ยนท่อยางให้รองรับ และอาจจะต้องเปลี่ยนหัวฉีดให้มากขึ้นหรือต้องมีกล่องพ่วงให้จ่ายน้ำมันมากขึ้นด้วยนะครับ

บ้านผม ตจว ยังไม่มีขายซักปั๊ม ตอนนี้พร้อมที่จะใช้แต่ไม่มีให้ใช้ ถอนหายใจ
ใช่คร๊าบ ต้องมีกล่องพ่วง สำหรับเครื่องหัวฉีด ผมว่าคุ้มกับค่าน้ำมันที่ต้องจ่าย (ไม่รวมแก๊ส lpg) ส่วนอุปกรณ์อย่างอื่นๆที่น้ำมันไหลผ่าน มันไม่กัด หรือสึกหรอจนน่าตกใจนะครับ เทียบเป็น% ก็ไม่เกิน 15 % นะครับสำหรับท่อยาง ส่วนชิ้นส่วนอื่นๆ ก็ยังไม่พบปัญหาละคับ เครื่องเก่ามาจากยุ่นแสนกลาง ผมใช้มาอีกสามปี สี่หมื่อนก่าโล ยังวิ่งฉลุยเลย แต่ที่บอกมาให้เป็นทางเลือกนะครับไม่ใช้ว่ามันจะดี สำหรับทุกคน ส่วนคนในกรุงเทพ และจังหวัด รอบๆ เติมได้หายห่วง มีปั๊มแล้วจ๊ะ
บันทึกการเข้า
dookzateam
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,057


แต่งรถไม่ได้กำไรหรอกครับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2012 23:50:20 »

มอไซค์ผมเติมแล้วสตาร์ทกลิ่นท่อไอเสียยังก่ะคนเมาเหล้าค้างอ่ะครับ คันหลังนี้นึกว่าคนขับจัดมาแบบโตรุ่งเลยครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ
Daeng
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2012 23:59:15 »

มอไซค์ผมเติมแล้วสตาร์ทกลิ่นท่อไอเสียยังก่ะคนเมาเหล้าค้างอ่ะครับ คันหลังนี้นึกว่าคนขับจัดมาแบบโตรุ่งเลยครับ
มันคือเหล้ากลั่น หรือสุราพื้นบ้านผสมปิโตเลียม 15% เป็นแน่แท้..เอิก.ก มาว แล้ว ม้าดีด.ด.ด
บันทึกการเข้า
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2012 00:20:05 »

 แอบดู อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2012 00:22:31 »

บ้านผมไม่มีให้เติมเซงเป็ด
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2012 00:33:51 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
Daeng
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2012 00:40:06 »

บ้านผมไม่มีให้เติมเซงเป็ด
เปลี่ยนวิกฤติ เป็นโอกาศ เอาไปขายเลยซิจ๊ะ ได้ใช้ด้วย เผื่อผมผ่านจะได้แวะเติม..ปั๊มมินิ หนึ่งในทำเล มีคนลองเติมอยู่แว้ว(sme ชี้ช่องรวย)
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2012 00:40:56 »

บ้านผมไม่มีให้เติมเซงเป็ด
เปลี่ยนวิกฤติ เป็นโอกาศ เอาไปขายเลยซิจ๊ะ ได้ใช้ด้วย เผื่อผมผ่านจะได้แวะเติม..ปั๊มมินิ หนึ่งในทำเล มีคนลองเติมอยู่แว้ว(sme ชี้ช่องรวย)
ตังไม่มีนี่สิครับ การเมืองเยอะอีกบ้านผม 555
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2012 00:43:05 »

ดีครับ เรื่องความประหยัดนั้น อาจจะประหยัดกว่าเดิมไม่เยอะอย่างที่คิด เพราะต้องเพิ่มน้ำมันจากเดิมประมาณ30เปอร์เซนต์

แต่เรื่องความแรงนี่เห็นๆ ออคเทนประมาณ105 ทั้งเย็นทั้งแรง  สุดยอด
บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2012 00:55:49 »

รถพี่ จขกท เครื่อง 3S-GTE ใช่ไหมครับ
ใช้ E-85 กับ 3S-GTE เหรอครับ
บันทึกการเข้า

Daeng
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2012 00:56:11 »

ดีครับ เรื่องความประหยัดนั้น อาจจะประหยัดกว่าเดิมไม่เยอะอย่างที่คิด เพราะต้องเพิ่มน้ำมันจากเดิมประมาณ30เปอร์เซนต์

แต่เรื่องความแรงนี่เห็นๆ ออคเทนประมาณ105 ทั้งเย็นทั้งแรง  สุดยอด
30% สำเท้าำหรับการขับแบบหยาบๆ(เหยียบๆ ส่งๆ เพราะนำ้มันมันถูกแถมเร่งติดเท้าไม่รู้ตัว)เลยกดคันเร่งเพลิน..ก็มันจุดระเบิดดีกว่านี่นะเปลืองกว่าแต่แรงกว่า ก็ไม่แปลก ถ้าตั้งใจขับช้าแบบประหยัดจริงๆ ไม่เกิน 110 ผมว่าไม่ต่างกันมาก ไม่เกิน 10%แถมคันเร่งเบาเท้ากว่านะ แต่เทียบราคา กับประสิทธิภาพมันเจ๋งกว่าเห็นๆ..
บันทึกการเข้า
Daeng
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2012 01:19:13 »

รถพี่ จขกท เครื่อง 3S-GTE ใช่ไหมครับ
ใช้ E-85 กับ 3S-GTE เหรอครับ
ใช่แล้วคับ e85 มันสุโค่ย รถสนามวิ่งแดรก เขาก็ใช้กัน มันดีสำหรับประเทศหัวกลับแบบบ้านเราครับ แปลกเอาของต้นทุนแพงมาผสมมากกลับขายถูกกว่า ป.ต.?.พลังไทยเพื่อใครไงครับ  บ่อน้ำมันบ้านเรามีเกือบร้อย ต้นทุนต่ำกว่ามาเลย์อีกแต่ขายแพงโครต แก๊ซนี้ไม่ต้องพูดส่งออกมากกว่าโควต้าในประเทศ หลายเท่าตัว..พูดแล้วเจ็บ จริงๆ แต่พอดีก่าเดี๋ยวจะแตกประเด็นไปอีก ...
บันทึกการเข้า
ASUS
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,476


ความสุขของการเป็นผู้ให้ คือ การให้ต่อไปไม่สิ้นสุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2012 02:17:47 »

ใช้มาจะปีแล้วคับ ท่อยางเดิม ทุกอย่างเดิมหมด เพราะอยากรู้ที่เขาบอกว่ามันกัดท่อยาง อย่างที่เขาว่า มันกัดยังไงอ่ะคับ

ตอนนี้ก็ยังปรกติคับ วิ่งแก๊สเป็นหลัก น้ำมันเติมติดไว้ครึ่งถังตลอด เอาไว้วิ่งเล่น บางโอกาส จากไฟเตือนน้ำมันขึ้น เติม300 ได้เครึ่งถัง happy คับ
บันทึกการเข้า

Handy Foam
(ถังพ่นโฟมล้างรถ สำหรับมืออาชีพ)

ราคาโปรโมชั่น 950 บาท
สอบถาม/สั่งซื้อ : 084-426-6569

ลูกค้าที่สนใจสามารถสั่งซื้อผ่าน Lazada ได้เลยครับ

http://www
EE101_20vbt>>>Standard
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 314

เมียดุ ยุมันไม่ขึ้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2012 02:56:12 »

ไหนก็ขึ้นกระทู้ E85 cit  ขอถามในนี้เลยละกันนะครับ  ว่าจะถามนานละ  ไม่รู้มีใครเคยถามยัง   e85  เคยอ่านเจอแว๊บๆ  อ๊อกเทนมัน 100-105  ใช่ไหมครับ   แล้วทีนี้สเป๊กเครื่อง 20v ต้องการออ๊อกเทน 100 
จึงเกิดคำถามตามมา   มันดีไหมสำหรับ 20v  หรือต้องปรับจูนด้วยกล่องถึงจะเวิร์ค  แล้วถ้าเทียบกับ อ๊อกเทน 95  อันไหนมันน่าจะดีกว่า 
ผมเคยอ่านหนังสือ "แต่งรถ"  รถพี่พีท(ดริฟ)  จูนกล่อง 2 ใบ  ใบนึง จูนด้วยกล่อง viper v88 ใช้ E85 อีกใบใช้ F-CON V PRO 3.3 อันนี้ไม่ได้บอกใช้เชื่อเพลิงอะไร  สงสัยว่า E85 ใช้แข่งหรือเปล่าหรือใช้แค่ซ้อมก็ไม่รู้  แต่อยากรู้เหตุผลมากกว่าอ่ะครับ   ใครติดตามพี่แกบ้างช่วยอธิบายทีครับ
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

ECU ตัด 180
แต่เมียชิงตัดที่ 80
แล้วจะเอาอะไรมาวิ่ง.........
หน้า: [1] 2 3 ... 7  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!