AE. Racing Club
19 มกราคม 2025 19:20:56 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จะเดินท่อไหม่+พักกลาง+ปลาย เดินกี่นิ้วดีครับ auto fe 1600 ถึงจะวิ่งดี  (อ่าน 6049 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2012 20:52:25 »

 คำนับ  จะเดินท่อไหม่เป็น  เลส  +พักกลาง+ปลาย เดินกี่นิ้วดีครับ auto fe 1600 ถึงจะวิ่งดี   
แนะนำร้านเดินด้วยนะครับ อยู่แถวมีนบุรีครับ   ขอบคุณครับ    คำนับ คำนับ  คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2012 01:58:47 »

1.6-1.8 พักกลางไส้เยื้อง ส่วนพักปลายถ้าชอบลากๆ ก็เอาพวกไส้เกลียว ไม่ก็ไส้วน Mugen ก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2012 08:33:29 »

auto ปลายต้องเอาใส้ย้อนเท่านั้น แรงติดเท้า ยิ่งมีหม้อพักที่ติดรถจากโรงงานเลย ยิ่งดี เงียบและแรง
เคยใส่ พักกลางตรง +ปลายเยื้อง กดทีรถมันอาการ เดี๋ยว... แล้ว....ถึงไป ตีต้นไม่มีแรงเลย วันเดียวกลับไปใส่เพิ่มหม้อพักกลางไส้เยื้อง(ไม่มีย้อน พักกลาง) ถึงดีขั้น
ตอนหลังเอาพักปลายออก เอาหม้อพักของ ฮอนด้า ซิตี้ ปี2000 เครื่องวีเทค แบบปลายท่อออกคู่ ซื้อมือสองมา 800 บาท ใส่ โอ้โห แรงบิดติดเท้า กดเป็นมา เกียร์เปลี่ยนตามเท้า เพราะแรงบิดมาดี กระชากได้เลย
เลยจะขาย หม้อพักใส้เยื้อง ใบนี้ สวย แต่ แรงสู่แบบเดิมฯไม่ได้
บันทึกการเข้า
ปากน้ำโพ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,886


7a-fe cusco zero2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2012 08:50:02 »

 แอบดู อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

อะไหล่ ยุ่น ยุ่น  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=106746.0
อะไหล่ประตู ae100 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=130247.0
อะไหล่ แท้-เทียม http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=131128.new#new
tee^^_AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 566



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2012 10:43:35 »

ขอแจมด้วยคน......ของผมเกียร์ธรรมดา....4A-FE....ตอนนี้ปลายที่ติดมากับรถ......ดังเวอ.....ใส่แบบไหนดีครับ.... ตาปริบๆ ตาปริบๆ ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า

AE101..แปดริ้ว 
___Tee^^___
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2012 11:07:44 »

ขอแจมด้วยคน......ของผมเกียร์ธรรมดา....4A-FE....ตอนนี้ปลายที่ติดมากับรถ......ดังเวอ.....ใส่แบบไหนดีครับ.... ตาปริบๆ ตาปริบๆ ตาปริบๆ
ถ้าเกียร์ MT เอาพักปลายผมใส่ได้ ดังกว่าเดิม ลากรอบได้เสียงเพาะฯให้เขาหมั่นใส้เล่น
บันทึกการเข้า
mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2012 10:16:39 »

1.6-1.8 พักกลางไส้เยื้อง ส่วนพักปลายถ้าชอบลากๆ ก็เอาพวกไส้เกลียว ไม่ก็ไส้วน Mugen ก็ได้ครับ

ขอบ คุณ ครับ   พี่ๆๆ  มี สูตร    ไหน อีก บ้าง  ครับ     
บันทึกการเข้า

aon101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 786


声と演奏が音とずれてますね・・・


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2012 10:27:11 »

ของผมใช้ท่อ 2.0 นิ้ว เกียร์ออโต้ ตัดแคทออก พักกลางแรกบวบใส้เกลียว พักกลางที่สองใส้เยื้อง ส่วนปลายใช้กากิใส้ตรง กด 140-150 สบายๆ
บันทึกการเข้า

ความ แรง นั้นมีขาย อยากได้ต้องมีตัง
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2012 12:01:36 »

ขอแจมด้วยคน......ของผมเกียร์ธรรมดา....4A-FE....ตอนนี้ปลายที่ติดมากับรถ......ดังเวอ.....ใส่แบบไหนดีครับ.... ตาปริบๆ ตาปริบๆ ตาปริบๆ
ถ้าเกียร์ MT เอาพักปลายผมใส่ได้ ดังกว่าเดิม ลากรอบได้เสียงเพาะฯให้เขาหมั่นใส้เล่น

ขยายท่อไปด้วยเลยครับ เดิน 1.8 ไม่ก็ 2.0 ไม่เลย (วัดในนะครับ) พักกลางไส้ตรง ยาวๆหน่อยก็ได้ครับ ถ้าไม่ชอบดังมาก

ส่วนพักปลาย แล้วแต่จะชอบ ไส้ตรง (ยุ่น) ดังไพเราะ โหยหวนในรอบสูง แต่ถ้าเป้นตรงบิดเกลียวของไทย จะได้นุ่ม

เหมือนท่อรถผมอ่ะครับ ขับ 3000 ไม่ค่อยดัง (รบกวนคนข้างๆ) แต่หลังจาก 3500 มันส์มาก

1.6-1.8 พักกลางไส้เยื้อง ส่วนพักปลายถ้าชอบลากๆ ก็เอาพวกไส้เกลียว ไม่ก็ไส้วน Mugen ก็ได้ครับ

ขอบ คุณ ครับ   พี่ๆๆ  มี สูตร    ไหน อีก บ้าง  ครับ     
สูตรท่อเกียร์ออโต้ มันก็คงจะเป็นประมาณว่า ต้องมีแรงอั้นของไอเสีัยซักหน่อย ถึงจะดีน่ะครับ ต้องถามพวกเล่น ออโต้

ของผมเกียร์ธรรมดา ลองนั่งคิดอยู่ว่า จะทำไงให้รอบต่ำมีแรงบิด รอบสูงไม่อั้น ตอนนี้ว่าจะขยายท่อเพิ่ม เพราะาเพิ่มน้ำมันเข้าไปอีก

ของผมเดิม เดิน 1.8 (วัดใน) มันไม่อั้น ตอนนี้มันอั้นเพราะเพิ่มน้ำมัน ว่าจะต้องเดิน 2.2 ไปเลยนะเนี่ย
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!