AE. Racing Club
20 มกราคม 2025 00:38:21 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เช็คโค๊ต ได้ 25-52 คืออะไรครับ  (อ่าน 1842 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2012 14:52:40 »

เครื่อง 4a-fe auto อาการรถคือ ตอนเครื่องเย็นปรกติดทุกอย่างครับ
แต่พอเจอรถติดนานๆ รอบสวิง  ทั้งแก๊สและน้ำมัน ต้องคอยเลี้ยงคันเล่ง
ถ้าปล่อยคันเล่ง สวิงเยอะครับ เห็นผลมากตอนเปิดแอร์ ปิดแอร์สวิงน้อยมากครับ
ถ้าเปิดแอร์มันจะเหวี่ยงตอนแอร์ตัดครับ  เวียนหัว
บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2012 15:29:07 »

25 Air-Fuel Ratio Lean.  อัตราส่วนของน้ำมันและอากาศผิดปรกติ
52 Knock Sensor signal.   knock sensor น่าจะมีปัญหา
 ซุบซิบ แต่ลองหาจานจ่ายพรคพวกสลับดูก่อนนะครับ
บันทึกการเข้า

keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2012 15:54:42 »

25 Air-Fuel Ratio Lean.  อัตราส่วนของน้ำมันและอากาศผิดปรกติ
52 Knock Sensor signal.   knock sensor น่าจะมีปัญหา
 ซุบซิบ แต่ลองหาจานจ่ายพรคพวกสลับดูก่อนนะครับ
สุดยอด
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2012 22:30:18 »

25 Air-Fuel Ratio Lean.  อัตราส่วนของน้ำมันและอากาศผิดปรกติ
52 Knock Sensor signal.   knock sensor น่าจะมีปัญหา
 ซุบซิบ แต่ลองหาจานจ่ายพรคพวกสลับดูก่อนนะครับ
น้าซีว่าน่าจะเป็นที่จานจ่ายเหรอครับ แต่ที่จานจ่ายตรงที่ติดกับ ฝาวาล์วมีน้ำมันเยิ้มอยู่เหมือนกันครับ
แต่เช็คโค๊ตมันขึ้น 25 ครับ
บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2012 22:33:15 »

25 Air-Fuel Ratio Lean.  อัตราส่วนของน้ำมันและอากาศผิดปรกติ
52 Knock Sensor signal.   knock sensor น่าจะมีปัญหา
 ซุบซิบ แต่ลองหาจานจ่ายพรคพวกสลับดูก่อนนะครับ
น้าซีว่าน่าจะเป็นที่จานจ่ายเหรอครับ แต่ที่จานจ่ายตรงที่ติดกับ ฝาวาล์วมีน้ำมันเยิ้มอยู่เหมือนกันครับ
แต่เช็คโค๊ตมันขึ้น 25 ครับ
แหะ.. แหะ.. ส่วนตัวผมเคยโดน 2 โค้ดน่ะครับ เปลี่ยนอะไรก็ไม่หาย โดนจานจ่ายไปลูกนึง จบเลย
บันทึกการเข้า

aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2012 22:46:49 »

25 Air-Fuel Ratio Lean.  อัตราส่วนของน้ำมันและอากาศผิดปรกติ
52 Knock Sensor signal.   knock sensor น่าจะมีปัญหา
 ซุบซิบ แต่ลองหาจานจ่ายพรคพวกสลับดูก่อนนะครับ
น้าซีว่าน่าจะเป็นที่จานจ่ายเหรอครับ แต่ที่จานจ่ายตรงที่ติดกับ ฝาวาล์วมีน้ำมันเยิ้มอยู่เหมือนกันครับ
แต่เช็คโค๊ตมันขึ้น 25 ครับ
แหะ.. แหะ.. ส่วนตัวผมเคยโดน 2 โค้ดน่ะครับ เปลี่ยนอะไรก็ไม่หาย โดนจานจ่ายไปลูกนึง จบเลย
งานเข้าของแรงเสียด้วย
บันทึกการเข้า

AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2012 00:14:55 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2012 05:50:36 »

สู้ๆ เด๋วก็ซ่อมได้ทั้งคันครับ
บันทึกการเข้า

aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2012 11:32:24 »

สู้ๆ เด๋วก็ซ่อมได้ทั้งคันครับ
ใกล้แล้วครับน้า สงสัยถ้ามีเครื่องมือนี่น่าจะว่อมเองได้ได้ทั้งคัน
เวปนี้ให้อะไรเราเยอะจริงๆ เจอค่าวิชาไปหลายครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!