AE. Racing Club
24 กุมภาพันธ์ 2568 22:35:57 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 20v วิ่งไม่ออก ออกตัวแล้วปรอดๆๆๆ จะดับ ช่วยด้วยครับ  (อ่าน 1624 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
cocokaka
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 353


Suri คะ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2555 00:15:17 »

20v auto+lpg หัวฉีด สตาทนำ้ำมันตอนเครื่องเย็นวิ่งไม่ออก มันปรอดๆๆๆจัดดับ ครับ แต่พออุณหภูมิถึงตัดเป็นแก๊สได้แล้วก็ว่างได้ปกติ แล้วพอสลับกลับเป็นน้ำมันก็ขับได้ ยิ่งทางยาวๆก็อัดได้ไม่ติดขัดอะไร อาการแบบนี้ผมต้องแก้ไขยังไงครับ สาเหตุมาจากอะไร ต้องเช็คที่จุดไหนครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 กุมภาพันธ์ 2555 00:48:04 โดย cocokaka » บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2555 00:28:35 »

อุณภูมิครับ อย่าคิดมาก สตาร์ทน้ำมันก่อนจะดีเองครับ ได้ที่ จะปู๊ดอย่างใจหวังครับ
บันทึกการเข้า

cocokaka
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 353


Suri คะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2555 07:41:38 »

รอความช่ายเหลือ
บันทึกการเข้า
mo 4e-fte
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 354



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2555 07:43:15 »

อุณภูมิครับ อย่าคิดมาก สตาร์ทน้ำมันก่อนจะดีเองครับ ได้ที่ จะปู๊ดอย่างใจหวังครับ

ผมก็ว่าตามนี้นะครับ วิ่งให้อุณหภูมิได้ที่ก่อนครับ
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2555 08:03:16 »

สมมุติ เครืื่องร้อนแล้ว วิ่งแรงๆมาแล้ว
ตอนติดไฟแดงเกียว่าง ถ้าเป็นน้ำมัน รอบเป็นไงบ้างครับ
เดินคันเร่งเบาๆ ด้วยน้ำมัน เป็นอย่างไรบ้างครับ
ถ้ากุกๆกักๆ ดูกรองเบนซิน / หัวฉีด / ไม่ก้อปั้มติ๊ก ครับ
เคยเป็นอยู่ เดินเบาๆไม่ได้(น้ำมันเป็นแก๊สไม่เป็น)

ผลมาจากแก๊สโซฮอลกัดกรองปั้มติ๊กไปตันที่กรองเบนซิน กะ หัวฉีดครับ

บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
FIT #TZ_080#
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 781


อย่ามัวเสียเวลากับสิ่งที่ไม่จำเป็น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2555 21:18:10 »

สมมุติ เครืื่องร้อนแล้ว วิ่งแรงๆมาแล้ว
ตอนติดไฟแดงเกียว่าง ถ้าเป็นน้ำมัน รอบเป็นไงบ้างครับ
เดินคันเร่งเบาๆ ด้วยน้ำมัน เป็นอย่างไรบ้างครับ
ถ้ากุกๆกักๆ ดูกรองเบนซิน / หัวฉีด / ไม่ก้อปั้มติ๊ก ครับ
เคยเป็นอยู่ เดินเบาๆไม่ได้(น้ำมันเป็นแก๊สไม่เป็น)

ผลมาจากแก๊สโซฮอลกัดกรองปั้มติ๊กไปตันที่กรองเบนซิน กะ หัวฉีดครับ


ตามนี้เลยครับ
บันทึกการเข้า



โลกมันก็เท่าเดิมแต่ทำไมน่าอยู่น้อยลง
N@MIN
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,562


ได้แค่ไหน...เอาแค่นั้น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2555 10:22:34 »

อุณภูมิครับ อย่าคิดมาก สตาร์ทน้ำมันก่อนจะดีเองครับ ได้ที่ จะปู๊ดอย่างใจหวังครับ

ผมก็ว่าตามนี้นะครับ วิ่งให้อุณหภูมิได้ที่ก่อนครับ
อีกเสียง
บันทึกการเข้า

กำลังตั้งชื่อ
Zest Up
ขายของนิดหน่อยครับ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!