AE. Racing Club
21 กุมภาพันธ์ 2568 17:52:58 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ++++ เรื่องน้ำยาล้างเครื่องยนต์ (ภายใน) ++++  (อ่าน 21332 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
noom_chopper
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 70


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2555 17:19:13 »

  เพิ่งลองเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมานี่เอง แต่ลองของ Shell
ล้างเสร็จดูดออกมาดำปิ๋ดปี๋ เติม นมค.ใหม่ วิ่งกลับบ้านที่โคราชรู้สึกเครื่องลื่นขึ้น
ที่สำคัญประหยัดน้ำมันขึ้นกว่าทุกครั้งที่กลับแหะ
***ความคิดเห็นส่วนตัว 5 ปี 10 ปี ล้างทีไม่เสียหาย
บันทึกการเข้า
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2555 18:37:48 »

สงสัย รอบนี้ต้องลอง บ้างล่ะ ซื้อรถมือ 2 มาใช้ 2 ปีล่ะ  ( คงจะเป็นของ Shell แหละ PTT คงมัยอ่ะ)   
บันทึกการเข้า
tEE2009
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 332



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2555 12:59:01 »

       

บันทึกการเข้า

raymassmedia
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 373


Hi-Gloss ด้วย Wolfgang Fuzion


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2555 13:44:00 »

4E โบ ลอองแล้วของตราหอยย ดำปี๋ ครั้งเดียว ตั้งแต่วางเครื่อง ครับ ดำมากมายยยยย
ตอนนี้ไม่ทำแล้วครับ อาสัยเปลี่ยนไว   วางมา 6 ปียังไม่มีปัญหาครับ
บันทึกการเข้า

http://www.thaiwashercarclub.com/forum/index.php?topic=21230.0  <-- ขัดสีรถ คลิ๊กก

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=109903.new#new  <-- เครื่องกรองน้ำ Ro คลิ๊กก
dennish
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,517



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2555 13:50:48 »

flushing oil ของ shell  390 บาท
ไม่น่ามีผลเสียอะไรนะครับ  ยังไงก็ไม่ได้ถ่ายกันบ่อย ๆ อยู่แล้ว
บันทึกการเข้า
SAILOM
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 320


หนักแน่น มั่นคง ซื่อตรงและจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2555 13:52:08 »

ผมว่าการใช้น้ำยานี้ล้างเครื่องยนต์ก่อนถ่ายน้ำมันเครื่อง ดีน่ะครับ มันจะช่วยล้างคราบสกปรก/ตะกอน ออกจากเครื่องยนต์เราบ้างน่ะครับ

ของผมถ่ายน้ำมันที่ปั๊มเชลล์ครับ ส่วนใหญ่จะล้างเครื่องทุกครั้งก่อนทำการเติมน้ำมันเครื่องใหม่(เพราะว่าวิ่งเกินมาบ้าง) ก็okดีน่ะครับ

4A-FE วิ่งมาตั้งแต่ปี 1995 จนทุกวันนี้ 2012 ประมาณ 400,000 กว่า ก.ม. มันยังวิ่ง ok อยู่ครับ

ปล. ชุดเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เบิกศูนย์(ราคาคงไม่ต่างกันมากครับ) ชุดน้ำยาล้างของเชลล์ ครับ

บันทึกการเข้า



สุราคือยาพิษ... ควรเติมน้ำแข็งกะโซดาสักนิดเพื่อดับพิษสุรา
@alwaysnui (^^)++@
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,284


ขนุนน้อยของพ่อหนุ่ย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2555 18:07:01 »

เครื่องเก่าจากยุ่น บางทีก็มีใช้หัวเชื้อมานะครับ รถผมหลังจากวางเครื่องฝาดำมาแล้ว 1 ปี วิ่งไป 70,000 กม. เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องทุก 5,000 - 7,000 กม. มาตลอด ครบ 70,000 กม. เปิดเครื่องมาเปลี่ยนสายพานใหม่ เห็นคราบเหลืองๆ เหนียวๆ น่าเกลียดน่ากลัวในเครื่องเต็มไปหมด นี่ขนาดเราเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องตรงตลอดนะ หลังจากกำจัดคราบต่างๆ เลยฟรัชชิ่ง ซะ 1 รอบ ใช้ฟรัชชิ่ง ออยล์ ของเชลส์นะ  รู้สึกว่าเครื่องจะสะอาดกว่าตอนเดิมที่มีคราบเหลืองๆ เหนียวๆ เต็มไปหมด รถก็วิ่งลื่นดี รถเก่าๆ ลองฟรัชชิ่งบ้างก็ดีนะครับ เอาเวลาที่เปลี่ยนสายพาน 100,000 กม.แล้วฟรัชชิ่งซักครั้งก็น่าจะดี แต่อย่าเผลอฟรัชชิ่งแล้วไม่ถ่ายน้ำมันออก เอารถไปวิ่งนะครับ เดี๋ยวชาร์ปละลาย รถพังแล้วจะเซ็งกันไป
บันทึกการเข้า


STEVEN 'THE LEGEND' GERRARD
เชียร์หงส์ตั้งแต่ยังไม่สิบขวบจนจะสี่สิบขวบแล้ว เห็นเจิดลงเล่นนัดแรกกับตำแหน่งแบ็คขวา มากลางรุก จนเป็นกลางรับ เห็นเจิดชูมาทุกถ้วย ขาดถ้วยเดียว...ไม่ทันแล้วววววว
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2555 22:43:42 »

เครื่องเก่าจากยุ่น บางทีก็มีใช้หัวเชื้อมานะครับ รถผมหลังจากวางเครื่องฝาดำมาแล้ว 1 ปี วิ่งไป 70,000 กม. เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องทุก 5,000 - 7,000 กม. มาตลอด ครบ 70,000 กม. เปิดเครื่องมาเปลี่ยนสายพานใหม่ เห็นคราบเหลืองๆ เหนียวๆ น่าเกลียดน่ากลัวในเครื่องเต็มไปหมด นี่ขนาดเราเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องตรงตลอดนะ หลังจากกำจัดคราบต่างๆ เลยฟรัชชิ่ง ซะ 1 รอบ ใช้ฟรัชชิ่ง ออยล์ ของเชลส์นะ  รู้สึกว่าเครื่องจะสะอาดกว่าตอนเดิมที่มีคราบเหลืองๆ เหนียวๆ เต็มไปหมด รถก็วิ่งลื่นดี รถเก่าๆ ลองฟรัชชิ่งบ้างก็ดีนะครับ เอาเวลาที่เปลี่ยนสายพาน 100,000 กม.แล้วฟรัชชิ่งซักครั้งก็น่าจะดี แต่อย่าเผลอฟรัชชิ่งแล้วไม่ถ่ายน้ำมันออก เอารถไปวิ่งนะครับ เดี๋ยวชาร์ปละลาย รถพังแล้วจะเซ็งกันไป

 

 

 
บันทึกการเข้า
tEE2009
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 332



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2555 04:33:20 »

ลองใช้แล้วครับ เมื่อวันเสาร์ที่  28 ก.ค.2555 ที่ผ่านมา

Old engine oil (5,000 Km)


-----------------------------------------------------------------------------------------

Flushing engine oil


คลิกดูรูปเพิ่ม >>>  http://www.flickr.com/photos/67208896@N08/sets/72157630810019220/detail/
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 กรกฎาคม 2555 04:40:03 โดย tEE2009 » บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2555 08:36:37 »

แชร์นะครับ จากประสบการณ์ครับ ผิดถูกขออภัย

20v วางมาใหม่ เคยชาร์ฟละลาย คาดว่าน่าจะมาจาก flushing จากญี่ปุ่น ไปล้างคราบเหนียวๆ แล้วไปอุดตันกรองน้ำมันเครื่อง พอเราซัด น้ำมันเครื่อง flow ไม่ทันครับ

แกรกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ 

ยกเครื่องใหม่
บันทึกการเข้า


smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #30 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2555 08:50:18 »

วันก่อน ผมเอารถ นาวาร่า วิ่งประมาณ 8000 กิโล ไปเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ตามกำหนดระยะ 10000.-  ใบเสร็จรับเงินมีค่าน้ำยาล้างเครื่องด้วย ครับ ขนาดรถใหม่ก็ยังใส่เลยอ่ะ เมื่อวันเสาร์ผมก็เพิ่งเปลี่ยนน้ำมันเครื่องกันเอง ออกมาดำมากๆๆๆๆ เพื่อนแนะนำ เอาน้ำมันหม้อแปลงไฟ มาล้างเครื่องเหมือนกัน ออกมาดำมาก รอดูผล
บันทึกการเข้า

4ja1
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 509


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2555 17:39:12 »

แชร์นะครับ จากประสบการณ์ครับ ผิดถูกขออภัย

20v วางมาใหม่ เคยชาร์ฟละลาย คาดว่าน่าจะมาจาก flushing จากญี่ปุ่น ไปล้างคราบเหนียวๆ แล้วไปอุดตันกรองน้ำมันเครื่อง พอเราซัด น้ำมันเครื่อง flow ไม่ทันครับ


กลัวแบบนี้แหละ ไม่กล้าใช้ !!!!

แกรกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ 

ยกเครื่องใหม่
บันทึกการเข้า
tEE2009
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 332



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2555 05:05:14 »

แชร์นะครับ จากประสบการณ์ครับ ผิดถูกขออภัย

20v วางมาใหม่ เคยชาร์ฟละลาย คาดว่าน่าจะมาจาก flushing จากญี่ปุ่น ไปล้างคราบเหนียวๆ แล้วไปอุดตันกรองน้ำมันเครื่อง พอเราซัด น้ำมันเครื่อง flow ไม่ทันครับ

แกรกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ 

ยกเครื่องใหม่

   อึม...น่ากลัวเหมือนกัน "รอดูสักเดือนหน้าครับ (5,000 Km)" ว่ากันอีกที ได้ความยังไงกลับมาแชร์ครับ
(เพราะวางแผนเปลี่ยนรายการ ครบ 1 แสนกิโลฯ // เลขไมล์จะครบ 3 แสนหละ)

"น้ำมัน flushing" ผมเองก็เพิ่งจะใช้เป็นครั้งแรกครับ 
เนื่องจากรถคันนี้ พ่อตาให้มาใช้เมื่อประมาณปี 2549 ครับ
สื่บประวัติ ทราบคร่าวๆว่า เป็นเครื่องยนต์เก่า (น่าจะเซียงกงมั้ง) ที่ใช้อยู่ปัจจุบันนี้วางใหม่มา ...จากศูนย์ฯ ต่างจังหวัด
(หลักๆ พ่อตาจะเข้าซ่อม เช็คฯ ที่ศูนย์ฯ ตลอด พอผมจะสอบถามเกี่ยวกับรถ กลัวจะมากไป // ส่วนมากได้คำตอบว่า "จำไม่ได้แล้ว T_T" ...)
จำได้ว่าเคยอ่าน เห็น กระทู้ฯ คุณ illusionx<NC.Z> เห็นสถาพเครื่องฯ ก็เลยจัดให้กับรถตัวเองซะเลย   

บันทึกการเข้า

tEE2009
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 332



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2556 00:31:58 »


Update : ครับ
ยังไม่พบปัญหา เครื่องยนต์ฯ หลังจากการใช้ "Flushing engine oil" คร๊าบบบ   

คือว่า ตั้งแต่ เมื่อวันเสาร์ที่  28 ก.ค.2555 ได้ทำการใช้เป็นครั้งแรก จนถึง วันนี้ครับ
(ทุกวันนี้ รถเลขไมล์ ประมาณ 302,000 + นิดหน่อย กิโล แล้วครับ)

อ้างอิง
เมื่อวันที่ 1 ต.ค 2555 (เลขไมล์ 296,137 กิโลฯ) ผมเปลี่ยนอะไหล่ แสนกิโลฯ ไป ดังรูปครับ



ดูรูปทั้งหมด   ===>     http://www.flickr.com/photos/67208896@N08/sets/72157631860850094/

มารอบนี้ (กำลังเตรียมของ) จะทำการเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง+Flushing engine oil อีกครั้งเป็นครั้งที่ 2 ครับ

ได้ตัวนี้มาอะครับ  ดั๊กแฮมส์ ไฮเปอร์ฯ พลัส 15W-50

(Duckhams HYPERGRADE PLUS SAE 15W-50 API SM/CF Semi- Synthetic) ราคา 565 บาทครับ

หมายเหตุ

ครั้งแรก
เปลี่ยนถ่ายของเหลว ทุกๆ 5,000 กิโลฯ จะเปลี่ยนเฉพาะ น้ำมันเครื่อง ครับ

ครั้งที่สอง
และเมื่อครบทุกๆ 10,000 กิโลฯ ถึงจะใช้ Flushing engine oil แล้วก็เปลี่ยน กรองน้ำมันเครื่อง และ กรองอากาศด้วย

สรุป ผมจะใช้ Flushing engine oil ทุกๆ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องที่ 10,000 กิโลเมตรคร๊าบบบ

ลำดับเปลี่ยนถ่ายฯ (มีบางช่วงที่ไม่ได้ใช้ Flushing engine oil ตามที่คิดไว้ครับ เนื่องจากขาดกำลังทรัพย์ T_T")
1. PULZAR Long-Life Z-7 เกรด 20W-50
1.1. Flushing engine oil (ใช้ครั้งแรก)
2. Mobil Super 1000 เกรด 20W-50
3. CALTEX Havoline Formula SAE 20W-50
3.1. Flushing engine oil (ใช้ครั้งที่ 2.)
4. Duckhams HYPERGRADE PLUS SAE 15W-50


          

ผิดถูกขออภัยด้วยครับ
บันทึกการเข้า

chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #34 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2556 20:53:58 »

สภาพภายในเครื่อง หลังจากล้าง flushing oil มา 10,000 กิโล มันใสๆ ไม่มีคราบโคลนเหลือเลย
ฝาวาล์วทุกส่วน ใสๆ ขาวๆ ครับ
แต่วิธีการใช้ flushing ต้อง
1. ถ่ายน้ำมันเครื่องเก่าทิ้งให้หมด
2. เติม Flushing เท่าน้ำมันเครื่องใช้งานจริง
3. ติดเครื่องเดินเบาไว้ 5-10 นาที "ห้ามเร่งเครื่องเด็ดขาด"
4. ถ่าย Flushing oil ทิ้ง (ผมเป่าไล่ด้วย)
5. เปลี่ยนกรองน้ำมันเครื่อง
6. ใส่น๊อตอ่าง แหวนใหม่
7. เติมน้ำมันเครื่องใหม่
8. สตาร์ท ใช้งานปกติ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
tEE2009
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 332



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2556 21:13:29 »

สภาพภายในเครื่อง หลังจากล้าง flushing oil มา 10,000 กิโล มันใสๆ ไม่มีคราบโคลนเหลือเลย
ฝาวาล์วทุกส่วน ใสๆ ขาวๆ ครับ
แต่วิธีการใช้ flushing ต้อง
1. ถ่ายน้ำมันเครื่องเก่าทิ้งให้หมด
2. เติม Flushing เท่าน้ำมันเครื่องใช้งานจริง
3. ติดเครื่องเดินเบาไว้ 5-10 นาที "ห้ามเร่งเครื่องเด็ดขาด"
4. ถ่าย Flushing oil ทิ้ง (ผมเป่าไล่ด้วย)
5. เปลี่ยนกรองน้ำมันเครื่อง
6. ใส่น๊อตอ่าง แหวนใหม่
7. เติมน้ำมันเครื่องใหม่
8. สตาร์ท ใช้งานปกติ


              แจ๋มมากๆครับน้าฯ

ขั้นตอนผมทำเหมือนน้าเลยครับ       แต่...มี
ข้อ4. ถ่าย  Flushing oil ทิ้งอย่างเดียวครับ  // ถามน้าว่า ที่น้า เป่าไล่ด้วย คือทำแบบไหนครับ
รบกวนขอเป็นความรู้ด้วยคร๊าบบบ   


บันทึกการเข้า

chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #36 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2556 21:52:15 »

สภาพภายในเครื่อง หลังจากล้าง flushing oil มา 10,000 กิโล มันใสๆ ไม่มีคราบโคลนเหลือเลย
ฝาวาล์วทุกส่วน ใสๆ ขาวๆ ครับ
แต่วิธีการใช้ flushing ต้อง
1. ถ่ายน้ำมันเครื่องเก่าทิ้งให้หมด
2. เติม Flushing เท่าน้ำมันเครื่องใช้งานจริง
3. ติดเครื่องเดินเบาไว้ 5-10 นาที "ห้ามเร่งเครื่องเด็ดขาด"
4. ถ่าย Flushing oil ทิ้ง (ผมเป่าไล่ด้วย)
5. เปลี่ยนกรองน้ำมันเครื่อง
6. ใส่น๊อตอ่าง แหวนใหม่
7. เติมน้ำมันเครื่องใหม่
8. สตาร์ท ใช้งานปกติ


              แจ๋มมากๆครับน้าฯ

ขั้นตอนผมทำเหมือนน้าเลยครับ       แต่...มี
ข้อ4. ถ่าย  Flushing oil ทิ้งอย่างเดียวครับ  // ถามน้าว่า ที่น้า เป่าไล่ด้วย คือทำแบบไหนครับ
รบกวนขอเป็นความรู้ด้วยคร๊าบบบ   




เอาปั๊มลมเปล่าไล่flushing oil จากฝาเติมน้ำมันบน flushing oil ก็ไหลลงข้างล่างเยอะๆๆๆๆ กว่าปล่อยเฉยๆ ครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
tEE2009
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 332



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2556 22:04:53 »



    ขอบคุณครับ น้าฯ

เสียดายที่บ้าน บ่ มีปั๊มลม   
ดีที่ทำงานมีแต่เครื่องเป่าลม (Blower) เดียวเอาไปแก้ขัด อิอิ
บันทึกการเข้า

O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #38 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2556 22:26:30 »

น่ารองบ้างครับ
บันทึกการเข้า

AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2556 22:45:11 »

 
ผมตั้งกระทู้ผมยังไม่ได้ลองเลยอ่ะคับ ลืมแล้วด้วยว่าจะทำ  รอบนี้ไม่ลืมคับ
ขอบคุณน้า tee2009 มากคับ มารีวิวิให้ดูด้วย
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!