AE. Racing Club
19 พฤศจิกายน 2024 19:40:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: FE MT จะขยายท่อ ^ ^  (อ่าน 2384 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 01:37:14 »

ตอนนี้เดินท่อ 1.8 วัดในอยู่ เป็นพักกลางตรง พักปลาย ตรงบิดเกลียว เยื้องๆ(Thai Tum)

คือผมอยากจะเดินท่อให้มันใหญ่ขึ้นอีก เพราะรอบปลายอั้นมาก เนื่องจากเปลี่ยนหัวฉีด และขยายปีกผีเสื้อ

แล้วก็ประเด็นคือ ที่จะเดินคือ Main มา 2.0 แล้วขยายออกหลังพักกลางไส้ตรง เป็น 2.2 ทีนี้อยากทราบว่า

ท่อไส้อะไร ที่ให้เสียงที่สุภาพ (ไม่แว๊นซ์จนเกินไป) โดยตอนนี้ รอบประมาณ 1500-3000 ถือว่าไม่ดัง

เพราะอยากให้คนนั่งไปด้วยสบายใจ แต่หลังจาก 3500 การคำรามเริ่มออก จึงอยากให้ท่อตัวใหม่นี้

เป็น Character ประมาณนี้อ่ะครับ ช่วยแนะนำหน่อยนะครับ

และที่คิดไว้ก็มี

- ไส้ตรงแบบวางเอียง (ไม่ออกตรงๆเ้ลย) ขนาดท่อเส้นผ่านศูนย์กลาง 2.5
- ไส้วน ของ Mugen (แต่อันนี้เงียบไปหรือป่าวไม่รู้)
- ไส้ตรงบิดเกลียว เยื้องๆแบบของเดิม

ขอคำแนะนำด้วยนะครับ ว่าควรใช้แบบไหนดี ในอนาคต น่าจะขยับมาที่รอบ 3500 ให้ยังคงความเงียบไว้อยู่

และก็ถ้ามีคำแนะนำอื่น ก็ให้น้าๆ ช่วยบอกได้เลยนะครับ อยากหาข้อมูลเพิ่มเติม ^ ^  แหะ.. แหะ..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 กุมภาพันธ์ 2012 03:14:28 โดย Jay หมอศรี @ WZ Zone » บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 01:54:32 »

เเรงบิดหาย เเน่ๆ รอบไม่กวาดเหมือนเดิมๆ ครับ 1.7 พอแล้ว fe 20v ผมยัง1.7 เลย รอบกดกวาดปู๊ดดดดป๊าด ฟรีทิ้ง ๕๕๕๕ สะใจครับ น้า
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 03:15:31 »

555 ผมเพิ่มน้ำมัน เพิ่มอากาศ และผมลองแล้ว รอบ ช่วง 3500-5200 กวาดดีมากแต่หลังจากนั้น ไม่ออกแล้ว

ส่วนแรงบิดรอบต้น ไม่ตค่อยได้ใช้อยู่แล้ว อีกอย่างมันก็มีมาให้ใช้พอควรแล้วนะครับ
บันทึกการเข้า
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 03:31:08 »

เพิ่มน้ำมัน อันนี้พอเข้าใจ แต่ n/a เพิ่มอากาศขึ้นทำยังไง บอกหน่อยครับ นะ
บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 07:57:42 »

เอาโต 2.0 นิ้วกำลังเหมาะ พักกลางไส้ตรงลูกเดียว ส่วนพักปลาย เอาไส้เยื้อง  ซุบซิบใกล้ ๆ เจ อ่ะมีร้านราคาไม่แพงผมแนะนำให้ได้ เงียบเหมือนเดิม แรงบิดไม่ตกครับ สนใจป่ะ จึก ๆ..... ปิดปาก
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 09:52:35 »

เยื้อง เป็นเกลียวก็ได้ครับ แต่เลือกรูออกไม่ใหญ่มาก มันจะเงียบมากๆ
บันทึกการเข้า
nong@111
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 880


carib....สวยโฮ้กๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 10:13:52 »

แล้วตกลงจะ เดินแบบไหนดีกันแน่อ่ะครับ ขนาดท่อ พักกลาง ปลายท่อ
บันทึกการเข้า

AE111กับเอ็กซ์ พิโลก!!
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,546


รถกูดึง กว่า มึ ง อีก (ขำ ขำ หน่าาาา)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 11:18:08 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

olympia dojo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,003



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 14:45:57 »

 อ่านหนังสือ ซูม ซูม
บันทึกการเข้า
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 16:45:04 »

พักกลางไส้ตรงไส้2.0 เดิน 2.0 ทั้งเส้่น ปลาย เยื้ยง FGK 2.2

ราคาประมาน กำไว้ สัก6 พัน ค่าเดินท่อกะพักกลาง ประมาน3พันบาท  FGK แล้วแต่หาได้ ก็ไม่เกิน 3พัน


ปลายไหลๆ เสียงไม่ดัง พอเกิน 3500 คำราม เบาๆ แต่ไม่เข้าห้องโดยสาร ต้องเปิดกระจกถึงจะได้ยินอิอิ

รองดูคับ ผมว่า เหมาะสุดละ
บันทึกการเข้า


Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 22:49:55 »

เอาโต 2.0 นิ้วกำลังเหมาะ พักกลางไส้ตรงลูกเดียว ส่วนพักปลาย เอาไส้เยื้อง  ซุบซิบใกล้ ๆ เจ อ่ะมีร้านราคาไม่แพงผมแนะนำให้ได้ เงียบเหมือนเดิม แรงบิดไม่ตกครับ สนใจป่ะ จึก ๆ..... ปิดปาก

สนใจสิครับน้ากำพล ก็น้าท่านนี้แหละ ผู้ซึ่งแนะนำผม ^ ^ เดี๋ยวผมติดต่อไปหาน้าวันจะทำเลยนะครับน้าา

ตอนนี้เดี๋ยวเก็บตังค์เปลี่ยนผ้าเบรคก่อน อิอิ เดี๋ยวหยุดไม่อยู่

ปล. ผมทำร้าน 909 ท่อไอเสียอ่าา ทำตั้งแต่ สมัยปู่ยังรุ่นๆ 555
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 22:51:27 »

เพิ่มน้ำมัน อันนี้พอเข้าใจ แต่ n/a เพิ่มอากาศขึ้นทำยังไง บอกหน่อยครับ นะ

ก็ขยายลิ้นปีกผีเสื้อ หากรองอากาศให้ Flow ขึ้น แล้วก็เดี๋ยวถ้าบ้าจริงๆ จะขัดขยายพอร์ทด้วย 555

แต่อันนี้คงเก็บไว้อันสุดท้าย
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!