แล้ว 3S-Beam เพลาเล็กหรือใหญ่ครับ
แล้ว 3S-GE ไอดีกลม นี่ใช้เพลาเล็กหรือใหญ่ครับ
ส่วนตัวชอบ 3S-Beam ฝาแดง เพราะ ง่าย ๆ มันสวยครับ แล้วใช้เพลาของ ST,AT ไม่ยาวกว่าเพลา AE กันหรือครับ ที่สงสัยหน่อยนะครับ เนื่องจากช่วงล้อของตัวถัง E น่าจะยาวน้อยกว่าบอดี้ T นะครับ เลยสงสัย แล้วความง่ายสบายที่ใช้เพลาเล็กนี่อยู่ในตัวไหน ไม่รวม 3S-FE นะครับ ชอบอัตราเร่งเครื่อง GE มากกว่า ส่วนการวางในห้องเครื่องไม่น่ากลัวนะครับ ยังไงทำจุดยึดดี ๆ คงหาบล้านเครื่องไม่ยาก แต่ว่าตรงเพลานี่ละที่ผมห่วงครับ กลัวอีกเรื่องคือตอนถ้าเพลามีปัญหา
จิงๆในกระทู้3Sมีไว้หมดแล้วนะครับ ลิงคืก็อยู่หน้าแรกเลย
ตอบให้ละกัน บีมเนี่ยเท่าที่ทราบมาเป้นเพลาเล็ก(รอกุรูมาฟันเฟิร์มอีกทีนะ)
ส่วนไอดีกลมมีทั้งเพลาเล็กและเพลาใหญ่ครับ อัตราทดเท่ากัน
ส่วนเ้พลาอย่างที่บอกครับใช้ได้ครับอาจจะสลับหัวเพลานอกหน่อยในบางเส้น ตอนแรกผมก็ไม่ืทราบผมเข้าร้านเพลาตอนหัวเพลาดัง เขาก็หยิบมาแล้วบอกเนี่ยst เทียบความยาวกับเพลาผมแล้วพอดีกัน
ส่วนยาวกว่าหรือเปล่าผมไม่ทราบครับแต่ผมใส่แล้วมันใส่ได้ ที่บอกคือใส่มากับตัวเองครับไม่ได้ฟังมาอีกที
สรุปคือถ้าเป็นเพลาเล็กหาเพลาง่ายครับ เทียบได้เลย ข้อเสียคือถ้าจะขยับไปเป็นเทอโบต้องหาเพลากับชุดครัชใหม่ครับ
ส่วนเรื่องขาด เพลาเล็กผมเบิร์นตั้งกะงานแดร๊กปี2007มั่ง ถ้าไปงานจะเห้นว่าผมก็เบิร์นเละเทะเหมือนกัน เชนหนักในสนามก็เล่น
ครัชพังไปปีนี้ก็ยกเกียร์ไป4รอบและ(ไม่โทษของโทษตรีนตัวเอง สปริงแตกทุกรอบที่ยกครัช) เพลาก็ไม่เคยขาด