AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 11:46:15 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 6 7 [8] 9 10 ... 53  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มาเเชร์ความรู้เรื่องเครื่องบล๊อกต่างๆในเออีกานนะครับ ข้อดีข้อเสียการโมดิฟายต่างๆ  (อ่าน 276710 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #140 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 10:58:07 »

3S-GEไอดีกลม ผมโดนมาแล้วไม่อยากเหลา เดี๋ยวแหลมครับ
ออกจากอู่มาต้องมาไล่เก้บอีกหลายอย่างเลย

ถามผู้รู้ครับ เกียร์สามเอส  ดูยังไงว่ามันใช่ตรงรุ่น ครับ
น้าทำไรมาอ่ะครับ เหนช่วงก่อนเข้าอู่อ่ะ

-เปลี่ยนเกียร์ ผลคือลองเกียรืไม่ถึงเกียร์ห้า อู่บอกสายโยงเกียร์แตก ทำให้เกียร์ห้าหลุด กลับกลายเป็นความผิดเรา(ความจริงอู่น่าจะเช็คทุกเกียร์ สายโยงเสียก็เปลี่ยน สุึดท้ายต้องเข้าไปอีกครั้งเพื่อเปลี่ยนเกียร์เกียร์กับคันเีกียร์ แล้วเก็บเงินค่าเฟืองเกียร์
-ขยับแท่นเครื่องใหม่ ผลคือ ต้องเปลี่ยนหม้อลมเป็นชั้นเดียวมันติด เจ้าของอู่บอกว่าหม้อลมปั้มหลบ แรงลมเท่าชั้นครึ่ง พอมาใช้เบรดแล้วรอบสวิงเร่งแล้วก็เบาแทบดับ แต่จริงไม่จบสุดท้ายผมต้องไปหาหม้อลมเสริม
(เบรคเลวิน4ล้อ)
-ที่ช้ำอีกอย่างคือ สายแวมกั้มเสียบไม่ครบ  เจ้าของอู่บอกอุปกรณืเครื่องผมมาไม่ครบ แต่ทั้งๆที่ก่อนหน้าผมเปิดฝาเองเสียบยังไงก็ครบ แล้วมันจะไม่ครบได้อย่างไร
อีกอันหม้อน้ำเทพCroos Flow ที่เค้าว่าดี ผลคืองานไม่เนียน เอาง่ายๆหัวซ้ายขวาโตไม่เท่ากัน งานตีเฟรมที่ว่าก็ไม่เนียนรอบยช้เลื่อยฉลุไฟฟ้าตัดไม่ได้เก็บครีบ แถมใส่ไปติดท่อแอร์ก็ไปปลดแคมท่อแอร์ที่อยู่คานล่างหน้า ให้ห้อยกับหูกับชนลอยๆ
-ออกจากอู่มาสายไฟมั่วยุ่งเหยิงมาก ต้องไปไล่เก็บเอง(ยกเครื่องลงมาทำ  ทำไมต้องไปรื้อชุดกล่องในรถกองไว้กับพื้น) ขากล่องฟิวส์ขาด   ฝาครบปลั้กไดโนสิดหักหาย

 ปิดปาก ปิดปาก

ช้ำครับไว้ใจกัน.........โดนเลย


กำหายไวๆน้า อู่ที่ชลเหรอน้า
บันทึกการเข้า

ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #141 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 11:07:58 »

มาขอถามคำถามเดิมอีกรอบนะครับ AE เราวาง 3S ใช้เพลาไรดีสุด, หาง่ายสุด และแปลงน้อยสุด อยากทราบนะครับ เป็นแนวทางในกาทำ

ขอแยกสำหรับ GE กับ GTE หน่อยก็ดีนะครับ เผื่อความกระจ่าง เพื่อน ๆ ทำกันอย่างไรบ้างครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #142 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 11:09:42 »

เกียร์เล็กหาเพลาเทียบได้เลยคับ st171-st191 ได้ครับ

แต่ถ้าเพลาใหญ่ เพลาซุป ส่วนถ้าแปลงนี้ไม่ชัวครับ
บันทึกการเข้า

KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #143 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 11:21:19 »

3S-GEไอดีกลม ผมโดนมาแล้วไม่อยากเหลา เดี๋ยวแหลมครับ
ออกจากอู่มาต้องมาไล่เก้บอีกหลายอย่างเลย

ถามผู้รู้ครับ เกียร์สามเอส  ดูยังไงว่ามันใช่ตรงรุ่น ครับ
น้าทำไรมาอ่ะครับ เหนช่วงก่อนเข้าอู่อ่ะ

-เปลี่ยนเกียร์ ผลคือลองเกียรืไม่ถึงเกียร์ห้า อู่บอกสายโยงเกียร์แตก ทำให้เกียร์ห้าหลุด กลับกลายเป็นความผิดเรา(ความจริงอู่น่าจะเช็คทุกเกียร์ สายโยงเสียก็เปลี่ยน สุึดท้ายต้องเข้าไปอีกครั้งเพื่อเปลี่ยนเกียร์เกียร์กับคันเีกียร์ แล้วเก็บเงินค่าเฟืองเกียร์
-ขยับแท่นเครื่องใหม่ ผลคือ ต้องเปลี่ยนหม้อลมเป็นชั้นเดียวมันติด เจ้าของอู่บอกว่าหม้อลมปั้มหลบ แรงลมเท่าชั้นครึ่ง พอมาใช้เบรดแล้วรอบสวิงเร่งแล้วก็เบาแทบดับ แต่จริงไม่จบสุดท้ายผมต้องไปหาหม้อลมเสริม
(เบรคเลวิน4ล้อ)
-ที่ช้ำอีกอย่างคือ สายแวมกั้มเสียบไม่ครบ  เจ้าของอู่บอกอุปกรณืเครื่องผมมาไม่ครบ แต่ทั้งๆที่ก่อนหน้าผมเปิดฝาเองเสียบยังไงก็ครบ แล้วมันจะไม่ครบได้อย่างไร
อีกอันหม้อน้ำเทพCroos Flow ที่เค้าว่าดี ผลคืองานไม่เนียน เอาง่ายๆหัวซ้ายขวาโตไม่เท่ากัน งานตีเฟรมที่ว่าก็ไม่เนียนรอบยช้เลื่อยฉลุไฟฟ้าตัดไม่ได้เก็บครีบ แถมใส่ไปติดท่อแอร์ก็ไปปลดแคมท่อแอร์ที่อยู่คานล่างหน้า ให้ห้อยกับหูกับชนลอยๆ
-ออกจากอู่มาสายไฟมั่วยุ่งเหยิงมาก ต้องไปไล่เก็บเอง(ยกเครื่องลงมาทำ  ทำไมต้องไปรื้อชุดกล่องในรถกองไว้กับพื้น) ขากล่องฟิวส์ขาด   ฝาครบปลั้กไดโนสิดหักหาย

 ปิดปาก ปิดปาก

ช้ำครับไว้ใจกัน.........โดนเลย


กำหายไวๆน้า อู่ที่ชลเหรอน้า
ได้ข่าวว่าอู่ดังในเวปนี้เเหล่ะครับ
ใช่ที่รับทำหม้อน้ำมิเนียมป่าวครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 กุมภาพันธ์ 2012 11:25:11 โดย KKK_KKK » บันทึกการเข้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #144 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 11:25:03 »

แล้ว 3S-Beam เพลาเล็กหรือใหญ่ครับ

แล้ว 3S-GE ไอดีกลม นี่ใช้เพลาเล็กหรือใหญ่ครับ

ส่วนตัวชอบ 3S-Beam ฝาแดง เพราะ ง่าย ๆ มันสวยครับ แล้วใช้เพลาของ ST,AT ไม่ยาวกว่าเพลา AE กันหรือครับ ที่สงสัยหน่อยนะครับ เนื่องจากช่วงล้อของตัวถัง E น่าจะยาวน้อยกว่าบอดี้ T นะครับ เลยสงสัย แล้วความง่ายสบายที่ใช้เพลาเล็กนี่อยู่ในตัวไหน ไม่รวม 3S-FE นะครับ ชอบอัตราเร่งเครื่อง GE มากกว่า ส่วนการวางในห้องเครื่องไม่น่ากลัวนะครับ ยังไงทำจุดยึดดี ๆ คงหาบล้านเครื่องไม่ยาก แต่ว่าตรงเพลานี่ละที่ผมห่วงครับ กลัวอีกเรื่องคือตอนถ้าเพลามีปัญหา
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
Han
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47



ดูรายละเอียด
« ตอบ #145 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 11:33:41 »

ถามพี่ๆเค้าเองดีกว่าครับ
ผมยังไม่เคยสัมผัสน่ะ

ร้านไหนดอม ฮานอยากรู้
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #146 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 11:36:44 »

แล้ว 3S-Beam เพลาเล็กหรือใหญ่ครับ

แล้ว 3S-GE ไอดีกลม นี่ใช้เพลาเล็กหรือใหญ่ครับ

ส่วนตัวชอบ 3S-Beam ฝาแดง เพราะ ง่าย ๆ มันสวยครับ แล้วใช้เพลาของ ST,AT ไม่ยาวกว่าเพลา AE กันหรือครับ ที่สงสัยหน่อยนะครับ เนื่องจากช่วงล้อของตัวถัง E น่าจะยาวน้อยกว่าบอดี้ T นะครับ เลยสงสัย แล้วความง่ายสบายที่ใช้เพลาเล็กนี่อยู่ในตัวไหน ไม่รวม 3S-FE นะครับ ชอบอัตราเร่งเครื่อง GE มากกว่า ส่วนการวางในห้องเครื่องไม่น่ากลัวนะครับ ยังไงทำจุดยึดดี ๆ คงหาบล้านเครื่องไม่ยาก แต่ว่าตรงเพลานี่ละที่ผมห่วงครับ กลัวอีกเรื่องคือตอนถ้าเพลามีปัญหา

จิงๆในกระทู้3Sมีไว้หมดแล้วนะครับ ลิงคืก็อยู่หน้าแรกเลย

ตอบให้ละกัน บีมเนี่ยเท่าที่ทราบมาเป้นเพลาเล็ก(รอกุรูมาฟันเฟิร์มอีกทีนะ)

ส่วนไอดีกลมมีทั้งเพลาเล็กและเพลาใหญ่ครับ อัตราทดเท่ากัน

ส่วนเ้พลาอย่างที่บอกครับใช้ได้ครับอาจจะสลับหัวเพลานอกหน่อยในบางเส้น ตอนแรกผมก็ไม่ืทราบผมเข้าร้านเพลาตอนหัวเพลาดัง เขาก็หยิบมาแล้วบอกเนี่ยst เทียบความยาวกับเพลาผมแล้วพอดีกัน

ส่วนยาวกว่าหรือเปล่าผมไม่ทราบครับแต่ผมใส่แล้วมันใส่ได้ ที่บอกคือใส่มากับตัวเองครับไม่ได้ฟังมาอีกที

สรุปคือถ้าเป็นเพลาเล็กหาเพลาง่ายครับ เทียบได้เลย ข้อเสียคือถ้าจะขยับไปเป็นเทอโบต้องหาเพลากับชุดครัชใหม่ครับ

ส่วนเรื่องขาด เพลาเล็กผมเบิร์นตั้งกะงานแดร๊กปี2007มั่ง ถ้าไปงานจะเห้นว่าผมก็เบิร์นเละเทะเหมือนกัน เชนหนักในสนามก็เล่น

ครัชพังไปปีนี้ก็ยกเกียร์ไป4รอบและ(ไม่โทษของโทษตรีนตัวเอง สปริงแตกทุกรอบที่ยกครัช) เพลาก็ไม่เคยขาด

บันทึกการเข้า

ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #147 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 12:03:04 »

ขอบคุณครับ อย่างนี้ถ้าวางก็จะได้ง่ายละ ไว้ต้องไปหาจังหวะที่เจอถูก ๆ ละ งานนี้มีลุ้น ถ้าเพลาไม่มีปัญหาไรนะครับ เทียบ ST gปลี่ยนหัวเพลานอกไม่ยาก งานี้ถ้าได้โอกาสคงลุยไม่ยาก
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #148 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 16:48:35 »

http://www.youtube.com/watch?v=7njhfQaiZS0

โบเดิมวิ่งได้เท่านี้เองอ่ะ 402 จ่ะได้ กี่วิอ่ะครับ
201 ผมได้ดีสุดประมาณ 9.4 วิ ครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #149 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 17:09:17 »

3S-GEไอดีกลม ผมโดนมาแล้วไม่อยากเหลา เดี๋ยวแหลมครับ
ออกจากอู่มาต้องมาไล่เก้บอีกหลายอย่างเลย

ถามผู้รู้ครับ เกียร์สามเอส  ดูยังไงว่ามันใช่ตรงรุ่น ครับ
น้าทำไรมาอ่ะครับ เหนช่วงก่อนเข้าอู่อ่ะ

-เปลี่ยนเกียร์ ผลคือลองเกียรืไม่ถึงเกียร์ห้า อู่บอกสายโยงเกียร์แตก ทำให้เกียร์ห้าหลุด กลับกลายเป็นความผิดเรา(ความจริงอู่น่าจะเช็คทุกเกียร์ สายโยงเสียก็เปลี่ยน สุึดท้ายต้องเข้าไปอีกครั้งเพื่อเปลี่ยนเกียร์เกียร์กับคันเีกียร์ แล้วเก็บเงินค่าเฟืองเกียร์
-ขยับแท่นเครื่องใหม่ ผลคือ ต้องเปลี่ยนหม้อลมเป็นชั้นเดียวมันติด เจ้าของอู่บอกว่าหม้อลมปั้มหลบ แรงลมเท่าชั้นครึ่ง พอมาใช้เบรดแล้วรอบสวิงเร่งแล้วก็เบาแทบดับ แต่จริงไม่จบสุดท้ายผมต้องไปหาหม้อลมเสริม
(เบรคเลวิน4ล้อ)
-ที่ช้ำอีกอย่างคือ สายแวมกั้มเสียบไม่ครบ  เจ้าของอู่บอกอุปกรณืเครื่องผมมาไม่ครบ แต่ทั้งๆที่ก่อนหน้าผมเปิดฝาเองเสียบยังไงก็ครบ แล้วมันจะไม่ครบได้อย่างไร
อีกอันหม้อน้ำเทพCroos Flow ที่เค้าว่าดี ผลคืองานไม่เนียน เอาง่ายๆหัวซ้ายขวาโตไม่เท่ากัน งานตีเฟรมที่ว่าก็ไม่เนียนรอบยช้เลื่อยฉลุไฟฟ้าตัดไม่ได้เก็บครีบ แถมใส่ไปติดท่อแอร์ก็ไปปลดแคมท่อแอร์ที่อยู่คานล่างหน้า ให้ห้อยกับหูกับชนลอยๆ
-ออกจากอู่มาสายไฟมั่วยุ่งเหยิงมาก ต้องไปไล่เก็บเอง(ยกเครื่องลงมาทำ  ทำไมต้องไปรื้อชุดกล่องในรถกองไว้กับพื้น) ขากล่องฟิวส์ขาด   ฝาครบปลั้กไดโนสิดหักหาย

 ปิดปาก ปิดปาก

ช้ำครับไว้ใจกัน.........โดนเลย


กำหายไวๆน้า อู่ที่ชลเหรอน้า

อู่ดัง ที่หน้าบอร์ดมีแต่รูปที่สวยงามวางมาเยอะครับ (แต่ผมให้แก้แท่นเครื่องใหม่ เปลี่ยนเกียร์เป็นGEเพลาเล็ก งานออกมายังงั้น)
บันทึกการเข้า
ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #150 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 19:16:31 »

3S-GEไอดีกลม ผมโดนมาแล้วไม่อยากเหลา เดี๋ยวแหลมครับ
ออกจากอู่มาต้องมาไล่เก้บอีกหลายอย่างเลย

ถามผู้รู้ครับ เกียร์สามเอส  ดูยังไงว่ามันใช่ตรงรุ่น ครับ
น้าทำไรมาอ่ะครับ เหนช่วงก่อนเข้าอู่อ่ะ

-เปลี่ยนเกียร์ ผลคือลองเกียรืไม่ถึงเกียร์ห้า อู่บอกสายโยงเกียร์แตก ทำให้เกียร์ห้าหลุด กลับกลายเป็นความผิดเรา(ความจริงอู่น่าจะเช็คทุกเกียร์ สายโยงเสียก็เปลี่ยน สุึดท้ายต้องเข้าไปอีกครั้งเพื่อเปลี่ยนเกียร์เกียร์กับคันเีกียร์ แล้วเก็บเงินค่าเฟืองเกียร์
-ขยับแท่นเครื่องใหม่ ผลคือ ต้องเปลี่ยนหม้อลมเป็นชั้นเดียวมันติด เจ้าของอู่บอกว่าหม้อลมปั้มหลบ แรงลมเท่าชั้นครึ่ง พอมาใช้เบรดแล้วรอบสวิงเร่งแล้วก็เบาแทบดับ แต่จริงไม่จบสุดท้ายผมต้องไปหาหม้อลมเสริม
(เบรคเลวิน4ล้อ)
-ที่ช้ำอีกอย่างคือ สายแวมกั้มเสียบไม่ครบ  เจ้าของอู่บอกอุปกรณืเครื่องผมมาไม่ครบ แต่ทั้งๆที่ก่อนหน้าผมเปิดฝาเองเสียบยังไงก็ครบ แล้วมันจะไม่ครบได้อย่างไร
อีกอันหม้อน้ำเทพCroos Flow ที่เค้าว่าดี ผลคืองานไม่เนียน เอาง่ายๆหัวซ้ายขวาโตไม่เท่ากัน งานตีเฟรมที่ว่าก็ไม่เนียนรอบยช้เลื่อยฉลุไฟฟ้าตัดไม่ได้เก็บครีบ แถมใส่ไปติดท่อแอร์ก็ไปปลดแคมท่อแอร์ที่อยู่คานล่างหน้า ให้ห้อยกับหูกับชนลอยๆ
-ออกจากอู่มาสายไฟมั่วยุ่งเหยิงมาก ต้องไปไล่เก็บเอง(ยกเครื่องลงมาทำ  ทำไมต้องไปรื้อชุดกล่องในรถกองไว้กับพื้น) ขากล่องฟิวส์ขาด   ฝาครบปลั้กไดโนสิดหักหาย

 ปิดปาก ปิดปาก

ช้ำครับไว้ใจกัน.........โดนเลย


กำหายไวๆน้า อู่ที่ชลเหรอน้า

อู่ดัง ที่หน้าบอร์ดมีแต่รูปที่สวยงามวางมาเยอะครับ (แต่ผมให้แก้แท่นเครื่องใหม่ เปลี่ยนเกียร์เป็นGEเพลาเล็ก งานออกมายังงั้น)

 อิอิ  หม้อน้ำเทพ
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #151 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 19:30:10 »

3S-GEไอดีกลม ผมโดนมาแล้วไม่อยากเหลา เดี๋ยวแหลมครับ
ออกจากอู่มาต้องมาไล่เก้บอีกหลายอย่างเลย

ถามผู้รู้ครับ เกียร์สามเอส  ดูยังไงว่ามันใช่ตรงรุ่น ครับ
น้าทำไรมาอ่ะครับ เหนช่วงก่อนเข้าอู่อ่ะ

-เปลี่ยนเกียร์ ผลคือลองเกียรืไม่ถึงเกียร์ห้า อู่บอกสายโยงเกียร์แตก ทำให้เกียร์ห้าหลุด กลับกลายเป็นความผิดเรา(ความจริงอู่น่าจะเช็คทุกเกียร์ สายโยงเสียก็เปลี่ยน สุึดท้ายต้องเข้าไปอีกครั้งเพื่อเปลี่ยนเกียร์เกียร์กับคันเีกียร์ แล้วเก็บเงินค่าเฟืองเกียร์
-ขยับแท่นเครื่องใหม่ ผลคือ ต้องเปลี่ยนหม้อลมเป็นชั้นเดียวมันติด เจ้าของอู่บอกว่าหม้อลมปั้มหลบ แรงลมเท่าชั้นครึ่ง พอมาใช้เบรดแล้วรอบสวิงเร่งแล้วก็เบาแทบดับ แต่จริงไม่จบสุดท้ายผมต้องไปหาหม้อลมเสริม
(เบรคเลวิน4ล้อ)
-ที่ช้ำอีกอย่างคือ สายแวมกั้มเสียบไม่ครบ  เจ้าของอู่บอกอุปกรณืเครื่องผมมาไม่ครบ แต่ทั้งๆที่ก่อนหน้าผมเปิดฝาเองเสียบยังไงก็ครบ แล้วมันจะไม่ครบได้อย่างไร
อีกอันหม้อน้ำเทพCroos Flow ที่เค้าว่าดี ผลคืองานไม่เนียน เอาง่ายๆหัวซ้ายขวาโตไม่เท่ากัน งานตีเฟรมที่ว่าก็ไม่เนียนรอบยช้เลื่อยฉลุไฟฟ้าตัดไม่ได้เก็บครีบ แถมใส่ไปติดท่อแอร์ก็ไปปลดแคมท่อแอร์ที่อยู่คานล่างหน้า ให้ห้อยกับหูกับชนลอยๆ
-ออกจากอู่มาสายไฟมั่วยุ่งเหยิงมาก ต้องไปไล่เก็บเอง(ยกเครื่องลงมาทำ  ทำไมต้องไปรื้อชุดกล่องในรถกองไว้กับพื้น) ขากล่องฟิวส์ขาด   ฝาครบปลั้กไดโนสิดหักหาย

 ปิดปาก ปิดปาก

ช้ำครับไว้ใจกัน.........โดนเลย


กำหายไวๆน้า อู่ที่ชลเหรอน้า

อู่ดัง ที่หน้าบอร์ดมีแต่รูปที่สวยงามวางมาเยอะครับ (แต่ผมให้แก้แท่นเครื่องใหม่ เปลี่ยนเกียร์เป็นGEเพลาเล็ก งานออกมายังงั้น)

 อิอิ  หม้อน้ำเทพ
อ่อ หม้อน้ำเทพนึกออกแล้ว
บันทึกการเข้า
TommY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 983


รถเดิมๆเอาไว้ส่งลูกไปโรงเรียน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #152 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 20:34:33 »

 แอบดู

มาแล้วเหรอน้าเบน สรุปว่าจบหรือยังครับ ไม่ได้เจอกันนานแล้วเลยไม่รู้
บันทึกการเข้า

เพื่อนๆคนไหนสนใจหม้อแปลงไฟฟ้า และแผงโซล่าร์เซลติดต่อได้นะครับ พสุ 0835480390
http://www.ekarat-transformer.com/content/index_th.asp  http://www.ekarat-solar.com/index.php
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #153 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 20:41:46 »

พี่พสุ เด๊วคืนวันเสาร์มาดูตัวจริงครับพี่ ที่งาน.....โซน
บันทึกการเข้า
4ja1
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 509


ดูรายละเอียด
« ตอบ #154 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 22:21:56 »

อ่านหนังสือเท่าที่รู้ในตระกูลS มี3S beams บล็อคเดียวที่ไม่หลบวาวล์ ส่วนใครที่ตั้งใจจะวางm/t
ก็หาm/t มาวาง ไม่ใช่ไปเอาa/tมาวางก่อนขับๆไปสักพักค่อยหาเกียร์ธรรมดามาลงทีหลัง
จะงานใหญ่ เพราะหาเกียร์m/tมาได้ก็ต้องเปลี่ยนกล่องและชุดสายไปด้วย เพราะรอบมัน
ฟาดต่างกัน ส่วน3Sตัวอื่นที่ไม่ใช่beams เราไม่รู้จริงๆเกจิท่านบอกมาเราก็ไม่สนใจที่จะฟัง
เพราะแค่เครื่องตัวเองก็ไม่มีสมองจะจำแล้ว (ลองให้ท่านอื่นที่ใช้3S ตัวอื่นๆมาบอกอีกที)
นั่งอ่านตั้งแต่มะคืน อยากว่าง 3s บิม+แก๊สหัวฉีดจัง ผมวิ่ง ตจว บ่อยด้วยขับเครื่อง2000น่าจะมันส์  ขับประมาน100-120กินมากป่าวคับ  คำนับ
ไม่ได้กินจุมากมายหรอกครับ ถ้าเดินทางไกลรอบคงที่ ขับ120 ก็13-14โล/ลิตร
3S-GEไอดีกลม ผมโดนมาแล้วไม่อยากเหลา เดี๋ยวแหลมครับ
ออกจากอู่มาต้องมาไล่เก้บอีกหลายอย่างเลย

ถามผู้รู้ครับ เกียร์สามเอส  ดูยังไงว่ามันใช่ตรงรุ่น ครับ
เกียร์ไอดีกลม กะbeamsก็เหมือนกันนะ ต่างกันที่เกียร์beams มีเต็ด




   + 1
บันทึกการเข้า
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #155 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 22:31:01 »

 ปิดปาก
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #156 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 22:33:40 »

 แอบดู ไม่ใช่นะ... คุ้นสุดชีวิต  ปิดปาก
บันทึกการเข้า

Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #157 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 22:46:28 »

แอบดู ไม่ใช่นะ... คุ้นสุดชีวิต  ปิดปาก
ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #158 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 23:18:23 »

อู่ไหนหว่า ผมไม่เห็นรู้เลยอ่ะ

จะได้ให้เพื่อนๆระวังไว้ครับ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #159 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 23:29:54 »

แอบดู ไม่ใช่นะ... คุ้นสุดชีวิต  ปิดปาก


กร๊ากๆๆๆ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
หน้า: [«5]  «  1 ... 6 7 [8] 9 10 ... 53  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!