AE. Racing Club
24 พฤศจิกายน 2024 03:30:20 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4 ... 53  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มาเเชร์ความรู้เรื่องเครื่องบล๊อกต่างๆในเออีกานนะครับ ข้อดีข้อเสียการโมดิฟายต่างๆ  (อ่าน 277512 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 13:25:29 »

ขี้เกียจพิมพ์ใหม่แย้วววว

ฝาดำ20v เท่าที่เจอมา ใช้เครื่องไป2ตัว
-ร้อนหดเย็นวิ่ง
-ซัดกิน นมค.
-ปลายรอบกวาด
-6เกียร์ชิดดีไม่ห้อย

แต่ตอนนี้ลงมาใหม่ยังสดอยู่ไม่มีอาการงอแงอย่างข้างบน แต่ร้อนหดเย็นวิ่งยังเหมือนเดิม อิอิ
ของผมก็ประมาณท่านนี้ครับ กะลังหาวิธีการแก้ไขอยู่
อาการกินน้ำมันเครื่อง ปล.รถผมใช้น้ำมันครับ
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 13:26:39 »

ขี้เกียจพิมพ์ใหม่แย้วววว

ฝาดำ20v เท่าที่เจอมา ใช้เครื่องไป2ตัว
-ร้อนหดเย็นวิ่ง
-ซัดกิน นมค.
-ปลายรอบกวาด
-6เกียร์ชิดดีไม่ห้อย

แต่ตอนนี้ลงมาใหม่ยังสดอยู่ไม่มีอาการงอแงอย่างข้างบน แต่ร้อนหดเย็นวิ่งยังเหมือนเดิม อิอิ
ของผมก็ประมาณท่านนี้ครับ กะลังหาวิธีการแก้ไขอยู่
อาการกินน้ำมันเครื่อง ปล.รถผมใช้น้ำมันครับ
ฝาดำเดิมผมก้อ กิน นมค เเต่ไม่มาก
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 13:32:11 »

ขี้เกียจพิมพ์ใหม่แย้วววว

ฝาดำ20v เท่าที่เจอมา ใช้เครื่องไป2ตัว
-ร้อนหดเย็นวิ่ง
-ซัดกิน นมค.
-ปลายรอบกวาด
-6เกียร์ชิดดีไม่ห้อย

แต่ตอนนี้ลงมาใหม่ยังสดอยู่ไม่มีอาการงอแงอย่างข้างบน แต่ร้อนหดเย็นวิ่งยังเหมือนเดิม อิอิ
ของผมก็ประมาณท่านนี้ครับ กะลังหาวิธีการแก้ไขอยู่
อาการกินน้ำมันเครื่อง ปล.รถผมใช้น้ำมันครับ
ฝาดำเดิมผมก้อ กิน นมค เเต่ไม่มาก
เด่วผมว่าจะเอาไปทำให้สมบูรณืแล้วก็จะลองวิ่งไปกลับเลยดูอ่ะพี่ว่าจลดเยอะไหม
บันทึกการเข้า

rush_racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 331


ร่วมรณรงค์งด"ฟัน"เพื่อนสมาชิกAEด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 13:34:18 »

กระทู้เดิมหายไปไหน  กำลังถึงจุดไคแม๊ทเลย   ว่าวันนี้จะตามอ่านซะหน่อย   โดนเก็บซะแระ เซ็งเป็ด
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 13:41:28 »

เครื่องลูกที่เเล้ว (ฝาดำ) ผมปาดฝาสูบ ต้นดีขึ้นนะครับ ไม่รู้คิดไปเองรึเปล่า
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
หน้าแวน92
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 695



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 13:43:59 »

ข้อเสีย (2zz วาลล์น้อย ) ข้อดี มันดังมากๆๆ  ตรบมือ ตรบมือ ตรบมือ

 ฮากลิ้ง ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า

Rung_Chang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 13:49:14 »

ผมสงสัยนิดกับคนวาง 3S นะครับ คิดอยากลองเหมือนกัน แต่ว่าผมสงสัยเรื่องเพลาขับ อยากทราบว่าใช้เพลาของรุ่นไหนได้บ้างครับ ถ้าไม่ยาก อยากวางบ้างเหมือนกัน แต่คงเป็นตัว GE ตัวไหนคิดอีกทีครับ
จัดเลยครับ
บันทึกการเข้า

-www.doraemon-Project.com-
"ใจยังรัก AE และคิดถึงน้องม่อน"
"แบ่งปันให้มากที่สุด"
****************************************
GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 13:53:38 »

ผมสงสัยนิดกับคนวาง 3S นะครับ คิดอยากลองเหมือนกัน แต่ว่าผมสงสัยเรื่องเพลาขับ อยากทราบว่าใช้เพลาของรุ่นไหนได้บ้างครับ ถ้าไม่ยาก อยากวางบ้างเหมือนกัน แต่คงเป็นตัว GE ตัวไหนคิดอีกทีครับ
ไม่เเน่ใจว่าใช้ของซุปได้ไหมครับ รอผู้รู้นะครับ คำนับ

ถ้าเป็น 3s-ge เกียร์ใหญ่ พี่ที่บ้านผมใส่เพลาของซุปอยู่คับ เคยถามถ้าเป็นเกียร์เล็กหาเพลาง่ายกว่า แต่ไม่รู้ว่าเอาของอะไรมาใส่ ตอนนี้รอเครื่องพี่ที่บ้านปลดระวางอยู่ ^^
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 13:54:44 »

ขี้เกียจพิมพ์ใหม่แย้วววว

ฝาดำ20v เท่าที่เจอมา ใช้เครื่องไป2ตัว
-ร้อนหดเย็นวิ่ง
-ซัดกิน นมค.
-ปลายรอบกวาด
-6เกียร์ชิดดีไม่ห้อย

แต่ตอนนี้ลงมาใหม่ยังสดอยู่ไม่มีอาการงอแงอย่างข้างบน แต่ร้อนหดเย็นวิ่งยังเหมือนเดิม อิอิ
ของผมก็ประมาณท่านนี้ครับ กะลังหาวิธีการแก้ไขอยู่
อาการกินน้ำมันเครื่อง ปล.รถผมใช้น้ำมันครับ
ฝาดำเดิมผมก้อ กิน นมค เเต่ไม่มาก
เด่วผมว่าจะเอาไปทำให้สมบูรณืแล้วก็จะลองวิ่งไปกลับเลยดูอ่ะพี่ว่าจลดเยอะไหม

ถ้าฮอลใหม่ก็ไม่น่าจะกินแล้วนะคับ
เครื่องตัวใหม่นี่ลงอยู่ไม่กิน นมค เลยคับ ขนาดใช้ เซมิ เบอร์ 40 นะ เหมือนน้าหนูอะค้าบ ฮอลมาก็ไม่กินแย้ว
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 14:02:45 »

ชอบของจริง สุดยอดไม่รู้บอกไม่รู้คุณZ350แฟร์เลดี้... อย่าแถเดี๊ยวคนรู้เค๊าก็ช่วยตอบ
อย่าอวดว่าแน่ ว่าเหนือ กรูแมร่งขั้นเทพ สุดท้ายคนรู้จริงเค๊านั่งหัวเราะร่าอยู่หน้าคอมพ์
ถ้าไม่ใช่ขั้นเทพอย่างลีโอเนล เมซซี่ อย่าโชว์เหนือสับขาหลอก เดี๊ยวจะล้มไม่เป็นท่า คนสมน้ำหน้ามีอีกเพียบ

อันไหนผมไม่รู้ก็บอกไม่รู้ อันไหนบอกตอบไม่ได้เป็นข้อมูลเฉพาะของอู่ผมก็บอกไม่ได้ ผมไม่อายที่จะบอกว่าไม่รู้
 
ส่วนคนที่ชอบโชว์เก่งโชว์เก๋า โชว์เพื่อบอกว่าของของตัวเองเทพแล้วหลอกขายของ เค๊ารู้ธาตุแท้คุณหมดแล้ว
ใครหลงไปเชื่อเดี๊ยวจะเดินผิดทาง  มีคนpmบอกเพียบอะนะ...อย่าให้เหลา เหลาเดี๊ยวแทรกแผ่นดินหนีแน่   

 
บันทึกการเข้า


~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 14:04:26 »

ขี้เกียจพิมพ์ใหม่แย้วววว

ฝาดำ20v เท่าที่เจอมา ใช้เครื่องไป2ตัว
-ร้อนหดเย็นวิ่ง
-ซัดกิน นมค.
-ปลายรอบกวาด
-6เกียร์ชิดดีไม่ห้อย

แต่ตอนนี้ลงมาใหม่ยังสดอยู่ไม่มีอาการงอแงอย่างข้างบน แต่ร้อนหดเย็นวิ่งยังเหมือนเดิม อิอิ
ของผมก็ประมาณท่านนี้ครับ กะลังหาวิธีการแก้ไขอยู่
อาการกินน้ำมันเครื่อง ปล.รถผมใช้น้ำมันครับ
ฝาดำเดิมผมก้อ กิน นมค เเต่ไม่มาก
เด่วผมว่าจะเอาไปทำให้สมบูรณืแล้วก็จะลองวิ่งไปกลับเลยดูอ่ะพี่ว่าจลดเยอะไหม

ถ้าฮอลใหม่ก็ไม่น่าจะกินแล้วนะคับ
เครื่องตัวใหม่นี่ลงอยู่ไม่กิน นมค เลยคับ ขนาดใช้ เซมิ เบอร์ 40 นะ เหมือนน้าหนูอะค้าบ ฮอลมาก็ไม่กินแย้ว
เด่วเอาฮอลใส่เพื่อมันจะเย็นขึ้น 55+(แซวๆนะ)
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 14:07:32 »

ขี้เกียจพิมพ์ใหม่แย้วววว

ฝาดำ20v เท่าที่เจอมา ใช้เครื่องไป2ตัว
-ร้อนหดเย็นวิ่ง
-ซัดกิน นมค.
-ปลายรอบกวาด
-6เกียร์ชิดดีไม่ห้อย

แต่ตอนนี้ลงมาใหม่ยังสดอยู่ไม่มีอาการงอแงอย่างข้างบน แต่ร้อนหดเย็นวิ่งยังเหมือนเดิม อิอิ
ของผมก็ประมาณท่านนี้ครับ กะลังหาวิธีการแก้ไขอยู่
อาการกินน้ำมันเครื่อง ปล.รถผมใช้น้ำมันครับ
ฝาดำเดิมผมก้อ กิน นมค เเต่ไม่มาก
เด่วผมว่าจะเอาไปทำให้สมบูรณืแล้วก็จะลองวิ่งไปกลับเลยดูอ่ะพี่ว่าจลดเยอะไหม

ถ้าฮอลใหม่ก็ไม่น่าจะกินแล้วนะคับ
เครื่องตัวใหม่นี่ลงอยู่ไม่กิน นมค เลยคับ ขนาดใช้ เซมิ เบอร์ 40 นะ เหมือนน้าหนูอะค้าบ ฮอลมาก็ไม่กินแย้ว
เด่วเอาฮอลใส่เพื่อมันจะเย็นขึ้น 55+(แซวๆนะ)
ลองเมนทอสดูก็ได้นะคับ แว๊กๆๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 14:10:03 »

เย็นเกิ๊น ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า

bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 14:13:46 »

ขี้เกียจพิมพ์ใหม่แย้วววว

ฝาดำ20v เท่าที่เจอมา ใช้เครื่องไป2ตัว
-ร้อนหดเย็นวิ่ง
-ซัดกิน นมค.
-ปลายรอบกวาด
-6เกียร์ชิดดีไม่ห้อย

แต่ตอนนี้ลงมาใหม่ยังสดอยู่ไม่มีอาการงอแงอย่างข้างบน แต่ร้อนหดเย็นวิ่งยังเหมือนเดิม อิอิ
ของผมก็ประมาณท่านนี้ครับ กะลังหาวิธีการแก้ไขอยู่
อาการกินน้ำมันเครื่อง ปล.รถผมใช้น้ำมันครับ
ฝาดำเดิมผมก้อ กิน นมค เเต่ไม่มาก
เด่วผมว่าจะเอาไปทำให้สมบูรณืแล้วก็จะลองวิ่งไปกลับเลยดูอ่ะพี่ว่าจลดเยอะไหม

ถ้าฮอลใหม่ก็ไม่น่าจะกินแล้วนะคับ
เครื่องตัวใหม่นี่ลงอยู่ไม่กิน นมค เลยคับ ขนาดใช้ เซมิ เบอร์ 40 นะ เหมือนน้าหนูอะค้าบ ฮอลมาก็ไม่กินแย้ว
เด่วเอาฮอลใส่เพื่อมันจะเย็นขึ้น 55+(แซวๆนะ)
ลองเมนทอสดูก็ได้นะคับ แว๊กๆๆๆๆๆ
เย็นเกิ๊น ฮากลิ้ง
น้าสองคนนี้ ผมร้อนจะละลายแล้ว  แลบลิ้น
บันทึกการเข้า

HP
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 141


ของแท้น่ะเว่ย !!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 14:33:03 »

ชอบของจริง สุดยอดไม่รู้บอกไม่รู้คุณZ350แฟร์เลดี้... อย่าแถเดี๊ยวคนรู้เค๊าก็ช่วยตอบ
อย่าอวดว่าแน่ ว่าเหนือ กรูแมร่งขั้นเทพ สุดท้ายคนรู้จริงเค๊านั่งหัวเราะร่าอยู่หน้าคอมพ์
ถ้าไม่ใช่ขั้นเทพอย่างลีโอเนล เมซซี่ อย่าโชว์เหนือสับขาหลอก เดี๊ยวจะล้มไม่เป็นท่า คนสมน้ำหน้ามีอีกเพียบ

อันไหนผมไม่รู้ก็บอกไม่รู้ อันไหนบอกตอบไม่ได้เป็นข้อมูลเฉพาะของอู่ผมก็บอกไม่ได้ ผมไม่อายที่จะบอกว่าไม่รู้
 
ส่วนคนที่ชอบโชว์เก่งโชว์เก๋า โชว์เพื่อบอกว่าของของตัวเองเทพแล้วหลอกขายของ เค๊ารู้ธาตุแท้คุณหมดแล้ว
ใครหลงไปเชื่อเดี๊ยวจะเดินผิดทาง  มีคนpmบอกเพียบอะนะ...อย่าให้เหลา เหลาเดี๊ยวแทรกแผ่นดินหนีแน่   

 

เพื่อนผมหลายท่าน โดนฟันมาหลายคนเลย
บันทึกการเข้า

หิว ๆ ๆ
Autodarks
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 347



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 14:44:01 »

ไอ้.... ย๊ะ.....ขอติดตามต่อครับ
ฟามรู้ๆ
บันทึกการเข้า

4A-GE 20V 6MT LSD
->>Senselessness<<-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,940


เป็นคนดี บางทีก็ปวดร้าว ~~*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 14:48:51 »

มาติดตาม ครับ เผื่อโครงการหน้าจะวาง สามเอส ไอดีกลม บ้างง

ช่วงนี้ กระทู้ ร้อนแรง หน้าฟรีสไตร์เยอะดีจิงๆ^^ 
บันทึกการเข้า

บางทีก็..เหนื่อย
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 15:15:25 »

2e บ้างนะครับ ข้อเสียที่เจอนะครับ ซีลข้อเหวียงหน้าชอบรั่ว แล้วก็ไปโดนสายพานทามมิ่ง แล้วสานพานก็จะกรอบแตกครับ

แล้วก็แรงน้องน้อยครับ

ข้อดีนะ ทุกอย่างที่ไม่ได้กล่าวถึงในข้อเสียครับ

20v (ของผมนะ)
 
การใช้งานจริงๆดีครับ เร่งดี ไหลดี ดันดี (ในแบบ1600N/Aนะ)มะก่อนขับ2E แรงกว่า2Eผมก็ว่าแรงแล้ว

ช้อเสีย น้ำมันเครื่องรั่วซึม หลายที่  ซัดแล้วน้ำมันเครื่องหาย อากาศร้อนวิ่งอย่างกะ5a

ข้อดี นะครับ ตาม ไปดูชาวบ้านเค้าได้(นิดนึง)
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
รักคนอ่าน ㋡™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,326


DORAEMONSTER 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 15:23:42 »

2e บ้างนะครับ ข้อเสียที่เจอนะครับ ซีลข้อเหวียงหน้าชอบรั่ว แล้วก็ไปโดนสายพานทามมิ่ง แล้วสานพานก็จะกรอบแตกครับ

แล้วก็แรงน้องน้อยครับ

ข้อดีนะ ทุกอย่างที่ไม่ได้กล่าวถึงในข้อเสียครับ

20v (ของผมนะ)
 
การใช้งานจริงๆดีครับ เร่งดี ไหลดี ดันดี (ในแบบ1600N/Aนะ)มะก่อนขับ2E แรงกว่า2Eผมก็ว่าแรงแล้ว

ช้อเสีย น้ำมันเครื่องรั่วซึม หลายที่  ซัดแล้วน้ำมันเครื่องหาย อากาศร้อนวิ่งอย่างกะ5a

ข้อดี นะครับ ตาม ไปดูชาวบ้านเค้าได้(นิดนึง)
ข้อเสีย20vของตาคนนี้คือวิ่งไม่รอเพือน ฮิฮิ
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 15:33:25 »

1LR-GUE engine  เครื่องที่ดีที่สุดของ TOYOTA
4.8-liter V10 engine equipped with dual VVT-i carrying
the 1LR-GUE designation with a maximum output of 560 PS (412 kW) delivered at 8,700 rpm. Its maximum torque output of 354 lb&middot;ft (480 N&middot;m) arrives at 6,800 rpm
90 percent of which is available from 3,700 rpm.The engine rdlines at 9,00 rpm, but wita a fuel cutoff set at 9,500 rpm, and is constructed using forged aluminum pistons, forged titanium connecting rods, and solid titanium valves. Dry sump lubrication prevents engine oil starvation through high speed corners and lowers the engine’s center of mass. Air is fed directly from beneath the hood through a visible slit passing into a dual stage variable intake manifold and then into ten individual throttle bodies before finally exiting from a dual stage titanium muffler.

บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
หน้า:  «  1 [2] 3 4 ... 53  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!