AE. Racing Club
20 กันยายน 2024 06:51:36 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5 ... 53  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มาเเชร์ความรู้เรื่องเครื่องบล๊อกต่างๆในเออีกานนะครับ ข้อดีข้อเสียการโมดิฟายต่างๆ  (อ่าน 275408 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 16:07:01 »

กูรูท่านได้อธิบายผมทีครับ เอาแบบละเอียดว่ามันดียังไง  เป็นหวัด

บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
jack@noxious
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,757


2 ZZ รู้จักป่าว !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 16:37:14 »

ถ้าคุณแน่ อย่าลบกระทู้หนี    ( เผ่นป่าลาบ )
บันทึกการเข้า

ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 16:57:14 »

2e บ้างนะครับ ข้อเสียที่เจอนะครับ ซีลข้อเหวียงหน้าชอบรั่ว แล้วก็ไปโดนสายพานทามมิ่ง แล้วสานพานก็จะกรอบแตกครับ

แล้วก็แรงน้องน้อยครับ

ข้อดีนะ ทุกอย่างที่ไม่ได้กล่าวถึงในข้อเสียครับ

20v (ของผมนะ)
 
การใช้งานจริงๆดีครับ เร่งดี ไหลดี ดันดี (ในแบบ1600N/Aนะ)มะก่อนขับ2E แรงกว่า2Eผมก็ว่าแรงแล้ว

ช้อเสีย น้ำมันเครื่องรั่วซึม หลายที่  ซัดแล้วน้ำมันเครื่องหาย อากาศร้อนวิ่งอย่างกะ5a

ข้อดี นะครับ ตาม ไปดูชาวบ้านเค้าได้(นิดนึง)
ข้อเสีย20vของตาคนนี้คือวิ่งไม่รอเพือน ฮิฮิ


เค้ารอแล้วนะ เค้านึกว่าตัวเองเกาะ3sมาอ่ะ อิอิ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
รักคนอ่าน ㋡™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,326


DORAEMONSTER 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 17:02:50 »

2e บ้างนะครับ ข้อเสียที่เจอนะครับ ซีลข้อเหวียงหน้าชอบรั่ว แล้วก็ไปโดนสายพานทามมิ่ง แล้วสานพานก็จะกรอบแตกครับ

แล้วก็แรงน้องน้อยครับ

ข้อดีนะ ทุกอย่างที่ไม่ได้กล่าวถึงในข้อเสียครับ

20v (ของผมนะ)
 
การใช้งานจริงๆดีครับ เร่งดี ไหลดี ดันดี (ในแบบ1600N/Aนะ)มะก่อนขับ2E แรงกว่า2Eผมก็ว่าแรงแล้ว

ช้อเสีย น้ำมันเครื่องรั่วซึม หลายที่  ซัดแล้วน้ำมันเครื่องหาย อากาศร้อนวิ่งอย่างกะ5a

ข้อดี นะครับ ตาม ไปดูชาวบ้านเค้าได้(นิดนึง)
ข้อเสีย20vของตาคนนี้คือวิ่งไม่รอเพือน ฮิฮิ


เค้ารอแล้วนะ เค้านึกว่าตัวเองเกาะ3sมาอ่ะ อิอิ
ฮิฮิจ้าพ่อปิดท้าย ว่าแต่วันนั้นขากลับวิ่งมาทะไรอ่ะ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 17:05:46 »

2e บ้างนะครับ ข้อเสียที่เจอนะครับ ซีลข้อเหวียงหน้าชอบรั่ว แล้วก็ไปโดนสายพานทามมิ่ง แล้วสานพานก็จะกรอบแตกครับ

แล้วก็แรงน้องน้อยครับ

ข้อดีนะ ทุกอย่างที่ไม่ได้กล่าวถึงในข้อเสียครับ

20v (ของผมนะ)
 
การใช้งานจริงๆดีครับ เร่งดี ไหลดี ดันดี (ในแบบ1600N/Aนะ)มะก่อนขับ2E แรงกว่า2Eผมก็ว่าแรงแล้ว

ช้อเสีย น้ำมันเครื่องรั่วซึม หลายที่  ซัดแล้วน้ำมันเครื่องหาย อากาศร้อนวิ่งอย่างกะ5a

ข้อดี นะครับ ตาม ไปดูชาวบ้านเค้าได้(นิดนึง)
ข้อเสีย20vของตาคนนี้คือวิ่งไม่รอเพือน ฮิฮิ


เค้ารอแล้วนะ เค้านึกว่าตัวเองเกาะ3sมาอ่ะ อิอิ
ฮิฮิจ้าพ่อปิดท้าย ว่าแต่วันนั้นขากลับวิ่งมาทะไรอ่ะ ซุบซิบ


160-190 ครับ

ขับเรื่อยๆ แตะคันเร่งนิดเดียวเอง นี่คือปกติเลยนะ ดึกๆอากาศเย็นๆมันก็ไปเรื่อยๆแบบนั้นอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
HEAHENG
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 190



ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 17:06:03 »

ผมเริ่มก่อนเลยนะครับ 3sgte Non Air gearGT4 อุดขับสอง เตดโรงงาน อินเตอร์น้ำ
ข้อเสีย เกียสามห้อย ก่ะเบิร์นติดล้อเดียวเตดโรงงานเอาไม่อยู่อ่ะ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ

โมดิฟายที่คิดไว้ ผมคิดว่าจ่ะทำท่อไอดีใส่น้ำเย็นหรือน้ำเเข็งอ่ะ หากเล่นโบเดิมอยู่ ส่วนเรื่องเกีย คง ไม่ทำ ไว้รอเปลี่ยนโบก่อน พี่ว่าคุ้มไหม พร้อมเตด1.5 ไปเลยอ่ะ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ

อั๊ยหย้า... หนูได้เครื่องแร้ว พี่ชาย ว๊ากๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า
Rung_Chang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453



ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 17:08:33 »

2e บ้างนะครับ ข้อเสียที่เจอนะครับ ซีลข้อเหวียงหน้าชอบรั่ว แล้วก็ไปโดนสายพานทามมิ่ง แล้วสานพานก็จะกรอบแตกครับ

แล้วก็แรงน้องน้อยครับ

ข้อดีนะ ทุกอย่างที่ไม่ได้กล่าวถึงในข้อเสียครับ

20v (ของผมนะ)
 
การใช้งานจริงๆดีครับ เร่งดี ไหลดี ดันดี (ในแบบ1600N/Aนะ)มะก่อนขับ2E แรงกว่า2Eผมก็ว่าแรงแล้ว

ช้อเสีย น้ำมันเครื่องรั่วซึม หลายที่  ซัดแล้วน้ำมันเครื่องหาย อากาศร้อนวิ่งอย่างกะ5a

ข้อดี นะครับ ตาม ไปดูชาวบ้านเค้าได้(นิดนึง)

20 v ทำไมน้ำมันชอบหายครับ สาเหตุเกิดจากอะไร ซัดนี่เกินกว่า 120 ไปแล้วหรืออย่างไร แล้วน้ำมันเครื่องรั่วซึมนี่วางเครื่องมานานหรือยังครับ
และอากาศมีผลทำให้วิ่งไม่ออกด้วยหรือครับ
บันทึกการเข้า

-www.doraemon-Project.com-
"ใจยังรัก AE และคิดถึงน้องม่อน"
"แบ่งปันให้มากที่สุด"
****************************************
รักคนอ่าน ㋡™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,326


DORAEMONSTER 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 17:08:45 »

2e บ้างนะครับ ข้อเสียที่เจอนะครับ ซีลข้อเหวียงหน้าชอบรั่ว แล้วก็ไปโดนสายพานทามมิ่ง แล้วสานพานก็จะกรอบแตกครับ

แล้วก็แรงน้องน้อยครับ

ข้อดีนะ ทุกอย่างที่ไม่ได้กล่าวถึงในข้อเสียครับ

20v (ของผมนะ)
 
การใช้งานจริงๆดีครับ เร่งดี ไหลดี ดันดี (ในแบบ1600N/Aนะ)มะก่อนขับ2E แรงกว่า2Eผมก็ว่าแรงแล้ว

ช้อเสีย น้ำมันเครื่องรั่วซึม หลายที่  ซัดแล้วน้ำมันเครื่องหาย อากาศร้อนวิ่งอย่างกะ5a

ข้อดี นะครับ ตาม ไปดูชาวบ้านเค้าได้(นิดนึง)
ข้อเสีย20vของตาคนนี้คือวิ่งไม่รอเพือน ฮิฮิ


เค้ารอแล้วนะ เค้านึกว่าตัวเองเกาะ3sมาอ่ะ อิอิ
ฮิฮิจ้าพ่อปิดท้าย ว่าแต่วันนั้นขากลับวิ่งมาทะไรอ่ะ ซุบซิบ


160-190 ครับ

ขับเรื่อยๆ แตะคันเร่งนิดเดียวเอง นี่คือปกติเลยนะ ดึกๆอากาศเย็นๆมันก็ไปเรื่อยๆแบบนั้นอ่ะครับ
อืมพอๆกันแต่รู้สึกว่าช่วงปลายๆของพี่ไปช้ากว่าเกรทเยอะเหมือนกันนะ
บันทึกการเข้า
vagrant3036
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302


Corona Supercharger


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #48 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 17:34:54 »

อยากชม คลิป 4a ซุป ของ แน็ต yoshioAE อีกอะครับ เสียดายกระทู้เก่าหายซะงั้น ผมใช้เครื่องซุปแมพเขียวครับ เห็นเค้าว่าอะไหล่หายาก   เอ่อ..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 กุมภาพันธ์ 2012 17:49:20 โดย vagrant3036 » บันทึกการเข้า

ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 17:45:09 »

2e บ้างนะครับ ข้อเสียที่เจอนะครับ ซีลข้อเหวียงหน้าชอบรั่ว แล้วก็ไปโดนสายพานทามมิ่ง แล้วสานพานก็จะกรอบแตกครับ

แล้วก็แรงน้องน้อยครับ

ข้อดีนะ ทุกอย่างที่ไม่ได้กล่าวถึงในข้อเสียครับ

20v (ของผมนะ)
 
การใช้งานจริงๆดีครับ เร่งดี ไหลดี ดันดี (ในแบบ1600N/Aนะ)มะก่อนขับ2E แรงกว่า2Eผมก็ว่าแรงแล้ว

ช้อเสีย น้ำมันเครื่องรั่วซึม หลายที่  ซัดแล้วน้ำมันเครื่องหาย อากาศร้อนวิ่งอย่างกะ5a

ข้อดี นะครับ ตาม ไปดูชาวบ้านเค้าได้(นิดนึง)

20 v ทำไมน้ำมันชอบหายครับ สาเหตุเกิดจากอะไร ซัดนี่เกินกว่า 120 ไปแล้วหรืออย่างไร แล้วน้ำมันเครื่องรั่วซึมนี่วางเครื่องมานานหรือยังครับ
และอากาศมีผลทำให้วิ่งไม่ออกด้วยหรือครับ
การซัดของผมคือรอบเครื่องมากกว่า6พันรอบครับ เครื่องวางมาปีกว่าครับ  อากาศมีผลอย่างมากกับ 20Vเดิมๆครับ

ส่วนน้ำมันเครื่องที่หายส่วนใหญ่จะหายจากการใช้งานที่รอบเครื่องสูง ในส่วนของที่รั่วซึมนั้นมีผลไม่มากเท่าไหร่ครับ

(อันนี้เกิดขึ้นกับรถผมนะครับ)
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 17:46:46 »

2e บ้างนะครับ ข้อเสียที่เจอนะครับ ซีลข้อเหวียงหน้าชอบรั่ว แล้วก็ไปโดนสายพานทามมิ่ง แล้วสานพานก็จะกรอบแตกครับ

แล้วก็แรงน้องน้อยครับ

ข้อดีนะ ทุกอย่างที่ไม่ได้กล่าวถึงในข้อเสียครับ

20v (ของผมนะ)
 
การใช้งานจริงๆดีครับ เร่งดี ไหลดี ดันดี (ในแบบ1600N/Aนะ)มะก่อนขับ2E แรงกว่า2Eผมก็ว่าแรงแล้ว

ช้อเสีย น้ำมันเครื่องรั่วซึม หลายที่  ซัดแล้วน้ำมันเครื่องหาย อากาศร้อนวิ่งอย่างกะ5a

ข้อดี นะครับ ตาม ไปดูชาวบ้านเค้าได้(นิดนึง)
ข้อเสีย20vของตาคนนี้คือวิ่งไม่รอเพือน ฮิฮิ


เค้ารอแล้วนะ เค้านึกว่าตัวเองเกาะ3sมาอ่ะ อิอิ
ฮิฮิจ้าพ่อปิดท้าย ว่าแต่วันนั้นขากลับวิ่งมาทะไรอ่ะ ซุบซิบ


160-190 ครับ

ขับเรื่อยๆ แตะคันเร่งนิดเดียวเอง นี่คือปกติเลยนะ ดึกๆอากาศเย็นๆมันก็ไปเรื่อยๆแบบนั้นอ่ะครับ
อืมพอๆกันแต่รู้สึกว่าช่วงปลายๆของพี่ไปช้ากว่าเกรทเยอะเหมือนกันนะ

ใช่เลยพี่ผมก็รู้สึกแบบนั้น
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
รักคนอ่าน ㋡™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,326


DORAEMONSTER 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 17:58:52 »

2e บ้างนะครับ ข้อเสียที่เจอนะครับ ซีลข้อเหวียงหน้าชอบรั่ว แล้วก็ไปโดนสายพานทามมิ่ง แล้วสานพานก็จะกรอบแตกครับ

แล้วก็แรงน้องน้อยครับ

ข้อดีนะ ทุกอย่างที่ไม่ได้กล่าวถึงในข้อเสียครับ

20v (ของผมนะ)
 
การใช้งานจริงๆดีครับ เร่งดี ไหลดี ดันดี (ในแบบ1600N/Aนะ)มะก่อนขับ2E แรงกว่า2Eผมก็ว่าแรงแล้ว

ช้อเสีย น้ำมันเครื่องรั่วซึม หลายที่  ซัดแล้วน้ำมันเครื่องหาย อากาศร้อนวิ่งอย่างกะ5a

ข้อดี นะครับ ตาม ไปดูชาวบ้านเค้าได้(นิดนึง)
ข้อเสีย20vของตาคนนี้คือวิ่งไม่รอเพือน ฮิฮิ


เค้ารอแล้วนะ เค้านึกว่าตัวเองเกาะ3sมาอ่ะ อิอิ
ฮิฮิจ้าพ่อปิดท้าย ว่าแต่วันนั้นขากลับวิ่งมาทะไรอ่ะ ซุบซิบ


160-190 ครับ

ขับเรื่อยๆ แตะคันเร่งนิดเดียวเอง นี่คือปกติเลยนะ ดึกๆอากาศเย็นๆมันก็ไปเรื่อยๆแบบนั้นอ่ะครับ
อืมพอๆกันแต่รู้สึกว่าช่วงปลายๆของพี่ไปช้ากว่าเกรทเยอะเหมือนกันนะ

ใช่เลยพี่ผมก็รู้สึกแบบนั้น
อย่างนี้คงต้องหา6เกียรใช้บ้างแล้วมั่ง ฮิฮิ
บันทึกการเข้า
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 19:18:03 »

ชอบของจริง สุดยอดไม่รู้บอกไม่รู้คุณZ350แฟร์เลดี้... อย่าแถเดี๊ยวคนรู้เค๊าก็ช่วยตอบ
อย่าอวดว่าแน่ ว่าเหนือ กรูแมร่งขั้นเทพ สุดท้ายคนรู้จริงเค๊านั่งหัวเราะร่าอยู่หน้าคอมพ์
ถ้าไม่ใช่ขั้นเทพอย่างลีโอเนล เมซซี่ อย่าโชว์เหนือสับขาหลอก เดี๊ยวจะล้มไม่เป็นท่า คนสมน้ำหน้ามีอีกเพียบ

อันไหนผมไม่รู้ก็บอกไม่รู้ อันไหนบอกตอบไม่ได้เป็นข้อมูลเฉพาะของอู่ผมก็บอกไม่ได้ ผมไม่อายที่จะบอกว่าไม่รู้
 
ส่วนคนที่ชอบโชว์เก่งโชว์เก๋า โชว์เพื่อบอกว่าของของตัวเองเทพแล้วหลอกขายของ เค๊ารู้ธาตุแท้คุณหมดแล้ว
ใครหลงไปเชื่อเดี๊ยวจะเดินผิดทาง  มีคนpmบอกเพียบอะนะ...อย่าให้เหลา เหลาเดี๊ยวแทรกแผ่นดินหนีแน่  

 

เพื่อนผมหลายท่าน โดนฟันมาหลายคนเลย
อ่านหนังสือเอามาแชร์กันเลยครับไม่ต้องกลัว ไม่มีไรน่ากลัวถ้าเราพูดเรื่องจริง ของผมอาจจะเป็นส่วนน้อยเพราะไม่เคยยุ่งเกี่ยวกัน
อู่เค๊าอยู่ตรงไหนยังไม่รู้เลยเพราะไม่เคยคิดจะซื้อของเค๊า ถ้าใครเจอประสบการณ์ที่เลวร้ายเอามาแชร์กันเลย ผมว่ามีอยู่เยอะมาก
ที่โดนหรือรับข้อมูลแบบผิดๆแต่ไม่กล้าเล่า ที่ผมออกมานี่คือทนไม่ได้ กระทู้เกือบทุกกระทู้แขวะตลอด ชอบออกตัวเหมือนดูดี
สุดท้ายก็หลอกตบกบาลเค๊าไปทั่ว
 เหวอเรื่องให้ข้อมูลมั่วๆนี่ที่หนึ่งเลย ถ้าคนฟังหลงเชื่อเสียเวลาไม่ว่าแต่เสียเงินไปเยอะนี่ดิเรื่องใหญ่  
มาบอกว่าทำเฟืองเกียร์บีมเจ็ดหมื่นแล้วจะลืมเกียร์แต่งไปเลย อันนี้เลือดขึ้นหน้าเลยดีนะยังไม่มีใครเชื่อ ถ้ามันมีคงเอามาโชว์แล้ว
เพราะชอบโชว์ ขนาดไม่ใช่ของตัวเองยังถ่ายรูปมาโชว์, มาขายเลย
 สุดยอดขอบอกตรงนี้เลย (-------------------ข้อความตรงนี้ขอสวงนสิทธ์แก้ไขนะครับ แต่สำหรับคนที่อ่านแล้วคงเข้าใจ
เดี๊ยวจะหาว่ามาชวนแข่งบารมีไม่อยากโดนหมั่นใส้---------------)  (รถแท้ๆนะไม่ใช่รถจด555)
เพราะของผมเกียร์ไม่เดิมแล้ว บอกเลยเดี๊ยวหาว่าหมก
 


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 กุมภาพันธ์ 2012 12:45:44 โดย เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง » บันทึกการเข้า


rush_racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 331


ร่วมรณรงค์งด"ฟัน"เพื่อนสมาชิกAEด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 20:50:28 »

คุณเต้าหู้ทอดเรทซิ่ง  เครื่องแบบของคุณวางเท่าไหร่จบครับ ผมเห็นในรูปมันสวยจับใจ  อยากทราบจริง ๆ เงินมีแต่ไม่กล้าวางกลัวบานปลาย(โดนฟัน)  ใจรักเครื่องเทอร์โบมากๆ pm ก็ได้ครับ ขอบคุณล่วงหน้าเลยครับ
บันทึกการเข้า

nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 21:02:35 »

เซ็งจัง อีกกระทู้มีความรู้มากๆๆ

ไม่น่าลบเลย
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
Quixotic
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 382


ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 21:24:29 »

ขอแจมหน่อยครับ

ผมอยากรู้อ่ะครับว่า เราจะดูยังไงว่ามันกินน้ำมันเครื่องไหม มันมีเกจวัด หรือว่า ไปดูตรงไม้จิ้มน้ำมันที่เครื่องเลย

เพราะผมก็ชอบซัดบ่อยๆ ด้วยเหตุที่ว่ารถไม่มีวัดรอบ จึงอาศัยความพอใจในการเปลี่ยนเกียร์

ช่วงนี้ติดนิสัยที่เวลาซัด จะลากรอบจนเครื่องมีเสียงดัง ฟี๊ดดดด , ซี๊ดดด , เหมือนเสียงลมรั่ว (ผมจะคิดไปเองว่าเสียงเทอร์โบ) ไม่รู้ว่าเป็นเสียงอันตรายรึป่าว

เพราะผมเคยอ่านเจอในเวปนี้ มีคนพูดไว้ว่า ถ้าลากรอบจนเครื่องมีเสียงดัง ฟี๊ดด ซี๊ดดด ฟี้ๆ อะไรประมาณนี้ แปลว่าแรงบิดมาเต็ม

ผมก็เลยไปลอง แล้วปรากฏว่ามันก็มีเสียงอย่างที่เขาว่าจริง แต่จริงหรือไม่จริงที่ว่าแรงบิดจะมาเต็มนี้ผมก็ไม่รู้อ่ะครับ ใครพอรู้ก็บอกผมมั่งนะครับ

แต่ผมก็กำลังจะติดวัดรอบเร็วๆนี้ สั่งของมาแล้วจะได้วันจันทร์
บันทึกการเข้า

ที่เห็นจอดนิ่งๆ เพราะวิ่งไม่ได้ T_T
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 21:49:46 »

คุณเต้าหู้ทอดเรทซิ่ง  เครื่องแบบของคุณวางเท่าไหร่จบครับ ผมเห็นในรูปมันสวยจับใจ  อยากทราบจริง ๆ เงินมีแต่ไม่กล้าวางกลัวบานปลาย(โดนฟัน)  ใจรักเครื่องเทอร์โบมากๆ pm ก็ได้ครับ ขอบคุณล่วงหน้าเลยครับ
จบประมาณแปดหมื่นครับ ตั้งแต่เครื่องยันเดินท่อ ที่อู่หาของบ้างผมหาเองบ้างช่วยๆกัน
ส่วนความสวยงามก็ทำเองไม่รวมแปดหมื่น เก็บไปเรื่อยๆพร้อมๆกะวางเครื่อง
ราคานี้ไม่รวมช่วงล่าง, เบรค ของเพิ่มperformanceต่างๆ ก็อีกพอสมควร
ต่อมาก็ทำเกียร์, ช่าวล่าง,เบรคอีกรอบ จนตอนนี้จำไม่ได้แล้วครับทำไปเท่าไหร่ ปิดปาก
บันทึกการเข้า


rush_racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 331


ร่วมรณรงค์งด"ฟัน"เพื่อนสมาชิกAEด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 22:06:43 »

คุณเต้าหู้ทอดเรทซิ่ง  เครื่องแบบของคุณวางเท่าไหร่จบครับ ผมเห็นในรูปมันสวยจับใจ  อยากทราบจริง ๆ เงินมีแต่ไม่กล้าวางกลัวบานปลาย(โดนฟัน)  ใจรักเครื่องเทอร์โบมากๆ pm ก็ได้ครับ ขอบคุณล่วงหน้าเลยครับ
จบประมาณแปดหมื่นครับ ตั้งแต่เครื่องยันเดินท่อ ที่อู่หาของบ้างผมหาเองบ้างช่วยๆกัน
ส่วนความสวยงามก็ทำเองไม่รวมแปดหมื่น เก็บไปเรื่อยๆพร้อมๆกะวางเครื่อง
ราคานี้ไม่รวมช่วงล่าง, เบรค ของเพิ่มperformanceต่างๆ ก็อีกพอสมควร
ต่อมาก็ทำเกียร์, ช่าวล่าง,เบรคอีกรอบ จนตอนนี้จำไม่ได้แล้วครับทำไปเท่าไหร่ ปิดปาก


ขอบคุณมากครับ ไว้หาเครื่องสวยๆได้แล้วจะขอคำชี้แนะครับ
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 22:32:41 »

ผมเริ่มก่อนเลยนะครับ 3sgte Non Air gearGT4 อุดขับสอง เตดโรงงาน อินเตอร์น้ำ
ข้อเสีย เกียสามห้อย ก่ะเบิร์นติดล้อเดียวเตดโรงงานเอาไม่อยู่อ่ะ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ

โมดิฟายที่คิดไว้ ผมคิดว่าจ่ะทำท่อไอดีใส่น้ำเย็นหรือน้ำเเข็งอ่ะ หากเล่นโบเดิมอยู่ ส่วนเรื่องเกีย คง ไม่ทำ ไว้รอเปลี่ยนโบก่อน พี่ว่าคุ้มไหม พร้อมเตด1.5 ไปเลยอ่ะ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ

อั๊ยหย้า... หนูได้เครื่องแร้ว พี่ชาย ว๊ากๆๆๆๆ
ยินดีด้วยครับน้องชาย มีไรปรึกษากานครับ สู้ๆนะ สุดยอด
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 23:03:28 »

FE

ข้อดี
-อึด ทน ถึก
-เกี่ยวกับระบบเครื่องบนต์ ไม่งอแงง่าย (เพราะมันมีแค่ แคมธรรมดา ไม่มี VVT หรือระบบต่างๆ)
-ไม่ต้องใช้รอบเย๊อะก็มีกำลัง (แต่ GE ก็มีเหมือนกันนะ)

ข้อเสีย
-ซัดมาก กินน้ำมัน
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5 ... 53  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!