AE. Racing Club
27 พฤศจิกายน 2024 17:45:43 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 53  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มาเเชร์ความรู้เรื่องเครื่องบล๊อกต่างๆในเออีกานนะครับ ข้อดีข้อเสียการโมดิฟายต่างๆ  (อ่าน 277855 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jack@noxious
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,757


2 ZZ รู้จักป่าว !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #80 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2012 16:25:37 »

jack_noxious, เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง, narathip, Adtgroup, bever MuMu.SZ, *Non*, fish, Quixotic, dutchchun, ¥Fair500¥¥¥んーーーーーーーー และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

 ฮากลิ้ง ฮากลิ้ง ฮากลิ้ง ฮากลิ้ง ฮากลิ้ง ฮากลิ้ง ฮากลิ้ง ฮากลิ้ง ฮากลิ้ง ฮากลิ้ง ฮากลิ้ง ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า

เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #81 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2012 16:31:08 »

บีมแดงนี่ม้าลงพื้นเท่าไหรอ่ะครับ แย้มหน่อยจิ อยากรู้มว๊ากก ชอบเครื่องตัวนี้มากเหมือนกันคับ

ขอบคุณคับ
กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ..มีคนมาแอบดูกระทู้นี้ เราไม่กล้าบอกเดี๊ยวจะมาแขวะว่าเป็นพวกคลั่งแรงม้า เอากราฟมาโชว์

เอ๊า...ใครที่ซื้อของไปโดนฟันหัวแบะออกมาบอกกันหน่อย วางเครื่องไปแล้วไม่ตามงานก็ออกมาบอกหน่อย
มีคนมาจ้องดูอยู่555
บันทึกการเข้า


4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #82 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2012 17:04:12 »

เครื่องขับหน้าบีมแดงกับขับหน้าบีมดำ ต่างกันเยอะมั้ยคับทั้งราคา สมรรถนะ การแปลง ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #83 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2012 17:25:45 »

จะเอาวาวล์มาแปลงใส่เครื่องอื่นนะ ส่วนหัวฉีดใส่รถตัวเอง ฝาแดง315cc. ฝาดำ365cc.


หัวฉีดมันใส่คอกลมได้ปะคับมันใช้รางกดหรือฝั่งอะคับ
บันทึกการเข้า

offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #84 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2012 17:53:06 »

ขอบคุณสำหรับความรู้ครับ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #85 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2012 18:16:10 »

ความรู้ดีมากๆครับพี่น้อง  ขอบคุณครับ ที่มาเเชร์ๆกาน
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

TommY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 983


รถเดิมๆเอาไว้ส่งลูกไปโรงเรียน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #86 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2012 18:17:38 »

สอบถามหน่อย ครับ อยากรู้อัตราเร่ง ต้นยันปลาย บีมฝาแดง ต่างจากเครื่องฝาดำกับไอดีกลมเยอะไหมครับ. แล้วถ้าเทียบ2zz จุดเด่นจุดด้อยต่างกันยังไงครับ สนใจเครืองบีมมานานแล้วครับ แต่ไม่ค่อยเห็นคนว่างในae เจอแต่ใน โคโลน่าอะ คำนับ
จะเปลี่ยนใจจากฝาดำเหรอครับ...คุณมด
บันทึกการเข้า

เพื่อนๆคนไหนสนใจหม้อแปลงไฟฟ้า และแผงโซล่าร์เซลติดต่อได้นะครับ พสุ 0835480390
http://www.ekarat-transformer.com/content/index_th.asp  http://www.ekarat-solar.com/index.php
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #87 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2012 18:29:23 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
TI2enDYHeI2O
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 328



ดูรายละเอียด
« ตอบ #88 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2012 19:56:54 »

บีมแดงนี่ม้าลงพื้นเท่าไหรอ่ะครับ แย้มหน่อยจิ อยากรู้มว๊ากก ชอบเครื่องตัวนี้มากเหมือนกันคับ

ขอบคุณคับ
กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ..มีคนมาแอบดูกระทู้นี้ เราไม่กล้าบอกเดี๊ยวจะมาแขวะว่าเป็นพวกคลั่งแรงม้า เอากราฟมาโชว์

เอ๊า...ใครที่ซื้อของไปโดนฟันหัวแบะออกมาบอกกันหน่อย วางเครื่องไปแล้วไม่ตามงานก็ออกมาบอกหน่อย
มีคนมาจ้องดูอยู่555

ชอบการให้ข้อมูลของน้าคนนี้จริงๆ เอาไปประกอบการตัดสินใจได้เลย
ติดอยู่อย่างเดียวตังค์... งอแง
บันทึกการเข้า

vagrant3036
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302


Corona Supercharger


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #89 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2012 20:17:54 »

เครื่องขับหน้าบีมแดงกับขับหน้าบีมดำ ต่างกันเยอะมั้ยคับทั้งราคา สมรรถนะ การแปลง ขอบคุณคับ


3S-GE Beam VVT-i Gen4 GeryTop ขับ4ล้อ 180PS ขับสองล้อ 190PS / RedTop-200PS  (สามเอสบีม ฝาแดง/ฝาเทา มีระบบวาล์วแปรฝันด้านไอดีเพียงอย่างเดียว)
ปี 1997ปลายๆปี-1999 บอดี้ ST202 (Celica ตากลม 2.0 SS-II,III)
Max power              200PS@7000rpm(RedTop)
Max torque                 21kg*m@6000rpm
Engine type                   water cooling 4 cylinder DOHC16 valve
Engine additional info   Variable valve timing system(VVT-i)
Fuel                           High octane premium gasoline
Compression ratio           11:1
5MT-ST202
1st gear ratio   3.285
2nd gear ratio   1.96
3rd gear ratio   1.322
4th fear ratio   1.028
5th gear ratio   0.82
Rear gear ratio   3.153
4AT-ST202
1st gear ratio   3.643
2nd gear ratio   2.008
3rd gear ratio   1.296
4th fear ratio   0.892
Rear gear ratio   2.977




ปี 1997-2001 บอดี้ ST210G ขับหน้า (Caldina GT Wagon)
Max.power                   190ps@7000 rpm
Max.torque                        21.0 kg*m@6000 rpm
Engine type                   Serial 4 cylinder DOHC16 valve  VVT-i
Fuel system                   EFI (electronic fuel injection)
Fuel type                           Unleaded premium gasoline
Compression ratio           11
Transmission                 4 speed automatic electronic control type (sport) ECT-S
Body type                         Wagon
Drive                                   FF


ปี 1998-2000 บอดี้ SXA10W (RAV4 2.0L V type G)
Max power            180PS@6600rpm(GeryTop)
Max torque                  20.5kg*m@6000rpm
Engine type            water cooling 4 cylinder DOHC16 valve
Engine additional info   Variable valve timing system(VVT-i)
Fuel                           High octane premium gasoline
Compression ratio           11:1
Drive type                   4WD
5MT-4WD
1st gear ratio   3.833
2nd gear ratio   1.913
3rd gear ratio   1.258
4th fear ratio   0.918
5th gear ratio   0.775
Rear gear ratio   3.583
4AT-4WD
1st gear ratio   2.81
2nd gear ratio   1.549
3rd gear ratio   1
4th fear ratio   0.734
Rear gear ratio   2.296
บันทึกการเข้า

offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #90 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2012 23:38:06 »

ถามแบบไม่รู้นะครับ 3s Beam ฝาแดงขับไม่ต้องลากรอบสูงมากก็มันส์ได้ใช่ไหมครับ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #91 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2012 23:49:45 »

เซ็งจัง อีกกระทู้มีความรู้มากๆๆ

ไม่น่าลบเลย
ทักทายเซ็งอะไรเหรอ.... สนใจทำมั๊ยกะไอ้พวกชอบเห่า  แต่เอาเข้าจริงไม่มีอะไรแค่พ่อค้านี่เอง
2ZZ วางไปแล้วหลายคันเหอ..ๆขำวะ (ที่อื่นเค๊าไปถึงวายไฟระบบmultiplex autoก็เปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัยกันแล้ว)
3S gte เกียร์เค๊าไม่มานั่งหาเฟืองมาสับแล้ว (ที่อื่นเค๊าเบิกญี่ปุ่น เกียร์autoเค๊าtiptronicเปลี่ยนที่พวงมาลัยแล้วน้อง)
K20 ตัวละสองแสนห้ามันคงtodaยันน็อตละมั่ง (K20 spoon ทั้งตัวมาราคายังไม่ขนาดนี้ ถ้าจะดูเดี๊ยวชี้เป้าให้)

วิ่งอยู่แต่ในจินตนาการ ยังไม่เคยเห็นมาวิ่งในงานAE ให้คนในคลับเค๊าได้ชมกันบ้างว่ามันวิ่งหูดับตับไหม้ขนาดไหน
ของแต่ละอย่างก็ขั้นเทพ+ขี้ฟันเข้าไปอีกก็แพงระยับ ได้ข่าว่าflexสี่หมื่นห้า ที่อู่อื่นเค๊าแบ่งๆกันใช้สองหมื่นห้าเองวะ
แต่ใครจะอะไรไม่รู้อะต้นเดือนหน้าตามแน่levinจดประกอบ มีคนชี้เป้าให้แล้วจอดอยู่ที่ไหน

 ซุบซิบใครซื้อของตาคนนี้มาลองเอาของแต่งแพงๆที่ว่ามาบอกราคาหน่อยดิว่าสภาพ,ราคา มันสมกะของเทพจริงอะป่าว
ของแต่งหามาใส่ไม่ได้ก็อย่าไปรีบร้อน ค่อยๆหาเดี๊ยวเนื้อคู่เราก็มาเองแหละ รีบไปเดี๊ยวหัวจะแบะ




คริ คริ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #92 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2012 00:12:29 »

เดียวขยายความจากข้างบนให้ 3S beams มี3ตัว แต่วางอยู่ในหลายบอดี้

บีมแดง (beams red top) ฝาแดง
-วางอยู่ใน CELICA  ST202 SII และ SSIII ปี 97-99 สังเกตุง่ายๆตัวนี้จะเป็นไฟหน้า projector
หางหลังจะมีโลโก้ SSII, SSIII  มีทั้งเกียร์AT/MT ขับหน้า 200 แรงม้าที่ 7000 รอบ
-วางอยู่ใน MR2 SW20 มีทั้งเกียร์AT/MT เครื่องวางกลางขับหลัง 200 แรงม้าที่ 7000 รอบ

บีมเทา (beams grey top) ฝาเทา (บางคนสับสนชอบเรียกฝาดำ)
-วางอยู่ใน CALDINA ST215G ปี 97-02 เป็นเกียร์AT มีขับสี่ และขับหน้า(เจอน้อย)190 แรงม้าที่ 7000 รอบ
-วางอยู่ใน Rav4 ปี 98-99 เป็นขับสี่ทั้งหมด ทั้ง MT/AT 180 แรงม้าที่ 6600 รอบ

บีมดำ (beams black top) ฝาดำ
วางอยู่ใน ALTEZZA SXE10 ปี 98-02 เป็น DUAL VVTi
เป็นขับหลัง มีทั้งเกียร์MT/AT
เกียร์MT 210 แรงม้าที่ 7600 รอบ   6 เกียร์เดินหน้า
เกียร์AT 200 แรงม้าที่ 7000  

แต่ใครอย่าถามว่าฝาเทากะฝาดำ เครื่องวิ่งมั๊ยอันนี้ไม่เคยสัมผัสตอบไม่ได้ ไม่เคยใช้
แต่เท่าที่รู้ เครื่องฝาเทากะฝาแดงเหมือนกันทุกอย่าง คิดว่าม้าที่หายไปน่าจะมาจากเกียร์
อืม..ไม่แน่ใจว่าpart number กล่องเครื่องบีมแดงกะเทาเบอร์เดียวกันป่าว
เดียวบางคนอยากวางบีมเกียร์ออโต้หาบีมแดงไม่ได้ เอาบีมเทามาวาง ม้าต่างกัน 10ตัวละยุ่งเลย
เดี๊ยวหาข้อมูลให้  ไปอาบน้ำก่อนเดี๊ยวค่อยมาว่ากัน เวียนหัว


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 กุมภาพันธ์ 2012 00:17:10 โดย เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง » บันทึกการเข้า


@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #93 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2012 00:17:15 »

ผมสงสัยนิดกับคนวาง 3S นะครับ คิดอยากลองเหมือนกัน แต่ว่าผมสงสัยเรื่องเพลาขับ อยากทราบว่าใช้เพลาของรุ่นไหนได้บ้างครับ ถ้าไม่ยาก อยากวางบ้างเหมือนกัน แต่คงเป็นตัว GE ตัวไหนคิดอีกทีครับ
ไม่เเน่ใจว่าใช้ของซุปได้ไหมครับ รอผู้รู้นะครับ คำนับ
ผมใช้อยู่ครับ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #94 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2012 00:21:31 »

เดียวขยายความจากข้างบนให้ 3S beams มี3ตัว แต่วางอยู่ในหลายบอดี้

บีมแดง (beams red top) ฝาแดง
-วางอยู่ใน CELICA  ST202 SII และ SSIII ปี 97-99 สังเกตุง่ายๆตัวนี้จะเป็นไฟหน้า projector
หางหลังจะมีโลโก้ SSII, SSIII  มีทั้งเกียร์AT/MT ขับหน้า 200 แรงม้าที่ 7000 รอบ
-วางอยู่ใน MR2 SW20 มีทั้งเกียร์AT/MT เครื่องวางกลางขับหลัง 200 แรงม้าที่ 7000 รอบ

บีมเทา (beams grey top) ฝาเทา (บางคนสับสนชอบเรียกฝาดำ)
-วางอยู่ใน CALDINA ST215G ปี 97-02 เป็นเกียร์AT มีขับสี่ และขับหน้า(เจอน้อย)190 แรงม้าที่ 7000 รอบ
-วางอยู่ใน Rav4 ปี 98-99 เป็นขับสี่ทั้งหมด ทั้ง MT/AT 180 แรงม้าที่ 6600 รอบ

บีมดำ (beams black top) ฝาดำ
วางอยู่ใน ALTEZZA SXE10 ปี 98-02 เป็น DUAL VVTi
เป็นขับหลัง มีทั้งเกียร์MT/AT
เกียร์MT 210 แรงม้าที่ 7600 รอบ   6 เกียร์เดินหน้า
เกียร์AT 200 แรงม้าที่ 7000  

แต่ใครอย่าถามว่าฝาเทากะฝาดำ เครื่องวิ่งมั๊ยอันนี้ไม่เคยสัมผัสตอบไม่ได้ ไม่เคยใช้
แต่เท่าที่รู้ เครื่องฝาเทากะฝาแดงเหมือนกันทุกอย่าง คิดว่าม้าที่หายไปน่าจะมาจากเกียร์
อืม..ไม่แน่ใจว่าpart number กล่องเครื่องบีมแดงกะเทาเบอร์เดียวกันป่าว
เดียวบางคนอยากวางบีมเกียร์ออโต้หาบีมแดงไม่ได้ เอาบีมเทามาวาง ม้าต่างกัน 10ตัวละยุ่งเลย
เดี๊ยวหาข้อมูลให้  ไปอาบน้ำก่อนเดี๊ยวค่อยมาว่ากัน เวียนหัว



พี่ครับ บีมแดง มีแค่ vvti ใช่ไหมครับ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #95 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2012 00:43:23 »

จะเอาวาวล์มาแปลงใส่เครื่องอื่นนะ ส่วนหัวฉีดใส่รถตัวเอง ฝาแดง315cc. ฝาดำ365cc.


หัวฉีดมันใส่คอกลมได้ปะคับมันใช้รางกดหรือฝั่งอะคับ
อันนี้ไม่แน่ใจอะจิ๊กเดียวหาข้อมูลให้ แต่กะบีมแดงได้แน่
ถามแบบไม่รู้นะครับ 3s Beam ฝาแดงขับไม่ต้องลากรอบสูงมากก็มันส์ได้ใช่ไหมครับ
สามพันสับเกียร์ก็เดินดีแล้วครับไม่อืด toqueมันเยอะ แต่ออโต้ก็เหนื่อยหน่อย ถ้าจะเอามันส์ก็ลากรอบตัดไปเลยมันแน่
ผมสงสัยนิดกับคนวาง 3S นะครับ คิดอยากลองเหมือนกัน แต่ว่าผมสงสัยเรื่องเพลาขับ อยากทราบว่าใช้เพลาของรุ่นไหนได้บ้างครับ ถ้าไม่ยาก อยากวางบ้างเหมือนกัน แต่คงเป็นตัว GE ตัวไหนคิดอีกทีครับ
ไม่เเน่ใจว่าใช้ของซุปได้ไหมครับ รอผู้รู้นะครับ คำนับ
ผมใช้อยู่ครับ
ถ้าเพลาซุปก็ต้องGEเกียร์ใหญ่ หรือไม่ก็เกียร์GTE
เดียวขยายความจากข้างบนให้ 3S beams มี3ตัว แต่วางอยู่ในหลายบอดี้

บีมแดง (beams red top) ฝาแดง
-วางอยู่ใน CELICA  ST202 SII และ SSIII ปี 97-99 สังเกตุง่ายๆตัวนี้จะเป็นไฟหน้า projector
หางหลังจะมีโลโก้ SSII, SSIII  มีทั้งเกียร์AT/MT ขับหน้า 200 แรงม้าที่ 7000 รอบ
-วางอยู่ใน MR2 SW20 มีทั้งเกียร์AT/MT เครื่องวางกลางขับหลัง 200 แรงม้าที่ 7000 รอบ

บีมเทา (beams grey top) ฝาเทา (บางคนสับสนชอบเรียกฝาดำ)
-วางอยู่ใน CALDINA ST215G ปี 97-02 เป็นเกียร์AT มีขับสี่ และขับหน้า(เจอน้อย)190 แรงม้าที่ 7000 รอบ
-วางอยู่ใน Rav4 ปี 98-99 เป็นขับสี่ทั้งหมด ทั้ง MT/AT 180 แรงม้าที่ 6600 รอบ

บีมดำ (beams black top) ฝาดำ
วางอยู่ใน ALTEZZA SXE10 ปี 98-02 เป็น DUAL VVTi
เป็นขับหลัง มีทั้งเกียร์MT/AT
เกียร์MT 210 แรงม้าที่ 7600 รอบ   6 เกียร์เดินหน้า
เกียร์AT 200 แรงม้าที่ 7000  

แต่ใครอย่าถามว่าฝาเทากะฝาดำ เครื่องวิ่งมั๊ยอันนี้ไม่เคยสัมผัสตอบไม่ได้ ไม่เคยใช้
แต่เท่าที่รู้ เครื่องฝาเทากะฝาแดงเหมือนกันทุกอย่าง คิดว่าม้าที่หายไปน่าจะมาจากเกียร์
อืม..ไม่แน่ใจว่าpart number กล่องเครื่องบีมแดงกะเทาเบอร์เดียวกันป่าว
เดียวบางคนอยากวางบีมเกียร์ออโต้หาบีมแดงไม่ได้ เอาบีมเทามาวาง ม้าต่างกัน 10ตัวละยุ่งเลย
เดี๊ยวหาข้อมูลให้  ไปอาบน้ำก่อนเดี๊ยวค่อยมาว่ากัน เวียนหัว



พี่ครับ บีมแดง มีแค่ vvti ใช่ไหมครับ
ถูกครับไม่มีL  ถ้าVVTL-i ก็ต้อง2ZZ ละจ๊า แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า


GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #96 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2012 00:50:44 »

พี่เต้าหู้นี่ข้อมูลดีจริง อ่านแล้วอยากวางบีมแดงเลยทีเดียว  สุดยอด
บันทึกการเข้า
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #97 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2012 11:20:18 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #98 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2012 13:18:53 »

แอบดู
โดนเต็มๆ หงิงๆๆ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #99 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2012 13:40:02 »

บีมตัวไหนที่วางขับหลังได้อ่ะครับน้า
ฝาดำงัยครับท่าน
:emotr3S ge ฝาดำขับหลัง dual vvt-i แคมกระดิกได้ทั้งไอดี-ไอเสีย วาวล์ไทเทเนียม 210ม้า
6เกียร์  เดิมๆวางอยู่ในaltezza เป็นขับหลังอีกตัวที่น่าเล่น ของซิ่งเพียบ ราคาไม่แรงด้วย
ถ้าใครเจอเฉพาะฝาบนราคาไม่แรงชี้เป้าหน่อยนะ จะเอาวาวล์กะหัวฉีด
ห้องเครื่องรถพี่ จัดระเบียบในสวยมากๆค้าบพี่ ชอบๆๆๆค้าบบผม คำนับ

พี่เต้าหู้ นิร้อนแรงจริงๆ แฉแต่เช้า (555+)
ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 53  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!