ไปเรื่อย ㋡
|
|
« ตอบ #100 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2012 18:17:38 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #101 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2012 18:44:25 » |
|
จขกท เทสน่าดูได้ข่าว 555 ชอบว่าว ด้วย 5555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
ไปเรื่อย ㋡
|
|
« ตอบ #102 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2012 18:49:00 » |
|
จขกท เทสน่าดูได้ข่าว 555 ชอบว่าว ด้วย 5555
ชอบว่าวบนรถ ตอนมีคนอยู่บนรถด้วย 555 ว่าแต่17วิ่งดีขึ้นมั้ยอ่ะน้าต้อง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #103 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2012 18:51:56 » |
|
จขกท เทสน่าดูได้ข่าว 555 ชอบว่าว ด้วย 5555
ชอบว่าวบนรถ ตอนมีคนอยู่บนรถด้วย 555 ว่าแต่17วิ่งดีขึ้นมั้ยอ่ะน้าต้อง 15 ปลายเดินก่าอ่ะ ยางพี่กากด้วยง่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #104 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2012 19:06:12 » |
|
จขกท เทสน่าดูได้ข่าว 555 ชอบว่าว ด้วย 5555
ชอบว่าวบนรถ ตอนมีคนอยู่บนรถด้วย 555 ว่าแต่17วิ่งดีขึ้นมั้ยอ่ะน้าต้อง 15 ปลายเดินก่าอ่ะ ยางพี่กากด้วยง่ะ เริ่มรัก 3S และ อิอิ เดิมๆก็สนุกดี ถ้าทำก็ไปได้ไกล อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jamebau
|
|
« ตอบ #105 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2012 20:48:52 » |
|
ขอเด็กน้อยมาแชร์ด้วยคนครับพี่ 4efe 1300 ซีซี ข้อดีเพียบ ประหยัดน้ำมันสุดๆ อะไหล่เพียบ ข้อเสียมีอย่างเดียว คือ อืดมาก เมื่อเทียบกับเครื่องที่ใหญ่กว่า แต่ถ้าขับคนเดียว ลากรอบหน่อย ก็โอเคนะครับ ปลายไหลๆ ได้ 140 เลยนะครับ ปล. แต่เดี๋ยวนี้ trend เรื่องสิ่งแวดล้อมมาแรง ขับ 1300 ซีซี ก็ดูดีขึ้นมานิดนะครับ แบบว่าเป็นรถอนุรักษ์พลังงานและรักษาสิ่งแวดล้อม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PG205TRD
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 46
|
|
« ตอบ #106 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2012 22:27:55 » |
|
ไม่ใช่เออี แต่ก้อขอร่วมแชร์ จากประสบการณ์จริงกับเครื่อง 2zz นะครับ ไว้สำหรับคนที่เก็บตังได้สักก้อนแล้วสนใจที่จะวางเครื่องใหม่จ่ะ
ของผมเป็น 2zz ในบอดี้ 205 นะครับ ข้อดี คือ ประหยัด ในเมือง ประมาน 8-9 โลลิตร นอกเมือง มี 13-14 โลลิตร ซัดบ้าง ผ่อนบ้างครับ แล้วก้อเป็นเครื่องที่ค่อนข้างขับสนุกครับ โดยเฉพาะตอน L ยกที่ 5800 เสียงหวานมั่กๆ ครับผม
ข้อเสีย คือ เมื่อไหร่ที่เปิดรอบเกินกว่าโรงงานราวๆ 8200 rpm วาล์วจะทำการโบกมือลาบ๊ายบายจากเรา ครับ แนะนำเลยครับว่าถ้าสนใจที่จะทำเพิ่มจิงๆ อุปกรณ์ทุกอย่างต้องหามาใส่แทนของสแตนดาร์ดครับ เป็นข้อด้อยของ 2zz จริงๆ ครับ อ้อๆๆ มีเรื่องปั๊มน้ำมันเครื่องด้วยครับ ที่เป็นข้อด้อยนิดหน่อยจ่ะ แต่ถ้าขับแบบเดิมๆ ไม่ทำเพิ่ม ไม่เปิดรอบ ผมรับรองว่า ไม่มีทางพังแน่นอนครับ
โดยส่วนตัวได้เคยลองนั่งสามเอส ไดเรคคอย เทอโบ ของรุ่นพี่ท่านนึง ในอู่ ครับ ผมว่าเป็นเครื่องที่ค่อนข้างน่าสนใจมากทีเดียวครับ ขับ ตจว ไม่เหนื่อย ไม่ต้องเชนเกียร์ ไม่ต้องลากรอบ ที่สำคัญ ติดแก๊ส ขับสบายๆ ด้วยครับ
ถามผมนะ ขับสบาย ชอบออกตจว ทน แก๊ส ผมชอบสามเอสโบ ฮะ ( แต่ไม่ทราบเรื่องการบำรุงรักษาว่า จุกจิก กว่า na หรือไม่ เพราะไม่เคยใช้ตอบไม่ได้จริงๆ รอพี่ๆ ท่านอื่นมาตอบ แต่ชอบฟิลลิ่งของเครื่องครับ ) ส่วนถ้า na ชอบเสียง ชอบลากรอบ ขับสนุก ขับสนานในสนามเซอร์กิต ผมชอบ 2zz ครับ ( เคยมีคนในอู่นำ 2zz ไปติดแก๊ส ก้อไม่มีปัญหา นะครับ ใช้งานได้ดีอยู่ ) ขอบคุณครับ
เครื่องอื่นๆ ยังไม่เคยได้ลองนั่งครับ เลยไม่ได้เอามาแชร์ครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nut_spoon.CZ
|
|
« ตอบ #107 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2012 22:31:00 » |
|
^ ^ ^ ^ แจ่มมากๆครับพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
SETUP BY TORNTO AE SUPERCARBON
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #108 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2012 22:33:01 » |
|
ไม่ใช่เออี แต่ก้อขอร่วมแชร์ จากประสบการณ์จริงกับเครื่อง 2zz นะครับ ไว้สำหรับคนที่เก็บตังได้สักก้อนแล้วสนใจที่จะวางเครื่องใหม่จ่ะ
ของผมเป็น 2zz ในบอดี้ 205 นะครับ ข้อดี คือ ประหยัด ในเมือง ประมาน 8-9 โลลิตร นอกเมือง มี 13-14 โลลิตร ซัดบ้าง ผ่อนบ้างครับ แล้วก้อเป็นเครื่องที่ค่อนข้างขับสนุกครับ โดยเฉพาะตอน L ยกที่ 5800 เสียงหวานมั่กๆ ครับผม
ข้อเสีย คือ เมื่อไหร่ที่เปิดรอบเกินกว่าโรงงานราวๆ 8200 rpm วาล์วจะทำการโบกมือลาบ๊ายบายจากเรา ครับ แนะนำเลยครับว่าถ้าสนใจที่จะทำเพิ่มจิงๆ อุปกรณ์ทุกอย่างต้องหามาใส่แทนของสแตนดาร์ดครับ เป็นข้อด้อยของ 2zz จริงๆ ครับ อ้อๆๆ มีเรื่องปั๊มน้ำมันเครื่องด้วยครับ ที่เป็นข้อด้อยนิดหน่อยจ่ะ แต่ถ้าขับแบบเดิมๆ ไม่ทำเพิ่ม ไม่เปิดรอบ ผมรับรองว่า ไม่มีทางพังแน่นอนครับ
โดยส่วนตัวได้เคยลองนั่งสามเอส ไดเรคคอย เทอโบ ของรุ่นพี่ท่านนึง ในอู่ ครับ ผมว่าเป็นเครื่องที่ค่อนข้างน่าสนใจมากทีเดียวครับ ขับ ตจว ไม่เหนื่อย ไม่ต้องเชนเกียร์ ไม่ต้องลากรอบ ที่สำคัญ ติดแก๊ส ขับสบายๆ ด้วยครับ
ถามผมนะ ขับสบาย ชอบออกตจว ทน แก๊ส ผมชอบสามเอสโบ ฮะ ( แต่ไม่ทราบเรื่องการบำรุงรักษาว่า จุกจิก กว่า na หรือไม่ เพราะไม่เคยใช้ตอบไม่ได้จริงๆ รอพี่ๆ ท่านอื่นมาตอบ แต่ชอบฟิลลิ่งของเครื่องครับ ) ส่วนถ้า na ชอบเสียง ชอบลากรอบ ขับสนุก ขับสนานในสนามเซอร์กิต ผมชอบ 2zz ครับ ( เคยมีคนในอู่นำ 2zz ไปติดแก๊ส ก้อไม่มีปัญหา นะครับ ใช้งานได้ดีอยู่ ) ขอบคุณครับ
เครื่องอื่นๆ ยังไม่เคยได้ลองนั่งครับ เลยไม่ได้เอามาแชร์ครับผม
ผมเคยพูดไว้ ว่า เครื่องตัวนี้ วาล์วจะ มาอันดับเเรก คตง่าย ถ้าเรา เล่นไม่ บันยะบันยัง สู้ๆ ครับ เเรงคุ้มค่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
[B]orn_ [T]o_[B]e_[A]e
|
|
« ตอบ #109 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2012 06:22:42 » |
|
ขอบคุณสำหรับความรู้...ครับพี่ๆๆ
.......ได้ความรู้จิงมากๆๆๆๆ....เลยครับผม.........
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
......ถ้าคุณแน่!!!...อย่าแพ้...4E...โบ...นะจ๊ะ.......
..............www.4efteclub.com.................
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #110 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2012 07:55:42 » |
|
จขกท เทสน่าดูได้ข่าว 555 ชอบว่าว ด้วย 5555
ชอบว่าวบนรถ ตอนมีคนอยู่บนรถด้วย 555 ว่าแต่17วิ่งดีขึ้นมั้ยอ่ะน้าต้อง 15 ปลายเดินก่าอ่ะ ยางพี่กากด้วยง่ะ เริ่มรัก 3S และ อิอิ เดิมๆก็สนุกดี ถ้าทำก็ไปได้ไกล อิอิ ขอบคุณครับพี่เบส เเเละ ขอบคุณทุกความรู้ที่มาเเชรกานครับ พี่ๆน้องๆ ได้ความรู้เพียบเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #111 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2012 08:11:06 » |
|
ขอบคุณครับพี่เบส
เเเละ ขอบคุณทุกความรู้ที่มาเเชรกานครับ พี่ๆน้องๆ ได้ความรู้เพียบเลย
น้าลองลดล้อมาเป็น 16 แล้ว หายางดีๆหน้ากว้างๆใส่ เวลาน่าจะดีคับ อ้อ!!! อย่าลืม LSD ด้วยนะ อิอิ 14 ต้นต้องมีเป็นอย่างน้อย และอาจลงไปได้อีก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #112 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2012 08:28:40 » |
|
ขอบคุณครับพี่เบส
เเเละ ขอบคุณทุกความรู้ที่มาเเชรกานครับ พี่ๆน้องๆ ได้ความรู้เพียบเลย
น้าลองลดล้อมาเป็น 16 แล้ว หายางดีๆหน้ากว้างๆใส่ เวลาน่าจะดีคับ อ้อ!!! อย่าลืม LSD ด้วยนะ อิอิ 14 ต้นต้องมีเป็นอย่างน้อย และอาจลงไปได้อีก ผมก้อคิดเหมือนน้าเลยครับ เพราะเกียหนึ่งต้องไล่คันเร่งเอาอ่ะครับผม ขอบคุนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
nat_100
|
|
« ตอบ #113 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2012 08:51:36 » |
|
ของผม 4efte 1300 cc ไม่แรงแต่ประหยัดครับ แต่ผมก็ชอบ3s ครับแรงตั้งแต่เกิดไปต่อได้ไกลอีก ถ้ามีตังจะขอเป็นสาวกSSS ด้วยคนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ne_dnet
|
|
« ตอบ #114 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2012 10:08:49 » |
|
จำได้ 3S-Beam มีสามตัวคือ
1. แดง - เห็นทั่วไป เป็น VVTi 2. เทา - เหมือนแดง แต่จำไม่ได้ตัวไหนมาก่อนกัน แต่คนมักสับสนนึกว่าเป็นฝาดำ 3. ดำ - ถ้าจำไม่ผิดตัวนี้เป็น Dual-VVTi แต่มันขับหลัง ไม่รู้แปลงขับหน้าได้ไหม แต่ผมว่ามันไม่ค่อยคุ้มนะ
ลองดูในวิกิพิเดียครับ จำได้ว่ามีข้อมูลมีอยู่ แต่ผมถ้าพลาดก็ขออภัยนะครับ เคยสนใจอยู่ (ตอนนี้ก็สนอยู่ แต่เห้นว่าต้องทำห้องเครื่องกับเพลาก็เลยเลิกมาวางฝาดำแทนครับ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #115 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2012 10:29:08 » |
|
ไม่ใช่เออี แต่ก้อขอร่วมแชร์ จากประสบการณ์จริงกับเครื่อง 2zz นะครับ ไว้สำหรับคนที่เก็บตังได้สักก้อนแล้วสนใจที่จะวางเครื่องใหม่จ่ะ
ของผมเป็น 2zz ในบอดี้ 205 นะครับ ข้อดี คือ ประหยัด ในเมือง ประมาน 8-9 โลลิตร นอกเมือง มี 13-14 โลลิตร ซัดบ้าง ผ่อนบ้างครับ แล้วก้อเป็นเครื่องที่ค่อนข้างขับสนุกครับ โดยเฉพาะตอน L ยกที่ 5800 เสียงหวานมั่กๆ ครับผม
ข้อเสีย คือ เมื่อไหร่ที่เปิดรอบเกินกว่าโรงงานราวๆ 8200 rpm วาล์วจะทำการโบกมือลาบ๊ายบายจากเรา ครับ แนะนำเลยครับว่าถ้าสนใจที่จะทำเพิ่มจิงๆ อุปกรณ์ทุกอย่างต้องหามาใส่แทนของสแตนดาร์ดครับ เป็นข้อด้อยของ 2zz จริงๆ ครับ อ้อๆๆ มีเรื่องปั๊มน้ำมันเครื่องด้วยครับ ที่เป็นข้อด้อยนิดหน่อยจ่ะ แต่ถ้าขับแบบเดิมๆ ไม่ทำเพิ่ม ไม่เปิดรอบ ผมรับรองว่า ไม่มีทางพังแน่นอนครับ
โดยส่วนตัวได้เคยลองนั่งสามเอส ไดเรคคอย เทอโบ ของรุ่นพี่ท่านนึง ในอู่ ครับ ผมว่าเป็นเครื่องที่ค่อนข้างน่าสนใจมากทีเดียวครับ ขับ ตจว ไม่เหนื่อย ไม่ต้องเชนเกียร์ ไม่ต้องลากรอบ ที่สำคัญ ติดแก๊ส ขับสบายๆ ด้วยครับ
ถามผมนะ ขับสบาย ชอบออกตจว ทน แก๊ส ผมชอบสามเอสโบ ฮะ ( แต่ไม่ทราบเรื่องการบำรุงรักษาว่า จุกจิก กว่า na หรือไม่ เพราะไม่เคยใช้ตอบไม่ได้จริงๆ รอพี่ๆ ท่านอื่นมาตอบ แต่ชอบฟิลลิ่งของเครื่องครับ ) ส่วนถ้า na ชอบเสียง ชอบลากรอบ ขับสนุก ขับสนานในสนามเซอร์กิต ผมชอบ 2zz ครับ ( เคยมีคนในอู่นำ 2zz ไปติดแก๊ส ก้อไม่มีปัญหา นะครับ ใช้งานได้ดีอยู่ ) ขอบคุณครับ
เครื่องอื่นๆ ยังไม่เคยได้ลองนั่งครับ เลยไม่ได้เอามาแชร์ครับผม
ผมชอบรถพี่มากเลย ขอบคุนมากๆครับที่มาเเชร์ จากใจครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
ne_dnet
|
|
« ตอบ #116 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2012 10:30:44 » |
|
ส่วนเครื่อง 2E ผมใช้นะครับ ผมว่าโอเคนะ วิ่งประหยัดดี แต่ ๆ ๆ ๆ กำลังน้อยไปหน่อย วิ่งบนเขาเหนื่อย บางทีต้องลงเกียร์ 1 ถึงขึ้นได้ ถ้าไม่ได้ลากรอบ หรือ ลงเขาเร็ว ๆ มา ก็จะขึ้นอีกลูกไม่พ้น(ในกรณีมีรถบังหน้า ถ้าไม่บังหน้า ก็สบาย) ส่วนการบำรุงรักษา ตามเวลา ไม่งอแง อะไรเสีย อุด ๆ ไว้ ระหว่างทาง แล้วหาร้านอะไหล่ สบาย ๆ เพราะ ด้วยที่เทคโนโลยีน้อย แต่เชื้อเพลิงเข้าไปผสมอากาศ แล้วหัวเทียนทำงานได้ ก็จบ
ส่วนเครื่อง 20V จากการใช้งานมา อาจไม่ค่อยประทับใจกับเกียร์ออโต้นิดหน่อยที่เวลาเปลี่ยนเกียร์แล้วมีแรงกระชากไปนิดกับออโต้ ถ้าธรรมดาคงไม่เป็น(ตัวเองขับธรรมดามาก่อน กับ 2E) การใช้งานนั้น กินกว่า 2E นิดหน่อย อะไหล่รอบเครื่องที่สิ้นเปลืองใช้เทียบกับรุ่นอื่นได้ เบิกได้ สบาย ๆ และเดี๋ยวนี้เบิกตรงรุ่นได้แล้ว สบายใหญ่ กำลังดีกว่าตอนใช้ 2E เรียกว่ามากเลย ส่วนเรื่องอืดนั้น จากที่ผมขับ 4A-FE Auto ของเพื่อน ผมว่าฝาดำกำลังดีกว่านะ ถึงจะในรอบต้นด้วยกัน แต่ยอมรับว่า ถ้าไม่เหยียบมันก็อึดละ ที่เขาว่าอึดกันนี่ไม่ได้เหยียบเต็มกำลังหรือเปล่า เพราะ ผมวัดดูแล้วจากสองคัน (เพื่อน 4A-FE Auto ใน AE101) ผมว่าไงฝาดำก็ขึ้นต้นยันปลายนะ (เดิม ๆ)
ส่วน 3S-Beam อยากลองมากมาย ไม่ของ Turbo เพราะ ไม่ค่อยชอบรถโทโบเป็นส่วนตัว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
|
|
|
offza fte
|
|
« ตอบ #117 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2012 11:56:43 » |
|
4efte
ข้อดี *ประหยัด ใช้ในเมืองขับสนุกมาก เกียร์ 1 2 3 ดึงสนุก ในเมือง 10-12 กิโลลิตร นอกเมืองเคยได้ประหยัดสุด 16 กิโลลิตร วิ่ง 100-120 ตลอด *แรงได้ด้วยแหวนอีแปะรองตรงขาเวสเกต (ไม่เกิน 20บาท) *ติดแก๊สง่ายทนแก๊ส *อะไหล่ใช้ร่วมกับรุ่นอื่นได้หลากหลายไม่จำเป็นต้องของตรงรุ่นเสมอไป 4e 5e 5efhe 4a 5a *ถ้าชอบรถเกจ์เยอะมาถูกทางแล้วติดไปได้ดูทุกตัวแน่ๆ
ข้อเสีย *ตอนนี้ราคาเครื่องสวนทางกับความแรง *cc น้อย วิ่งบรรทุกหรือนั่งเกิน 2 คน มีเหนื่อย วิ่งแช่ยาวๆ โหนเครื่อง อมแวคได้ที่ 120 เกินนั้นติดบูสต์ ติดบูสต์บ่อยๆ เปลืองเชื้อเพลิง *ซัดแช่คันเร่งยาวๆ เกิน 20 กิโลขึ้นไปมีโอกาสใส้แตก หรือโบพัง หรือแล้วแต่ดวงว่าชิ้นไหนจะพัง (หรืออาจจะไม่พัง) *ท่อยางอินเตอร์ของเดิมถ้าปริหรือกรอบรั่วแล้วหาของไม่ได้ต้องดัดแปลงสถานเดียว หรืออาจจะต้องย้ายอินเตอร์หน้า *ติดแก๊สแล้วความร้อมเพิ่มขึ้น ซีลรั่วเร็วขึ้นมีคราบน้ำมันออกฝั่งไทม์มิ่ง และ ซีลฝาครอบวาล์ว ซีลจานจ่าย และสายท่อลมปริแตกก่อนเวลาอันควร ต้องหมั่นตรวจเช็คอยู่เป็นประจำ *ของแต่งเยอะ เปลืองตังค์ *อุปกรณ์พื้นฐาน ต้องติดวัดบูสต์เพิ่ม ถ้าไม่มีวัสบูสต์ บูสต์ไหล ใส้แตก ซ่อมกันเพลินเลย
ขอเวลาไปนึกก่อน
ผิดพลาดประการใดขออภัยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Louis Todo Juku <RZ>
|
|
« ตอบ #118 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2012 12:09:44 » |
|
ได้ความรู้มากมายเลยค้าบบ ขอบคุณทุกๆท่านที่ร่วมกันแชร์ความรู้ดีๆๆแบบนี้นะค้าบบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
|
|
|
O_oF........sss
|
|
« ตอบ #119 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2012 13:16:34 » |
|
บีมตัวไหนที่วางขับหลังได้อ่ะครับน้า
ฝาดำงัยครับท่าน 3S ge ฝาดำขับหลัง dual vvt-i แคมกระดิกได้ทั้งไอดี-ไอเสีย วาวล์ไทเทเนียม 210ม้า 6เกียร์ เดิมๆวางอยู่ในaltezza เป็นขับหลังอีกตัวที่น่าเล่น ของซิ่งเพียบ ราคาไม่แรงด้วย ถ้าใครเจอเฉพาะฝาบนราคาไม่แรงชี้เป้าหน่อยนะ จะเอาวาวล์กะหัวฉีด คิดเหมือนผมเลยครับพี่่่่่ วาวล์มันน่าสนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|