3S-GEไอดีกลม ผมโดนมาแล้วไม่อยากเหลา เดี๋ยวแหลมครับ
ออกจากอู่มาต้องมาไล่เก้บอีกหลายอย่างเลย
ถามผู้รู้ครับ เกียร์สามเอส ดูยังไงว่ามันใช่ตรงรุ่น ครับ
น้าทำไรมาอ่ะครับ เหนช่วงก่อนเข้าอู่อ่ะ
-เปลี่ยนเกียร์ ผลคือลองเกียรืไม่ถึงเกียร์ห้า อู่บอกสายโยงเกียร์แตก ทำให้เกียร์ห้าหลุด กลับกลายเป็นความผิดเรา(ความจริงอู่น่าจะเช็คทุกเกียร์ สายโยงเสียก็เปลี่ยน สุึดท้ายต้องเข้าไปอีกครั้งเพื่อเปลี่ยนเกียร์เกียร์กับคันเีกียร์ แล้วเก็บเงินค่าเฟืองเกียร์
-ขยับแท่นเครื่องใหม่ ผลคือ ต้องเปลี่ยนหม้อลมเป็นชั้นเดียวมันติด เจ้าของอู่บอกว่าหม้อลมปั้มหลบ แรงลมเท่าชั้นครึ่ง พอมาใช้เบรดแล้วรอบสวิงเร่งแล้วก็เบาแทบดับ แต่จริงไม่จบสุดท้ายผมต้องไปหาหม้อลมเสริม
(เบรคเลวิน4ล้อ)
-ที่ช้ำอีกอย่างคือ สายแวมกั้มเสียบไม่ครบ เจ้าของอู่บอกอุปกรณืเครื่องผมมาไม่ครบ แต่ทั้งๆที่ก่อนหน้าผมเปิดฝาเองเสียบยังไงก็ครบ แล้วมันจะไม่ครบได้อย่างไร
อีกอันหม้อน้ำเทพCroos Flow ที่เค้าว่าดี ผลคืองานไม่เนียน เอาง่ายๆหัวซ้ายขวาโตไม่เท่ากัน งานตีเฟรมที่ว่าก็ไม่เนียนรอบยช้เลื่อยฉลุไฟฟ้าตัดไม่ได้เก็บครีบ แถมใส่ไปติดท่อแอร์ก็ไปปลดแคมท่อแอร์ที่อยู่คานล่างหน้า ให้ห้อยกับหูกับชนลอยๆ
-ออกจากอู่มาสายไฟมั่วยุ่งเหยิงมาก ต้องไปไล่เก็บเอง(ยกเครื่องลงมาทำ ทำไมต้องไปรื้อชุดกล่องในรถกองไว้กับพื้น) ขากล่องฟิวส์ขาด ฝาครบปลั้กไดโนสิดหักหาย
ช้ำครับไว้ใจกัน.........โดนเลย