AE. Racing Club
27 พฤศจิกายน 2024 14:52:18 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 17 18 [19] 20 21 ... 53  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มาเเชร์ความรู้เรื่องเครื่องบล๊อกต่างๆในเออีกานนะครับ ข้อดีข้อเสียการโมดิฟายต่างๆ  (อ่าน 277808 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
KaNoP Osk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 840


I LOVE AE@CURZE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #360 เมื่อ: 04 มีนาคม 2012 21:38:19 »

เอาละครับ  นั่งอ่านมานาน  ของผมบ้างละกันเนอะ....
เรื่องมีอยู่ว่า  ได้สนใจ tein super street เมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว ผมก็ได้โทรไป ถามพ่อค้าว่ามีของอยู่รึเปล่าครับ (เห็นรูปในเวปมีเยอะไปหมด) เค้าบอกว่ามีผมก็เลยคุยกับเค้า้ว่าเราสนใจ เค้าบอกต้องโอนเงินมามัดจำนะ เราก็ถามเท่าไรพี่ 5000 ก่อนได้ปะ  ทางพ่อค้าเค้าบอก 5000 ไม่ได้นะครับ คนต้องกานเยอะ ขอเป็นหมื่นนึงละกัน เราก็อ่าไม่เป็นไรด้วยความที่เนอะ  เห็นของในเวปก็ชัดเจนอะไรหลายๆอย่าง ผมก็เลยถามว่าแล้วของผมจะได้เมื่อไรครับ สภาพเป็นไงบ้าง  เค้าก็ประมาณว่า 4-5 วัน สภาพดีเลยครับทางเรา(คัดของ) ครบๆ เราก็ งงว่ารูปในเวปเยอะเยะวางเต็มพื้น ทำไมต้องรอนานขนาดนี้ (ใจร้อนอะครับ อยากได้ ) พอเวลาผ่านไป ก็ยังไม่ได้ไม่โทรกลับมาหาผมด้วยนะ ต้องให้ผมโทรไปเอง บอกของยังไม่มาหรอคับ เค้าบอกว่าจะมาอีกที 3 อาทิตย์ ตู้จะเปิด บลา..บลา เราก็อะไม่เป็นไรอีก 3 อาทิตย์ก็ 3 อาทิตย์ ก็รอเค้าบอกจะโทรมา 3 อาทิตย์ผ่านไปก็ยังไม่โทรมาอาทิตย์ที่ 4 ผมโทรไปพี่ครับสรุปของผมได้ป่าวเนี่ย  เค้าบอกได้แล้วครับกำลังแยกของ แม่เจ้า มีแยกของอีก ไอย๊ะ... รอเค้าบอกจะโทรมา ถัดมาอีก 4 วันผมโทรไปเค้าบอกได้แล้ว  ผมไม่โกรธหรอกนะที่ผมต้องโทรตามของอะครับ ผมอยากได้อยากใส่ แต่เสียความรู้สึกกับการที่บอกจะโทรมาแล้วไม่โทรมาให้รอเป็นเดือน ทั้งๆที่รูปในเวปก็เยอะเยะเขียวๆวางกันตรึม!!    ถึงวันรับของผมขับไปที่ร้านของพ่อค้าคนนี้ ไม่เจอพ่อค้าครับเจอเป็นลูกน้องแทน ก็จ่ายเงินส่วนที่เหลือกับลูกน้องเค้าเรียบร้อย เค้าบอกให้เราเช็คของ ผมขี้เกียจแกะไอที่เป็นตัวกันกระแทกอะคับ อยากใส่ละ บอกไม่เป็นไรพี่ เพราะผมเคยอ่านสโลแกน เค้ามีอยู่  ของถูกและดีอาจมี ของแพงไม่ดีที่นี้ไม่มีอะไรสักอย่างจำไม่ได้ละ  นานเกิ๊น  กลับมาก็ใส่โอเครปกติ ขับไปหาพี่ที่อู่ จะให้พี่เ้ค้าเซ็ตให้หน่อย เห็นคุณสมบัติมันปรับได้ตั้งหลายระดับ พี่ที่อู่เรียกผมมาดูนี้ดิ ไม่มีตัวปรับหนืด ไอย๊ะ.. โดนละซิ ผมไม่โกรธพ่อค้าเค้าหรอกคับ  เป็นเพราะผมไม่ดูให้ดีเองละ แต่ในรูปอ่ามันครบหมดเราก็ดูไม่เป็นซะด้วยอะซิตอนแรก เพิ่งแต่งรถใหม่ๆ แต่เสียความรู้สึกนิดหน่อย และอย่าหวังว่าผมจะให้พ่อค้าคนนั้นฟันหัวผมอีก ส่วนของผมแค่เรื่องตัวปรับหนืด หลายคนอาจจะบอกว่าไปซื้อใหม่ก็ได้ไม่กี่บาท แต่สำหรับผมการที่เราคุยกับพ่อค้าว่าสภาพเทพของครบ แล้วพอเห็นของ มันเป็นแบบนี้ผมไม่โกรธครับ เพราะผมไม่ดูเอง แต่เสียความรู้สึกและจะไปหันหลังกลับไปอีก .....  คำนับ


มาแว้วววว
จุ๊ๆ จากประสบการณ์จริงอะ เพื่อนนัททททททททท แหะ.. แหะ..



เข้าใจเลยเพื่อนสน๊อป ของก็ไม่ใช่ถูกๆๆนะ เทอินอ่ะ
มันคือ ครูที่ราคา ........  ปิดปาก
อย่างโหด~  เวียนหัว
แหม่พี่ต้นมีเติมคำให้ด้วย แล้ววันนี้ทำบุญเสร็จไปไหนกันต่ออะ อิอิ
บันทึกการเข้า
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #361 เมื่อ: 04 มีนาคม 2012 23:02:56 »

ขอมั่งละกันเรื่องมีอยู่ว่าพี่ผมอยากวางเครือง20Vเพราะแกชอบแบบตรงรุ่นผมก็เลยโทรหาอู่ประจำที่ผมทำประจำแต่ที่อู่ไม่มีของก็เลยหาไอ้คนเนี้ยเค้าบอกว่ามีของเค้าบอกว่าติดมากับตัวGtเกียร์เต็ดเครื่องสวยเลยครบๆพี่ผมสนใจซึ่งราคาสูงพอสมควร4xxxxแล้วพี่ผมก็นัดไปเอาครับพอไปเอามาถึงอู่ปรากฏเป็นเกียร์ธรรมดาเต็ดไม่มีแล้วมันบอกติดมากับตัวGtทำไมเลยโทรกับไปหาเค้าบอกว่าลืมบอกมันติดมากับตัวธรรมดาแล้วตอนคุยกันบอกว่าเต็ดตัวGtเจออย่างนี้เซ็งเลยแล้วเค้าบอกว่าเอาอย่างนี่ให้วางไปก่อนเดี๊ยวเกียร์มาอีกเดือนนึงแล้วเอามาเปลี่ยน(แล้วจะให้ยกลงอีกเหรอเสียตังโดยใช่เหตุ)สรุปว่าพี่ผมไม่ยอมก็เลยเอาไปคืนแต่เสียทั่งความรู้สึกและเวลาอีกอุตสาไปยืมรถกระบะเพื่อนที่บางบัวทองไปเอาเครื่องที่แบริ่งเอาเครื่องมาถึงประชาชื่นแล้วต้องยกไปคืนที่แบริ่งอีกเสียเวลาขนาดไหนคุณคิดดู(แล้วถามว่าทำไมไม่ดูที่เกียร์ก่อนพี่ผมเค้าไม่เป็นเรื่องรถเลย)ซื้อเครืองราคาสูงมาเจอแบบนี้อีกเซ็งครับ      
แล้วของผมมีเต็ดป่าววะ นี้ ดูไม่เป็นเลย เหอๆ ไม่เคยถอดดูด้วยดิ กำ จริงๆ  แต่เท่าที่ขับดูคงจะมีมั้ง 555

 อ่านหนังสือวิธีดูเกียร์เต็ดนะ ถ้าเกียร์ถอดกองอยู่ไม่มีเพลาเสียบ มองเข้าไปในรูเพลาจะมีเหล็กแท่งกลมๆทิ่มจากบนลงล่าง
ขวางอยู่อย่างนี้ไม่เต็ด แต่ถ้าแท่งกลมๆที่ขวางอยู่มีเว้าแบนๆทั้งสองข้างอย่างนี้เรียกว่าเต็ดโรงงาน
ถ้าเป็นเต็ดแต่งจะตันระหว่างกลางของรูสอดเพลาจะมองเห็นเป็นlayerซ้อนๆกันทั้งสองด้านอย่างนี้เต็ดซิ่งของTRD
แต่ถ้าตรงกลางของรูสอดเพลามีรูทะลุประมาณนิ้วก้อยแหย่ได้อย่างนี้เรียกว่าCUSCO
ส่วนมากถ้าเป็นเต็ดซิ่งจะมีตัวเลขเขียนด้วยสีบริเวณเสื้อเกียร์ประมาณ3ตัว (อันนี้จำไม่ได้ว่าเลขอะไร)
เพิ่มเติมให้อีกหน่อย: เต็ดโรงงานเสื้อลูกเต็ดจะเป็นเหล็กหล่อ แต่ถ้าเป็นของTRDเสื้อลูกเต็ดจะมีรอยเส้น
ของเครื่องกลึงรอบๆกระโหลกจะเจาะรูกลม แต่ถ้าเป็นCUSCOเสื้อลูกเต็ดจะมีรอยเส้นของเครื่องกลึงเหมือนกัน
รอบๆกระโหลกจะเจาะรูสไลด์ยาวๆ บางคนก็เรียกเต็ดทั้งสองชนิดนี้ว่าเต็ดผ้า

ในกรณีที่เกียร์ติดรถจะดูค่อนข้างยาก ไม่ใช่ว่าขึ้นแม่แรงปั่นล้อ แล้วล้ออีกข้างจะหมุนตาม (อาจไม่หมุนก็ได้)
บางทีเราหมุนล้อแล้วล้ออีกข้างหมุนตามเลยก็มี แต่พอเอามือไปแตะข้างที่เราไม่ได้ปั่น(ล้อหยุดหมุนตามซะงั้น)
เพราะเต็ดโรงงานมันเป็นเต็ดกระชาก ต้องออกตัวแบบกระชากๆมันถึงจะจับ
บางทีแค่เราขึ้นฮอยท์สตาร์ทเครื่องในตำแหน่งเกียร์ว่าง แต่พอแตะคันเร่งหน่อยล้อหมุนได้ด้วย (ก็ไม่ได้แปลว่ามีเต็ด)


เคยเห็นมีคนเถียงกันเรื่องเต็ดอะ กระทู้ปีนึงแล้วมั่งมีเต็ดสารพัดแบบเลย ใครหากระทู้เจอก็เอามาแปะไว้ละกัน
มีรูปวิธีการทำงานของเต็ดแต่ระแบบ ตอนแรกก็เห็นเถียงกันว่าจับข้างเดียวมันเสีย หมุนล้อปุ๊บล้ออีกข้างต้องหมุนตามเลย
อย่างนี้เต็ดไม่เสีย อะไรประมาณนี้แหละจำเนื้อหาไม่ค่อยได้ มีจะแกะพิสูจน์ให้ดูด้วยสุดท้ายเข้าใจผิดกันมั๊งหรือไงนี่แหละ
ลองไปหากระทู้ดูเอาละกัน  (ผิดถูกยังไงขออภัยข้อมูลข้าน้อยมีจำกัดช่วงนี้สมองยิ่งmemoryเต็มอยู่ รอท่านอื่นมาเพิ่มเติม)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 มีนาคม 2012 23:22:35 โดย เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง » บันทึกการเข้า


•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #362 เมื่อ: 04 มีนาคม 2012 23:05:37 »

ขอมั่งละกันเรื่องมีอยู่ว่าพี่ผมอยากวางเครือง20Vเพราะแกชอบแบบตรงรุ่นผมก็เลยโทรหาอู่ประจำที่ผมทำประจำแต่ที่อู่ไม่มีของก็เลยหาไอ้คนเนี้ยเค้าบอกว่ามีของเค้าบอกว่าติดมากับตัวGtเกียร์เต็ดเครื่องสวยเลยครบๆพี่ผมสนใจซึ่งราคาสูงพอสมควร4xxxxแล้วพี่ผมก็นัดไปเอาครับพอไปเอามาถึงอู่ปรากฏเป็นเกียร์ธรรมดาเต็ดไม่มีแล้วมันบอกติดมากับตัวGtทำไมเลยโทรกับไปหาเค้าบอกว่าลืมบอกมันติดมากับตัวธรรมดาแล้วตอนคุยกันบอกว่าเต็ดตัวGtเจออย่างนี้เซ็งเลยแล้วเค้าบอกว่าเอาอย่างนี่ให้วางไปก่อนเดี๊ยวเกียร์มาอีกเดือนนึงแล้วเอามาเปลี่ยน(แล้วจะให้ยกลงอีกเหรอเสียตังโดยใช่เหตุ)สรุปว่าพี่ผมไม่ยอมก็เลยเอาไปคืนแต่เสียทั่งความรู้สึกและเวลาอีกอุตสาไปยืมรถกระบะเพื่อนที่บางบัวทองไปเอาเครื่องที่แบริ่งเอาเครื่องมาถึงประชาชื่นแล้วต้องยกไปคืนที่แบริ่งอีกเสียเวลาขนาดไหนคุณคิดดู(แล้วถามว่าทำไมไม่ดูที่เกียร์ก่อนพี่ผมเค้าไม่เป็นเรื่องรถเลย)ซื้อเครืองราคาสูงมาเจอแบบนี้อีกเซ็งครับ       
แล้วของผมมีเต็ดป่าววะ นี้ ดูไม่เป็นเลย เหอๆ ไม่เคยถอดดูด้วยดิ กำ จริงๆ  แต่เท่าที่ขับดูคงจะมีมั้ง 555

 อ่านหนังสือวิธีดูเกียร์เต็ดนะ ถ้าเกียร์ถอดกองอยู่ไม่มีเพลาเสียบ มองเข้าไปในรูเพลาจะมีเหล็กแท่งกลมๆทิ่มจากบนลงล่าง
ขวางอยู่อย่างนี้ไม่เต็ด แต่ถ้าแท่งกลมๆที่ขวางอยู่มีเว้าแบนๆทั้งสองข้างอย่างนี้เรียกว่าเต็ดโรงงาน
ถ้าเป็นเต็ดแต่งจะตันระหว่างกลางของรูสอดเพลาจะมองเห็นเป็นlayerซ้อนๆกันทั้งสองด้านอย่างนี้เต็ดซิ่งของTRD
แต่ถ้าตรงกลางของรูสอดเพลามีรูทะลุประมาณนิ้วก้อยแหย่ได้อย่างนี้เรียกว่าCUSCO
ส่วนมากถ้าเป็นเต็ดซิ่งจะมีตัวเลขเขียนด้วยสีบริเวณเสื้อเกียร์ประมาณ3ตัว (อันนี้จำไม่ได้ว่าเลขอะไร)

ในกรณีที่เกียร์ติดรถจะดูค่อนข้างยาก ไม่ใช่ว่าขึ้นแม่แรงปั่นล้อ แล้วล้ออีกข้างจะหมุนตาม (อาจไม่หมุนก็ได้)
บางทีเราหมุนล้อแล้วล้ออีกข้างหมุนตามเลยก็มี แต่พอเอามือไปแตะข้างที่เราไม่ได้ปั่น(ล้อหยุดหมุนตามซะงั้น)
เพราะเต็ดโรงงานมันเป็นเต็ดกระชาก ต้องออกตัวแบบกระชากๆมันถึงจะจับ
บางทีแค่เราขึ้นฮอยท์สตาร์ทเครื่องในตำแหน่งเกียร์ว่าง แต่พอแตะคันเร่งหน่อยล้อหมุนได้ด้วย (ก็ไม่ได้แปลว่ามีเต็ด)


คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
Autodarks
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 347



ดูรายละเอียด
« ตอบ #363 เมื่อ: 04 มีนาคม 2012 23:22:53 »

สงสัยต้องถอดเพลาดู ซะแล้ว
ขับมาหาเค้าดิ เดี๋ยวให้ลองของเค้าไม่มีเต็ด อิอิ อยากลองมีเต็ดอ่ะเป็นงัยมั้ง  ฮิฮิ
อยู่แถวไหน อะน้า อิๆ
บันทึกการเข้า

4A-GE 20V 6MT LSD
Autodarks
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 347



ดูรายละเอียด
« ตอบ #364 เมื่อ: 04 มีนาคม 2012 23:25:29 »

ขอมั่งละกันเรื่องมีอยู่ว่าพี่ผมอยากวางเครือง20Vเพราะแกชอบแบบตรงรุ่นผมก็เลยโทรหาอู่ประจำที่ผมทำประจำแต่ที่อู่ไม่มีของก็เลยหาไอ้คนเนี้ยเค้าบอกว่ามีของเค้าบอกว่าติดมากับตัวGtเกียร์เต็ดเครื่องสวยเลยครบๆพี่ผมสนใจซึ่งราคาสูงพอสมควร4xxxxแล้วพี่ผมก็นัดไปเอาครับพอไปเอามาถึงอู่ปรากฏเป็นเกียร์ธรรมดาเต็ดไม่มีแล้วมันบอกติดมากับตัวGtทำไมเลยโทรกับไปหาเค้าบอกว่าลืมบอกมันติดมากับตัวธรรมดาแล้วตอนคุยกันบอกว่าเต็ดตัวGtเจออย่างนี้เซ็งเลยแล้วเค้าบอกว่าเอาอย่างนี่ให้วางไปก่อนเดี๊ยวเกียร์มาอีกเดือนนึงแล้วเอามาเปลี่ยน(แล้วจะให้ยกลงอีกเหรอเสียตังโดยใช่เหตุ)สรุปว่าพี่ผมไม่ยอมก็เลยเอาไปคืนแต่เสียทั่งความรู้สึกและเวลาอีกอุตสาไปยืมรถกระบะเพื่อนที่บางบัวทองไปเอาเครื่องที่แบริ่งเอาเครื่องมาถึงประชาชื่นแล้วต้องยกไปคืนที่แบริ่งอีกเสียเวลาขนาดไหนคุณคิดดู(แล้วถามว่าทำไมไม่ดูที่เกียร์ก่อนพี่ผมเค้าไม่เป็นเรื่องรถเลย)ซื้อเครืองราคาสูงมาเจอแบบนี้อีกเซ็งครับ       
แล้วของผมมีเต็ดป่าววะ นี้ ดูไม่เป็นเลย เหอๆ ไม่เคยถอดดูด้วยดิ กำ จริงๆ  แต่เท่าที่ขับดูคงจะมีมั้ง 555

 อ่านหนังสือวิธีดูเกียร์เต็ดนะ ถ้าเกียร์ถอดกองอยู่ไม่มีเพลาเสียบ มองเข้าไปในรูเพลาจะมีเหล็กแท่งกลมๆทิ่มจากบนลงล่าง
ขวางอยู่อย่างนี้ไม่เต็ด แต่ถ้าแท่งกลมๆที่ขวางอยู่มีเว้าแบนๆทั้งสองข้างอย่างนี้เรียกว่าเต็ดโรงงาน
ถ้าเป็นเต็ดแต่งจะตันระหว่างกลางของรูสอดเพลาจะมองเห็นเป็นlayerซ้อนๆกันทั้งสองด้านอย่างนี้เต็ดซิ่งของTRD
แต่ถ้าตรงกลางของรูสอดเพลามีรูทะลุประมาณนิ้วก้อยแหย่ได้อย่างนี้เรียกว่าCUSCO
ส่วนมากถ้าเป็นเต็ดซิ่งจะมีตัวเลขเขียนด้วยสีบริเวณเสื้อเกียร์ประมาณ3ตัว (อันนี้จำไม่ได้ว่าเลขอะไร)
เพิ่มเติมให้อีกหน่อย: เต็ดโรงงานเสื้อลูกเต็ดจะเป็นเหล็กหล่อ แต่ถ้าเป็นของTRDเสื้อลูกเต็ดจะมีรอยเส้น
ของเครื่องกลึงรอบๆกระโหลกจะเจาะรูกลม แต่ถ้าเป็นCUSCOเสื้อลูกเต็ดจะมีรอยเส้นของเครื่องกลึงเหมือนกัน
รอบๆกระโหลกจะเจาะรูสไลด์ยาวๆ บางคนก็เรียกเต็ดทั้งสองชนิดนี้ว่าเต็ดผ้า

ในกรณีที่เกียร์ติดรถจะดูค่อนข้างยาก ไม่ใช่ว่าขึ้นแม่แรงปั่นล้อ แล้วล้ออีกข้างจะหมุนตาม (อาจไม่หมุนก็ได้)
บางทีเราหมุนล้อแล้วล้ออีกข้างหมุนตามเลยก็มี แต่พอเอามือไปแตะข้างที่เราไม่ได้ปั่น(ล้อหยุดหมุนตามซะงั้น)
เพราะเต็ดโรงงานมันเป็นเต็ดกระชาก ต้องออกตัวแบบกระชากๆมันถึงจะจับ
บางทีแค่เราขึ้นฮอยท์สตาร์ทเครื่องในตำแหน่งเกียร์ว่าง แต่พอแตะคันเร่งหน่อยล้อหมุนได้ด้วย (ก็ไม่ได้แปลว่ามีเต็ด)


เคยเห็นมีคนเถียงกันเรื่องเต็ดอะ กระทู้ปีนึงแล้วมั่งมีเต็ดสารพัดแบบเลย ใครหากระทู้เจอก็เอามาแปะไว้ละกัน
มีรูปวิธีการทำงานของเต็ดแต่ระแบบ ตอนแรกก็เห็นเถียงกันว่าจับข้างเดียวมันเสีย หมุนล้อปุ๊บล้ออีกข้างต้องหมุนตามเลย
อย่างนี้เต็ดไม่เสีย อะไรประมาณนี้แหละจำเนื้อหาไม่ค่อยได้ มีจะแกะพิสูจน์ให้ดูด้วยสุดท้ายเข้าใจผิดกันมั๊งหรือไงนี่แหละ
ลองไปหากระทู้ดูเอาละกัน  (ผิดถูกยังไงขออภัยข้อมูลข้าน้อยมีจำกัดช่วงนี้สมองยิ่งmemoryเต็มอยู่ รอท่านอื่นมาเพิ่มเติม)
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

4A-GE 20V 6MT LSD
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #365 เมื่อ: 05 มีนาคม 2012 00:14:35 »

ขอบคุณครับพี่พี
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

nong@111
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 880


carib....สวยโฮ้กๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #366 เมื่อ: 05 มีนาคม 2012 00:20:58 »

สงสัยครับว่าเครื่อง 4a fe m/t ทำท่อแบบไหนถึงจะวิ่งลื่นดี ไม่มีตก ปัจจุบัน เฮด4-2-1 ท่อ2นิ้วเลส พักกลางไส้ตรง ปลายไส้ตรง วิ่งอืดครับ ยิ่งถ้านั่ง4คนล่ะก็อืดมากๆ มอไซด์
บันทึกการเข้า

PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #367 เมื่อ: 05 มีนาคม 2012 01:30:21 »

ถ้ามีเต็ด แปลว่า เป็นผู้หญิง  แหะ.. แหะ..

มายังไงวะเนี่ย ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #368 เมื่อ: 05 มีนาคม 2012 01:32:44 »

สงสัยครับว่าเครื่อง 4a fe m/t ทำท่อแบบไหนถึงจะวิ่งลื่นดี ไม่มีตก ปัจจุบัน เฮด4-2-1 ท่อ2นิ้วเลส พักกลางไส้ตรง ปลายไส้ตรง วิ่งอืดครับ ยิ่งถ้านั่ง4คนล่ะก็อืดมากๆ มอไซด์

นั่ง 4 คน ยังไงก็อืดครับ แรงม้าต่อน้ำหนักน้อยลง เท่าที่อ่าน ท่อที่ใช้ก็เหมาะสมดีครับ
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
Quixotic
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 382


ดูรายละเอียด
« ตอบ #369 เมื่อ: 05 มีนาคม 2012 02:12:54 »

ขอแจมด้วยครับ อาการเข็มวัดรอบดุ๊กดิ๊กตอนเร่งรอบสูงๆแบบในคลิปมันเป็นไรหรอครับ ตอน 1 - 2 พัน ขึ้นนิ่งๆปกติ แต่เกินั้นไปส่ายไปมาอย่างกับเข็มหลวม

เป็นที่ตัววัดรอบ หรือ เครื่องรถผมครับ จะว่ารอบเครื่องไม่นิ่งก็คงไม่น่าจะใช่ -*-

ในคลิปนี้ผมลากเกีย 3 อ่ะครับ จะลาก 4 ให้ดูต่อมันไปไม่ไหวล่ะขึ้นช้า -0-

ว่าจะให้ดูตั้งแต่เกีย 1 แต่คนถ่ายมันชักช้า  ถอนหายใจ

เครื่อง 4age 16v ฝาขาว ครับผม
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=9UwsmeSJtZI" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=9UwsmeSJtZI</a>
บันทึกการเข้า

ที่เห็นจอดนิ่งๆ เพราะวิ่งไม่ได้ T_T
Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #370 เมื่อ: 05 มีนาคม 2012 06:56:46 »

ถ้าเป็นเรื่อง LSD ตามดูได้ใน link นี้ครับ ชี้ชัดกันจบแล้วครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=93475.0
แน่นไปด้วยความรู้ครับ  คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 มีนาคม 2012 07:02:43 โดย Army<G7>.CBZ » บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
TommY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 983


รถเดิมๆเอาไว้ส่งลูกไปโรงเรียน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #371 เมื่อ: 05 มีนาคม 2012 07:58:37 »

ถ้าเป็นเรื่อง LSD ตามดูได้ใน link นี้ครับ ชี้ชัดกันจบแล้วครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=93475.0
แน่นไปด้วยความรู้ครับ  คำนับ
ใครก็ไม่รู้ลองLSD จนเกียร์พังไปเลย  เหวอ
บันทึกการเข้า

เพื่อนๆคนไหนสนใจหม้อแปลงไฟฟ้า และแผงโซล่าร์เซลติดต่อได้นะครับ พสุ 0835480390
http://www.ekarat-transformer.com/content/index_th.asp  http://www.ekarat-solar.com/index.php
Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #372 เมื่อ: 05 มีนาคม 2012 10:11:53 »

ถ้าเป็นเรื่อง LSD ตามดูได้ใน link นี้ครับ ชี้ชัดกันจบแล้วครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=93475.0
แน่นไปด้วยความรู้ครับ  คำนับ
ใครก็ไม่รู้ลองLSD จนเกียร์พังไปเลย  เหวอ
ยกธงขาว ยกธงขาว ยกธงขาว
บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #373 เมื่อ: 05 มีนาคม 2012 10:23:37 »

ขอแจมด้วยครับ อาการเข็มวัดรอบดุ๊กดิ๊กตอนเร่งรอบสูงๆแบบในคลิปมันเป็นไรหรอครับ ตอน 1 - 2 พัน ขึ้นนิ่งๆปกติ แต่เกินั้นไปส่ายไปมาอย่างกับเข็มหลวม

เป็นที่ตัววัดรอบ หรือ เครื่องรถผมครับ จะว่ารอบเครื่องไม่นิ่งก็คงไม่น่าจะใช่ -*-

ในคลิปนี้ผมลากเกีย 3 อ่ะครับ จะลาก 4 ให้ดูต่อมันไปไม่ไหวล่ะขึ้นช้า -0-

ว่าจะให้ดูตั้งแต่เกีย 1 แต่คนถ่ายมันชักช้า  ถอนหายใจ

เครื่อง 4age 16v ฝาขาว ครับผม
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=9UwsmeSJtZI" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=9UwsmeSJtZI</a>
ลองเช็คสายไฟก่อนครับ ของผมเคยสายไม่แน่นขับไปเข็มดิ้น
บันทึกการเข้า

beck_nan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 943



ดูรายละเอียด
« ตอบ #374 เมื่อ: 05 มีนาคม 2012 10:29:38 »

ถ้ามีเต็ด แปลว่า เป็นผู้หญิง  แหะ.. แหะ..

มายังไงวะเนี่ย ตาปริบๆ
555 ลิมิ แต๊ด สลิป
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #375 เมื่อ: 05 มีนาคม 2012 10:42:42 »

วิธีดูเต็ดซิ่งก้อไม่ยากคับ ถ้าเต็ดซิ่งต้องขับเร็ว มุดเก่งไม่มิดคับ ถ้าเต็ดไม่ซิ่งก้อจะขับชิวๆสัก120คับ ฮี่ฮี่
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #376 เมื่อ: 05 มีนาคม 2012 11:19:38 »

วิธีดูเต็ดซิ่งก้อไม่ยากคับ ถ้าเต็ดซิ่งต้องขับเร็ว มุดเก่งไม่มิดคับ ถ้าเต็ดไม่ซิ่งก้อจะขับชิวๆสัก120คับ ฮี่ฮี่


 ฮากลิ้ง ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
rush_racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 331


ร่วมรณรงค์งด"ฟัน"เพื่อนสมาชิกAEด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #377 เมื่อ: 05 มีนาคม 2012 11:32:31 »

วันนี้เห็นแวปๆว่ามีคนขับ เลวินเทพ ใส่ปีบไว้ที่หัวด้วยอ่ะครับ  อิอิ   (อะ...ล้อเล่น)
บันทึกการเข้า

Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #378 เมื่อ: 05 มีนาคม 2012 13:07:06 »

วันนี้เห็นแวปๆว่ามีคนขับ เลวินเทพ ใส่ปีบไว้ที่หัวด้วยอ่ะครับ  อิอิ   (อะ...ล้อเล่น)
ใครอ่ะพี่ อิอิ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
S u r a n a y ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,111


...รามอินทรา พาเพลิน...


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #379 เมื่อ: 05 มีนาคม 2012 13:09:04 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า


แต่งรถสภาพ..ซิ่ง แต่ผมวิ่งแบบหวานเย็นนะคร๊าบ
แต่งไว้วิ่ง แต่งไว้ซิ่ง ... แต่งไว้คุย !!
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 17 18 [19] 20 21 ... 53  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!