AE. Racing Club
14 พฤศจิกายน 2024 11:24:33 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 22 23 [24] 25 26 ... 53  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มาเเชร์ความรู้เรื่องเครื่องบล๊อกต่างๆในเออีกานนะครับ ข้อดีข้อเสียการโมดิฟายต่างๆ  (อ่าน 276908 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
จิ๊กโก๋..โรแมนติก <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,635


เข้าป่าพอไหว..ขับไวเค้ากัววว


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #460 เมื่อ: 07 มีนาคม 2012 09:44:10 »

ยาวเรยย
บันทึกการเข้า

หันมาเล่นออฟโรดดีกว่า

ไม่ได้เหลือ..แค่เบื่ออะไรเดิมๆ
PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #461 เมื่อ: 07 มีนาคม 2012 13:01:55 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
Nu MaI <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,196


ปู๊ น ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #462 เมื่อ: 07 มีนาคม 2012 13:12:55 »

 ประกาศ ประกาศ ประกาศ ประกาศ
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #463 เมื่อ: 07 มีนาคม 2012 13:14:42 »

จร้าา

ผมว่าจะลองใช้สูตรที่น้าแนะนำ อาทิตย์แนะนำนะจร้า อิอิ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #464 เมื่อ: 07 มีนาคม 2012 14:33:32 »

Line สดในนี้เลยครับน้า เบน
ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #465 เมื่อ: 07 มีนาคม 2012 19:23:45 »

Line สดในนี้เลยครับน้า เบน
มาดิ แบ่งๆกันหน่อยไม่ค่อยอยากรู้ความเลวมันเท่าไหร่ แต่อยากให้ประจาน 555
บันทึกการเข้า


^^HeAvEn^^
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 366



ดูรายละเอียด
« ตอบ #466 เมื่อ: 07 มีนาคม 2012 19:59:11 »

 กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ..
บันทึกการเข้า

^o^ LoVe Is AlL ArOuNd ^o^
OrangeLime@RYZ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,711


คิดถึง AE ที่สุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #467 เมื่อ: 07 มีนาคม 2012 21:51:24 »

เจอกระทู้ใหม่ อันนี้เงียบไปเลยอะ

อิอิ
บันทึกการเข้า
บอยแมลงสาบ \../
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,071


อยากซิ่ง..ต้องจิ้มเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #468 เมื่อ: 07 มีนาคม 2012 22:49:37 »

รถจดประกอบ ถ้ามาทั้งคัน จดทะเบียนได้ถูกต้องคับ ถูกกฏหมายแน่นอน

แต่ถ้าเป้นรถ "ตัดประกอบ" แล้วเอาไปยัดจดทะเบียน

อันนั้นหากมีการตรวจสอบแล้วพบ มีความผิดทางกฏหมาย

ไม่มีการเสียภาษีย้อนหลัง แต่จะโดนยึดรถพร้อมเสียค่าปรับ ถ้าไม่มีเงินจ่ายค่าปรับก็ติดคุกคับ

ง่ายมาก แต่งรถแค่ใส่สปอร์ตไลท์ที่หน้ากันชนก็โดนจับแล้วคับ

กฏหมายไทย ต่อเติมดันแปลงสภาพให้เปลี่ยนไปจากเดิม


บันทึกการเข้า

Brian OConnor
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,793


เจ้าหน้าที่สืบสวนพิเศษ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #469 เมื่อ: 07 มีนาคม 2012 22:50:43 »

ผมว่าจะไปซื้อสักคันอะคับน้าบอย จดประกอบอะราคาเท่าไรหรออคับ
บันทึกการเข้า

Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #470 เมื่อ: 07 มีนาคม 2012 22:52:07 »

รถจดประกอบ ถ้ามาทั้งคัน จดทะเบียนได้ถูกต้องคับ ถูกกฏหมายแน่นอน

แต่ถ้าเป้นรถ "ตัดประกอบ" แล้วเอาไปยัดจดทะเบียน

อันนั้นหากมีการตรวจสอบแล้วพบ มีความผิดทางกฏหมาย

ไม่มีการเสียภาษีย้อนหลัง แต่จะโดนยึดรถพร้อมเสียค่าปรับ ถ้าไม่มีเงินจ่ายค่าปรับก็ติดคุกคับ

ง่ายมาก แต่งรถแค่ใส่สปอร์ตไลท์ที่หน้ากันชนก็โดนจับแล้วคับ

กฏหมายไทย ต่อเติมดันแปลงสภาพให้เปลี่ยนไปจากเดิม



สุดยอด
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
Brian OConnor
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,793


เจ้าหน้าที่สืบสวนพิเศษ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #471 เมื่อ: 07 มีนาคม 2012 22:52:45 »

รถจดประกอบ ถ้ามาทั้งคัน จดทะเบียนได้ถูกต้องคับ ถูกกฏหมายแน่นอน

แต่ถ้าเป้นรถ "ตัดประกอบ" แล้วเอาไปยัดจดทะเบียน

อันนั้นหากมีการตรวจสอบแล้วพบ มีความผิดทางกฏหมาย

ไม่มีการเสียภาษีย้อนหลัง แต่จะโดนยึดรถพร้อมเสียค่าปรับ ถ้าไม่มีเงินจ่ายค่าปรับก็ติดคุกคับ

ง่ายมาก แต่งรถแค่ใส่สปอร์ตไลท์ที่หน้ากันชนก็โดนจับแล้วคับ

กฏหมายไทย ต่อเติมดันแปลงสภาพให้เปลี่ยนไปจากเดิม



สุดยอด คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #472 เมื่อ: 07 มีนาคม 2012 23:02:10 »

มีค้าบบ จดแบบถูกต้องเลยอ่ะ ไม่ซิกแซกด้วยค้าบบ แต่ก็ขึ้นอยู่กับร้านหรือเต๊นนั้นๆๆที่ท่านจะซื้อด้วยนะค้าบบ ว่าเค้าเป็นยังไง เคยมีประวัติมั้ย อะไรทำนองนี้ค้าบบผม คำนับ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
บอยแมลงสาบ \../
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,071


อยากซิ่ง..ต้องจิ้มเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #473 เมื่อ: 07 มีนาคม 2012 23:08:10 »

สงสัยยังไงลองโทรสอบถาม ฝ่ายกองจดทะเบียน สำนักงานขนส่งได้คับ

จะเป็นรถจดประกอบ หรือตัดประกอบสามารถ ทำให้ถูกกฏหมายได้ทั้งหมดคับ แต่ต้องมีที่มา

เมื่อไปแจ้งจดทะเบียนที่ขนส่ง จะมีการตรวจสอบ หากมีการออกเล่มสำเนาทะเบียนรถ และแผ่นป้ายทะเบียนรถแล้วถือว่าถูกกฏหมาย

แต่หากมีการสืบ เนื่องจากมีการแจ้ง ความผิดจะไปอยู่ที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายกองจดทะเบียน เจ้าของรถไม่มีความผิด เพียงแค่พูดว่า "ผมซื้อมา ผิดกฏหมายจะมีเล่มทะเบียนรถได้อย่างไร"


 ผมไม่ได้เข้าข้างใครน่ะ แต่เพื่อนๆผมใช้รถจดประกอบเยอะอะคับ เลยอยากได้บ่าง จึงได้สอบถามข้อมูลมาอะคับ และเห็นเพื่อนๆอยากรู้

บ่างครั้งตำรวจบางด่านยังถามเพื่อนๆผมเลยว่า "ทำยังไง ทำที่ไหน อยากได้บ่าง"
บันทึกการเข้า

jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #474 เมื่อ: 08 มีนาคม 2012 02:20:34 »

สงสัยยังไงลองโทรสอบถาม ฝ่ายกองจดทะเบียน สำนักงานขนส่งได้คับ

จะเป็นรถจดประกอบ หรือตัดประกอบสามารถ ทำให้ถูกกฏหมายได้ทั้งหมดคับ แต่ต้องมีที่มา

เมื่อไปแจ้งจดทะเบียนที่ขนส่ง จะมีการตรวจสอบ หากมีการออกเล่มสำเนาทะเบียนรถ และแผ่นป้ายทะเบียนรถแล้วถือว่าถูกกฏหมาย

แต่หากมีการสืบ เนื่องจากมีการแจ้ง ความผิดจะไปอยู่ที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายกองจดทะเบียน เจ้าของรถไม่มีความผิด เพียงแค่พูดว่า "ผมซื้อมา ผิดกฏหมายจะมีเล่มทะเบียนรถได้อย่างไร"


 ผมไม่ได้เข้าข้างใครน่ะ แต่เพื่อนๆผมใช้รถจดประกอบเยอะอะคับ เลยอยากได้บ่าง จึงได้สอบถามข้อมูลมาอะคับ และเห็นเพื่อนๆอยากรู้

บ่างครั้งตำรวจบางด่านยังถามเพื่อนๆผมเลยว่า "ทำยังไง ทำที่ไหน อยากได้บ่าง"

 สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #475 เมื่อ: 08 มีนาคม 2012 10:11:34 »

สงสัยเรื่องแรงดันเบรคมานานครับ ดิสค์ 4 ล้อ การทำงานแบบไหนถึงจะเหมาะสม ดิสด์เป็น 1 port หน้าหลังนะครับ

เบรคหน้า % เยอะ / เบรคหลัง % น้อย

หรือ

เบรคหน้า % น้อย / เบรคหลัง % เยอะ


ขอบคุณครับ





บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #476 เมื่อ: 08 มีนาคม 2012 12:16:56 »

หน้าเยอะสิครับ
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #477 เมื่อ: 08 มีนาคม 2012 13:20:49 »

สงสัยเรื่องแรงดันเบรคมานานครับ ดิสค์ 4 ล้อ การทำงานแบบไหนถึงจะเหมาะสม ดิสด์เป็น 1 port หน้าหลังนะครับ

เบรคหน้า % เยอะ / เบรคหลัง % น้อย

หรือ

เบรคหน้า % น้อย / เบรคหลัง % เยอะ


ขอบคุณครับ


หน้าประมาณหกเจ็ดสิบเปอร์เซ็นครับ
บันทึกการเข้า
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #478 เมื่อ: 08 มีนาคม 2012 13:25:24 »

ขอบคุณพี่ทั้งสองคนมากครับ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #479 เมื่อ: 08 มีนาคม 2012 14:31:34 »

ถ้าเบรคเดิมหน้าดิส-หลังดรัม แล้วเปลี่ยนเป็นดิสหน้า-หลัง ก็ต้องเปลี่ยนตัวกระจายแรงเบรค
ถ้าหน้าเป็นดิส1pot หลัง1pot เปลี่ยนเป็นหน้า2หลัง1 ก็ต้องเปลี่ยนตัวกระจายแรงเบรคเหมือนกัน
วิธีดูตัวกระจายแรงเบรกอาจจะลำบากซักหน่อย มันจะมีเบอร์เขียนอยู่นะแต่จำไม่ได้แล้ว ถ้าเราจะใส่
หน้า1potหลัง1pot ก็ไปลองก้มดูที่หัวตัดที่มันเป็นดิสหน้า-หลัง ขอซื้อมาเลยถ้าไม่ถอดขายก็จำเบอร์
มาแล้วไปหาซื้อเอาตัวไม่กี่ร้อยหรอก (ถ้าจำไม่ผิดรูท่อน้ำมัน มีABS4รู ไม่มีABS5รู ไม่แน่ใจนะอาจจะจำสับกัน)
ถ้าได้ตามนี้การกระจายแรงเบรคก็จะได้ไกล้เคียงสเป็คโรงงานละครับ  แต่ถ้าจะแปลงหน้า2หลัง1 ก็ต้องหาหัวตัด
ที่มันมีดิสหน้า2pot แล้วซื้อมาถ้าไม่แกะขายก็ทำเหมือนเดิมจดเบอร์มาแล้วไปหาเอาตามเชียงกง
ส่วน% การจับอันนี้ไม่ทราบจริงๆว่ามันแยกกันทำงานกี่เปอร์เซ็นต์ แต่หน้าต้องจับมากกว่าหลัง ถ้าจับหลังมากกว่า
รถหมุนครับ

 ซุบซิบแต่มีเงื่อนไขนะถ้าจะแปลงtoyota ก็ต้องเอาตัวกระจายแรงของโตต้านะ ไม่ใช่ไปเอาของhonda ,nissan ฯลฯ
เดี๊ยวไปซื้อมาแล้วใส่ไม่ได้จะหาว่าบอกไม่หมดอีก เรื่องเบรคเรื่องละเอียดอ่อนไม่ค่อยอยากแนะนำใคร
พลาดขึ้นมาเบครไม่อยู่ชนโครมเข้าให้จะมาด่าผมยันลูกบวชอีก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 มีนาคม 2012 14:33:37 โดย เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง » บันทึกการเข้า


หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 22 23 [24] 25 26 ... 53  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!