AE. Racing Club
29 พฤศจิกายน 2024 11:07:44 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 39 40 [41] 42 43 ... 53  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มาเเชร์ความรู้เรื่องเครื่องบล๊อกต่างๆในเออีกานนะครับ ข้อดีข้อเสียการโมดิฟายต่างๆ  (อ่าน 277975 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
[B]orn_ [T]o_[B]e_[A]e
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 355


.................................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #800 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2012 20:52:15 »

ดันหน่อย......กระทู้แห่งปี.....ชอบๆ.... ถูกใจ.. ใช่เลย..
บันทึกการเข้า

......ถ้าคุณแน่!!!...อย่าแพ้...4E...โบ...นะจ๊ะ.......

..............www.4efteclub.com.................
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #801 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2012 20:53:47 »

เ้ห้อ ไม่รู้จะพูดอะไรแล้วอ่ะตอนนี้ สงสัยต้องมีการตั้งกระทู้ให้เขาโดยเฉพาะเลยมั้งเนี่ย 5555 คงได้เป็นกระทู้ปักหมุดกระทู้นึงได้เลยนะเนี่ย ให้ไว้สำหรับคนรุ่นหลังได้เข้ามาศึกษาต่อไป เรื่องเยอะจิงๆ
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
jack@noxious
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,757


2 ZZ รู้จักป่าว !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #802 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2012 21:18:32 »

ดันหน่อย......กระทู้แห่งปี.....ชอบๆ.... ถูกใจ.. ใช่เลย..

ชอบๆ เดี๋ยวมารับถ้วยไป 1ใบ (ถ้วยนำ้พริกน่ะ)  กิน
บันทึกการเข้า

nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #803 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2012 23:54:06 »

อ่านแล้วเหนื่อย แต่......................อิอิ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
Cryin'
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 428


4AGE 20V Black Top 6 SPEED LSD


ดูรายละเอียด
« ตอบ #804 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2012 00:09:04 »

up
บันทึกการเข้า
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #805 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2012 00:40:21 »

อ่านแล้วเหนื่อย แต่......................อิอิ
วันไหนเข้าไปสั่งของนะ แต่งหล่อ ใส่สูท ผูกไทร์ ไปเลยน้อง รับรอง แม่มแทบจะยกมือไหว้เลยอ่ะ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #806 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2012 00:43:00 »

up
อย่าอัพ ค้าบบ ต้องลองเข้าไปสั่งซื้อของด้วยค้าบบ แล้วคุณจะได้ความประทับใจกับมาแน่นอน ค้าบป๋ม ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
[B]orn_ [T]o_[B]e_[A]e
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 355


.................................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #807 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2012 02:02:57 »

ดันหน่อย......กระทู้แห่งปี.....ชอบๆ.... ถูกใจ.. ใช่เลย..
ถูกใจ.. ใช่เลย..
ชอบๆ เดี๋ยวมารับถ้วยไป 1ใบ (ถ้วยนำ้พริกน่ะ)  กิน
ขอบคุณครับพี่......

รถพี่สวย...โหดมากครับ.....ชอบๆ ถูกใจ.. ใช่เลย..
บันทึกการเข้า

......ถ้าคุณแน่!!!...อย่าแพ้...4E...โบ...นะจ๊ะ.......

..............www.4efteclub.com.................
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #808 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2012 12:50:45 »

โบเดิม ไส้เดิม กล่องเดิม เหยียบไม่เเช่ยาว เล่นไม่เกิน 1 กม.
บูสสูงสุดได้เท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Daeng
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #809 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2012 18:16:27 »

โบเดิม ไส้เดิม กล่องเดิม เหยียบไม่เเช่ยาว เล่นไม่เกิน 1 กม.
บูสสูงสุดได้เท่าไหร่ครับ
(โชคดีที่ ผมไม่ชอบกินกาแฟ)  เครื่องโบเดิมบูสเต็มที่แบบยังมีกำลังให้ใช้ ได้แค่ 1.2 ถ้าเกินกว่านั้นก็ไม่มีประโยชน์รอบตวัดทิ้งและทำงานหนัก แต่ที่ขับได้ดีและมีกำลังสูงสุดแค่ 0.8 ถึง 1.0  ในรอบที่ไม่เกินพาวเวอร์แบรนของ 3s bo คือประมาณ 6200 ถึง 6500 แล้วแต่รุ่น คือต้องขับให้รอบเครื่องกับรอบเทอร์โบสัมพันธ์กันนะครับคุณดอม และสับเกียร์ไห้ต่อเนื่อง มีเรื่องอัตตราทดเกียร์มาเกียวเนื่องด้วยเพราะมันสัมพันธ์กันหมด ถ้าทำได้ก็จะได้เวลาที่ดีที่สุดของเครื่องตัวนั้นๆ แน่นอนครับ
บันทึกการเข้า
พณฯท่าน บรรหาร
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 973


พณฯท่าน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #810 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2012 23:02:29 »

มันเป็นเทคนิคขายของของแกกระมังครับ
ตะกี้ผมเห็นกระทู้แวบๆ เรื่องถามเรื่องรอบเดินเบา
จำได้ว่าเป็น user อีกชื่อนึงของอู่นี้นี่ครับ
เหมือนว่าจะมาถามเพื่อต้องการอะไรสักอย่าง
ไม่น่าจะใช่มือใหม่จริงๆ ประมาณว่ามาชงเพื่อขายของหรือว่ามากระตุ้นการลงทุนรึเปล่า
ปล. สงสัยมานานแล้ว แกเป็นคนญี่ปุ่นเหรอครับ เห็นใช้ภาษาญี่ปุ่นจัง

หน้าแกอีสานครับ เห็นเคยเอารูปมาลงโชว์ตอนถ่ายกับพริตตี้ที่งานพัทยา มั้ง 
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #811 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2012 23:13:30 »

โบเดิม ไส้เดิม กล่องเดิม เหยียบไม่เเช่ยาว เล่นไม่เกิน 1 กม.
บูสสูงสุดได้เท่าไหร่ครับ
(โชคดีที่ ผมไม่ชอบกินกาแฟ)  เครื่องโบเดิมบูสเต็มที่แบบยังมีกำลังให้ใช้ ได้แค่ 1.2 ถ้าเกินกว่านั้นก็ไม่มีประโยชน์รอบตวัดทิ้งและทำงานหนัก แต่ที่ขับได้ดีและมีกำลังสูงสุดแค่ 0.8 ถึง 1.0  ในรอบที่ไม่เกินพาวเวอร์แบรนของ 3s bo คือประมาณ 6200 ถึง 6500 แล้วแต่รุ่น คือต้องขับให้รอบเครื่องกับรอบเทอร์โบสัมพันธ์กันนะครับคุณดอม และสับเกียร์ไห้ต่อเนื่อง มีเรื่องอัตตราทดเกียร์มาเกียวเนื่องด้วยเพราะมันสัมพันธ์กันหมด ถ้าทำได้ก็จะได้เวลาที่ดีที่สุดของเครื่องตัวนั้นๆ แน่นอนครับ

ถามเป็นความรู้นะครับ พอดีไม่เคยขับสามเอสโบเลย เครื่องเดิมโบเดิมกล่องเดิม นี่บูสสแตนดาร์ดจากโรงงานถึงหนึ่งบาร์เลยหรือครับ งง
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Daeng
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #812 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2012 01:04:18 »

โบเดิม ไส้เดิม กล่องเดิม เหยียบไม่เเช่ยาว เล่นไม่เกิน 1 กม.
บูสสูงสุดได้เท่าไหร่ครับ
(โชคดีที่ ผมไม่ชอบกินกาแฟ)  เครื่องโบเดิมบูสเต็มที่แบบยังมีกำลังให้ใช้ ได้แค่ 1.2 ถ้าเกินกว่านั้นก็ไม่มีประโยชน์รอบตวัดทิ้งและทำงานหนัก แต่ที่ขับได้ดีและมีกำลังสูงสุดแค่ 0.8 ถึง 1.0  ในรอบที่ไม่เกินพาวเวอร์แบรนของ 3s bo คือประมาณ 6200 ถึง 6500 แล้วแต่รุ่น คือต้องขับให้รอบเครื่องกับรอบเทอร์โบสัมพันธ์กันนะครับคุณดอม และสับเกียร์ไห้ต่อเนื่อง มีเรื่องอัตตราทดเกียร์มาเกียวเนื่องด้วยเพราะมันสัมพันธ์กันหมด ถ้าทำได้ก็จะได้เวลาที่ดีที่สุดของเครื่องตัวนั้นๆ แน่นอนครับ


ถามเป็นความรู้นะครับ พอดีไม่เคยขับสามเอสโบเลย เครื่องเดิมโบเดิมกล่องเดิม นี่บูสสแตนดาร์ดจากโรงงานถึงหนึ่งบาร์เลยหรือครับ งง
0.6 ถึง 0.8 ครับ แล้วแต่รุ่น คือแรงม้าต่างกันตามบูสเทอร์โบที่เพิ่มขึ้น โดยพื้นฐานหลักๆโดยรวมก็เหมือนกัน ต่างกันที่ระบบจุดระเบิด และระบบเชื้อเพลิงที่อัฟเกรดขึ้นมาให้รองรับแรงม้าที่เพิ่มขึ้น..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 พฤษภาคม 2012 01:16:28 โดย nochma » บันทึกการเข้า
Kadoadz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 773


....ไม่มีความลับบนโลก....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #813 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2012 01:23:50 »

ลองเข้ากระทู้ปักหมุดที่เป็นข่าวอยู่ ส่ง Malware เข้าเครื่องเลยครับ
ไม่ไหวจะเคลียร์
บันทึกการเข้า

ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++
Overhual @ 12 DEC 2013
Millions Thanks Madam Blue

New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #814 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2012 02:12:49 »

โบเดิม ไส้เดิม กล่องเดิม เหยียบไม่เเช่ยาว เล่นไม่เกิน 1 กม.
บูสสูงสุดได้เท่าไหร่ครับ
กล่องเดิม เคาะขยับบูส ไปซักเกิน 1.0 บาร์ ผมว่าหัวน่าจะพรุนแล้ว เคยใช้ลูกซุปขยับไป 1.2 บาร์ เรียบร้อย

ถ้ามีกล่อง
ผมว่าอยู่ที่คนจูน

ไส้ 3S น่าจะทนได้ไม่น้อยกว่าลูกซุปที่เต็มที่อยู่ราวๆ 1.5 บาร์ เห็นพวกที่ทำๆเต็มๆกันว่าอย่างนั้น

บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #815 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2012 12:38:00 »

กระทู้ในตำนาน ได้เล่าขาน ยันหลานบวช
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #816 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2012 20:20:14 »

ขอบคุณครับพี่ๆ
เดิมๆ0.7-0.8 มั้งครับ
เเต่ของผมมันไหลมา 1 บาร พอดีเลยครับ 5555+
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

1AE101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 284



ดูรายละเอียด
« ตอบ #817 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2012 22:40:25 »

ขอบคุณครับพี่ๆ
เดิมๆ0.7-0.8 มั้งครับ
เเต่ของผมมันไหลมา 1 บาร พอดีเลยครับ 5555+
บูทส์ไหลมา 1 บาร์นี่เอง มิน่าถึงแรงจัง 555
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #818 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2012 08:30:01 »

ขอบคุณครับพี่ๆ
เดิมๆ0.7-0.8 มั้งครับ
เเต่ของผมมันไหลมา 1 บาร พอดีเลยครับ 5555+
บูทส์ไหลมา 1 บาร์นี่เอง มิน่าถึงแรงจัง 555
สักพักคงควันไหลพี่ 555+
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #819 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2012 15:47:20 »

ซุบซิบ""""แฟร์500 อาระวาดไกลถึงพันทิพย์"""" fair382 ยังต้องบอกกล่าวว่าไม่ใช่คนเดียวกันกะfair500
มีน้องส่งpm ลิงค์มาให้ดู
http://www.pantip.com/cafe/ratchada/topic/V12131325/V12131325.html

พี่คับรบกวน pm เบอร์โทรศัพท์ได้ไหมคับ จะปรึกษาเรื่องวางเครื่องอ่ะคับ คิดว่าเงินที่เก็บมาตอนนี้น่าจะพอแล้วคับขอบคุณคับ ^^
ซุบซิบถ้าเอาครบๆวิ่งใช้งานเลยไม่ต้องกลับเข้าอู่อีกเลยสัก8-9หมื่นจบพอแน่นอนครับ pmมาหาผมอีกทีเดี๊ยวpmเบอร์กลับไปให้คร๊าบ..
 จุดประทัดยินดีต้อนรับสู่สาวกbeamsครับ
บันทึกการเข้า


หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 39 40 [41] 42 43 ... 53  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!