|
PonD
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 18:00:22 » |
|
รุ่นพี่ขับไดเรคท์คอยล์อยู่ ก็ใช้ตัวนี้ครับ เห็นกระแทกออกก็บ่อย ใช้มาหลายเดือนแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไรนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
HEAHENG
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 18:05:01 » |
|
รุ่นพี่ขับไดเรคท์คอยล์อยู่ ก็ใช้ตัวนี้ครับ เห็นกระแทกออกก็บ่อย ใช้มาหลายเดือนแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไรนะ
ขอบคุงค๊าบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Oo_PonGZa~TZ#004_oO
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 18:09:39 » |
|
น่าจะขึ้นอยู่กับคลัชมากกว่า รึป่าวคับ ....
ส่วนเกียร์ความคงทนคงน้อยกว่า แต่ไม่ถึงกับพังทันที ....
หลักๆน่าจะต่างที่อัตราทดด้วย ....
ผิดถูกยังไงขออภัยล่วงหน้าคับ ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ถึงมาน้อย ... แต่ก็ 100%
|
|
|
KKK_KKK
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 18:35:00 » |
|
พี่ที่ทำงานใช้อยู่ ใช้ได้ครับแต่คลัทซ์ต้องทำใหม่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pun1027
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 22:24:18 » |
|
รุ่นพี่ขับไดเรคท์คอยล์อยู่ ก็ใช้ตัวนี้ครับ เห็นกระแทกออกก็บ่อย ใช้มาหลายเดือนแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไรนะ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 เมษายน 2013 06:06:32 โดย pun1027 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 22:39:34 » |
|
ผมใช้ 9.5 นิ้ว ครับ ใช้งานอย่างที่เหนอ่ะน้องชาย ใช้งาน วิ่ง เเข่งถนน เเข่งสนาม หกเดือนยังไม่ขาดนะ เเต่มีอาการดังบ้างเเล้วอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
PonD
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 22:48:34 » |
|
รุ่นพี่ขับไดเรคท์คอยล์อยู่ ก็ใช้ตัวนี้ครับ เห็นกระแทกออกก็บ่อย ใช้มาหลายเดือนแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไรนะ
เกียร์เล็กไม่มีเต็ด ใช้เพลา 190 ได้เลย ใช่ไม่จุกจิก แต่ข้อเสียของเกียร์เล็กคือ ไม่มีเต็ด มาเร็ว หมดเร็ว ไม่ทน ฟรีทิ้ง คลัชลื่น ส่วนคนที่ปอนต์พูดถึงคนนั้นเค้าใช้ GE เกียร์ใหญ่ หวี+คลัช+ฟลายวีล 9.5 นิ้ว เพลาเต็ดครับ อ่อคับ แห่ะๆ จำผิด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Ice_EE90
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 23:32:55 » |
|
รุ่นพี่ขับไดเรคท์คอยล์อยู่ ก็ใช้ตัวนี้ครับ เห็นกระแทกออกก็บ่อย ใช้มาหลายเดือนแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไรนะ
เกียร์เล็กไม่มีเต็ด ใช้เพลา 190 ได้เลย ใช่ไม่จุกจิก แต่ข้อเสียของเกียร์เล็กคือ ไม่มีเต็ด มาเร็ว หมดเร็ว ไม่ทน ฟรีทิ้ง คลัชลื่น ส่วนคนที่ปอนต์พูดถึงคนนั้นเค้าใช้ GE เกียร์ใหญ่ หวี+คลัช+ฟลายวีล 9.5 นิ้ว เพลาเต็ดครับ เกียร์เล็กนี่ 3s เกียร์ออโต้เปล่าครับแล้ว เพลาใช้กับ ee90 ได้มั๊ยสนใอยากวาง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
EE90
|
|
|
trd
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2012 00:45:33 » |
|
แล้วเกียร์เล็กกับเกียร์ใหญ่ต่างกันยังไงอัตราทดเท่ากันปะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pun1027
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2012 05:36:53 » |
|
รุ่นพี่ขับไดเรคท์คอยล์อยู่ ก็ใช้ตัวนี้ครับ เห็นกระแทกออกก็บ่อย ใช้มาหลายเดือนแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไรนะ
เกียร์เล็กไม่มีเต็ด ใช้เพลา 190 ได้เลย ใช่ไม่จุกจิก แต่ข้อเสียของเกียร์เล็กคือ ไม่มีเต็ด มาเร็ว หมดเร็ว ไม่ทน ฟรีทิ้ง คลัชลื่น ส่วนคนที่ปอนต์พูดถึงคนนั้นเค้าใช้ GE เกียร์ใหญ่ หวี+คลัช+ฟลายวีล 9.5 นิ้ว เพลาเต็ดครับ เกียร์เล็กนี่ 3s เกียร์ออโต้เปล่าครับแล้ว เพลาใช้กับ ee90 ได้มั๊ยสนใอยากวาง เกียร์เล็กมีทั้งออโต้และธรรมดา เรียกว่าเกียร์ FE ใช้เพลาของ ST
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
บอยแมลงสาบ \../
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2012 08:51:31 » |
|
แล้วเกียร์มัวล่ะคับพี่พัน อยางผมอะ 55555 ไปก่อนเดี๋ยวโดนตบ 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
alicetotle <RZ>
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2012 09:12:09 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
HEAHENG
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2012 09:41:18 » |
|
อ่อ ช่างเค้าบอกทำคลัชทองแดง12ก้อน หวี2ชั้น ให้ด้วยห่นะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2012 12:59:31 » |
|
อ่อ ช่างเค้าบอกทำคลัชทองแดง12ก้อน หวี2ชั้น ให้ด้วยห่นะคับ
มีโดด งานนี้ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
Ice_EE90
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2012 14:04:46 » |
|
รุ่นพี่ขับไดเรคท์คอยล์อยู่ ก็ใช้ตัวนี้ครับ เห็นกระแทกออกก็บ่อย ใช้มาหลายเดือนแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไรนะ
เกียร์เล็กไม่มีเต็ด ใช้เพลา 190 ได้เลย ใช่ไม่จุกจิก แต่ข้อเสียของเกียร์เล็กคือ ไม่มีเต็ด มาเร็ว หมดเร็ว ไม่ทน ฟรีทิ้ง คลัชลื่น ส่วนคนที่ปอนต์พูดถึงคนนั้นเค้าใช้ GE เกียร์ใหญ่ หวี+คลัช+ฟลายวีล 9.5 นิ้ว เพลาเต็ดครับ เกียร์เล็กนี่ 3s เกียร์ออโต้เปล่าครับแล้ว เพลาใช้กับ ee90 ได้มั๊ยสนใอยากวาง เกียร์เล็กมีทั้งออโต้และธรรมดา เรียกว่าเกียร์ FE ใช้เพลาของ ST ขอบคุณครับผม ^^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
EE90
|
|
|
Daeng
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2012 14:24:40 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Daeng
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2012 14:34:02 » |
|
อ่อ ช่างเค้าบอกทำคลัชทองแดง12ก้อน หวี2ชั้น ให้ด้วยห่นะคับ
ผมเกรงว่าคุณ กำลังโดนสเตปโม ดูดทรัพย์อยู่นะครับ เพราะถ้าคุณใช้ของที่เทียบเท่าสเปคที่โรงงานมีมาของเครื่องตัวนั้นๆ มันก็จะดีกว่า หรือโมขึ้นมาอีกสเต็ปมันก็ยังรับได้อยู่ครับแถมราคาถูกกว่าด้วย และไม่ต้องรื้อซ่อมหลายรอบเพราะใช้ของผิดประเภทครับ.. (รถแรงนอนอู่)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2012 14:53:10 » |
|
อ่อ ช่างเค้าบอกทำคลัชทองแดง12ก้อน หวี2ชั้น ให้ด้วยห่นะคับ
ปวดขาแน่นอน รุ่นพี่ขับไดเรคท์คอยล์อยู่ ก็ใช้ตัวนี้ครับ เห็นกระแทกออกก็บ่อย ใช้มาหลายเดือนแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไรนะ
เกียร์เล็กไม่มีเต็ด ใช้เพลา 190 ได้เลย ใช่ไม่จุกจิก แต่ข้อเสียของเกียร์เล็กคือ ไม่มีเต็ด มาเร็ว หมดเร็ว ไม่ทน ฟรีทิ้ง คลัชลื่น ส่วนคนที่ปอนต์พูดถึงคนนั้นเค้าใช้ GE เกียร์ใหญ่ หวี+คลัช+ฟลายวีล 9.5 นิ้ว เพลาเต็ดครับ เกียร์เล็กบีมมีเต็ดจ้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pun1027
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2012 15:27:23 » |
|
อ่อ ช่างเค้าบอกทำคลัชทองแดง12ก้อน หวี2ชั้น ให้ด้วยห่นะคับ
ปวดขาแน่นอน รุ่นพี่ขับไดเรคท์คอยล์อยู่ ก็ใช้ตัวนี้ครับ เห็นกระแทกออกก็บ่อย ใช้มาหลายเดือนแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไรนะ
เกียร์เล็กไม่มีเต็ด ใช้เพลา 190 ได้เลย ใช่ไม่จุกจิก แต่ข้อเสียของเกียร์เล็กคือ ไม่มีเต็ด มาเร็ว หมดเร็ว ไม่ทน ฟรีทิ้ง คลัชลื่น ส่วนคนที่ปอนต์พูดถึงคนนั้นเค้าใช้ GE เกียร์ใหญ่ หวี+คลัช+ฟลายวีล 9.5 นิ้ว เพลาเต็ดครับ เกียร์เล็กบีมมีเต็ดจ้า มีน่ะใช่คับ ผมไม่เถียงเรื่องนี้แต่ไม่ได้ดีเท่าเกียร์ใหญ่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|