AE. Racing Club
26 พฤศจิกายน 2024 19:22:52 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เกียร์ GE เพลาเล็ก จะเอา3s gteไหวไหม้หว่า  (อ่าน 11950 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
HEAHENG
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 190



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 17:36:16 »

 คำนับ    คำนับ         ขอความรู้ทีคัปน้าๆๆๆทุกท่าน ซื้อมาแล้วด้วย คำนับ     คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 กุมภาพันธ์ 2012 17:38:20 โดย HEAHENG » บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 18:00:22 »

รุ่นพี่ขับไดเรคท์คอยล์อยู่ ก็ใช้ตัวนี้ครับ เห็นกระแทกออกก็บ่อย ใช้มาหลายเดือนแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไรนะ
บันทึกการเข้า
HEAHENG
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 190



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 18:05:01 »

รุ่นพี่ขับไดเรคท์คอยล์อยู่ ก็ใช้ตัวนี้ครับ เห็นกระแทกออกก็บ่อย ใช้มาหลายเดือนแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไรนะ
ขอบคุงค๊าบ
บันทึกการเข้า
Oo_PonGZa~TZ#004_oO
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,190


~พันสาม-แก็สมิก~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 18:09:39 »

น่าจะขึ้นอยู่กับคลัชมากกว่า รึป่าวคับ ....

ส่วนเกียร์ความคงทนคงน้อยกว่า แต่ไม่ถึงกับพังทันที ....

หลักๆน่าจะต่างที่อัตราทดด้วย ....

ผิดถูกยังไงขออภัยล่วงหน้าคับ ...
บันทึกการเข้า

ถึงมาน้อย ... แต่ก็ 100%
KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 18:35:00 »

พี่ที่ทำงานใช้อยู่ ใช้ได้ครับแต่คลัทซ์ต้องทำใหม่
บันทึกการเข้า
pun1027
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,343


Coming Soon !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 22:24:18 »

รุ่นพี่ขับไดเรคท์คอยล์อยู่ ก็ใช้ตัวนี้ครับ เห็นกระแทกออกก็บ่อย ใช้มาหลายเดือนแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไรนะ
สุดยอด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 เมษายน 2013 06:06:32 โดย pun1027 » บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 22:39:34 »

ผมใช้ 9.5 นิ้ว ครับ  ใช้งานอย่างที่เหนอ่ะน้องชาย
ใช้งาน วิ่ง เเข่งถนน เเข่งสนาม
หกเดือนยังไม่ขาดนะ เเต่มีอาการดังบ้างเเล้วอ่ะ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 22:48:34 »

รุ่นพี่ขับไดเรคท์คอยล์อยู่ ก็ใช้ตัวนี้ครับ เห็นกระแทกออกก็บ่อย ใช้มาหลายเดือนแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไรนะ
เกียร์เล็กไม่มีเต็ด ใช้เพลา 190 ได้เลย ใช่ไม่จุกจิก แต่ข้อเสียของเกียร์เล็กคือ ไม่มีเต็ด มาเร็ว หมดเร็ว ไม่ทน ฟรีทิ้ง คลัชลื่น

ส่วนคนที่ปอนต์พูดถึงคนนั้นเค้าใช้ GE เกียร์ใหญ่ หวี+คลัช+ฟลายวีล 9.5 นิ้ว
เพลาเต็ดครับ

อ่อคับ  แห่ะๆ จำผิด
บันทึกการเข้า
Ice_EE90
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 147



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 23:32:55 »

รุ่นพี่ขับไดเรคท์คอยล์อยู่ ก็ใช้ตัวนี้ครับ เห็นกระแทกออกก็บ่อย ใช้มาหลายเดือนแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไรนะ
เกียร์เล็กไม่มีเต็ด ใช้เพลา 190 ได้เลย ใช่ไม่จุกจิก แต่ข้อเสียของเกียร์เล็กคือ ไม่มีเต็ด มาเร็ว หมดเร็ว ไม่ทน ฟรีทิ้ง คลัชลื่น

ส่วนคนที่ปอนต์พูดถึงคนนั้นเค้าใช้ GE เกียร์ใหญ่ หวี+คลัช+ฟลายวีล 9.5 นิ้ว
เพลาเต็ดครับ

เกียร์เล็กนี่ 3s เกียร์ออโต้เปล่าครับแล้ว เพลาใช้กับ ee90 ได้มั๊ยสนใอยากวาง
บันทึกการเข้า

EE90 สุดยอด
trd
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 155



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2012 00:45:33 »

แล้วเกียร์เล็กกับเกียร์ใหญ่ต่างกันยังไงอัตราทดเท่ากันปะครับ
บันทึกการเข้า
pun1027
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,343


Coming Soon !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2012 05:36:53 »

รุ่นพี่ขับไดเรคท์คอยล์อยู่ ก็ใช้ตัวนี้ครับ เห็นกระแทกออกก็บ่อย ใช้มาหลายเดือนแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไรนะ
เกียร์เล็กไม่มีเต็ด ใช้เพลา 190 ได้เลย ใช่ไม่จุกจิก แต่ข้อเสียของเกียร์เล็กคือ ไม่มีเต็ด มาเร็ว หมดเร็ว ไม่ทน ฟรีทิ้ง คลัชลื่น

ส่วนคนที่ปอนต์พูดถึงคนนั้นเค้าใช้ GE เกียร์ใหญ่ หวี+คลัช+ฟลายวีล 9.5 นิ้ว
เพลาเต็ดครับ

เกียร์เล็กนี่ 3s เกียร์ออโต้เปล่าครับแล้ว เพลาใช้กับ ee90 ได้มั๊ยสนใอยากวาง
เกียร์เล็กมีทั้งออโต้และธรรมดา เรียกว่าเกียร์ FE ใช้เพลาของ ST
บันทึกการเข้า

บอยแมลงสาบ \../
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,071


อยากซิ่ง..ต้องจิ้มเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2012 08:51:31 »

แล้วเกียร์มัวล่ะคับพี่พัน อยางผมอะ 55555 ไปก่อนเดี๋ยวโดนตบ 555
บันทึกการเข้า

alicetotle <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,433



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2012 09:12:09 »

 ซูม ซูม ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

HEAHENG
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 190



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2012 09:41:18 »

อ่อ ช่างเค้าบอกทำคลัชทองแดง12ก้อน หวี2ชั้น ให้ด้วยห่นะคับ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2012 12:59:31 »

อ่อ ช่างเค้าบอกทำคลัชทองแดง12ก้อน หวี2ชั้น ให้ด้วยห่นะคับ
มีโดด งานนี้  อิอิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Ice_EE90
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 147



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2012 14:04:46 »

รุ่นพี่ขับไดเรคท์คอยล์อยู่ ก็ใช้ตัวนี้ครับ เห็นกระแทกออกก็บ่อย ใช้มาหลายเดือนแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไรนะ
เกียร์เล็กไม่มีเต็ด ใช้เพลา 190 ได้เลย ใช่ไม่จุกจิก แต่ข้อเสียของเกียร์เล็กคือ ไม่มีเต็ด มาเร็ว หมดเร็ว ไม่ทน ฟรีทิ้ง คลัชลื่น

ส่วนคนที่ปอนต์พูดถึงคนนั้นเค้าใช้ GE เกียร์ใหญ่ หวี+คลัช+ฟลายวีล 9.5 นิ้ว
เพลาเต็ดครับ

เกียร์เล็กนี่ 3s เกียร์ออโต้เปล่าครับแล้ว เพลาใช้กับ ee90 ได้มั๊ยสนใอยากวาง
เกียร์เล็กมีทั้งออโต้และธรรมดา เรียกว่าเกียร์ FE ใช้เพลาของ ST
ขอบคุณครับผม ^^
บันทึกการเข้า

EE90 สุดยอด
Daeng
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2012 14:24:40 »

คำนับ    คำนับ        ขอความรู้ทีคัปน้าๆๆๆทุกท่าน ซื้อมาแล้วด้วย คำนับ     คำนับ
หัวเพลาพังก่อนชัวร์ ครัชพังตาม แล้วตามด้วยการสึกหรอมากกว่าปรกติของเกียร์ครับ.. สรุป มันใช้ได้แต่คุณภาพและความคงทนมันต่ำำ่กว่ามาตราฐานเดิมติดเครื่องมาครับ..
บันทึกการเข้า
Daeng
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2012 14:34:02 »

อ่อ ช่างเค้าบอกทำคลัชทองแดง12ก้อน หวี2ชั้น ให้ด้วยห่นะคับ
ผมเกรงว่าคุณ กำลังโดนสเตปโม ดูดทรัพย์อยู่นะครับ เพราะถ้าคุณใช้ของที่เทียบเท่าสเปคที่โรงงานมีมาของเครื่องตัวนั้นๆ มันก็จะดีกว่า หรือโมขึ้นมาอีกสเต็ปมันก็ยังรับได้อยู่ครับแถมราคาถูกกว่าด้วย และไม่ต้องรื้อซ่อมหลายรอบเพราะใช้ของผิดประเภทครับ.. (รถแรงนอนอู่)
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2012 14:53:10 »

อ่อ ช่างเค้าบอกทำคลัชทองแดง12ก้อน หวี2ชั้น ให้ด้วยห่นะคับ

ปวดขาแน่นอน

รุ่นพี่ขับไดเรคท์คอยล์อยู่ ก็ใช้ตัวนี้ครับ เห็นกระแทกออกก็บ่อย ใช้มาหลายเดือนแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไรนะ
เกียร์เล็กไม่มีเต็ด ใช้เพลา 190 ได้เลย ใช่ไม่จุกจิก แต่ข้อเสียของเกียร์เล็กคือ ไม่มีเต็ด มาเร็ว หมดเร็ว ไม่ทน ฟรีทิ้ง คลัชลื่น

ส่วนคนที่ปอนต์พูดถึงคนนั้นเค้าใช้ GE เกียร์ใหญ่ หวี+คลัช+ฟลายวีล 9.5 นิ้ว
เพลาเต็ดครับ

เกียร์เล็กบีมมีเต็ดจ้า

บันทึกการเข้า

pun1027
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,343


Coming Soon !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2012 15:27:23 »

อ่อ ช่างเค้าบอกทำคลัชทองแดง12ก้อน หวี2ชั้น ให้ด้วยห่นะคับ

ปวดขาแน่นอน

รุ่นพี่ขับไดเรคท์คอยล์อยู่ ก็ใช้ตัวนี้ครับ เห็นกระแทกออกก็บ่อย ใช้มาหลายเดือนแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไรนะ
เกียร์เล็กไม่มีเต็ด ใช้เพลา 190 ได้เลย ใช่ไม่จุกจิก แต่ข้อเสียของเกียร์เล็กคือ ไม่มีเต็ด มาเร็ว หมดเร็ว ไม่ทน ฟรีทิ้ง คลัชลื่น

ส่วนคนที่ปอนต์พูดถึงคนนั้นเค้าใช้ GE เกียร์ใหญ่ หวี+คลัช+ฟลายวีล 9.5 นิ้ว
เพลาเต็ดครับ

เกียร์เล็กบีมมีเต็ดจ้า


มีน่ะใช่คับ ผมไม่เถียงเรื่องนี้แต่ไม่ได้ดีเท่าเกียร์ใหญ่
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!