AE. Racing Club
30 พฤศจิกายน 2024 03:23:38 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เกียร์ GE เพลาเล็ก จะเอา3s gteไหวไหม้หว่า  (อ่าน 11960 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2012 15:39:38 »

อ่อ ช่างเค้าบอกทำคลัชทองแดง12ก้อน หวี2ชั้น ให้ด้วยห่นะคับ

ปวดขาแน่นอน

รุ่นพี่ขับไดเรคท์คอยล์อยู่ ก็ใช้ตัวนี้ครับ เห็นกระแทกออกก็บ่อย ใช้มาหลายเดือนแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไรนะ
เกียร์เล็กไม่มีเต็ด ใช้เพลา 190 ได้เลย ใช่ไม่จุกจิก แต่ข้อเสียของเกียร์เล็กคือ ไม่มีเต็ด มาเร็ว หมดเร็ว ไม่ทน ฟรีทิ้ง คลัชลื่น

ส่วนคนที่ปอนต์พูดถึงคนนั้นเค้าใช้ GE เกียร์ใหญ่ หวี+คลัช+ฟลายวีล 9.5 นิ้ว
เพลาเต็ดครับ

เกียร์เล็กบีมมีเต็ดจ้า


มีน่ะใช่คับ ผมไม่เถียงเรื่องนี้แต่ไม่ได้ดีเท่าเกียร์ใหญ่

อ่อป่าวคับผมจะบอกแค่ว่ามันมีเต็ดคับเกียร์เล็ก เรื่องอัตราทดนี้ไม่แน่ใจว่าตัวไหนจะดีกว่ากันแต่เกียร์na ชิด กว่าอย่างที่ว่า
บันทึกการเข้า

เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2012 16:05:41 »

เคยโพสถามกระทู้ของคุณนะแหละตั้งหลายกระทู้มาก งง!! ถามว่าเกียร์หน้าตาเป็นไง
จะได้ช่วยบอกให้ว่ามันจะทนไหวอะป่าว  ก็ไม่เห็นตอบ ก็จนปัญญาที่จะบอกจิรงๆ
ไม่เห็นภาพกลัวเดี๊ยวให้ข้อมูลไปผิดๆ
ถ้าคลัชทองแดงอะไรของคุณที่ว่านะเอามาชนเกียร์เล็ก ขับแบบหวดๆหน่อยรับรองเกียร์แหลก
เพลาที่ว่าก็น่าจะเป็นลูกปืนสามเม็ดแบบทั่ๆไปก็น่าจะขาดที่หัวเพลา ลองดูครับ
ลองหาเพลาลูกปืนหกเม็ดของ3Sดูแล้วถามช่างว่าทำได้ปะต้องผสมเพลาด้วยนะ แต่บอกลึกกว่านี้
ไม่ได้performance ของอู่ใครอู่มัน
บันทึกการเข้า


Daeng
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2012 18:38:51 »

เคยโพสถามกระทู้ของคุณนะแหละตั้งหลายกระทู้มาก งง!! ถามว่าเกียร์หน้าตาเป็นไง
จะได้ช่วยบอกให้ว่ามันจะทนไหวอะป่าว  ก็ไม่เห็นตอบ ก็จนปัญญาที่จะบอกจิรงๆ
ไม่เห็นภาพกลัวเดี๊ยวให้ข้อมูลไปผิดๆ
ถ้าคลัชทองแดงอะไรของคุณที่ว่านะเอามาชนเกียร์เล็ก ขับแบบหวดๆหน่อยรับรองเกียร์แหลก
เพลาที่ว่าก็น่าจะเป็นลูกปืนสามเม็ดแบบทั่ๆไปก็น่าจะขาดที่หัวเพลา ลองดูครับ
ลองหาเพลาลูกปืนหกเม็ดของ3Sดูแล้วถามช่างว่าทำได้ปะต้องผสมเพลาด้วยนะ แต่บอกลึกกว่านี้
ไม่ได้performance ของอู่ใครอู่มัน
ตามคุณเต้าู้ทอดเรซซิ่งไปเลยครับ คุณ HEAHENG เพราะผมว่าคนที่ให้ข้อมูลได้แบบฟันธงแบบนี้ เขาต้องเคยเล่นผ่านมือ เห็นผ่านตา และเสียเงินเล่นมากับตัวมาก่อน เขาให้ข้อมูลกับคุณโดยไม่ได้แฝงการค้าขาย  แถมพูดมากไปเดี๋ยวพวกแก่วิชาก็จะมาลองภูมิอีก ส่วนคนที่มีผลประโยชน์แอบแฝง เขาไม่อยากนำข้อมูลมาเปิดเผยมากให้เสียลูกค้าหรอกครับ  แล้วคนที่จะทำรถให้คุณผมไม่รู้ว่าเขามีประสพการณ์แค่ไหนกับการวางเครื่องตัวนี้ แค่สเตปเครื่องเดิมยังทำไม่จบ ก็แนะนำให้คุณใส่สเตปโมในทางที่ไม่ถูกแล้วครับ..ครัชทองแดง 12 ก้อนงี้ เกียร์เล็กงี้ ระวังกระเป๋าฉีก แถมงานไม่จบนะครับ (หวังดี จิงๆ)
บันทึกการเข้า
HEAHENG
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 190



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2012 18:35:02 »

ขอบคุนพี่ๆๆ ทุกคนจิงๆๆคัปจากความหวังดี  ขอบคุนจิงๆๆคัป  คำนับ คำนับ คำนับ ปัจจุบันนี้ ใช้งานปกติดีคัป แต่เกียร์หมดไวคัป มันอื้อแล้ว 170
 แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2012 14:23:52 »

อ้าว ไม่ถึง 240 เหรอ เฮียเฮง เเพ้รถ เอก อ่ะดิ๕๕๕๕ ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2012 14:59:16 »

ขอบคุนพี่ๆๆ ทุกคนจิงๆๆคัปจากความหวังดี  ขอบคุนจิงๆๆคัป  คำนับ คำนับ คำนับ ปัจจุบันนี้ ใช้งานปกติดีคัป แต่เกียร์หมดไวคัป มันอื้อแล้ว 170
 แหะ.. แหะ..

หมดเกียร์4พอดีอะ 170 ยังไม่ขึ้น5เลยมันอื้อแล้วเหรอครับ
บันทึกการเข้า

bank24
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 37


ได้แค่นี้ก็พอแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2012 22:05:07 »

เกียร์เล็ก มาไว เพลาไม่ขาดง่าย  (ถ้าครัชไม่ดีก็ลื่นครับ)  ตันที่ 230 เพลามีทั่วๆไป ราคาถูก
 
เกียร์ใหญ่  ปลายไหลกว่าเกียร์เล็ก  เพลาหายาก แพง     เหอๆๆ เหอๆๆ เหอๆๆ
บันทึกการเข้า
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2012 00:49:20 »

เห็นคุยๆเรื่องเกียร์เผื่อมีใครอยากได้ ขออภัยเจ้าของกระทู้ด้วยครับ ผมมีเกียร์เต็ดซิ่งลูกเล็กเพลาเล็ก 9000 บาท รับประกันครับสนใจ Pm ได้ครับ...
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2012 01:20:45 »

เห็นคุยๆเรื่องเกียร์เผื่อมีใครอยากได้ ขออภัยเจ้าของกระทู้ด้วยครับ ผมมีเกียร์เต็ดซิ่งลูกเล็กเพลาเล็ก 9000 บาท รับประกันครับสนใจ Pm ได้ครับ...
ของเยอะนะเราน่ะ....  ล้อเลียน
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
pee_ae100
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 92



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2012 18:41:33 »

ได้ความรู้อีก..แต่ใส่เกียร์GEวิ่งไม่ดี เหนื่อย..วางไม่ดีแบบผมเน่าเลย...
บันทึกการเข้า
akeuthai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 424



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2012 18:44:14 »

ได้ความรู้อีก..แต่ใส่เกียร์GEวิ่งไม่ดี เหนื่อย..วางไม่ดีแบบผมเน่าเลย...

ไฟออกท่อยังบอกไม่แรงอีก -*-
บันทึกการเข้า
pee_ae100
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 92



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 01 เมษายน 2013 13:46:23 »

รถผม ปลายเกียร์4ได้190
เกียร์5 ได้ประมาณ200 ยังไม่ได้ใหล แล้วมันจะถึง240หรอคับ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 01 เมษายน 2013 14:30:17 »

เกียผม ว่า ท๊อปคง ประมาณ 250 นิดๆ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 01 เมษายน 2013 15:37:55 »

เคยใช้มาทั้งสองตัว เดิมๆทั้งสองคลัสบ้านๆ ก็ใช้ได้นะครับ แต่ส่วนตัวผมชอบฟีลของเพลาใหญ่มากกว่านะครับ สุดยอด

ลองดูที่รอบก็ได้ครับ เปรียบเทียบกันดู มันมาต่างกันครับ

GE เพลาเล็ก
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=ap9f-p0jNsY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=ap9f-p0jNsY</a>

GE ตูดดำ เพลาใหญ่ เต็ด
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=PfOPIHdItug" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=PfOPIHdItug</a>
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 เมษายน 2013 15:45:45 โดย ปิแอร์...แซ่ลู่ » บันทึกการเข้า

Mac Auto Parts
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 941



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 01 เมษายน 2013 16:29:03 »

ก็ใช้อยู่นะเกียร์เล็กคลัช12ก้อน9.5นิ้ว ไม่เห็นมันจะพัง อยู่ที่คนขับลากรอบสับเกียร์ หลายอย่างครับ ขับตามรอบบูสปกติไม่พังแน่นอน ที่พังอะรถเขาเทพๆๆทั้งนั้นละครับโบใหญ่บูสหนักยางดี
บันทึกการเข้า

251/1 Moo 6. Soi Jaroensuk, Phaholyothin Rd, Talaysubsorn,Muang,Lopburi 15000 Thailand
pee_ae100
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 92



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 01 เมษายน 2013 16:49:41 »

เกียผม ว่า ท๊อปคง ประมาณ 250 นิดๆ
อยากวิ่งได้บ้างอะพี่ต้อง ผม200ก็เริ่มไม่ค่อยขึ้นแล้ว
บันทึกการเข้า
pee_ae100
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 92



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 01 เมษายน 2013 16:54:01 »

 
เคยใช้มาทั้งสองตัว เดิมๆทั้งสองคลัสบ้านๆ ก็ใช้ได้นะครับ แต่ส่วนตัวผมชอบฟีลของเพลาใหญ่มากกว่านะครับ สุดยอด

ลองดูที่รอบก็ได้ครับ เปรียบเทียบกันดู มันมาต่างกันครับ

GE เพลาเล็ก
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=ap9f-p0jNsY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=ap9f-p0jNsY</a>

GE ตูดดำ เพลาใหญ่ เต็ด
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=PfOPIHdItug" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=PfOPIHdItug</a>
วิ่งดีคับพี่ สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
thawatchai
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,002


082-2087085...โป้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 01 เมษายน 2013 17:45:18 »

เกียผม ว่า ท๊อปคง ประมาณ 250 นิดๆ

GT4ไมไปไกลกว่าMR2วะ
บันทึกการเข้า

O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #38 เมื่อ: 02 เมษายน 2013 00:29:20 »

เกียผม ว่า ท๊อปคง ประมาณ 250 นิดๆ

GT4ไมไปไกลกว่าMR2วะ

ของผม mr2 แต่ไม่เคยวิ่งถึงเลย สุดทางตรงซะก่อน อิอิ
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 02 เมษายน 2013 09:07:03 »

เกียผม ว่า ท๊อปคง ประมาณ 250 นิดๆ

GT4ไมไปไกลกว่าMR2วะ
ต่างกันเกีย 1 เกียเดียวพี่ เฟืองท้าย เกีย 2-5 เหมือนกานครับ
ตามรูป ถนนยังไม่พอพี่บ้านผม ไปได้อีก หน่อยนะครับ
หน้าจะสุด 250 ถ้าไมลไม่อ่อนนะครับ รอบตัด 7200 โดยประมาณ


บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!