AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 11:29:49 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนสอบถามเรื่องจานเบรค Levin กับ จานเบรค เดิมหน่อยครับ  (อ่าน 8683 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Art_HD
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2012 01:06:30 »

พอดีตอนนี้กำลังมีงบในการเปลี่ยนผ้าเบรคดี ๆ ชุดหนึ่งครับครับ เลยไปเปิด ๆ หน้าซื้อขาย เจอชุดบรคหน้าของ Levin  ตรงรุ่น  เลยกิเลสขึ้นอยากเปลี่ยนทั้งปั้มทั้งจานเลยครับ  ว่าจะเอาเงินที่จะเปลี่ยนผ้าเบรคไปเปลี่ยนก่อนแล้วใช้ผ้าเบรคที่ติดมากับจานแทนครับ ผ้าเบรคที่ติดมาพอใช้ได้าสักระยะมั้ยครับ  อยากสอบถามว่า แปลงเยอะมั้ยครับ และ การใช้งานทั่วไปดีกว่าของเดิมเยอะเปล่า
ตอนนี้ผมวางเครื่อง 20 v  auto อยู่ครับ แต่ใช้ จานเบรคหน้าเดิม หลัง ดั้ม อยู่ครับ แต่ก็พอเอาอยู่ครับ  พี่ ๆ ท่านใหนใส่อยู่ขอคำแนะนำหน่อยครับ ผม ว่าจะค่อย ๆ เก็บ ๆ ไปครับ กะจะเปลี่ยนเฉพาะดิสหน้าก่อน
แล้วค่อย เปลี่ยนดิสหลังตามมาครับ พอดีงบมันไปกับค่าน้ำมันซะเยอะครับ   ขอบคุณล่วงหน้าครับ  สุดยอด
บันทึกการเข้า
I AM NIKON
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 152



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2012 02:51:22 »

รอฟังข้อมูลด้วยคนครับ...กำลังสนใจอยู่เหมือนกัน สุดยอด
บันทึกการเข้า

I AM NIKON
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2012 03:44:11 »

กำลังคิดจะเปลี่ยน จานใหญ่ อยู่เหมือนกัน ตอนนี้ราคาก็เหมือนจะอัำพกันขึ้นเรื่อยๆ

มีคนแนะนำว่า หาผ้าเบรกของดีดี หน่อยก็โอเคแล้ว ถ้าไม่ได้ ขับเร็วแบบมุดๆ

ก็ยังเลือกไม่ได้เลย
บันทึกการเข้า


สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2012 03:51:20 »

พอดีตอนนี้กำลังมีงบในการเปลี่ยนผ้าเบรคดี ๆ ชุดหนึ่งครับครับ เลยไปเปิด ๆ หน้าซื้อขาย เจอชุดบรคหน้าของ Levin  ตรงรุ่น  เลยกิเลสขึ้นอยากเปลี่ยนทั้งปั้มทั้งจานเลยครับ  ว่าจะเอาเงินที่จะเปลี่ยนผ้าเบรคไปเปลี่ยนก่อนแล้วใช้ผ้าเบรคที่ติดมากับจานแทนครับ ผ้าเบรคที่ติดมาพอใช้ได้าสักระยะมั้ยครับ  อยากสอบถามว่า แปลงเยอะมั้ยครับ และ การใช้งานทั่วไปดีกว่าของเดิมเยอะเปล่า
ตอนนี้ผมวางเครื่อง 20 v  auto อยู่ครับ แต่ใช้ จานเบรคหน้าเดิม หลัง ดั้ม อยู่ครับ แต่ก็พอเอาอยู่ครับ  พี่ ๆ ท่านใหนใส่อยู่ขอคำแนะนำหน่อยครับ ผม ว่าจะค่อย ๆ เก็บ ๆ ไปครับ กะจะเปลี่ยนเฉพาะดิสหน้าก่อน
แล้วค่อย เปลี่ยนดิสหลังตามมาครับ พอดีงบมันไปกับค่าน้ำมันซะเยอะครับ   ขอบคุณล่วงหน้าครับ  สุดยอด
ของเลวิ่น จานหนา25มิลกว้าง10.8นิ้ว ปั้ม สองพอต ลูกสูบ 38 มิล คู่ เเปลงไม่เยอะครับ จานไส่ได้เลย เเต่ ขาต้องล้างออก นิดหน่อยครับ ไส่แล้วจะโตสวย เเต่ถ้าล้อขอบ14 จะติดนะครับต้อง 15 ขึ้นไป ไส่แล้วดีครับ จิกเร็ว ไช้ดีครับ ลองดู คุ้มครับ
บันทึกการเข้า

N@MIN
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,562


ได้แค่ไหน...เอาแค่นั้น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2012 05:01:31 »

เปลี่ยนเลยคับ ดีกว่าแน่นอน!
บันทึกการเข้า

กำลังตั้งชื่อ
Zest Up
ขายของนิดหน่อยครับ
ปากน้ำโพ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,886


7a-fe cusco zero2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2012 07:10:16 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

อะไหล่ ยุ่น ยุ่น  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=106746.0
อะไหล่ประตู ae100 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=130247.0
อะไหล่ แท้-เทียม http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=131128.new#new
kai@101RYZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,709



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2012 07:16:04 »

แปลงนิดเดี่ยวคับแค่ลดขนาดจานเหลือ10.2 คับแค่นั้นเองทำพร้อมเจียรจานได้เลยคับ ใส่แล้วระยะเบรกน้อยลงเยอะคับส่วนผ้าที่ติดมาก้ใช้ไปก่อนได้คับหมดค่อยเปลี่ยนคับ
บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2012 09:32:15 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2012 12:35:56 »

เชียร์เบรค Levin ไปเลยครับ แต่ของผมได้เบรค Altis 2ZZ จากน้าจุ๊ปมา เจ๋งมั๊กๆ ลูกสูบใหญ่กว่าของ Levin ครับ
บันทึกการเข้า
Jeep
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 919


7a-fe Auto รถซื้อกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2012 12:44:46 »

ผมก็ใช้ของน้าจุ๊บ celiga st 202 สูบเบ้อเร้อเลย ถูกใจ.. ใช่เลย..
บันทึกการเข้า

ไม่ได้ต้องการแฟนที่ “นมใหญ่” ขอแค่ว่าอย่ามี “ไข่” เท่านั้นพอ
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2012 12:45:06 »

จาน10.2ใช่ไหมครับถ้าใช่ใส่ได้เลยไม่ต้องแปลงยกดุมเดิมออกแล้วเอายัดไปได้เลย
แต่ใส่แล้วก็ต้องลุ้นลูกปืนล้อด้วยว่าจะดังไหมส่วนผ้าเบรคที่ติดมาก็ต้องดูว่าเหลือเยอะไหม
แล้วหม้อลมเบรคอีกถ้าเบรคแล้วรู้สึกแข็งก็ต้องเปลี่ยนหม้อลมอีก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 กุมภาพันธ์ 2012 12:58:39 โดย ~kOdOmO~.CZ » บันทึกการเข้า

Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2012 15:49:12 »

พอดีตอนนี้กำลังมีงบในการเปลี่ยนผ้าเบรคดี ๆ ชุดหนึ่งครับครับ เลยไปเปิด ๆ หน้าซื้อขาย เจอชุดบรคหน้าของ Levin  ตรงรุ่น  เลยกิเลสขึ้นอยากเปลี่ยนทั้งปั้มทั้งจานเลยครับ  ว่าจะเอาเงินที่จะเปลี่ยนผ้าเบรคไปเปลี่ยนก่อนแล้วใช้ผ้าเบรคที่ติดมากับจานแทนครับ ผ้าเบรคที่ติดมาพอใช้ได้าสักระยะมั้ยครับ  อยากสอบถามว่า แปลงเยอะมั้ยครับ และ การใช้งานทั่วไปดีกว่าของเดิมเยอะเปล่า
ตอนนี้ผมวางเครื่อง 20 v  auto อยู่ครับ แต่ใช้ จานเบรคหน้าเดิม หลัง ดั้ม อยู่ครับ แต่ก็พอเอาอยู่ครับ  พี่ ๆ ท่านใหนใส่อยู่ขอคำแนะนำหน่อยครับ ผม ว่าจะค่อย ๆ เก็บ ๆ ไปครับ กะจะเปลี่ยนเฉพาะดิสหน้าก่อน
แล้วค่อย เปลี่ยนดิสหลังตามมาครับ พอดีงบมันไปกับค่าน้ำมันซะเยอะครับ   ขอบคุณล่วงหน้าครับ  สุดยอด
ไม่รู้ตอบตรง คำถามรึเป่า  เพราะเลวินมีทั้ง พอร์ตเดียว และ สองพอร์ต

เลวิน พอร์ตเดียว ลูกสูบ 54 จานหนา 22 เส้นผ่าศูนย์กลาง 257 มม ก็พอไหวครับ
หาสภาพดีๆจานหนาๆ ผ้าเบรคแดง(แต่มันหาไม่ค่อยมี)  ยกแค่จาน กะ คารลิปเปอร์มาใส่แทนได้
เฉพาะ 92 และ 100 -ขึ้นไป ไม่ต้องไปยกทั้งดุมมาใส่  เสียเวลาเปล่า
ยกเว้นเออี 90 หรือ เอสที 170 171 ไมได้....ขนาดดุมไม่เท่ากัน
ต้องมีวิธีแปลงอีก
ถ้าถามว่าดีมั้ย  ผมให้แค่ดี  ไม่ถึงกับดีมาก หรือ ดีเยี่ยม  โดยเปรียเทียบกะชุดเดิมติดรถ

แต่ผมว่า เลวินพอร์ตเดียว เดี๋ยวนี้ มันเริ่ม ตกยุค แล้ว(แต่อะไหล่ยังหาง่ายนะ)
เล่นชุดอื่นไปเลย  ใหญ่กว่านี้อีกนิดนึง ได้ประสิทธิภาพดีกว่า จบกว่า ได้ไม่ต้องเสียเวลา หลายหน
ไม่ได้มาขายของนะ  แต่พูดเรื่องจริง
อยากรู้เรื่องเบรค โทรมาคุยได้  ปรึกษาได้ ครับ

ขอบคุณทั้งหลายท่านที่เอ่ยนามผม   และมาทำที่ผม
แล้วได้ผลพอใจกลับไป ครับ
บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2012 16:17:56 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
HP
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 141


ของแท้น่ะเว่ย !!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2012 16:50:35 »

1 pot จานใหญ่ 10.2 นิ้วพอแล้วคับ เปลี่ยนหม้อลมชั้นครึ่งหน่อยก็ เหลือๆ แล้วคับ

ผ้าเบรคเบนดิกคิง อยู่ 1000 บาท

แต่ก่อนใช้ 2 pot ผ้าเบรคแพงมากเบนดิกคิง 2000 บาท  ต้องแปลงอีก

ใช้สักพักเบรคดังจะฮอลระบบเบรคก็หาเทียบอะไหร่ไม่ได้ เลยถอดกลับมาใส่ เลวิ่น 1 พอทจานใหญ่ เหมือนเดิม

บันทึกการเข้า

หิว ๆ ๆ
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2012 17:17:51 »

ผมใส่ ลูกสูบ52 จาน 22 ...1พอต
ก็เอาอยู่คับ กับ20v ใส่ หม้อลม2รูตรงรุ่น


160 170 จับไหวอยู่คับ
เปลี่ยนเลยดี ปลอดภัย ใส่54-22 1พอตก็ได้เหลือๆ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2012 21:17:44 »

พอดีตอนนี้กำลังมีงบในการเปลี่ยนผ้าเบรคดี ๆ ชุดหนึ่งครับครับ เลยไปเปิด ๆ หน้าซื้อขาย เจอชุดบรคหน้าของ Levin  ตรงรุ่น  เลยกิเลสขึ้นอยากเปลี่ยนทั้งปั้มทั้งจานเลยครับ  ว่าจะเอาเงินที่จะเปลี่ยนผ้าเบรคไปเปลี่ยนก่อนแล้วใช้ผ้าเบรคที่ติดมากับจานแทนครับ ผ้าเบรคที่ติดมาพอใช้ได้าสักระยะมั้ยครับ  อยากสอบถามว่า แปลงเยอะมั้ยครับ และ การใช้งานทั่วไปดีกว่าของเดิมเยอะเปล่า
ตอนนี้ผมวางเครื่อง 20 v  auto อยู่ครับ แต่ใช้ จานเบรคหน้าเดิม หลัง ดั้ม อยู่ครับ แต่ก็พอเอาอยู่ครับ  พี่ ๆ ท่านใหนใส่อยู่ขอคำแนะนำหน่อยครับ ผม ว่าจะค่อย ๆ เก็บ ๆ ไปครับ กะจะเปลี่ยนเฉพาะดิสหน้าก่อน
แล้วค่อย เปลี่ยนดิสหลังตามมาครับ พอดีงบมันไปกับค่าน้ำมันซะเยอะครับ   ขอบคุณล่วงหน้าครับ  สุดยอด
ไม่รู้ตอบตรง คำถามรึเป่า  เพราะเลวินมีทั้ง พอร์ตเดียว และ สองพอร์ต

เลวิน พอร์ตเดียว ลูกสูบ 54 จานหนา 22 เส้นผ่าศูนย์กลาง 257 มม ก็พอไหวครับ
หาสภาพดีๆจานหนาๆ ผ้าเบรคแดง(แต่มันหาไม่ค่อยมี)  ยกแค่จาน กะ คารลิปเปอร์มาใส่แทนได้
เฉพาะ 92 และ 100 -ขึ้นไป ไม่ต้องไปยกทั้งดุมมาใส่  เสียเวลาเปล่า
ยกเว้นเออี 90 หรือ เอสที 170 171 ไมได้....ขนาดดุมไม่เท่ากัน
ต้องมีวิธีแปลงอีก
ถ้าถามว่าดีมั้ย  ผมให้แค่ดี  ไม่ถึงกับดีมาก หรือ ดีเยี่ยม  โดยเปรียเทียบกะชุดเดิมติดรถ

แต่ผมว่า เลวินพอร์ตเดียว เดี๋ยวนี้ มันเริ่ม ตกยุค แล้ว(แต่อะไหล่ยังหาง่ายนะ)
เล่นชุดอื่นไปเลย  ใหญ่กว่านี้อีกนิดนึง ได้ประสิทธิภาพดีกว่า จบกว่า ได้ไม่ต้องเสียเวลา หลายหน
ไม่ได้มาขายของนะ  แต่พูดเรื่องจริง
อยากรู้เรื่องเบรค โทรมาคุยได้  ปรึกษาได้ ครับ

ขอบคุณทั้งหลายท่านที่เอ่ยนามผม   และมาทำที่ผม
แล้วได้ผลพอใจกลับไป ครับ

เอ่ยนามพาดพิงซะเลย อ่ะคริๆ

วันนี้ใช้ประสิทธิภาพของเบรคลูก 63 เต็มๆที่มา

นั่ง 5 คนในรถ อุปกรณ์ดนตรีหลังรถอีกอย่างหนัก ขับมา 120

เจอรถตัดหน้า เบรคเหลือ 40 เอาอยู่ทั้งคัน เบรคน่าจะร้อนนิดนึง (จริงๆก็มาก)

แต่เบรคได้ต่ออีก ที่สำคัญคือ "เอาอยู่ ไม่ต้องยก-ย้ำ หลายๆรอบ กดรอบเดียว"

นี่แน่ะ การัีนตีต่ออีก
บันทึกการเข้า
Art_HD
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2012 07:57:08 »

ขอขอบคุณสำหรับทุก ๆๆ ความเห็นเลยครับ..........ผมขอคำแนะนำต่อเลยนะครับ ว่าควรจะเปลี่ยนไปใช้จานของอะไรดีครับ  และงบประมานเท่าไหร่ครับ ที่พอจะเอาอยู่ครับ 
พอดีผมอยู่ต่างจังหวัดครับ   คงได้แต่ซื้อของแล้วเอามาใส่เองครับ  รบกวนด้วยครับ
บันทึกการเข้า
Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2012 13:44:21 »

ขอขอบคุณสำหรับทุก ๆๆ ความเห็นเลยครับ..........ผมขอคำแนะนำต่อเลยนะครับ ว่าควรจะเปลี่ยนไปใช้จานของอะไรดีครับ  และงบประมานเท่าไหร่ครับ ที่พอจะเอาอยู่ครับ 
พอดีผมอยู่ต่างจังหวัดครับ   คงได้แต่ซื้อของแล้วเอามาใส่เองครับ  รบกวนด้วยครับ
ชุดเบรค ที่จะหามาใส่ไม่ว่าชุดอะไรก็แล้วแต่

เค้าขายกันเป็นชุด  มีจาน กะ คารลิปเปอร์ครับ
ของมันมาเป็นชุด  สลับชุดกันไม่ได้ (บางชุดสลับได้เดี๋ยวค่อยว่ากัน)

ไม่เข้าใจคำถามเหมือนกัน  ทำไมเจาะจงเฉพาะเรื่องจาน

แต่ถ้าถามเรื่องจานอะไรดี  จานยุ่นครับ
ถึงแม้จะเป็นของเก่า แต่เนื้อเหล็กมีคุณภาพดีกว่าของบ้านเรา

เลือกชุดไหนละ  ได้เดาราคาดูก
บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2012 14:41:27 »

ผมสงสัยมากเลยทำไมเบรค yaris ที่พอทเดียว หลังดรัม แต่เบรคดีกว่า2พอทของผมอีก รุ่นไม่มี aBS นะ

ผมว่ากดเบรคแล้วมันวูบดูดลงพื้นดีจิงๆ
บันทึกการเข้า

Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2012 14:45:47 »

เปลี่ยนเถอะค้าบบ เพื่อความปลอดภัย
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!