AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 09:13:39 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนสอบถามเรื่องจานเบรค Levin กับ จานเบรค เดิมหน่อยครับ  (อ่าน 8674 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Art_HD
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2012 14:54:07 »

ขอขอบคุณสำหรับทุก ๆๆ ความเห็นเลยครับ..........ผมขอคำแนะนำต่อเลยนะครับ ว่าควรจะเปลี่ยนไปใช้จานของอะไรดีครับ  และงบประมานเท่าไหร่ครับ ที่พอจะเอาอยู่ครับ  
พอดีผมอยู่ต่างจังหวัดครับ   คงได้แต่ซื้อของแล้วเอามาใส่เองครับ  รบกวนด้วยครับ
ชุดเบรค ที่จะหามาใส่ไม่ว่าชุดอะไรก็แล้วแต่

เค้าขายกันเป็นชุด  มีจาน กะ คารลิปเปอร์ครับ
ของมันมาเป็นชุด  สลับชุดกันไม่ได้ (บางชุดสลับได้เดี๋ยวค่อยว่ากัน)

ไม่เข้าใจคำถามเหมือนกัน  ทำไมเจาะจงเฉพาะเรื่องจาน

แต่ถ้าถามเรื่องจานอะไรดี  จานยุ่นครับ
ถึงแม้จะเป็นของเก่า แต่เนื้อเหล็กมีคุณภาพดีกว่าของบ้านเรา

เลือกชุดไหนละ  ได้เดาราคาดูก

ขออภัยด้วยครับ...พอดีผมไม่ค่อยมีข้อมูลเท่าไหร่มือใหม่ครับ....สงใสผมจะตั้งคำถามผิดครับ    คือ.....ผมอยากอัพระบบเบรคของตัวเองครับ เลยขอคำแนะนำเรื่องระบบเบรค ว่าจะเอาชุดของอะไรมาใส่ดีครับ   ที่คุณภาพดีว่าของเดิม ราคาไม่สูงมากครับ  และการซ่อมบำรุงไม่ยากครับ  ขอบคุณครับ ๆๆๆ

ที่ผมมอง ๆ ไว้ตอนนี้ น่าจะเป็นชุดของ Levin ครับ หม้อลมตรงรุ่น 20v + ดิสหลังLevin +หน้าLEVIN2พอต ไม่ทราบว่าชุดนี้เป็นยังไงบ้างครับ หรือมีคำแนำนำเพิ่มเติมมั้ยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 กุมภาพันธ์ 2012 15:03:59 โดย Art_HD » บันทึกการเข้า
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2012 14:57:07 »

1พอต จานใหญ่ ตรงรุ่นฝาดำก็มีนะค้าบบ ลองดูค้าบ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2012 15:38:17 »

ผมสงสัยมากเลยทำไมเบรค yaris ที่พอทเดียว หลังดรัม แต่เบรคดีกว่า2พอทของผมอีก รุ่นไม่มี aBS นะ

ผมว่ากดเบรคแล้วมันวูบดูดลงพื้นดีจิงๆ
ลองตอบดู
1.ผมว่าชุดเบรคยาลิส ยังใหม่ สด ปั้มบน ปั้มล่าง ยางขาสไลด์ลื่น ทำงานได้ปกติ
2.เบรค เออี บางคัน เกือบ ยี่สิบปี ไม่ได้ทำอะไรเลย  ไม่รู้ทนขับมาได้ยังไง  รื้อเบรคไป ขำไปจิงๆ
3.ดรัมเบรค ตอนเริ่มต้นการทำงาน หยุดแรงเแฉื่อย ได้ดี กว่าดิสเบรค  แต่ก้มีข้อเสีย เยอะกว่า
4. รถเค้า นน. เบาๆ  มันก็คงหยุดได้ง่ายกว่า มั้ง
5.สองพอร์ตเรา กะดิสหลัง ปั้มบน และระบบเบรค อาจจะแย่แล้ว  ถ้าสมบูรณ์แน่นๆ ชุดเบรคเราดีกว่าแน่นอน ครับ
บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2012 16:51:10 »

 ซูม ซูม ซูม ซูม ทำงาน ทำงาน
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!