AE. Racing Club
02 ธันวาคม 2024 03:43:05 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามรหัสคอล์ยจานจ่าย 4A_FE  (อ่าน 1409 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
BJ_AE111
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2012 14:48:25 »

ผมไปลื้อจานจ่ายปลั๊ก 6 สายที่ซื้อเก็บไว้เพื่อจะมาเปลี่ยนตัวที่ติดรถอยู่เพราะน้ำมันเครื่องเริ่มซึมเข้าไปแล้ว เช็ครหัสคอล์ยของตัวที่เก็บไว้เลข 90919-02163 ซึ่งต่างกับรหัสคอล์ยที่ผมอ่านจากกระทู้ที่เพื่อนสมาชิกลงไว้คือ 90919-02164
ผมสามารถใช้คอล์ย 02163 ใส่แทน 02164 ได้ไหมครับ ขอคำแนะนำหน่อย คำนับ
บันทึกการเข้า

อยากมีรถเท่ๆแต่ซื้อของไม่ค่อยทัน....
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2012 17:19:24 »


รื้อมาทำคอยล์แยกเลยครับ ไม่มีปัญหาเรื่องความร้อนและน้ำมันเยิ้ม  สุดยอด
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2012 18:14:31 »

ผมว่าน่าจะใช้ได้ครับ ผมเปลี่ยนสามตัวแล้ว
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2012 18:19:36 »

หารูปเก่าไม่เจอแย้ววว
บันทึกการเข้า

nong@111
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 880


carib....สวยโฮ้กๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2012 23:46:14 »


รื้อมาทำคอยล์แยกเลยครับ ไม่มีปัญหาเรื่องความร้อนและน้ำมันเยิ้ม  สุดยอด
มันทำได้ด้วยเหรอครับสงสัย
บันทึกการเข้า

เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2012 23:52:53 »

ถ้าcoil ในจานจ่ายเครื่อง4a-fe ก็หาซื้อจานจ่าย5a-fe มาสับเอาcoil 4a-fe ใส่ใช้ได้เหมือนกัน
สมัยก่อนเคยทำเพราะจานจ่าย4aมันแพง ตอนนี้ยิ่งแพงเข้าไปใหญ่ต้องกำเงินไป3000-3500
เพลอๆก็หาไม่ได้หายากจริงๆ
บันทึกการเข้า


AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 00:02:00 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 00:10:49 »


รื้อมาทำคอยล์แยกเลยครับ ไม่มีปัญหาเรื่องความร้อนและน้ำมันเยิ้ม  สุดยอด
มันทำได้ด้วยเหรอครับสงสัย

ทำได้ครับ สบม.
ดูจากกระทู้นี้ได้ครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=107178.0
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
nong@111
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 880


carib....สวยโฮ้กๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 10:02:29 »


รื้อมาทำคอยล์แยกเลยครับ ไม่มีปัญหาเรื่องความร้อนและน้ำมันเยิ้ม  สุดยอด
มันทำได้ด้วยเหรอครับสงสัย

ทำได้ครับ สบม.
ดูจากกระทู้นี้ได้ครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=107178.0

ดูแล้วก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดีครับ น่าจะมีรูปและวิธีทำจะได้ลองทำมั่ง เบื่อคอยเดิมพังไป2ตัวแระ ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!