AE. Racing Club
19 ตุลาคม 2024 06:33:26 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รถมีปัญหา แอร์ ไฟ ความร้อน ครับ  (อ่าน 6406 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 14 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2012 22:31:53 »

มีเสียงลมข้างในได้ครับ แต่ถ้ามีลมรั่วหาเปลี่ยนดีก่าครับ
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2012 22:33:08 »

มีเสียงลมข้างในได้ครับ แต่ถ้ามีลมรั่วหาเปลี่ยนดีก่าครับ
คำนับ
บันทึกการเข้า

T [EE-101]
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 413


ทำเท่าที่มี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2012 23:11:20 »

ไดร์ชาร์จแอมป์ไม่พอรึเปล่าครับ
ต้องดูตรงไหนยังไงครับ อันนี้ผมไม่ทราบจริง
ปล.เครื่องซุปโบ ครับ
ความคิดผมนะครับ
ติดเครื่อง เปิดอุปกรณ์ไฟฟ้าทั้งหมด พอรอบตกลองดึงปลักพัดลมคอยล์ร้อนออกตัวนึงแล้วดูว่ารอบมันเพิ่มขึ้นรึเปล่า
ถ้าขึ้นแสดงว่าไฟไม่พอ
ผมเตยต่อพัดลมคอยล์ร้อนสองตัวแล้วรอบตกเลยถอดออก (ไดร์ชาร์จเดิม 4E-FE 70แอมป์)

ส่วนเรืองแวคคั่มแอร์ ผมไม่ค่อยแน่ใจ ผมคุ้นแต่เครื่อง4eนะครับ
จะดูว่ามันทำงานหรือยัง ลองถอดสายตัวชดเชยฝั่งท่อไอดีก่อนลิ้นปีกผีเสื้อแล้วลองเปิดแอร์ดู ถ้ามันทำงานจะมีเสียงดูดอากาศครับ
วิธีปรับให้แวคคั่มแอร์ ดูดอากาศได้มากขึ้น มันจัมีสกรูปรับอยู่ครับ ให้หมุนทวนเข็ม
ถ้าแวคคั่มแอร์ไม่ทำงาน ลองถอดปลักออกมาวัดไฟครับ เปิดแอร์ด้วยนะครับ ถ้ามีไฟมา แสดงว่าตัวแวคคั่มเสีย
แต่ถ้าไม่มีไฟมา ต้องดูที่กล่องแอร์แล้วครับ ผมเคยกล่องแอร์เสีย แอร์ใช้ได้แต่แวคคั่มแอร์ไม่ทำงาน

ถ้าลองทุกอย่างแล้วปรกติ ต้องไปดูทีตัวชดเชยรอบเดินเบาครับ(ISCV)จะอยูใต้ลิ้นปีกผีเสื้อ ลองถอดทำความสะอาดดูครับ

ผิดถูกขออภัยตอบจากประสบการณ์ทำรถตัวเอง คำนับ

บันทึกการเข้า


อย่ารังแก 1300
ถึงต้นไม่ได้ แต่ปลายก็ห้อย
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 00:14:58 »

     เหมือนจะเคยเป็นมั้งคับแต่ตอนนี้อยู่ๆๆ ก็ไม่เป็นล่ะ  เวียนหัว แต่ก็ กลัวๆ เหมือนกันคับ  ขอศึกษา ด้วย คน      อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ     (แล้วถ้าเช็ดโค๊ตมันจะบอกป่ะคับ  ผมเคยเช็ดแล้วไม่เห็นมีอะไรเลย )  เวียนหัว 
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 07:44:08 »

ไดร์ชาร์จแอมป์ไม่พอรึเปล่าครับ
ต้องดูตรงไหนยังไงครับ อันนี้ผมไม่ทราบจริง
ปล.เครื่องซุปโบ ครับ
ความคิดผมนะครับ
ติดเครื่อง เปิดอุปกรณ์ไฟฟ้าทั้งหมด พอรอบตกลองดึงปลักพัดลมคอยล์ร้อนออกตัวนึงแล้วดูว่ารอบมันเพิ่มขึ้นรึเปล่า
ถ้าขึ้นแสดงว่าไฟไม่พอ
ผมเตยต่อพัดลมคอยล์ร้อนสองตัวแล้วรอบตกเลยถอดออก (ไดร์ชาร์จเดิม 4E-FE 70แอมป์)

ส่วนเรืองแวคคั่มแอร์ ผมไม่ค่อยแน่ใจ ผมคุ้นแต่เครื่อง4eนะครับ
จะดูว่ามันทำงานหรือยัง ลองถอดสายตัวชดเชยฝั่งท่อไอดีก่อนลิ้นปีกผีเสื้อแล้วลองเปิดแอร์ดู ถ้ามันทำงานจะมีเสียงดูดอากาศครับ
วิธีปรับให้แวคคั่มแอร์ ดูดอากาศได้มากขึ้น มันจัมีสกรูปรับอยู่ครับ ให้หมุนทวนเข็ม
ถ้าแวคคั่มแอร์ไม่ทำงาน ลองถอดปลักออกมาวัดไฟครับ เปิดแอร์ด้วยนะครับ ถ้ามีไฟมา แสดงว่าตัวแวคคั่มเสีย
แต่ถ้าไม่มีไฟมา ต้องดูที่กล่องแอร์แล้วครับ ผมเคยกล่องแอร์เสีย แอร์ใช้ได้แต่แวคคั่มแอร์ไม่ทำงาน

ถ้าลองทุกอย่างแล้วปรกติ ต้องไปดูทีตัวชดเชยรอบเดินเบาครับ(ISCV)จะอยูใต้ลิ้นปีกผีเสื้อ ลองถอดทำความสะอาดดูครับ

ผิดถูกขออภัยตอบจากประสบการณ์ทำรถตัวเอง คำนับ


น่าจะมีส่วนครับ เพราะผมต่อตรงพัดลม 3 ตัวอยู่ครับ ตอนนี้ แล้วตอนนี้พี่ใช้ไดร์ชาร์จของอะไรอยู่
เมื่อวานได้มีโอกาสลองเอาไดร์ฯของ 4E-FTE แล้ว มันแย่กว่าเดิมอีกครับ ลองถอดขั้วแบตฯเพื่อเช็คไดร์ฯ เดินเบาสวิง พอเปิดไฟแล้วเครื่องดับเลย
บันทึกการเข้า

[บุคตนทั่วไป]<LN.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,995


*-*พกมาพันสาม*-*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 08:22:39 »

หายไวๆๆนะน้อง
บันทึกการเข้า

rush_racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 331


ร่วมรณรงค์งด"ฟัน"เพื่อนสมาชิกAEด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 08:42:10 »

 อ่านหนังสือ ซูม ซูม

หายไวๆ  กำลังเป็นเหมือนกันแต่ไม่หนักเท่าไหร่  รอคำตอบด้วยคน
บันทึกการเข้า

PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 11:45:31 »

พี่หนุ่ยลองเปลี่ยนถ่าน หรือยังพี่ ไดชาร์ตอะ ของผมเปลี่ยนถ่านแล้วไฟมันมาดีขึ้นนะครับ
ถ่าน 2 ก้อน 50 บาทเองครับ นั่งเปลี่ยนเองแปปเดียวครับ
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 11:48:13 »

พี่หนุ่ยลองเปลี่ยนถ่าน หรือยังพี่ ไดชาร์ตอะ ของผมเปลี่ยนถ่านแล้วไฟมันมาดีขึ้นนะครับ
ถ่าน 2 ก้อน 50 บาทเองครับ นั่งเปลี่ยนเองแปปเดียวครับ
ถ่านยังไม่เคยดูเลย เมื่อวานก็รื้อมาทีแระ ลืมครับ เหอๆๆๆ ขอบคุณครับๆๆๆ
บันทึกการเข้า

chanyutthai1234
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 614



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 11:54:01 »

เอาใจช่วยคับ หายไวๆๆนะ
บันทึกการเข้า
<aene>
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 51



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 13:18:59 »

รอดูครับ....เพื่อเอาไปแกบ้าง..
บันทึกการเข้า

รับ Design mold ฉีดพลาสติกครับ
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 17:33:52 »

อัฟ    อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 17:38:56 »

พี่หนุ่ยลองเปลี่ยนถ่าน หรือยังพี่ ไดชาร์ตอะ ของผมเปลี่ยนถ่านแล้วไฟมันมาดีขึ้นนะครับ
ถ่าน 2 ก้อน 50 บาทเองครับ นั่งเปลี่ยนเองแปปเดียวครับ
ถ่านยังไม่เคยดูเลย เมื่อวานก็รื้อมาทีแระ ลืมครับ เหอๆๆๆ ขอบคุณครับๆๆๆ

ลองเปลี่ยนดูนะพี่ ของผมอาการตอนนั้นไฟไม่ค่อยพอ แถมแสงไฟสว่างตามรอบด้วย เลยชำแหละซะ เปิดมาถ่านไดเหลือนิดเดีย  คำนับ
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
T [EE-101]
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 413


ทำเท่าที่มี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 19:14:51 »

ไดร์ชาร์จแอมป์ไม่พอรึเปล่าครับ
ต้องดูตรงไหนยังไงครับ อันนี้ผมไม่ทราบจริง
ปล.เครื่องซุปโบ ครับ
ความคิดผมนะครับ
ติดเครื่อง เปิดอุปกรณ์ไฟฟ้าทั้งหมด พอรอบตกลองดึงปลักพัดลมคอยล์ร้อนออกตัวนึงแล้วดูว่ารอบมันเพิ่มขึ้นรึเปล่า
ถ้าขึ้นแสดงว่าไฟไม่พอ
ผมเตยต่อพัดลมคอยล์ร้อนสองตัวแล้วรอบตกเลยถอดออก (ไดร์ชาร์จเดิม 4E-FE 70แอมป์)

ส่วนเรืองแวคคั่มแอร์ ผมไม่ค่อยแน่ใจ ผมคุ้นแต่เครื่อง4eนะครับ
จะดูว่ามันทำงานหรือยัง ลองถอดสายตัวชดเชยฝั่งท่อไอดีก่อนลิ้นปีกผีเสื้อแล้วลองเปิดแอร์ดู ถ้ามันทำงานจะมีเสียงดูดอากาศครับ
วิธีปรับให้แวคคั่มแอร์ ดูดอากาศได้มากขึ้น มันจัมีสกรูปรับอยู่ครับ ให้หมุนทวนเข็ม
ถ้าแวคคั่มแอร์ไม่ทำงาน ลองถอดปลักออกมาวัดไฟครับ เปิดแอร์ด้วยนะครับ ถ้ามีไฟมา แสดงว่าตัวแวคคั่มเสีย
แต่ถ้าไม่มีไฟมา ต้องดูที่กล่องแอร์แล้วครับ ผมเคยกล่องแอร์เสีย แอร์ใช้ได้แต่แวคคั่มแอร์ไม่ทำงาน

ถ้าลองทุกอย่างแล้วปรกติ ต้องไปดูทีตัวชดเชยรอบเดินเบาครับ(ISCV)จะอยูใต้ลิ้นปีกผีเสื้อ ลองถอดทำความสะอาดดูครับ

ผิดถูกขออภัยตอบจากประสบการณ์ทำรถตัวเอง คำนับ


น่าจะมีส่วนครับ เพราะผมต่อตรงพัดลม 3 ตัวอยู่ครับ ตอนนี้ แล้วตอนนี้พี่ใช้ไดร์ชาร์จของอะไรอยู่
เมื่อวานได้มีโอกาสลองเอาไดร์ฯของ 4E-FTE แล้ว มันแย่กว่าเดิมอีกครับ ลองถอดขั้วแบตฯเพื่อเช็คไดร์ฯ เดินเบาสวิง พอเปิดไฟแล้วเครื่องดับเลย

ผมถอดพัดลมออกไปแล้วครับ กลับมาใช้แบบเดิมๆ
ถ้าจะให้ผมแนะนำนะครับ
ลองสังเกตุรถเบนซ์ที่มีพัดลมคอยล์ร้อนสองตัวดูครับ ไดชารจ์100แอมป์ขึ้นทั้งนั้น
ของราก็มีเครื่อง j นี่แหละครับ 100-120 แอมป์ แต่จะแปลงยังไงผมไม่ทราบจริงๆ
ปัญหาอีกอย่างนึงคือ เราจะรู้ได้ไงว่าได้ชารจ์ที่ซื้อมามีกี่แอมป์ถาหากเพลทมันหลุดหาย

อีกอย่างนึงคือลองเช็กระบบไฟดูหรือยัง ว่ามีไฟรั่วลงกราวด์หรือไม วิธีเช็ก ให้ถอดขั้ว- ของแบตออก หาหลอดไฟ12โวลต์มาต่อคร่อมระหว่าง ขั้ว- ของแบต กับกราวน์ตัวถัง ถ้าไฟติดแสดงว่ามีไฟรั่วครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 กุมภาพันธ์ 2012 19:41:09 โดย T [EE-101] » บันทึกการเข้า


อย่ารังแก 1300
ถึงต้นไม่ได้ แต่ปลายก็ห้อย
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 21:18:48 »

พี่คับอาการนี้ ผมก็เป็น แต่พึ่งหายละ เครื่องซุบ เหมือนกัน หาตั้งนาน แต่ไม่รู้จะเป็นที่เดียวกันไม้

อาการ ผมใช้แก๊ส จูนนิ่งปกติ วิ่งไปสักพัก รอบสวิง บางครั้งถึงกับดับเลย ก็จูนใหม่ก้ไม่หาย อีก วิ่งๆไป จอดเฉยๆรอบเร่งเองเบาเอง จนบ้างครั้ง ลงมาต่ำมากๆ

อาทิตก่อนล้างรถเช็ดห้องเครื่อง ก็ไปเจอ เซนเซอรตัวนึง อยู่ตรงใกล้ๆลิ้นผีเสื้อ อยู่เหนือ ตัวปรับรอบเดินเบาขึ้นไป มีสายไฟสามเส้น บิดหมุนไปมาได้

ที่รู้เพราะตอนเช็ดมือไปโดน แล้วมันโยกได้ ก็เลย สังเกต ว่าน๊อตล๊อกมันหายไป เลยไปสตาท รถ รอบก็ สวิงๆ เสดแล้วไปหมุนๆ เล่นดู เอ้า รอบขึ้นสะงั้น หมุน ทวนเข็ม

รอบจะต่ำลงมา หมุน ตามเข็ม รอบก็จะสูงขึ้น ผมเลยหมุนสุดไว้เลย ไม่รุ้ตั้งมันยังไง หลังจากนั้น ทุกอย่างก็เข้าสู้สภาะวะปกติ

แต่ ก็ยังอยากรู้ว่ามันตั้งยังไง พี่รองดุตรงจุดนี้ ละกันคับ เพื่อน๊อต มันหลุด เพราะ มัน หลวมมากๆ เวลาเครื่องสั่น มันก็ขยับแล้ว บางทีขยับมาตรงจุดที่ นิ่งที่สุด

 เครื่องก้ปกติ พอเราขับสะเทือน มันโยกไปทางต่ำ ก็ รอบสวิง อีก

เวลาต่อ พัดลม พ่วงกัน ใช้ลีเลย์ รึเปล่าคับ แนะนำใช้รีเลย์ ของมียี้ห้อหน่อยนะคับ พวงกัน สองตัว ก็แยกรีเลย์ แยกกันเอานะคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 กุมภาพันธ์ 2012 21:21:12 โดย 4A-SUP+td05 » บันทึกการเข้า


Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 21:23:02 »

พี่คับอาการนี้ ผมก็เป็น แต่พึ่งหายละ เครื่องซุบ เหมือนกัน หาตั้งนาน แต่ไม่รู้จะเป็นที่เดียวกันไม้

อาการ ผมใช้แก๊ส จูนนิ่งปกติ วิ่งไปสักพัก รอบสวิง บางครั้งถึงกับดับเลย ก็จูนใหม่ก้ไม่หาย อีก วิ่งๆไป จอดเฉยๆรอบเร่งเองเบาเอง จนบ้างครั้ง ลงมาต่ำมากๆ

อาทิตก่อนล้างรถเช็ดห้องเครื่อง ก็ไปเจอ เซนเซอรตัวนึง อยู่ตรงใกล้ๆลิ้นผีเสื้อ อยู่เหนือ ตัวปรับรอบเดินเบาขึ้นไป มีสายไฟสามเส้น บิดหมุนไปมาได้

ที่รู้เพราะตอนเช็ดมือไปโดน แล้วมันโยกได้ ก็เลย สังเกต ว่าน๊อตล๊อกมันหายไป เลยไปสตาท รถ รอบก็ สวิงๆ เสดแล้วไปหมุนๆ เล่นดู เอ้า รอบขึ้นสะงั้น หมุน ทวนเข็ม

รอบจะต่ำลงมา หมุน ตามเข็ม รอบก็จะสูงขึ้น ผมเลยหมุนสุดไว้เลย ไม่รุ้ตั้งมันยังไง หลังจากนั้น ทุกอย่างก็เข้าสู้สภาะวะปกติ

แต่ ก็ยังอยากรู้ว่ามันตั้งยังไง พี่รองดุตรงจุดนี้ ละกันคับ เพื่อน๊อต มันหลุด เพราะ มัน หลวมมากๆ เวลาเครื่องสั่น มันก็ขยับแล้ว บางทีขยับมาตรงจุดที่ นิ่งที่สุด

 เครื่องก้ปกติ พอเราขับสะเทือน มันโยกไปทางต่ำ ก็ รอบสวิง อีก

เวลาต่อ พัดลม พ่วงกัน ใช้ลีเลย์ รึเปล่าคับ แนะนำใช้รีเลย์ ของมียี้ห้อหน่อยนะคับ พวงกัน สองตัว ก็แยกรีเลย์ แยกกันเอานะคับ
เหมือนจะเป็นเซ็นเซอร์ลิ้นปีกฯรึป่าวครับ พอดีของผมยกลิ้นปีกฯของฝาลายมาอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 01:33:56 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #37 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 01:51:54 »

ผมเพิ่งเป็นเหมือนกันตอนแรก เป็นทั้งแก๊สทั้งน้ำมันเลย อันนี้ มาจากวาร์วหายใจบนฝาวาร์ว ของแท้หัก ใส่ของเทียบ ละลายเลย เปลี่ยนใหม่อีกยี่ห้อ ก็หายแต่ไม่สนิท ยังสวิงนิดๆ  ต่อมา ก็เป็นอีก แต่เป็นเฉพาะตอนเปิดแอร์ แต่เช็คไปเช็คมาแล้ว เป็นที่สายไฟที่เข้ามาตัวชดเชยรอบแอร์ครับ มันร้อนจนกรอบ ไฟมาบ้างไม่มาบ้าง ตอนแรกก็นึกว่าเป็นที่ตัวชดเชยรอบ แต่เปลี่ยนแล้วก็ไม่หาย เลยไล่สายไปเจอต้นต่อ แถวด้านขวามือบน ถ้าหันหน้าเข้ารถ

จากประสบการณ์นะครับ
 
บันทึกการเข้า

AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 01 มีนาคม 2012 23:12:01 »

 ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!