AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 09:57:40 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่องเข็มวัดรอบอ่ะครับ มันกระดิกตามจังหวะตอนเปิดไฟเลี้ยวครับ  (อ่าน 4259 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2012 22:38:42 »

 แหะ.. แหะ..
อาการคือวันนี้ ขับอยู่ดีๆๆจอดติดไฟแดงเลยมองรอบว่าเท่าไหร่ตอนเดินเบา
แต่เปิดไฟเลี้ยวขวาใว้ เห็นเข็มรอบกระดิกตามจังหวะไฟเลี้ยวกระพริบครับ
ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไรครับ เป็นบางทีครับ ไม่ได้เป็นตลอด แต่เครื่องไม่สวิงครับ เวียนหัว เวียนหัว
 คำนับ
บันทึกการเข้า

gigoman
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2012 22:44:48 »

ระบบไฟไม่นิ่งรึป่าวคับ  ??
บันทึกการเข้า
ปากน้ำโพ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,886


7a-fe cusco zero2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2012 22:49:28 »

 ซูม ซูม อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

อะไหล่ ยุ่น ยุ่น  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=106746.0
อะไหล่ประตู ae100 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=130247.0
อะไหล่ แท้-เทียม http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=131128.new#new
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2012 22:53:51 »

ระบบกราว์ดน่าจะไม่สมบูรณ์ครับ
กราว์ดของเรือนไมล์อ่ะครับ
บันทึกการเข้า

aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2012 23:41:43 »

ระบบกราว์ดน่าจะไม่สมบูรณ์ครับ
กราว์ดของเรือนไมล์อ่ะครับ
กลาวเดิมถอดออกหมดแล้วอ่ะครับ เนื่องจากไปเดินสาย กราววายไหม่อ่ะครับ
ตอนนี้ที่มี5สายครับ มี
1.ฝาสูบ
2.ไดชาท
3.ปีกผีเสื้อ
4.เสื้อเกียร
5.สายลงตัวถัง
น้ามีแนะนำตรงไหนเพิ่มไหมครับ
บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2012 23:44:11 »

กราว์ดที่หลังเรือนไมล์ล่ะครับ สมบูรณ์ไหมเอ่ย
บันทึกการเข้า

aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2012 23:51:52 »

กราว์ดที่หลังเรือนไมล์ล่ะครับ สมบูรณ์ไหมเอ่ย

ต้องบอกเลยว่ายังไม่เคยถอด ไมล์เลยครับน้า เลยไม่รู้จริงๆครับ
เคยเห็นช่างถอด สายมันเยอะมากเลยไม่ค่อยกล้ายุ่งกับมันน่ะครับ
แต่ถ้าต้องเช็คตรงนี้จริงๆ ผมจะลองถอดดูครับน้าซี แต่ถอดแล้วควรดูที่ตรงไหนครับ
ว่าสมบรูณหรือปล่าว จะได้ไม่มั่วสายอ่ะครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2012 23:53:50 »

ควรจะมีมัลติมิเตอร์ที่มีเสียงเตือนตั้งค่าวัดความต้านทานแล้วสายข้างนึงจี้ตัวถัง อีกข้างจี้สายกราว์ดของอุปกรณ์น่ะครับ เช็คความสมบุณณ์ของสายกราด์วของอุปกรณ์นั้นๆครับ
บันทึกการเข้า

AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2012 23:56:51 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 00:00:12 »

ผมว่าไม่น่าจะมีผลอะไรมากนะค้าบ ผิดพลาดยังไงขออภัยค้าบผม
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 10:11:06 »

ควรจะมีมัลติมิเตอร์ที่มีเสียงเตือนตั้งค่าวัดความต้านทานแล้วสายข้างนึงจี้ตัวถัง อีกข้างจี้สายกราว์ดของอุปกรณ์น่ะครับ เช็คความสมบุณณ์ของสายกราด์วของอุปกรณ์นั้นๆครับ
อันนี้ต้องบอกน้าซีเลยครับว่า ผมโง่จริงๆครับ
ไอ้เครื่องตัวนี้ที่วัดโอมวัด กระแสไฟอะไรนี่แหละที่มันมีสองสาย
ดำกับแดงมีตัวเลขเยอะๆมีตัวปรับ ที่ใช้วัดไฟใช่ป่ะครับ คือผมจะซื้อมาเล่นหลายทีแล้วครับ
แต่ผมโง่จริงๆครับใช้ไม่เป็นไม่รู้อ่านค่ายังไง ครับ
บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 11:31:22 »

ควรจะมีมัลติมิเตอร์ที่มีเสียงเตือนตั้งค่าวัดความต้านทานแล้วสายข้างนึงจี้ตัวถัง อีกข้างจี้สายกราว์ดของอุปกรณ์น่ะครับ เช็คความสมบุณณ์ของสายกราด์วของอุปกรณ์นั้นๆครับ
อันนี้ต้องบอกน้าซีเลยครับว่า ผมโง่จริงๆครับ
ไอ้เครื่องตัวนี้ที่วัดโอมวัด กระแสไฟอะไรนี่แหละที่มันมีสองสาย
ดำกับแดงมีตัวเลขเยอะๆมีตัวปรับ ที่ใช้วัดไฟใช่ป่ะครับ คือผมจะซื้อมาเล่นหลายทีแล้วครับ
แต่ผมโง่จริงๆครับใช้ไม่เป็นไม่รู้อ่านค่ายังไง ครับ
ใช่ครับ ลองหาข้อมูลในกูเกิ้ลดูก่อนว่าหน้าตาเป็นยังไวและใช้ยังไงนะครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

Bangyai01
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 912


อย่ามาจี้ตรูดเขานะเด๋วกดไฟเบรคให้ทิ่มตาบอดซะเลยนิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 12:24:22 »

คอนเดนเซอร์อิเล็คโตรไลน์ใต้เรือนไมล์มันบวมหรือมันรั่วหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
OffSpeed <Sz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,078


~~ ก็แค่ Fe ~~


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 12:42:38 »

ข้อถามเพิ่มเติมนะครับ พอดีเคยสังเกตว่าเวลาเปิดไฟเลี้ยวหรือไฟฉุกเฉิน (ไมล์ขาวนะครับ) หน้าปัดที่วัตรแบต มันกะดิกตามจังหวะอ่ะครับ ไม่รู้น้า ๆ เป็นรึป่าวครับ  ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

N@MIN
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,562


ได้แค่ไหน...เอาแค่นั้น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 13:07:23 »

ผมว่าจะกราวเกี่ยวกับไมล์ หรือไม่อาจจะต้องเช็คไฟเลี้ยวครับ
บันทึกการเข้า

กำลังตั้งชื่อ
Zest Up
ขายของนิดหน่อยครับ
ae 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,485



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 13:15:29 »

ข้อถามเพิ่มเติมนะครับ พอดีเคยสังเกตว่าเวลาเปิดไฟเลี้ยวหรือไฟฉุกเฉิน (ไมล์ขาวนะครับ) หน้าปัดที่วัตรแบต มันกะดิกตามจังหวะอ่ะครับ ไม่รู้น้า ๆ เป็นรึป่าวครับ  ซูม ซูม
เป็นเหมือนกันเลยครับ วัดแบตกะดิก  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
OffSpeed <Sz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,078


~~ ก็แค่ Fe ~~


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 13:22:45 »

ข้อถามเพิ่มเติมนะครับ พอดีเคยสังเกตว่าเวลาเปิดไฟเลี้ยวหรือไฟฉุกเฉิน (ไมล์ขาวนะครับ) หน้าปัดที่วัตรแบต มันกะดิกตามจังหวะอ่ะครับ ไม่รู้น้า ๆ เป็นรึป่าวครับ  ซูม ซูม
เป็นเหมือนกันเลยครับ วัดแบตกะดิก  แหะ.. แหะ..
  เอ๋อ
บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 14:20:42 »

ข้อถามเพิ่มเติมนะครับ พอดีเคยสังเกตว่าเวลาเปิดไฟเลี้ยวหรือไฟฉุกเฉิน (ไมล์ขาวนะครับ) หน้าปัดที่วัตรแบต มันกะดิกตามจังหวะอ่ะครับ ไม่รู้น้า ๆ เป็นรึป่าวครับ  ซูม ซูม
เป็นเหมือนกันเลยครับ วัดแบตกะดิก  แหะ.. แหะ..
 เอ๋อ
ไฟเลี้ยวตอนทำงานมันกินไฟครับ เปิดอย่างน้อยทีละ 3 ดวง ยิ่งไฟฉุกเฉินเปิดอย่างน้อยทีละ 6 ดวง กระแสเลยตกไฟรูปแบตก็กระพริบครับ
ลองติดเกจ์วัดไฟแยกดูเข็มกระดิกเห็นชัดเลยครับ
สรุป ส่วนตัวผมว่าปรกติครับ
http://www.facebook.com/photo.php?v=1941996005948
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 กุมภาพันธ์ 2012 20:12:56 โดย MR_C_ รักในหลวง » บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!