AE. Racing Club
04 มีนาคม 2568 01:45:40 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: คอยล์แยกกับเครื่อง 5AFE เอามาให้ดูครับ (วิธีทำคร่าวๆมาแล้วนะครับ หน้า3เลย)  (อ่าน 50010 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2555 00:25:28 »

รูปประกอบ  



บันทึกการเข้า

olympia dojo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,003



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2555 00:27:06 »

รูปประกอบ 




แหล่มๆๆ
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2555 00:27:47 »


สาย 9 มิล ของ max speed ครับ ได้มาจากเซียงกงในราคา 100 บาท  

มีอีกไหมครับ หรือถ้าไปอีกฝากซื้อสักเส้น อิอิ

ต้องรอไปคุ้ยดูอีกทีครับ  
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
RPG.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,087


อยากจะวัดรอยเท้าคนอื่น หรือจะสร้างรอยเท้าขึ้นมาใหม่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2555 00:28:43 »


สาย 9 มิล ของ max speed ครับ ได้มาจากเซียงกงในราคา 100 บาท 

มีอีกไหมครับ หรือถ้าไปอีกฝากซื้อสักเส้น อิอิ

ต้องรอไปคุ้ยดูอีกทีครับ 

pm มาด้วยแล้วกันครับ
บันทึกการเข้า

เบิก0
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100063.0
ล้อEnkei ดำแดง ขอบ15 ล้อแท้ยุ่น ฝาครบ ราคาเบาๆ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144316.0
Han
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2555 00:31:32 »

แรงขึ้นขนาดไหนอ่ะค้าบบ ประมาณกี่แรงม้าอ่ะค้าบบ

ลองไหมละ
ที่ไหน ยังไง

ได้ทุกที่นัดมาเลย
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2555 00:32:38 »


แหล่มครับ คอยล์โรตารี่ FC3S ด้วย
ของผมใช้ FD3S แต่เป็นตัว 2 หัว ใช้ความสามารถในการแปลงใส่เอาครับ  
พอดีแบบหัวเดียวขายให้เพื่อนไปตอนรถคันเก่าคว่ำ เหลือแต่แบบ 2 หัว เอามาใส่คันนี้ครับ



สาย 9 มิล ของ max speed ครับ ได้มาจากเซียงกงในราคา 100 บาท 

มีอีกไหมครับ หรือถ้าไปอีกฝากซื้อสักเส้น อิอิ

ต้องรอไปคุ้ยดูอีกทีครับ 

pm มาด้วยแล้วกันครับ

ครับผมๆ 
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2555 00:37:59 »

แรงขึ้นขนาดไหนอ่ะค้าบบ ประมาณกี่แรงม้าอ่ะค้าบบ

ลองไหมละ
ที่ไหน ยังไง

ได้ทุกที่นัดมาเลย
แล้วแต่สะดวกเลย ที่ไหนก็ได้
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
commander29
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 288


นายเป็นคันแรกของฉันเสมอ... My AE110


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2555 01:18:32 »

ไม่่รู้เรื่องเลยฮับผม  แต่อยากให้ 5A-Fe  ของผมแรงๆๆ ด้วยอ่าาาาาาาาาา T_T
บันทึกการเข้า

ขยับ Step วันละนิด ^___^


nong@111
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 880


carib....สวยโฮ้กๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2555 09:59:46 »

อ่านแล้วก็ยังทำไม่เป็นครับ งง น่าจะมีDIY.และรูปให้ดูด้วยนะครับจะได้เข้าใจง่ายขึ้นจะแจ่มเลยหรือทางที่ดีน่าจะรับทำเลยนะครับ ผมจะได้ไปเป็นลูกค้าทันที
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2555 10:23:06 »


อ่านแล้วก็ยังทำไม่เป็นครับ งง น่าจะมีDIY.และรูปให้ดูด้วยนะครับจะได้เข้าใจง่ายขึ้นจะแจ่มเลยหรือทางที่ดีน่าจะรับทำเลยนะครับ ผมจะได้ไปเป็นลูกค้าทันที

รอผมทำใส่ให้รถน้องอีกคันนึงก่อนครับ แล้วจะถ่ายรูปมาลงให้ดูครับ
เหอะๆ จะเป้นลูกค้าผมลงไม่ได้อ่ะครับ เพราะผมอยู่ขอนแก่น ไม่ได้อยู่ กทม. 
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
nong@111
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 880


carib....สวยโฮ้กๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2555 10:26:26 »


อ่านแล้วก็ยังทำไม่เป็นครับ งง น่าจะมีDIY.และรูปให้ดูด้วยนะครับจะได้เข้าใจง่ายขึ้นจะแจ่มเลยหรือทางที่ดีน่าจะรับทำเลยนะครับ ผมจะได้ไปเป็นลูกค้าทันที

รอผมทำใส่ให้รถน้องอีกคันนึงก่อนครับ แล้วจะถ่ายรูปมาลงให้ดูครับ
เหอะๆ จะเป้นลูกค้าผมลงไม่ได้อ่ะครับ เพราะผมอยู่ขอนแก่น ไม่ได้อยู่ กทม. 

งั้นรบกวน ถ่ายรูปการทำและอะไหล่ว่าต้องใช้อะไรมั่งมาด้วยนะครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
บันทึกการเข้า

norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2555 10:46:09 »



ทำกะลาเดิมให้ได้แบบนี้ครับ

เรื่องสายไฟไปคอยล์ดูตามเวบนี้ครับ แปลงเอาหน่อยเพราะมันเป็นวิธีทำของฮอนด้า แต่ไม่แตกต่างกับโตต้า (พอดีเวบที่ทำ 4afe ของต่างประเทศหายไป)

http://importnut.net/msdcoil.htm
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2555 10:50:59 »

แต่ถ้าให้ง่ายสุด ไปทำกับเจ้านี้เลยครับเค้าทำใส่ให้ฮอนด้ามานานมาก เออีก็ไปทำกันหลายคันแล้วครับ งานเนียน อุปกรณ์ครบ

http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?topic=19008.0
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
OffSpeed <Sz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,078


~~ ก็แค่ Fe ~~


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #33 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2555 12:59:46 »

 
บันทึกการเข้า

nong@111
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 880


carib....สวยโฮ้กๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2555 16:55:48 »

 ต้องจัดซักหน่อยแล้วครับ
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2555 20:43:28 »

ต้องจัดซักหน่อยแล้วครับ

จัดเลยครับ ขั้นตอนแรกของรถแรง 
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
nong@111
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 880


carib....สวยโฮ้กๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2555 21:00:25 »

ต้องจัดซักหน่อยแล้วครับ

จัดเลยครับ ขั้นตอนแรกของรถแรง 
ความจริงแล้วอยากทำเองมากกว่าครับ น่าภูมิใจกว่าแต่ก็ทำไม่เป็น
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2555 21:44:12 »

ต้องจัดซักหน่อยแล้วครับ

จัดเลยครับ ขั้นตอนแรกของรถแรง 
ความจริงแล้วอยากทำเองมากกว่าครับ น่าภูมิใจกว่าแต่ก็ทำไม่เป็น

ทำเองประหยัดกว่าครับ ศึกษาดูก่อนครับ ยังมีเวลา เพราะของเรายังไม่พัง
พอดรผมทำมาหลายคันแล้วครับ ทำตั้งแต่เล่นมิตซู พอมาใช้ AE เห็นเป็นคอยล์ในจานจ่าย
มันเสี้ยนมือครับ เลยจับทำคอยลแยกซะ ทุกยี่ห้อหลักการ การทำเหมือนกันหมดครับ 
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
nong@111
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 880


carib....สวยโฮ้กๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2555 21:47:57 »

แล้วคอยล์เดิมที่อยู่ในจานจ่ายต้องเอาออกมั้ยครับหรือว่าใส่ไว้แบบเดิมได้
บันทึกการเข้า

4ja1
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 509


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2555 22:06:39 »

  ทำไปแล้วมันจะดี หรือ พิเศษ อย่างไร คับ ชี้แนะด้วยคับ  (ไม่ทราบจิงๆๆนะคับ)         

                             

ถ้าพูดถึงความทนทาน คอยล์อยู่ข้างนอก ไม่ร้อน พังยาก หากพังก้เปลี่ยนง่ายแค่คอยล์ ไม่ต้องเปลี่ยนทั้งลูก ปล่อยน้ำมันเยิ้มจานจ่ายไปเลยครับ
เพราะคอยล์เราอยู่ข้างนอกแล้ว ไม่แคร์

ส่วนเรื่องการโมดิฟาย หากหาคอยล์แรงๆมาใส่ รถแรงขึ้นในรอบปลายครับ เพราะคอยล์มันมีขดลวดที่ใหญ่กว่าคอยล์เดิมๆคิดรถครับ
มันจึงจ่ายไฟในรอบเครื่องสูงๆได้นิ่งกว่าของเดิมครับ แต่ต้องอาศัยปัจจัยส่วนอื่นเสริมด้วย ได้แก่ เชื้อเพลิงและอากาศครับ


.........ขอถามนิดนึงครับ  "น้ำมันเข้าจานจ่ายได้ยังไงครับ"
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3 4 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!