ปิแอร์...แซ่กั๊ก
|
|
« ตอบ #60 เมื่อ: 26 มีนาคม 2012 08:49:37 » |
|
แหล่มเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PAtIPUT
|
|
« ตอบ #61 เมื่อ: 26 มีนาคม 2012 10:08:06 » |
|
น่าสนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
|
|
|
supernooky
|
|
« ตอบ #62 เมื่อ: 26 มีนาคม 2012 11:46:17 » |
|
วิธีทำมาแล้ว ลองรื้อๆทำกันดูครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
Toom111 พิดโลก
|
|
« ตอบ #63 เมื่อ: 26 มีนาคม 2012 13:15:15 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อยากรู้ต้องลอง!!!
|
|
|
tree
|
|
« ตอบ #64 เมื่อ: 26 มีนาคม 2012 13:45:50 » |
|
ในช่วงรอบต่ำ จะช่วยได้มั้ยครับ ที่ไม่เกิน 3000 รอบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
supernooky
|
|
« ตอบ #65 เมื่อ: 26 มีนาคม 2012 22:23:16 » |
|
ในช่วงรอบต่ำ จะช่วยได้มั้ยครับ ที่ไม่เกิน 3000 รอบ
ถ้าจะดูความแรง ช่วงรอบต่ำไม่เกิดประโยชน์ครับ จะได้ประโยชน์ที่รอบสูงๆครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
nong@111
|
|
« ตอบ #66 เมื่อ: 26 มีนาคม 2012 23:56:36 » |
|
มีคำถามครับ 1. แล้วจำเป็นต้องเปลี่ยนไปใช้สายหัวเทียนแต่งมั้ยครับ 2. ที่ว่าจั๊มสายไฟขั้ว+ กับ- น่ะครับเราจั๊มต่อกับขาคอยล์เดิมได้ไหมครับ ประมาณว่าเอาไฟผ่านคอยล์เดิมด้วยน่ะครับ 3. จำเป็นต้องใช้คอยล์โรตารี่อย่างเดียวเลยป่าวครับ แล้วคอยล์โรตารี่มันติดกับเครื่องรถรุ่นไหนมาครับ จะใช้ของพวกฝาดำได้มั้ยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
supernooky
|
|
« ตอบ #67 เมื่อ: 27 มีนาคม 2012 02:22:34 » |
|
มีคำถามครับ 1. แล้วจำเป็นต้องเปลี่ยนไปใช้สายหัวเทียนแต่งมั้ยครับ 2. ที่ว่าจั๊มสายไฟขั้ว+ กับ- น่ะครับเราจั๊มต่อกับขาคอยล์เดิมได้ไหมครับ ประมาณว่าเอาไฟผ่านคอยล์เดิมด้วยน่ะครับ 3. จำเป็นต้องใช้คอยล์โรตารี่อย่างเดียวเลยป่าวครับ แล้วคอยล์โรตารี่มันติดกับเครื่องรถรุ่นไหนมาครับ จะใช้ของพวกฝาดำได้มั้ยครับ
1. จากที่ทดสอบมา จำเป็นครับ 2. ไม่ได้ครับ เพราะโหลดมี 2 ตัว กำลังไฟจะมาไม่เต็มครับ และจะเกิดไฟย้อนเข้าคอยล์เดิมด้วยครับ 3. ถ้าไม่ได้ลากรอบสูงๆ ไม่จำเป็นต้องคอยโรตารี่ก็ได้ครับ คอยล์ฝาดำก็ใช้ได้เหมือนกัน และคอยล์โรตารี่อยู่ในเครื่อง 13BT ในมาสด้า RX7 ตัว FC3S และ FD3S ครับ เนื่องจากเป็นเครื่องสูบโรตารี่ มีการจุดระเบิดแบบลูกสูบ 3 สามเหลี่ยม 1 รอบที่สูบหมุน จะเกิดการจุดระเบิด 3 ครั้ง ดังนั้นคอยล์จึงจำเป็นต้องมีขนาดของขดลวดคอยล์ขนาดใหญ่ เพื่อที่จะได้รองรับกับการจุดระเบิดที่ถี่มากกว่าเดิมได้ครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 มีนาคม 2012 04:03:49 โดย supernooky »
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
supernooky
|
|
« ตอบ #68 เมื่อ: 27 มีนาคม 2012 19:11:26 » |
|
อัพไว้ให้ดูอีก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
nong@111
|
|
« ตอบ #69 เมื่อ: 27 มีนาคม 2012 20:54:03 » |
|
แจ่มครับ หาของให้ครบก่อนแล้วค่อยทำ ว่าแต่ใช้แก็สคงไม่มีปัญหานะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
supernooky
|
|
« ตอบ #70 เมื่อ: 27 มีนาคม 2012 22:15:48 » |
|
แจ่มครับ หาของให้ครบก่อนแล้วค่อยทำ ว่าแต่ใช้แก็สคงไม่มีปัญหานะครับ
ไม่มีปัญหาครับ เชื้อเพลิงเหมือนกัน ดีซะอีก ไฟแรงๆจุดระเิบิดง่ายขึ้นกว่าเดิมด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
supernooky
|
|
« ตอบ #71 เมื่อ: 04 เมษายน 2012 02:08:02 » |
|
ดันๆไว้ให้คนที่สนใจ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
NosDriVe
|
|
« ตอบ #72 เมื่อ: 04 เมษายน 2012 09:21:13 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
|
|
|
AE-Drift
|
|
« ตอบ #73 เมื่อ: 04 เมษายน 2012 09:57:54 » |
|
น่าสนใจ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tree
|
|
« ตอบ #74 เมื่อ: 04 เมษายน 2012 10:48:28 » |
|
สงสัยต้องไปทำมั่ง แล้วขับที่รอบสูงขึ้นดีกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
supernooky
|
|
« ตอบ #75 เมื่อ: 17 เมษายน 2012 00:46:58 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
tuiae
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 161
ก็แค่AE
|
|
« ตอบ #76 เมื่อ: 17 เมษายน 2012 13:10:44 » |
|
สายไฟบวกที่มีสามเส้นเราก็รวมสามเส้นแล้วจั๊มเป็นเส้นเดียวออกไปหาขั้วบวกคอย์แยก ถูกมั้ยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4A -MT โมตามตัง พังตามตีน
|
|
|
supernooky
|
|
« ตอบ #77 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2012 01:29:34 » |
|
สายไฟบวกที่มีสามเส้นเราก็รวมสามเส้นแล้วจั๊มเป็นเส้นเดียวออกไปหาขั้วบวกคอย์แยก ถูกมั้ยครับ
ถูกต้องครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
|
com-ae110
|
|
« ตอบ #79 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2012 05:28:03 » |
|
น่าสน ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ae110 www.webthaiday.com(ex:http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?action=dlattach;attach=76955;type=avatar)
|
|
|
|