AE. Racing Club
17 พฤศจิกายน 2024 00:04:42 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: คอยล์แยกกับเครื่อง 5AFE เอามาให้ดูครับ (วิธีทำคร่าวๆมาแล้วนะครับ หน้า3เลย)  (อ่าน 49200 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #60 เมื่อ: 26 มีนาคม 2012 08:49:37 »

แหล่มเลยครับ
บันทึกการเข้า


PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #61 เมื่อ: 26 มีนาคม 2012 10:08:06 »

น่าสนครับ  ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #62 เมื่อ: 26 มีนาคม 2012 11:46:17 »


วิธีทำมาแล้ว ลองรื้อๆทำกันดูครับ  สุดยอด
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Toom111 พิดโลก
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,754


AE-レーシング クラブ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #63 เมื่อ: 26 มีนาคม 2012 13:15:15 »

 สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า


อยากรู้ต้องลอง!!!
tree
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 839


ไปเรื่อยๆ เมื่อยๆก็หยุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #64 เมื่อ: 26 มีนาคม 2012 13:45:50 »

ในช่วงรอบต่ำ จะช่วยได้มั้ยครับ ที่ไม่เกิน 3000 รอบ
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 26 มีนาคม 2012 22:23:16 »

ในช่วงรอบต่ำ จะช่วยได้มั้ยครับ ที่ไม่เกิน 3000 รอบ


ถ้าจะดูความแรง ช่วงรอบต่ำไม่เกิดประโยชน์ครับ จะได้ประโยชน์ที่รอบสูงๆครับ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
nong@111
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 880


carib....สวยโฮ้กๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #66 เมื่อ: 26 มีนาคม 2012 23:56:36 »

มีคำถามครับ 1. แล้วจำเป็นต้องเปลี่ยนไปใช้สายหัวเทียนแต่งมั้ยครับ
              2. ที่ว่าจั๊มสายไฟขั้ว+ กับ- น่ะครับเราจั๊มต่อกับขาคอยล์เดิมได้ไหมครับ ประมาณว่าเอาไฟผ่านคอยล์เดิมด้วยน่ะครับ
              3. จำเป็นต้องใช้คอยล์โรตารี่อย่างเดียวเลยป่าวครับ แล้วคอยล์โรตารี่มันติดกับเครื่องรถรุ่นไหนมาครับ จะใช้ของพวกฝาดำได้มั้ยครับ
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #67 เมื่อ: 27 มีนาคม 2012 02:22:34 »

มีคำถามครับ 1. แล้วจำเป็นต้องเปลี่ยนไปใช้สายหัวเทียนแต่งมั้ยครับ
              2. ที่ว่าจั๊มสายไฟขั้ว+ กับ- น่ะครับเราจั๊มต่อกับขาคอยล์เดิมได้ไหมครับ ประมาณว่าเอาไฟผ่านคอยล์เดิมด้วยน่ะครับ
              3. จำเป็นต้องใช้คอยล์โรตารี่อย่างเดียวเลยป่าวครับ แล้วคอยล์โรตารี่มันติดกับเครื่องรถรุ่นไหนมาครับ จะใช้ของพวกฝาดำได้มั้ยครับ

1. จากที่ทดสอบมา จำเป็นครับ
2. ไม่ได้ครับ เพราะโหลดมี 2 ตัว กำลังไฟจะมาไม่เต็มครับ และจะเกิดไฟย้อนเข้าคอยล์เดิมด้วยครับ
3. ถ้าไม่ได้ลากรอบสูงๆ ไม่จำเป็นต้องคอยโรตารี่ก็ได้ครับ คอยล์ฝาดำก็ใช้ได้เหมือนกัน และคอยล์โรตารี่อยู่ในเครื่อง 13BT ในมาสด้า RX7 ตัว FC3S และ FD3S ครับ
เนื่องจากเป็นเครื่องสูบโรตารี่ มีการจุดระเบิดแบบลูกสูบ 3 สามเหลี่ยม 1 รอบที่สูบหมุน จะเกิดการจุดระเบิด 3 ครั้ง ดังนั้นคอยล์จึงจำเป็นต้องมีขนาดของขดลวดคอยล์ขนาดใหญ่
เพื่อที่จะได้รองรับกับการจุดระเบิดที่ถี่มากกว่าเดิมได้ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 มีนาคม 2012 04:03:49 โดย supernooky » บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #68 เมื่อ: 27 มีนาคม 2012 19:11:26 »


อัพไว้ให้ดูอีก
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
nong@111
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 880


carib....สวยโฮ้กๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #69 เมื่อ: 27 มีนาคม 2012 20:54:03 »

แจ่มครับ หาของให้ครบก่อนแล้วค่อยทำ ว่าแต่ใช้แก็สคงไม่มีปัญหานะครับ
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #70 เมื่อ: 27 มีนาคม 2012 22:15:48 »

แจ่มครับ หาของให้ครบก่อนแล้วค่อยทำ ว่าแต่ใช้แก็สคงไม่มีปัญหานะครับ

ไม่มีปัญหาครับ เชื้อเพลิงเหมือนกัน ดีซะอีก ไฟแรงๆจุดระเิบิดง่ายขึ้นกว่าเดิมด้วย
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #71 เมื่อ: 04 เมษายน 2012 02:08:02 »


ดันๆไว้ให้คนที่สนใจ ตรบมือ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #72 เมื่อ: 04 เมษายน 2012 09:21:13 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #73 เมื่อ: 04 เมษายน 2012 09:57:54 »

น่าสนใจ
บันทึกการเข้า
tree
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 839


ไปเรื่อยๆ เมื่อยๆก็หยุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #74 เมื่อ: 04 เมษายน 2012 10:48:28 »

สงสัยต้องไปทำมั่ง แล้วขับที่รอบสูงขึ้นดีกว่า ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #75 เมื่อ: 17 เมษายน 2012 00:46:58 »

 ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
tuiae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 161

ก็แค่AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #76 เมื่อ: 17 เมษายน 2012 13:10:44 »

สายไฟบวกที่มีสามเส้นเราก็รวมสามเส้นแล้วจั๊มเป็นเส้นเดียวออกไปหาขั้วบวกคอย์แยก ถูกมั้ยครับ
บันทึกการเข้า

4A -MT โมตามตัง พังตามตีน
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #77 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2012 01:29:34 »

สายไฟบวกที่มีสามเส้นเราก็รวมสามเส้นแล้วจั๊มเป็นเส้นเดียวออกไปหาขั้วบวกคอย์แยก ถูกมั้ยครับ

ถูกต้องครับ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #78 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2012 01:57:42 »

อัพคร๊าบ
บันทึกการเข้า
com-ae110
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 776



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #79 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2012 05:28:03 »

น่าสน ครับ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

ae110 www.webthaiday.com
(ex:http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?action=dlattach;attach=76955;type=avatar)
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!