AE. Racing Club
04 ตุลาคม 2024 05:43:53 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่องความต่างลิ้นปีกผีเสื้อ 4a-fe  (อ่าน 10028 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 860


http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 10:50:21 »

พอดีว่างๆ  เลยอยากลองทำอะไรเล่นตามกระทู้  เพราะลิ้นปีกผีเสื้อของผมมันไม่ปิดสนิท  ใช้น๊อตตั้งช่วยให้มันเปิดนิดๆ เพื่อไม่ให้มันดับ

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86819.0

พอดีถอดลิ้นปีกผีเสื้อออกมา  อ้าวลิ้นปีกผีเสื้อของเรามานไม่เหมือนกับของเขานี้หว่า  ของเขาเป็นสปริง  แต่ของเราเป็นเซนเซอร์  ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วเลยถอดล้างลิ้นปีกผี้เสื้อ  พร้อมกับเอาโซเน็กฉีดที่ขั้วต่อสายไฟของเซนเวอร์แถวๆ ลิ้นปีก และ map  แล้วประกอบเข้า  ปรากฎว่าโอโห้รอบพุ่งไป สองพันกว่ารอบ  เลยมาตั้งลิ้นปีกใหม่  ปรากฎว่าปิดสนิทเลยครับ  เออ...เข้าท่าดี  ลิ้นปีกผมก็เลยทำตามเขาว่าได้คือปิดสนิท  ไม่รู้ว่าเป็นที่ล้างลิ้นเร่ง  รึว่าฉีดโซเน็กกันแน่  แต่ใครจะลองเอาไปทำดูก็ได้นะครับ

เอา...เข้าปัญหาที่ผมสงสัยครับ

1.เครื่อง 4a-fe ของผมเนี่ย(ไฮท็อค)  มันไม่เหมือนของ 4a-fe ทั่วไปใช่ไหมครับ  เพราะของผมเป็นmap  แต่ของคนอื่นเป็นแวคคัม
2.แล้วมันเหมือนของ 7a-fe ไหมครับ  เพราะเห็นท่อร่วมไอดีเหมือนกัน
3.ถ้าซื้อเครื่องรุ่นนี้มาวายสายต่างจากตัวอื่นไหมครับ รึว่าวายเหมือน 7a-fe (ถามเผื่อคนอื่นเผื่ออยากวาง  รึว่าไปหาเครื่องได่้รุ่นนี้มา)

ขอบคุณครับ  พอดีสงสัยครับ
บันทึกการเข้า

บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 17:45:18 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 860


http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 09:25:02 »

up ยังไม่ได้คำตอบครับ
บันทึกการเข้า

บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 09:40:21 »

อาการเดี่ยวกัน ล้างแล้วรอบพุ่งเลย ผมว่ามาจากตัวสีขาวด้านล่าง isc ตัวควบคุมรอบเดินเบาที่มีน้ำเข้าไปเช็คว่าเครื่องเย็นหรือร้อนแล้ว ตอนนี้ผมก็ตั้งให้รอบปิดสนิทเลยครับ
บันทึกการเข้า

Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 860


http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 14:48:08 »

อาการเดี่ยวกัน ล้างแล้วรอบพุ่งเลย ผมว่ามาจากตัวสีขาวด้านล่าง isc ตัวควบคุมรอบเดินเบาที่มีน้ำเข้าไปเช็คว่าเครื่องเย็นหรือร้อนแล้ว ตอนนี้ผมก็ตั้งให้รอบปิดสนิทเลยครับ


ไอ้เซนเซอร์ตัวเนี่ยถ้าจับบิดมาทางขาวรอบจะสูง  แต่ถ้าจับบิดมาทางซ้ายรอบจะต่ำ  แต่ของผมอยู่ตรงกลางรอบก้อโอเคนะครับ  ของคุณsmilegames เป้นเครื่องตัวไหนครับ  4A 5A รึ 7A ครับ
บันทึกการเข้า

บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 15:49:56 »

4A-fe คร้ับ ตอนล้างด้านใน มันจะเปิดอยู่นิดหน่อยครับ แล้วจะเลื่อนไปมาซ้ายขวาได้ครับ เพิ่งเห็นวิธีล้างครับ ลองดูครับ ผมก็ทำแบบนี้ แต่เพื่อนช่วยครับ
http://topicstock.pantip.com/ratchada/topicstock/2010/08/V9543002/V9543002.html

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 กุมภาพันธ์ 2012 15:52:37 โดย smilegames » บันทึกการเข้า

AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 23:29:24 »

 ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม สุดยอด
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!