janes
|
|
« เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 11:08:49 » |
|
รบกวนถามใครใช้โช๊คไฟฟ้า 92 บ้างครับ อยากรู้ฟิลลิ่งในการวิ่งบนถนน ระหว่าง MU & SPORT ว่ามันแตกต่างกันมากหรือเปล่าครับ และวิธีิการวายล์สายไฟยากหรือเปล่าครับ...ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อู๋ อยุธยา
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 11:14:42 » |
|
รบกวนถามใครใช้โช๊คไฟฟ้า 92 บ้างครับ อยากรู้ฟิลลิ่งในการวิ่งบนถนน ระหว่าง MU & SPORT ว่ามันแตกต่างกันมากหรือเปล่าครับ และวิธีิการวายล์สายไฟยากหรือเปล่าครับ...ขอบคุณครับ ใช้ดีครับ ผมก็ใช้อยู่ แต่จะยุ่งยากเรื่องระบบสายไฟบ้าง เพราะถ้าให้ครบระบบต้องทำงานผ่านสวิทช์ของมันและกล่องควบคุม แต่ผมใส่แบบ manual ปรับแข็งอ่อนแบบอัตโนมือ ต่อสวิทช์ใช้งานต่างหาก การต่อสายและ wiring ดูในหน้า DIY ครับ น้าหนุ่ม AZUMA เคยลงไว้ ขานี้เค้าเซียน 92
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
นาน ๆ แวะมาที
|
|
|
janes
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 14:17:47 » |
|
รบกวนถามใครใช้โช๊คไฟฟ้า 92 บ้างครับ อยากรู้ฟิลลิ่งในการวิ่งบนถนน ระหว่าง MU & SPORT ว่ามันแตกต่างกันมากหรือเปล่าครับ และวิธีิการวายล์สายไฟยากหรือเปล่าครับ...ขอบคุณครับ ใช้ดีครับ ผมก็ใช้อยู่ แต่จะยุ่งยากเรื่องระบบสายไฟบ้าง เพราะถ้าให้ครบระบบต้องทำงานผ่านสวิทช์ของมันและกล่องควบคุม แต่ผมใส่แบบ manual ปรับแข็งอ่อนแบบอัตโนมือ ต่อสวิทช์ใช้งานต่างหาก การต่อสายและ wiring ดูในหน้า DIY ครับ น้าหนุ่ม AZUMA เคยลงไว้ ขานี้เค้าเซียน 92 ขอบคุณครับ..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
janes
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 23:04:44 » |
|
มีท่านอี่นไหมครับที่ใช้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Superpak 92
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 00:14:48 » |
|
ผมใช้ คับ แต่ยังไม่ได้ต่อเข้ากล่อง คับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ko@92GTi
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 08:16:03 » |
|
ไม่กล้าใช้เพราะ มันเก่ากลัวเอามาแล้วรั่ว หาร้านซ่อมดีๆไม่ได้เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อู๋ อยุธยา
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 08:49:16 » |
|
ไม่กล้าใช้เพราะ มันเก่ากลัวเอามาแล้วรั่ว หาร้านซ่อมดีๆไม่ได้เลย
ยุดยามีร้านนึงทำได้ ช่างออกแนวกวน ๆ เท้า เดินเข้าไปถาม พวกบอก "มาเลย หมู ๆ" อัดน้ำมันมาเกือบปีแล้วมั้ง แต่ยังอยู่ดี ปรับหนืดได้ตามปกติ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
นาน ๆ แวะมาที
|
|
|
janes
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 10:33:03 » |
|
ขออีกครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ko@92GTi
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 10:39:59 » |
|
ไม่กล้าใช้เพราะ มันเก่ากลัวเอามาแล้วรั่ว หาร้านซ่อมดีๆไม่ได้เลย
ยุดยามีร้านนึงทำได้ ช่างออกแนวกวน ๆ เท้า เดินเข้าไปถาม พวกบอก "มาเลย หมู ๆ" อัดน้ำมันมาเกือบปีแล้วมั้ง แต่ยังอยู่ดี ปรับหนืดได้ตามปกติ ใช่ร้านที่เลยทางเข้าเมืองยุดยารึป่าวครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ble-DP
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 10:41:42 » |
|
ใช้อยู่ครับ แต่ตอนนี้ไม่ได้ต่อระบบไฟไว้ ถ้าโช๊ครั่วซ่อมได้ครับผมเคยซ่อมอยู่ ยังสามารถปรับแข็งอ่อนได้ตามปกติ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
++ ก้อแค่..ผบ. พัน ++ ++Para Millitary 4th Division++ +www.doraemon-project.com+
|
|
|
janes
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 11:39:07 » |
|
ใช้อยู่ครับ แต่ตอนนี้ไม่ได้ต่อระบบไฟไว้ ถ้าโช๊ครั่วซ่อมได้ครับผมเคยซ่อมอยู่ ยังสามารถปรับแข็งอ่อนได้ตามปกติ
แล้วฟิลลิ่งในการใช้เป็นยังครับ ดีกว่า เลวิ่นหรือเปล่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อู๋ อยุธยา
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 20:03:42 » |
|
ไม่กล้าใช้เพราะ มันเก่ากลัวเอามาแล้วรั่ว หาร้านซ่อมดีๆไม่ได้เลย
ยุดยามีร้านนึงทำได้ ช่างออกแนวกวน ๆ เท้า เดินเข้าไปถาม พวกบอก "มาเลย หมู ๆ" อัดน้ำมันมาเกือบปีแล้วมั้ง แต่ยังอยู่ดี ปรับหนืดได้ตามปกติ ใช่ร้านที่เลยทางเข้าเมืองยุดยารึป่าวครับ ทางเข้าเมือง แต่มาจากทางอ่างทองนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
นาน ๆ แวะมาที
|
|
|
อู๋ อยุธยา
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 20:05:38 » |
|
ใช้อยู่ครับ แต่ตอนนี้ไม่ได้ต่อระบบไฟไว้ ถ้าโช๊ครั่วซ่อมได้ครับผมเคยซ่อมอยู่ ยังสามารถปรับแข็งอ่อนได้ตามปกติ
แล้วฟิลลิ่งในการใช้เป็นยังครับ ดีกว่า เลวิ่นหรือเปล่าครับ ถ้าเดิม ๆ มา เคยนั่งรถคนอื่น ผมว่า levin มันนิ่มไปครับ โช้คไฟฟ้าจะดีตรงอยากนิ่มก็กดสั่งให้นิ่ม นิ่มแบบที่เรียกว่า เนินลูกระนาด วิ่งรูดผ่านได้เลย แต่พอปรับแข็งแล้ว ความเร็ว 160-170 ก็ยังโอเคอยู่ ส่วนความเร็วสูงกว่านั้นยังไม่เคยลอง เพราะรถผมใส่ Flywheel แต่ง ปลายมันขึ้นช้ามาก กว่าจะไล่ความเร็วขึ้นไป 160 ทางก็จะหมดแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
นาน ๆ แวะมาที
|
|
|
|
ble-DP
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 22:23:44 » |
|
เซียนตัวจริงมาแระ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
++ ก้อแค่..ผบ. พัน ++ ++Para Millitary 4th Division++ +www.doraemon-project.com+
|
|
|
james AE92
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 22:45:20 » |
|
ผมก็ใช้อยู่ครับมันดีกว่าโช๊คเดิมตรงที่มีทั้งอ่อนและแข็งนี่แหละครับเข้าโค้งไม่โคลงไฮเทคดี รถรุ่นใหม่ๆเค้าไม่มีอย่างเรา อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
james ae92
|
|
|
janes
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 22:57:44 » |
|
มันก็คือโช็ค std นี่แหละครับ วิ่งไม่เกิน 40 เวลาเหยียบเบรคจะเเข็งแค่หน้าครับ เพื่อกันหน้าทิ่มเวลาเจอหลุม พอเราปล่อยเบรคเท้าอีกประมาณ 2 วินาทีถึงกลับเข้าเป็นโหมดขับขึ่ปกติ mun วิ่งเกิน80 เมื่อไร่ถึงเข้าสู่โหมดเเข็งอีกครั้งครับ เอาเป็นว่าถ้าชอบก็จัดเลยครับผมสนับสนุน อันนี้หมายถึงเดินสายครบๆใช่ป่าวครับ จำเป็นไหมที่ต้องมีไมล์ยาวแสดงโหมดสถานะโช๊คว่าอยู่ในโหมดไหน.แล้วถ้านำโช๊คไฟฟ้าไปทำปรับเกลียวทั้งหน้าหลังจะมีผลอะไรป่าวครับ...ขอบคุณสำหรับทุกคำตอบครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 กุมภาพันธ์ 2012 23:01:40 โดย janes »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Superpak 92
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 23:41:03 » |
|
ผมก็ใช้อยู่ครับมันดีกว่าโช๊คเดิมตรงที่มีทั้งอ่อนและแข็งนี่แหละครับเข้าโค้งไม่โคลงไฮเทคดี รถรุ่นใหม่ๆเค้าไม่มีอย่างเรา อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Toy_Rolla
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 17 มีนาคม 2012 17:59:49 » |
|
รบกวนถามใครใช้โช๊คไฟฟ้า 92 บ้างครับ อยากรู้ฟิลลิ่งในการวิ่งบนถนน ระหว่าง MU & SPORT ว่ามันแตกต่างกันมากหรือเปล่าครับ และวิธีิการวายล์สายไฟยากหรือเปล่าครับ...ขอบคุณครับ ใช้ดีครับ ผมก็ใช้อยู่ แต่จะยุ่งยากเรื่องระบบสายไฟบ้าง เพราะถ้าให้ครบระบบต้องทำงานผ่านสวิทช์ของมันและกล่องควบคุม แต่ผมใส่แบบ manual ปรับแข็งอ่อนแบบอัตโนมือ ต่อสวิทช์ใช้งานต่างหาก การต่อสายและ wiring ดูในหน้า DIY ครับ น้าหนุ่ม AZUMA เคยลงไว้ ขานี้เค้าเซียน 92 ถ้าปรับด้ยมือมันต้องปรับตรงไหนครับ จะได้ไปลองปรับดูบ้าง ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|