AE. Racing Club
17 ตุลาคม 2024 13:21:45 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โช๊คไฟฟ้า 92  (อ่าน 4400 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 10 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
janes
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 100



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 11:08:49 »

รบกวนถามใครใช้โช๊คไฟฟ้า 92 บ้างครับ อยากรู้ฟิลลิ่งในการวิ่งบนถนน ระหว่าง MU & SPORT ว่ามันแตกต่างกันมากหรือเปล่าครับ และวิธีิการวายล์สายไฟยากหรือเปล่าครับ...ขอบคุณครับ คำนับ
บันทึกการเข้า
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 11:14:42 »

รบกวนถามใครใช้โช๊คไฟฟ้า 92 บ้างครับ อยากรู้ฟิลลิ่งในการวิ่งบนถนน ระหว่าง MU & SPORT ว่ามันแตกต่างกันมากหรือเปล่าครับ และวิธีิการวายล์สายไฟยากหรือเปล่าครับ...ขอบคุณครับ คำนับ
ใช้ดีครับ ผมก็ใช้อยู่ แต่จะยุ่งยากเรื่องระบบสายไฟบ้าง เพราะถ้าให้ครบระบบต้องทำงานผ่านสวิทช์ของมันและกล่องควบคุม
แต่ผมใส่แบบ manual ปรับแข็งอ่อนแบบอัตโนมือ ต่อสวิทช์ใช้งานต่างหาก

การต่อสายและ wiring ดูในหน้า DIY ครับ น้าหนุ่ม AZUMA เคยลงไว้ ขานี้เค้าเซียน 92
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
janes
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 100



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 14:17:47 »

รบกวนถามใครใช้โช๊คไฟฟ้า 92 บ้างครับ อยากรู้ฟิลลิ่งในการวิ่งบนถนน ระหว่าง MU & SPORT ว่ามันแตกต่างกันมากหรือเปล่าครับ และวิธีิการวายล์สายไฟยากหรือเปล่าครับ...ขอบคุณครับ คำนับ
ใช้ดีครับ ผมก็ใช้อยู่ แต่จะยุ่งยากเรื่องระบบสายไฟบ้าง เพราะถ้าให้ครบระบบต้องทำงานผ่านสวิทช์ของมันและกล่องควบคุม
แต่ผมใส่แบบ manual ปรับแข็งอ่อนแบบอัตโนมือ ต่อสวิทช์ใช้งานต่างหาก

การต่อสายและ wiring ดูในหน้า DIY ครับ น้าหนุ่ม AZUMA เคยลงไว้ ขานี้เค้าเซียน 92
ขอบคุณครับ..
บันทึกการเข้า
janes
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 100



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 23:04:44 »

มีท่านอี่นไหมครับที่ใช้
บันทึกการเข้า
Superpak 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,194


" สงสัย ให้ถาม " อย่า... คิดไปเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 00:14:48 »

ผมใช้ คับ แต่ยังไม่ได้ต่อเข้ากล่อง คับ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

ข้ า ว มั น ไ ก่ & เ ตี๋ ย ว ไ ก่ ม ะ ร ะ   ลุ ง เ ล็ ก !!!
สมาชิก DORAEMONSTER 9X
กระทู้หาของ92 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=79623.msg1111987#msg1111987
ko@92GTi
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 366


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 08:16:03 »

ไม่กล้าใช้เพราะ มันเก่ากลัวเอามาแล้วรั่ว หาร้านซ่อมดีๆไม่ได้เลย
บันทึกการเข้า
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 08:49:16 »

ไม่กล้าใช้เพราะ มันเก่ากลัวเอามาแล้วรั่ว หาร้านซ่อมดีๆไม่ได้เลย
ยุดยามีร้านนึงทำได้ ช่างออกแนวกวน ๆ เท้า เดินเข้าไปถาม พวกบอก "มาเลย หมู ๆ"
อัดน้ำมันมาเกือบปีแล้วมั้ง แต่ยังอยู่ดี ปรับหนืดได้ตามปกติ
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
janes
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 100



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 10:33:03 »

ขออีกครับ
บันทึกการเข้า
ko@92GTi
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 366


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 10:39:59 »

ไม่กล้าใช้เพราะ มันเก่ากลัวเอามาแล้วรั่ว หาร้านซ่อมดีๆไม่ได้เลย
ยุดยามีร้านนึงทำได้ ช่างออกแนวกวน ๆ เท้า เดินเข้าไปถาม พวกบอก "มาเลย หมู ๆ"
อัดน้ำมันมาเกือบปีแล้วมั้ง แต่ยังอยู่ดี ปรับหนืดได้ตามปกติ
ใช่ร้านที่เลยทางเข้าเมืองยุดยารึป่าวครับ
บันทึกการเข้า
ble-DP
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 859


สวัสดีครับผมเบิ้ลครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 10:41:42 »

ใช้อยู่ครับ  แต่ตอนนี้ไม่ได้ต่อระบบไฟไว้
ถ้าโช๊ครั่วซ่อมได้ครับผมเคยซ่อมอยู่ ยังสามารถปรับแข็งอ่อนได้ตามปกติ
บันทึกการเข้า

++ ก้อแค่..ผบ. พัน ++
 ++Para Millitary 4th Division++
+www.doraemon-project.com+
janes
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 100



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 11:39:07 »

ใช้อยู่ครับ  แต่ตอนนี้ไม่ได้ต่อระบบไฟไว้
ถ้าโช๊ครั่วซ่อมได้ครับผมเคยซ่อมอยู่ ยังสามารถปรับแข็งอ่อนได้ตามปกติ
แล้วฟิลลิ่งในการใช้เป็นยังครับ ดีกว่า เลวิ่นหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 20:03:42 »

ไม่กล้าใช้เพราะ มันเก่ากลัวเอามาแล้วรั่ว หาร้านซ่อมดีๆไม่ได้เลย
ยุดยามีร้านนึงทำได้ ช่างออกแนวกวน ๆ เท้า เดินเข้าไปถาม พวกบอก "มาเลย หมู ๆ"
อัดน้ำมันมาเกือบปีแล้วมั้ง แต่ยังอยู่ดี ปรับหนืดได้ตามปกติ
ใช่ร้านที่เลยทางเข้าเมืองยุดยารึป่าวครับ
ทางเข้าเมือง แต่มาจากทางอ่างทองนะ
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 20:05:38 »

ใช้อยู่ครับ  แต่ตอนนี้ไม่ได้ต่อระบบไฟไว้
ถ้าโช๊ครั่วซ่อมได้ครับผมเคยซ่อมอยู่ ยังสามารถปรับแข็งอ่อนได้ตามปกติ
แล้วฟิลลิ่งในการใช้เป็นยังครับ ดีกว่า เลวิ่นหรือเปล่าครับ
ถ้าเดิม ๆ มา เคยนั่งรถคนอื่น ผมว่า levin มันนิ่มไปครับ

โช้คไฟฟ้าจะดีตรงอยากนิ่มก็กดสั่งให้นิ่ม นิ่มแบบที่เรียกว่า เนินลูกระนาด วิ่งรูดผ่านได้เลย
แต่พอปรับแข็งแล้ว ความเร็ว 160-170 ก็ยังโอเคอยู่ ส่วนความเร็วสูงกว่านั้นยังไม่เคยลอง
เพราะรถผมใส่ Flywheel แต่ง ปลายมันขึ้นช้ามาก กว่าจะไล่ความเร็วขึ้นไป 160 ทางก็จะหมดแล้ว
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
azuma
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,401

0895944131


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 22:09:48 »

มันก็คือโช็ค std นี่แหละครับ วิ่งไม่เกิน 40 เวลาเหยียบเบรคจะเเข็งแค่หน้าครับ เพื่อกันหน้าทิ่มเวลาเจอหลุม พอเราปล่อยเบรคเท้าอีกประมาณ 2 วินาทีถึงกลับเข้าเป็นโหมดขับขึ่ปกติ  mun  วิ่งเกิน80 เมื่อไร่ถึงเข้าสู่โหมดเเข็งอีกครั้งครับ เอาเป็นว่าถ้าชอบก็จัดเลยครับผมสนับสนุน คำนับ
บันทึกการเข้า

4A-GE 20 VALVE SILVERTOP INSIDE

    
ble-DP
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 859


สวัสดีครับผมเบิ้ลครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 22:23:44 »

เซียนตัวจริงมาแระ  สุดยอด
บันทึกการเข้า

++ ก้อแค่..ผบ. พัน ++
 ++Para Millitary 4th Division++
+www.doraemon-project.com+
james AE92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,531


ซุปสแตนดาร์ด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 22:45:20 »

 สุดยอดผมก็ใช้อยู่ครับมันดีกว่าโช๊คเดิมตรงที่มีทั้งอ่อนและแข็งนี่แหละครับเข้าโค้งไม่โคลงไฮเทคดี
รถรุ่นใหม่ๆเค้าไม่มีอย่างเรา อิอิ
บันทึกการเข้า

james ae92
janes
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 100



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 22:57:44 »

มันก็คือโช็ค std นี่แหละครับ วิ่งไม่เกิน 40 เวลาเหยียบเบรคจะเเข็งแค่หน้าครับ เพื่อกันหน้าทิ่มเวลาเจอหลุม พอเราปล่อยเบรคเท้าอีกประมาณ 2 วินาทีถึงกลับเข้าเป็นโหมดขับขึ่ปกติ  mun  วิ่งเกิน80 เมื่อไร่ถึงเข้าสู่โหมดเเข็งอีกครั้งครับ เอาเป็นว่าถ้าชอบก็จัดเลยครับผมสนับสนุน คำนับ
อันนี้หมายถึงเดินสายครบๆใช่ป่าวครับ จำเป็นไหมที่ต้องมีไมล์ยาวแสดงโหมดสถานะโช๊คว่าอยู่ในโหมดไหน.แล้วถ้านำโช๊คไฟฟ้าไปทำปรับเกลียวทั้งหน้าหลังจะมีผลอะไรป่าวครับ...ขอบคุณสำหรับทุกคำตอบครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 กุมภาพันธ์ 2012 23:01:40 โดย janes » บันทึกการเข้า
Superpak 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,194


" สงสัย ให้ถาม " อย่า... คิดไปเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 23:41:03 »

สุดยอดผมก็ใช้อยู่ครับมันดีกว่าโช๊คเดิมตรงที่มีทั้งอ่อนและแข็งนี่แหละครับเข้าโค้งไม่โคลงไฮเทคดี
รถรุ่นใหม่ๆเค้าไม่มีอย่างเรา อิอิ
โดนเต็มๆ หงิงๆๆ
บันทึกการเข้า

ข้ า ว มั น ไ ก่ & เ ตี๋ ย ว ไ ก่ ม ะ ร ะ   ลุ ง เ ล็ ก !!!
สมาชิก DORAEMONSTER 9X
กระทู้หาของ92 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=79623.msg1111987#msg1111987
Toy_Rolla
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 380



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 17 มีนาคม 2012 17:59:49 »

รบกวนถามใครใช้โช๊คไฟฟ้า 92 บ้างครับ อยากรู้ฟิลลิ่งในการวิ่งบนถนน ระหว่าง MU & SPORT ว่ามันแตกต่างกันมากหรือเปล่าครับ และวิธีิการวายล์สายไฟยากหรือเปล่าครับ...ขอบคุณครับ คำนับ
ใช้ดีครับ ผมก็ใช้อยู่ แต่จะยุ่งยากเรื่องระบบสายไฟบ้าง เพราะถ้าให้ครบระบบต้องทำงานผ่านสวิทช์ของมันและกล่องควบคุม
แต่ผมใส่แบบ manual ปรับแข็งอ่อนแบบอัตโนมือ ต่อสวิทช์ใช้งานต่างหาก

การต่อสายและ wiring ดูในหน้า DIY ครับ น้าหนุ่ม AZUMA เคยลงไว้ ขานี้เค้าเซียน 92

ถ้าปรับด้ยมือมันต้องปรับตรงไหนครับ  จะได้ไปลองปรับดูบ้าง
ขอบคุณครับ   คำนับ
บันทึกการเข้า
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 17 มีนาคม 2012 19:22:14 »

ราคาขึ้นณบัดนาว อิอิ
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!