AE. Racing Club
27 พฤศจิกายน 2024 22:49:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 ... 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 20V Set Bo boot 0.5  (อ่าน 17270 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 20:30:38 »

อยากรู้อ่ะครับว่า 20V ถ้าเซ็ตโบ บูทไม่เกิน0.5 ต้องทำใส่ในใหม่ไหมครับ แล้วต้องเปลี่ยนกล่องไหมครับ

เห็นช่วงนี้ โบมาแรงเลยคิดเล่นๆอ่ะ แค่่อยากรู้ไว้เป็นข้อมูลก่อนอ่ะครับ เพราะเห็นเครื่องตัวอื่น บูทไม่เกิน0.5ก็ใช้ใส้ในเดิมๆวิ่งได้ปกติ

มีพี่ที่ทำงานซีวิคตาโต(D16Y8)เซ็ตโบเครื่องเดิม บูท0.7 ติดแก๊สก็วิ่งใช้งานกับซัดขำๆได้ทุกวัน เลยอยากรู้ว่า 20Vจะทำบ้างได้ไหมครับ
 คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 20:32:13 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 20:46:17 »

กล่องต้องมีสิ ความคิดพี่นะ รอผู้รู้ครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 20:55:34 »



ขำๆได้ครับ บูสน้อยๆ และอย่าแช่นาน ไม่งั้นกระจาย  เหวอ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
รักคนอ่าน ㋡™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,326


DORAEMONSTER 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 20:56:47 »

เอาแล้วไง เหวอ
บันทึกการเข้า
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 20:58:37 »

ทำใหม่ทั้งตัว ทั้งไส้ใน  ด้วย ถึงจะเหนียว  ลากยาวได้บ้าง

 ต้องมี เฮด เวสเกต โบ หม้อน้ำ  ออยน้ำมันเครื่อง  ก้าน ลูก ที่ทนหน่อย ประมาณนั้น
 
และต้องมีกล่องสั่งให้ มันจ่ายน้ำมัน ตามขนาดโบ ที่หามาใส่  และตามรอบ เครื่องยนต์ ต้องจ่ายน้ำมันใหม่หมด  (พูดแบบภาษาเข้าใจง่ายๆ  อ่ะนะ)
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 20:59:56 »

อะอะอาวแล้ววว
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
boss 101_TZ#......
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 562


ตามล่าหาแผงประตูสีเทาของชุดถั่ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 21:07:01 »

รอเก็บความรู้ แอบดู
บันทึกการเข้า

รัก AE ตลอดกาล
รถสีขาว 4AGE  20 v 6speed
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 21:36:14 »

เยอะน่ะ
บันทึกการเข้า

ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 21:36:36 »

ทำใหม่ทั้งตัว ทั้งไส้ใน  ด้วย ถึงจะเหนียว  ลากยาวได้บ้าง

 ต้องมี เฮด เวสเกต โบ หม้อน้ำ  ออยน้ำมันเครื่อง  ก้าน ลูก ที่ทนหน่อย ประมาณนั้น
 
และต้องมีกล่องสั่งให้ มันจ่ายน้ำมัน ตามขนาดโบ ที่หามาใส่  และตามรอบ เครื่องยนต์ ต้องจ่ายน้ำมันใหม่หมด  (พูดแบบภาษาเข้าใจง่ายๆ  อ่ะนะ)


ขอบคุณน้าเจมากเลยครับ แต่ถ้าทำใส้ในด้วย 3s gte น่าจะเป็นคำตอบที่ดีกว่า(ตามงบที่มี อิอิ) คำนับ



ขำๆได้ครับ บูสน้อยๆ และอย่าแช่นาน ไม่งั้นกระจาย  เหวอ

ขอบคุณมากครับน้า หมายความว่า เราจะไม่สามารถขับแช่ได้เหมือน na เดิมอีกใช่ไหมครับ งั้นน่าจะไม่คุ้มสำหรับ ผม เพราะต้นดันดี  แต่ปลายก็ต้องยกอยู่ดี ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 21:40:52 »

KKT Easy Tuner
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 21:41:29 »

ทำใหม่ทั้งตัว ทั้งไส้ใน  ด้วย ถึงจะเหนียว  ลากยาวได้บ้าง

 ต้องมี เฮด เวสเกต โบ หม้อน้ำ  ออยน้ำมันเครื่อง  ก้าน ลูก ที่ทนหน่อย ประมาณนั้น
 
และต้องมีกล่องสั่งให้ มันจ่ายน้ำมัน ตามขนาดโบ ที่หามาใส่  และตามรอบ เครื่องยนต์ ต้องจ่ายน้ำมันใหม่หมด  (พูดแบบภาษาเข้าใจง่ายๆ  อ่ะนะ)


ขอบคุณน้าเจมากเลยครับ แต่ถ้าทำใส้ในด้วย 3s gte น่าจะเป็นคำตอบที่ดีกว่า(ตามงบที่มี อิอิ) คำนับ



ขำๆได้ครับ บูสน้อยๆ และอย่าแช่นาน ไม่งั้นกระจาย  เหวอ

ขอบคุณมากครับน้า หมายความว่า เราจะไม่สามารถขับแช่ได้เหมือน na เดิมอีกใช่ไหมครับ งั้นน่าจะไม่คุ้มสำหรับ ผม เพราะต้นดันดี  แต่ปลายก็ต้องยกอยู่ดี ถอนหายใจ

ใช่ครับ แช่บูสนานไม่ได้ครับ กำลังอัดสูง ความร้อนสูง เป็นสาเหตุให้ชาพละลายครับ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
AE92_C-West
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 868


"รักเธอน๊ะไม่เท่าไหร่ แต่รักใครไม่เท่าเธอ" -3-


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 21:53:10 »

KKT Easy Tuner
สอบถามนิดนึงครับ ตอนนี้ผมเซ็ตโบในเครื่อง 4aฝาลายแล้วมีปัญหากล่องมันอ่านแม็พเป็นna(ประมาณว่ารอบมันตัดประมาณ4000) เลยอยากรูว่ากล่อง KKT Easy Tuner นี่มันช่วยได้ไหมครับ ??

 ตาปริบๆ ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 21:58:03 »

KKT Easy Tuner
สอบถามนิดนึงครับ ตอนนี้ผมเซ็ตโบในเครื่อง 4aฝาลายแล้วมีปัญหากล่องมันอ่านแม็พเป็นna(ประมาณว่ารอบมันตัดประมาณ4000) เลยอยากรูว่ากล่อง KKT Easy Tuner นี่มันช่วยได้ไหมครับ ??

 ตาปริบๆ ตาปริบๆ

ตอบตรงๆ เลยว่าไม่ทราบเหมือนกันครับ   คำนับ

ลองโพสต์ถามในกระทู้ขายที่ห้องขายดูครับเห็นพี่โต้งคนทำเค้าเข้ามาตอบในกระทู้อยู่เป็นระยะนะครับ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
4ja1
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 509


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 21:59:44 »

 รอฟังคำตอบด้วยครับ
บันทึกการเข้า
Big Boss Racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 22:04:57 »

เอ่าแล้วไง 6 เกียร์ มันไม่สะใจหรอพี่เกรท
เก็บข้อมูลอย่างนี้ มีลุ้นๆ ถ้าเส็ดแล้วบอกผมด้วยนะผมจะลองนั่งดู
บันทึกการเข้า

Big Boss AE92
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 22:32:29 »

ขอทราบอู่ที่จะทำด้วยครับ ราคาประมาณไหนครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 22:35:06 »

ขอทราบอู่ที่จะทำด้วยครับ ราคาประมาณไหนครับ  คำนับ
ตามลายเซน
ไม่ได้เชีย เเต่สัมผัสมาเเล้ว มันเวิร์กอ่ะ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 22:42:56 »

ขอทราบอู่ที่จะทำด้วยครับ ราคาประมาณไหนครับ  คำนับ
ตามลายเซน
ไม่ได้เชีย เเต่สัมผัสมาเเล้ว มันเวิร์กอ่ะ
คำนับ ผมทราบดีครับ มีตังค์จัดแน่ หุหุ  คำนับ
บันทึกการเข้า

Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 22:45:11 »

ขอทราบอู่ที่จะทำด้วยครับ ราคาประมาณไหนครับ  คำนับ
ตามลายเซน
ไม่ได้เชีย เเต่สัมผัสมาเเล้ว มันเวิร์กอ่ะ
สุดยอด
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
หน้า: [1] 2 3 ... 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!