ไปเรื่อย ㋡
|
|
« เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 20:30:38 » |
|
อยากรู้อ่ะครับว่า 20V ถ้าเซ็ตโบ บูทไม่เกิน0.5 ต้องทำใส่ในใหม่ไหมครับ แล้วต้องเปลี่ยนกล่องไหมครับ ้ เห็นช่วงนี้ โบมาแรงเลยคิดเล่นๆอ่ะ แค่่อยากรู้ไว้เป็นข้อมูลก่อนอ่ะครับ เพราะเห็นเครื่องตัวอื่น บูทไม่เกิน0.5ก็ใช้ใส้ในเดิมๆวิ่งได้ปกติ มีพี่ที่ทำงานซีวิคตาโต(D16Y8)เซ็ตโบเครื่องเดิม บูท0.7 ติดแก๊สก็วิ่งใช้งานกับซัดขำๆได้ทุกวัน เลยอยากรู้ว่า 20Vจะทำบ้างได้ไหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 20:32:13 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 20:46:17 » |
|
กล่องต้องมีสิ ความคิดพี่นะ รอผู้รู้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
supernooky
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 20:55:34 » |
|
ขำๆได้ครับ บูสน้อยๆ และอย่าแช่นาน ไม่งั้นกระจาย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
รักคนอ่าน ㋡™
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 20:56:47 » |
|
เอาแล้วไง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KENTENS@I <J>
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 20:58:37 » |
|
ทำใหม่ทั้งตัว ทั้งไส้ใน ด้วย ถึงจะเหนียว ลากยาวได้บ้าง
ต้องมี เฮด เวสเกต โบ หม้อน้ำ ออยน้ำมันเครื่อง ก้าน ลูก ที่ทนหน่อย ประมาณนั้น และต้องมีกล่องสั่งให้ มันจ่ายน้ำมัน ตามขนาดโบ ที่หามาใส่ และตามรอบ เครื่องยนต์ ต้องจ่ายน้ำมันใหม่หมด (พูดแบบภาษาเข้าใจง่ายๆ อ่ะนะ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปิแอร์...แซ่บี้
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 20:59:56 » |
|
อะอะอาวแล้ววว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
|
|
|
boss 101_TZ#......
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 21:07:01 » |
|
รอเก็บความรู้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รัก AE ตลอดกาล รถสีขาว 4AGE 20 v 6speed
|
|
|
UltraKw@nG
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 21:36:14 » |
|
เยอะน่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ไปเรื่อย ㋡
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 21:36:36 » |
|
ทำใหม่ทั้งตัว ทั้งไส้ใน ด้วย ถึงจะเหนียว ลากยาวได้บ้าง
ต้องมี เฮด เวสเกต โบ หม้อน้ำ ออยน้ำมันเครื่อง ก้าน ลูก ที่ทนหน่อย ประมาณนั้น และต้องมีกล่องสั่งให้ มันจ่ายน้ำมัน ตามขนาดโบ ที่หามาใส่ และตามรอบ เครื่องยนต์ ต้องจ่ายน้ำมันใหม่หมด (พูดแบบภาษาเข้าใจง่ายๆ อ่ะนะ)
ขอบคุณน้าเจมากเลยครับ แต่ถ้าทำใส้ในด้วย 3s gte น่าจะเป็นคำตอบที่ดีกว่า(ตามงบที่มี อิอิ) ขำๆได้ครับ บูสน้อยๆ และอย่าแช่นาน ไม่งั้นกระจาย ขอบคุณมากครับน้า หมายความว่า เราจะไม่สามารถขับแช่ได้เหมือน na เดิมอีกใช่ไหมครับ งั้นน่าจะไม่คุ้มสำหรับ ผม เพราะต้นดันดี แต่ปลายก็ต้องยกอยู่ดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
|
|
|
offza fte
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 21:40:52 » |
|
KKT Easy Tuner
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
supernooky
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 21:41:29 » |
|
ทำใหม่ทั้งตัว ทั้งไส้ใน ด้วย ถึงจะเหนียว ลากยาวได้บ้าง
ต้องมี เฮด เวสเกต โบ หม้อน้ำ ออยน้ำมันเครื่อง ก้าน ลูก ที่ทนหน่อย ประมาณนั้น และต้องมีกล่องสั่งให้ มันจ่ายน้ำมัน ตามขนาดโบ ที่หามาใส่ และตามรอบ เครื่องยนต์ ต้องจ่ายน้ำมันใหม่หมด (พูดแบบภาษาเข้าใจง่ายๆ อ่ะนะ)
ขอบคุณน้าเจมากเลยครับ แต่ถ้าทำใส้ในด้วย 3s gte น่าจะเป็นคำตอบที่ดีกว่า(ตามงบที่มี อิอิ) ขำๆได้ครับ บูสน้อยๆ และอย่าแช่นาน ไม่งั้นกระจาย ขอบคุณมากครับน้า หมายความว่า เราจะไม่สามารถขับแช่ได้เหมือน na เดิมอีกใช่ไหมครับ งั้นน่าจะไม่คุ้มสำหรับ ผม เพราะต้นดันดี แต่ปลายก็ต้องยกอยู่ดี ใช่ครับ แช่บูสนานไม่ได้ครับ กำลังอัดสูง ความร้อนสูง เป็นสาเหตุให้ชาพละลายครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
AE92_C-West
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 21:53:10 » |
|
KKT Easy Tuner
สอบถามนิดนึงครับ ตอนนี้ผมเซ็ตโบในเครื่อง 4aฝาลายแล้วมีปัญหากล่องมันอ่านแม็พเป็นna(ประมาณว่ารอบมันตัดประมาณ4000) เลยอยากรูว่ากล่อง KKT Easy Tuner นี่มันช่วยได้ไหมครับ ??
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
offza fte
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 21:58:03 » |
|
KKT Easy Tuner
สอบถามนิดนึงครับ ตอนนี้ผมเซ็ตโบในเครื่อง 4aฝาลายแล้วมีปัญหากล่องมันอ่านแม็พเป็นna(ประมาณว่ารอบมันตัดประมาณ4000) เลยอยากรูว่ากล่อง KKT Easy Tuner นี่มันช่วยได้ไหมครับ ?? ตอบตรงๆ เลยว่าไม่ทราบเหมือนกันครับ ลองโพสต์ถามในกระทู้ขายที่ห้องขายดูครับเห็นพี่โต้งคนทำเค้าเข้ามาตอบในกระทู้อยู่เป็นระยะนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
4ja1
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 21:59:44 » |
|
รอฟังคำตอบด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Big Boss Racing
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 22:04:57 » |
|
เอ่าแล้วไง 6 เกียร์ มันไม่สะใจหรอพี่เกรท เก็บข้อมูลอย่างนี้ มีลุ้นๆ ถ้าเส็ดแล้วบอกผมด้วยนะผมจะลองนั่งดู
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Big Boss AE92
|
|
|
bever MuMu.SZ
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 22:32:29 » |
|
ขอทราบอู่ที่จะทำด้วยครับ ราคาประมาณไหนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 22:35:06 » |
|
ขอทราบอู่ที่จะทำด้วยครับ ราคาประมาณไหนครับ ตามลายเซน ไม่ได้เชีย เเต่สัมผัสมาเเล้ว มันเวิร์กอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
bever MuMu.SZ
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 22:42:56 » |
|
ขอทราบอู่ที่จะทำด้วยครับ ราคาประมาณไหนครับ ตามลายเซน ไม่ได้เชีย เเต่สัมผัสมาเเล้ว มันเวิร์กอ่ะ ผมทราบดีครับ มีตังค์จัดแน่ หุหุ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Louis Todo Juku <RZ>
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 22:45:11 » |
|
ขอทราบอู่ที่จะทำด้วยครับ ราคาประมาณไหนครับ ตามลายเซน ไม่ได้เชีย เเต่สัมผัสมาเเล้ว มันเวิร์กอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
|
|
|
|