AE. Racing Club
27 พฤศจิกายน 2024 01:28:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กดค้างไว้ 2000 รอบ แล้วรอบเครื่องสวิงครับ  (อ่าน 2702 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
beck_nan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 943



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 09:37:52 »

เรื่องมีอยู่ว่า เอารถเข้าไปทำแอร์กับมูเล่ไดชาร์ต
สิ่งที่ช่างบอกคือปลี่ยน คอยเย็น 2600บาท และเปลี่ยนมูเล่ไดชาร์ตเพราะของผมมันเสียงดัง
แวคน้ำยาเสร็จ เร่งเครื่องพอมาถึง 2000รอบ มีอาการสวิง ประมาณ1600-2000รอบ คล้ายอาการหอบครับ
แต่พอกดขึ้นเกิน 2000 รอบ  ก็ไม่มีอาการครับ มันเกิดจากสาเหตุอะไรได้บ้างครับ (ยังไม่ได้เอาออกไปวิ่งนะครับ)
เพราะช่างเหมือนจะปัดความรับผิดชอบ มันบอกเป็นมาก่อนหน้านี้รึป่าว มันทำแค่แอร์กับไดเฉยๆไม่ได้ไปยุ่งอะไร
ปวดหัวเลยครับเพราะต้องใช้รถด้วย ตอนนี้รถก็ยังจอดที่อู่เดิมอยู่ทิ้งไว้ให้แก้งาน แต่ก็กลัวช่างทำไม่ถูกจุดแล้วจะลามไปไกล
ae101 เครื่อง 4eboครับ ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 กุมภาพันธ์ 2012 10:00:18 โดย beck_nan » บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 09:50:41 »

4ebo ไม่เคยใช้ครับ
แต่คิดว่าน่าจะลองเช็คพวกสายแวคคั่ม สายท่อลมดูนะครับ อาจจะมีหลุดหรือแตกจากการรื้อไดร์ออกมาทำครับ
บันทึกการเข้า

beck_nan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 943



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 10:48:42 »

มันคล้ายๆอาการหอบอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 10:51:58 »

ดู เซนเซอลิ้นลืมเสียบปลักหรือเปล่า

ผมเคยเป็น เวลาวิ่งมันไม่รู้ว่าลิ้นเปิด แต่อากาศเข้าไป
บันทึกการเข้า

beck_nan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 943



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 11:44:58 »

ไปถามช่างมาเมื่อกี้ยังไม่ได้ทำอะไร มันบอกรถมีปัญหาก็มาโทษร้านว่างั้น  ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 12:27:36 »

เอ๋า ก็ช่างย่อมต้องรู้ดีเนอะ อู่ไหนเนี่ย Sad
บันทึกการเข้า

urachima
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 308



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 13:21:06 »

ผมเคยเป็นครับ แต่เป็นกับ ฝาลาย
ผมแก้หายด้วยวิธีการตั้ง TPS ( เหมือนกับขยับไม่ได้เสป๊คของมัน )
ปล.ตอนตั้งตาม spec มันมีสองวิธี คือตั้งโดย โวลท์มิเตอร์บิดจนได้ค่า v ที่ต้องการ กับ ใช้ฟิลเลอร์เกจสอดแล้วตรวจค่าโอมห์ ซึ่งผมใช้วิธีแรกไม่หาย แต่พอใช้วิธีพื้นๆโดยใช้ฟิลเลอร์เกจ หายเลยครับ
บันทึกการเข้า
beck_nan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 943



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 13:32:06 »

ผมเคยเป็นครับ แต่เป็นกับ ฝาลาย
ผมแก้หายด้วยวิธีการตั้ง TPS ( เหมือนกับขยับไม่ได้เสป๊คของมัน )
ปล.ตอนตั้งตาม spec มันมีสองวิธี คือตั้งโดย โวลท์มิเตอร์บิดจนได้ค่า v ที่ต้องการ กับ ใช้ฟิลเลอร์เกจสอดแล้วตรวจค่าโอมห์ ซึ่งผมใช้วิธีแรกไม่หาย แต่พอใช้วิธีพื้นๆโดยใช้ฟิลเลอร์เกจ หายเลยครับ
ขอบคุณครับ ตัวนี้เคยตั้งไปตอน เมื่อตอนเครื่องร้อนแล้วรอบตก อาการดีขึ้น

แต่นี่กดไว้ 2000รอบแช่ไว้ แล้วเป็นครับ พอกดมากกว่านั้นดันไม่เป็น
ยังไม่ได้วิ่งนะครับ จอดแล้วกดคันเร่งอยู่กะที่เฉยๆ

เอ๋า ก็ช่างย่อมต้องรู้ดีเนอะ อู่ไหนเนี่ย Sad
มันเป็นร้านซ่อมแอร์กับไดน่ะสิครับน้า มันบอกจะตามช่างเครื่องมาดูอีกที
ตอนนี้ก็ยังไร้วี่แวว ตามช่างเครื่องมามันจะบวกค่าซ่อมผมเพิ่มป่าวไม่รู้ ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า

beck_nan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 943



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 14:51:26 »

ผู้รู้ท่านใดมีอะไรแนะนำอีกมั้ยคร้าบบบบ
บันทึกการเข้า

urachima
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 308



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 18:05:34 »

ตอนที่ผมเป็นก็แบบพี่แหล่ะคับ ลองกรอคันเร่งดู พอไปถึง แถวๆ 2000 มันแกว่ง 1500 - 2000 ขึ้นลงๆเลยครับ
บันทึกการเข้า
Lanza01
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 167

Aeคันเก่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 18:08:49 »

ลองเช็ค ท่อลมใต้ลิ้น  หลังค่อไอดี มีสายลมเส้นไหนหลุดหรือปล่าวครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!