AE. Racing Club
30 พฤศจิกายน 2024 02:46:12 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่องกระปุกเสริมหม้อลมเบรค  (อ่าน 9350 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 02 มีนาคม 2012 13:35:46 »

ผมว่า รกห้องเครื่องป่าวๆ
555+โตต้าไมตี้เค้าก้อมีมาจากรง.นะน้า

jpg image hosting
ห้องเครื่องดูเป็นระเบียบเรียบร้อย มากๆค้าบพี่
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 02 มีนาคม 2012 13:37:13 »

ผมว่า รกห้องเครื่องป่าวๆ
555+โตต้าไมตี้เค้าก้อมีมาจากรง.นะน้า
จริงๆแล้วทำให้เรากดเเป้นเบรค ให้เบาเท้า ไม่เมื่อย เเค่นั้นไม่ไช่เหรอครับน้า (ทำหม้อลมปั้มครัทซด้วยน่าจะดีเนาะน้า)55555
ใช่คับเหยียบเบรคแล้วเบาเท้าขึ้นแค่นั้นเองคับ แต่เหนด้วยคับ ที่น่าจะทำครัชลม พาพวกนั่งรถกระบะไปเล่นน้ำไหลพัทยา ถึงบ้านขาหมดแรงไปข้างคับ
บันทึกการเข้า

( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 02 มีนาคม 2012 13:38:21 »

ผมว่า รกห้องเครื่องป่าวๆ
555+โตต้าไมตี้เค้าก้อมีมาจากรง.นะน้า
ห้องเครื่องดูเป็นระเบียบเรียบร้อย มากๆค้าบพี่
อิอิจะบอกว่าแอบไปก็อปรุปวัน2คาร์มาคับ ลืมให้เครดิตเค้าเลย อย่าเสียงดังนะคับ เด๋วเค้ามาเหน หุหุหุ
บันทึกการเข้า

Zkr
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 02 มีนาคม 2012 14:21:14 »

ลองอ่านดูครับ

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=103170

ขอบคุณมากครับว่าจะลองใส่ดูแล้วท่านใส่แล้วเป็นยังไงบ้างครับ

สรุป ไม่เอาแล้วครับ หม้อลมเสริม ลำบากหาที่ยึด ต้องต่อท่อไป-กลับอีก

ซื้อ หม้อชั้นครึ่งมาดีกว่า


มันช่วยผ่อนแรงเหยียบเบรคเฉยๆครับ ระบบเบรคของเราก็ยังเหมือนเดิม

บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 02 มีนาคม 2012 21:01:37 »

เครื่องยนต์ดีเซลอาจจำเป็น เพราะมันสร้างแรงดูดได้น้อย เลยต้องมีหม้อพักลมเพื่อเพิ่มปริมาณศูนยกาศ
แต่เครื่องเบนซิล ไม่มีโบ แรงดูดเยอะมากอยู่แล้ว ต่อให้ย้ำเบรค10ทีเบรคก็ยังไม่แข็ง เลยไม่มีและไม่ต้องมี
ดีเซล ลองย้ำสัก 3-5ที ติดฯกัน เบรคแข็งเลย เลยต้องมีถังพักเพิ่มมา ปั๊มตูดไดร์มันสร้างแรงดูดได้ไม่มาก ดีเซลยุคใหม่ถึงเอาปั๊มนี้ไปแปะกับเครื่อง หมุนด้วยเครื่องเลย
หาหม้อชั้นครึ่ง จบ สวย ง่าย ปลอดภัย
บันทึกการเข้า
shinjung
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,794


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 03 มีนาคม 2012 17:59:13 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 03 มีนาคม 2012 19:33:01 »

มีก็ดีคับ ถ้ามีของไม่ดีก็จะพาลอันตรายมาใส่ตัวเองได้นะคับ ในกรณี มีสายอากาศมากขึ้น ยาวขึ้น เสี่ยงต่อการ รั่วได้

ถ้ารั่ว ก็ตัวใครตัวมันคับ ยังไงก็เบรกไม่อยู่ ถ้าใครขับรถด้วยความเร็ว ก็จะรู้ว่าเสริมแล้วมันดีจริงๆ ถ้าขับบ้านๆปกติ ก็จะไม่รู้สึกอะไรมาก

เพราะ ช่วยนิ่มได้นิดนึง แต่หลักๆ ของมันคือ ผ่อนแรงในการเหยีบเบรค ยิ่งหม้อใหญ่มาก

 ยิ่งสามารถทำให้เราใช้เบรคได้นานขึ้นโดยที่ไม่ต้องเหยีบซ้ำหรือถอนเบรกเพื่อรอลมใหม่

ยกตัวอย่างแค่ตัวอย่างนะจริงๆไม่ทราบไม่เคยจับเวลา หม้อเดิม เหยียบเบรค้างไว้จนจมหมดลม ที10 วินาที ชั้นครึ่งได้17 วินาที


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 มีนาคม 2012 19:35:56 โดย 4A-SUP+td05 » บันทึกการเข้า


หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!