AE. Racing Club
27 พฤศจิกายน 2024 06:35:40 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอโทษจริงๆค่ะ เพิ่งมาขับรถไม่รู้จริงๆ  (อ่าน 4453 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
man99970
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 02 มีนาคม 2012 08:16:06 »

คือ หนูอยากรู้ว่า 4afe ออโต้  กับ4efe ธรรมดา อันไหนมันจะแรงกว่ากันคะ พอดี เครื่อง พัง จะวางใหม่ค่ะ  มีตัว  เลือก  แค่ 2 ตัวนี้ ค่ะของคนรู้จักราคาพิเศษ ช่วยตอบให้กับคนที่ไม่รู้ อะไรเลย อย่าง หนูหน่อย นะคะ
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 มีนาคม 2012 08:21:36 »

เครื่องตัวเดียวกันแรงเท่ากัน อยู่ที่ระบบขับเคลื่อน ถ่วงกำลังรถหรือไม่
จากที่ถามมา เกียธรรมดา สูญเสียพลังน้อยกว่า ออโต้ครับ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
nirut.TZ#074
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,594


C.P. TUNA RACING TEAM


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 มีนาคม 2012 08:23:09 »

เครื่องตัวเดียวกันแรงเท่ากัน อยู่ที่ระบบขับเคลื่อน ถ่วงกำลังรถหรือไม่
จากที่ถามมา เกียธรรมดา สูญเสียพลังน้อยกว่า ออโต้ครับ
มาไวจิงๆ  ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

" You'll never walk alone "
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 02 มีนาคม 2012 08:24:42 »

จะเอาแรงแค่ไหนละครับ 4afe นี่ก็วิ่งกระจายแล้ว
ถ้าผู้หญิงขับแนะนำเกียร์ออโต้ดีกว่าดูแลง่าย
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
man99970
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 มีนาคม 2012 08:25:33 »

เครื่องตัวเดียวกันแรงเท่ากัน อยู่ที่ระบบขับเคลื่อน ถ่วงกำลังรถหรือไม่
จากที่ถามมา เกียธรรมดา สูญเสียพลังน้อยกว่า ออโต้ครับ
แล้ว 4a เห็นเขาบอก 1600  4e 1300 แล้วความแรงเท่ากันหรือคะ
บันทึกการเข้า
dennish
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,517



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 มีนาคม 2012 08:31:49 »

4afe ออโต้  กับ4efe
4A FE Auto ดีกว่าครับ  ขับง่าย รักษาง่าย ไม่จุกจิก อึดทนถึก
ใช้น้ำมันก็ไม่เปลืองมาก ติดแก๊สก็ไม่มีปัญหากวนใจ
บันทึกการเข้า
Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 มีนาคม 2012 08:33:02 »

เครื่องตัวเดียวกันแรงเท่ากัน อยู่ที่ระบบขับเคลื่อน ถ่วงกำลังรถหรือไม่
จากที่ถามมา เกียธรรมดา สูญเสียพลังน้อยกว่า ออโต้ครับ
แล้ว 4a เห็นเขาบอก 1600  4e 1300 แล้วความแรงเท่ากันหรือคะ
อันนั้นมันคนละเครื่องแล้วครับ

น้าเค้าหมายความว่าถ้า 4a ไม่ว่าจะธรรมดาหรือออโต้ก็วิ่งเท่ากัน

ผู้หญิงแนะนำ ออโต้มากกว่า

แต่ถ้ารักซิ่งจริงๆก็ธรรมดาไปเลยครับ
บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
snoopy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 02 มีนาคม 2012 08:54:52 »

คำว่าแรงของแต่ละคนคงไม่เท่ากัน บางคนคิดว่าอันนั้นแรงแล้ว แต่อีกคนบอกว่าไม่แรง   ลองหารถเพื่อนๆนั่งหรือลองขับดูแต่ละเครื่องๆ
บันทึกการเข้า

beck_nan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 943



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 02 มีนาคม 2012 09:04:42 »

4a 1600 cc
4e 1300 cc

จะเอาแรงอันนี้ผมไม่แน่ใจ แล้วนิสัยการขับชอบแบบลากเกียร์ หรือไปเรื่อยๆ
ใช้งานในชีวิตประจำวันแบบไหน  ขับในเมืองส่วนใหญ่ 4e mt ก็ไม่มีปัญหา
วิ่งยาวๆ 4e ก็วิ่งได้ แต่มันโหนเครื่อง
4a at วิ่งยาวๆสบายกว่า แต่มันก็วิ่งตามสไตล์ at อ่ะครับ
แต่แอบเชียร์ 4a at
แต่ความทน กับความประหยัด 2 ตัวนี้ไม่ต้องห่วง สุดยอด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 มีนาคม 2012 09:23:32 โดย beck_nan » บันทึกการเข้า

kapook99
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 02 มีนาคม 2012 09:05:06 »

เน้นในเมือง ออโต้ดีกว่าครับ

ถ้าวิ่ง ตจว ผมชอบธรรมดา ลากได้มันส์ดี
บันทึกการเข้า
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 02 มีนาคม 2012 09:09:27 »

จากคำถามที่น้องเค้าถามมา คิดว่า น่าจะฟังหรือรู้มาแล้วบ้างว่า ออโต้นั้นจะเรียกกำลังช่วงต้นหรือออกตัวได้น้อยกว่า เกียร์ธรรมดา (เครื่องเดียวกัน)
และที่เปรียบเทียบระหว่าง 4a 1600 ออโต้ กับ 4e1300 ธรรมดานั้นน่าจะหมายถึงความแรงช่วง ออกตัวจากไฟแดง แซงสั้น ๆ ในเมืองตอนรถติด

แต่ทั้งหมดมานี้ แนะนำให้ใช้ 4a 1600 ออโต้ ครับ
บันทึกการเข้า

Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 02 มีนาคม 2012 09:17:11 »

ราคาพิเศษนี่เท่าไหร่ครับ ตอนนี้เครื่อง 4A-FE เกียร์ออโต้ที่เซียงกงน่าจะอยู่ที่ 2.5 หมื่น
บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 02 มีนาคม 2012 09:21:24 »

เอา4aออโต้ดีกว่าครับ เผื่อวิ่งทางไกลไม่เหนื่อย ในเมืองรถติดๆ คนรู้จักราคาพิเศษบอกราคาเท่าไหร่ครับ เพื่อนๆจะได้บอกกันได้ว่าถูกหรือแพง
บันทึกการเข้า
rush_racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 331


ร่วมรณรงค์งด"ฟัน"เพื่อนสมาชิกAEด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 02 มีนาคม 2012 09:23:47 »

ฝาดำไปโลด
บันทึกการเข้า

yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 02 มีนาคม 2012 09:26:25 »

แนะนำ4A-FEออโต้น่าจะเหมาะที่สุดคับ
แต่ถ้าชอบเครื่องที่มีกำลังมากหน่อย แต่ดูแลไม่ยากลำบากมากมาย
ผมแนะนำ4E-FTEออโต้คับ
ขับง่าย ออกตัวดี อัตราเร่งใช้ได้เลย
ที่สำคัญประหยัดด้วยนะคับ สุดยอด
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
man99970
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 02 มีนาคม 2012 09:34:13 »

ราคาพิเศษนี่เท่าไหร่ครับ ตอนนี้เครื่อง 4A-FE เกียร์ออโต้ที่เซียงกงน่าจะอยู่ที่ 2.5 หมื่น
15000 ค่ะ
บันทึกการเข้า
บอยแมลงสาบ \../
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,071


อยากซิ่ง..ต้องจิ้มเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 02 มีนาคม 2012 09:58:00 »

ตอบกันงงๆ เจ้าของกระทู้เค้าถามเครื่องตัวไหนแรงกว่าระหว่าง 4af ออโต้ กับ 4ef เกียร์ธรรมดา

ผมว่ามันตอบง่ายมากๆเลยอะคับ 4af แรงกว่าคับ ถึงจะเป็นเกียร์ออโต้ ก็แรงกว่าเพราะเครื่องความจุกระบอกสูบมากกว่าคับ
บันทึกการเข้า

man99970
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 02 มีนาคม 2012 11:41:20 »

ตอบกันงงๆ เจ้าของกระทู้เค้าถามเครื่องตัวไหนแรงกว่าระหว่าง 4af ออโต้ กับ 4ef เกียร์ธรรมดา

ผมว่ามันตอบง่ายมากๆเลยอะคับ 4af แรงกว่าคับ ถึงจะเป็นเกียร์ออโต้ ก็แรงกว่าเพราะเครื่องความจุกระบอกสูบมากกว่าคับ
ขอบคุณค่ะ  ต้องการคำตอบนี้ แหละค่ะ
บันทึกการเข้า
poj8999
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 02 มีนาคม 2012 11:42:59 »

ตอบกันงงๆ เจ้าของกระทู้เค้าถามเครื่องตัวไหนแรงกว่าระหว่าง 4af ออโต้ กับ 4ef เกียร์ธรรมดา

ผมว่ามันตอบง่ายมากๆเลยอะคับ 4af แรงกว่าคับ ถึงจะเป็นเกียร์ออโต้ ก็แรงกว่าเพราะเครื่องความจุกระบอกสูบมากกว่าคับ
ขอบคุณค่ะ  ต้องการคำตอบนี้ แหละค่ะ
เยี่ยมครับ  เคลียร์ ทีเดียวจบ
บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 02 มีนาคม 2012 11:54:55 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!