รถคันแรก EE101 เครื่อง 4efe คันที่สอง Honda Accord 94 เครื่อง F23A
เปรียบเทียบโดยผู้ใช้รถคนเดียวกัน คือ ตัวผมนี่แหล่ะ ในระยะเวลา 3 ปี เหมือน ๆ กัน
----------------------------------------------------------
คันแรก แอร์พังไป 3 รอบ ตู้รั่ว คอมเจ้ง ฯลฯ แก้ครั้งนึงก็ประมาณ 2 - 3 พัน
คันที่สอง แอร์ก็พัง ตู้แอร์รั่ว เปลี่ยนตู้แอร์รอบเดียวจบ ไปประมาณ 2 พันกว่าบาท
----------------------------------------------------------
คันแรก ช่วงล่างพัง ลูกหมาก ต่าง ๆ ซ่อมไป 2 รอบ เปลี่ยนอะไหล่เทียบไม่แท้
คันที่สอง ช่วงล่างก็พัง ซ่อมไปรอบนึง เปลี่ยนอะไหล่เชียงกง
----------------------------------------------------------
คันแรก ปั้มน้ำรั่ว เครื่องฮีตจนดับ เปลี่ยนปั้มน้ำ จบ
คันที่สอง หม้อน้ำตัน ความร้อนขึ้น ฝาโก่ง ปั้มน้ำรั่ว เปลี่ยนหม้อน้ำ แก้ไปหลายรอบกว่าจะจบ
----------------------------------------------------------
คันแรก เพลาขับดัง เปลี่ยนไปสองรอบ
คันที่สอง เพลาขับดังเช่นกัน เปลี่ยนไปรอบนึง ก็ยังดังอยู่ เพื่อนบอกต้องเปลี่ยนคนขับ
-----------------------------------------------------------
คันแรก เครื่องเดินไม่เต็มสูบ เปลี่ยนเครื่อง 7AFE ทวินคอล์ย จบไปสามหมื่น
คันที่สอง เครื่องหลวมมากแล้ว กำลังจะเปลี่ยนเครื่อง ไม่รวมเกียร์ จบประมาณ สามหมื่นเช่นกัน
-----------------------------------------------------------
คันแรก ชนเสาไฟขาดครึ่ง พังขายซากทิ้งไป
คันที่สอง ยังดี วิ่งดี ขับสนุกอยู่ทุกวันนี้ กำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนเครื่อง เก็บของแต่งยุ่นอยู่
------------------------------------------------------------
หุหุ...บอกแล้ว ให้เปลี่ยนมาใช้STREAMเหมือนผม
ของแต่งกะอะไหล่อย่างเยอะ
เคยใช้ 92 แต่ตอนนี้ขายไปแล้ว
ตอนนั้นขายไป 30,000 เองยังเสียดายอยู่เลย
ว่าแต่ STREAM จัดมาเท่าไหร่ครับ
และใช้ดีเปล่า กำลังมองๆ อยู่ ถ้าเทียบกับ วิช อันไหนน่าใช้กว่ากัน