ระยะเวลา1ปีเต็มที่จอดทำกับแรงม้าที่ออกมาถือเป็นที่หน้าพอใจคับเสียดายที่เวสเกตหมดก่อนไม่งั้นจะดันม้าให้มากกว่านี้โข่งหน้าเล็กไปหน่อยปลายเลยตก
โปรเจกต์นี้คงไม่สำเร็จถ้าผมไม่ได้เพื่อนๆที่คอยให้คำปรึกษาและให้กำลังใจในการทำรถคันนี้ขึ้นมา สุดท้ายนี้ขอขอบคุณ.....
....อัช pts ที่ทำรถคันนี้ให้อยู่จูนรถทำรถให้ยันเช้าจนมือไม้แหกหมด ขอบคุณจิงๆ
....คุณ ปอ วัฒนา ที่จูนรถให้ตั้งแต่20วาล์วละเค้นทุกเม็ดถ้าไม่ได้450ม้าไม่กลับ....
.....autocar ให้ขึ้นไดโน2รอบรอบละ2ชั่วโมงแต่คิดราคาถูกมากแถมอยู่กันยันเช้า
.....จารย์ปุ้ย บ้านสวนเรซซิ่งที่ให้คำปรึกษาในการทำรถมาตลอด5ปีกับคำพูดที่เค้าเคยบอกผม"กัวไรวะ อย่างมากก็พ่าย"เจ๋งอ่ะ
.....อู่พี่ลี อู่พี่ทร และหลายๆอู่ที่เคยทำรถคันนี้ให้ขอขอบพระคุณด้วยคับ
.....บอย pts โฆษกประจำอู่พูนทองที่มาคอยให้กำลังใจและส่งเสบียงตั้งแต่บ่ายยันเช้า
.....โอม carbon by ohm ที่ขับรถพาไปแก้งานตอนตี4และอยู่ด้วยกันยันเช้าสุดท้ายก็ไม่ได้จูนเลยอดเห็นสตาเลต4eโบยิงnosเลย.....อิอิ
.....เพื่อนๆในfacebookที่คอยให้กำลังใจผมทั้งคืนทั้ง ball69 น้าบอย เพื่อนaeในเฟสและน้องๆกลุ่มvios clubและเพื่อนๆทุกคนที่ไม่ได้เอยนาม
.....AE RACING สำหรับมิตรภาพที่อยู่กันมา5-6ปีเข้ามาอ่านอยู่เรื่อยๆถึงจะไม่เคยตั้งกระทู้ก็ตาม
.....สุดท้ายก็ต้องมาแก้เรื่องช่วงล่างอีกว่าจะเอาลงพื้นยังไง สำหรับผมการแข่งรถคือการสร้างมิตรภาพคับผมได้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่ดีๆในสนามแข่งทั้งนั้นคับ
ปล....ผมทำรถแข่งกับตัวเองและเพื่อนๆที่รู้ใจในสนามเท่านั้นนะคับไม่ได้ไปแข่งกับใคร
และผมก็ไม่วิ่งเชงกะใครด้วย ยอมๆ
เจอกันที่ไหนทักทายกันได้นะคับ ขอบคุณคับ