AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 05:41:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่องเบรค RX-7 หน่อยครับ  (อ่าน 6791 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
olympia dojo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,003



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 08 มีนาคม 2012 09:19:08 »

แปลงแล้วมีปัญหามั้ยตัวนี้ จบรึป่าว
บันทึกการเข้า
หน้าแวน92
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 695



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 08 มีนาคม 2012 10:19:55 »

แหะ.. แหะ..ประกบคู่กะจานlevin 2port ง่ายสุด ใช้ได้แต่caliper จานFCใช้ไม่ได้เพราะถ้วยจานมันลึกมากจะติดคอม้า
สร้างอะแดปเตอร์ขึ้นมายึดระหว่างคอม้ากับcaliper เวลาแปลงต้องสลับด้านขวา-ซ้าย ของตัวcaliper
เพราะของAEมันจับข้างหน้า ส่วนFCมันจับข้างหลัง ถ้าไม่กลับซ้ายมาเป็นขวา ขวาเป็นข้างซ้าย
ก็จะไล่ลมเบรคไม่ได้


 สุดยอด สุดยอด 

ไม่ต้องถามใครแล้วครับ  ถามพี่เต้าหู้ทอดได้เลยครับ 
บันทึกการเข้า

เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 08 มีนาคม 2012 12:39:29 »

แปลงแล้วมีปัญหามั้ยตัวนี้ จบรึป่าว

 ซูม ซูมผมใช้เบรคเลวินมานานมากเหมือนกันหน้า-หลัง แล้วก่อนวางเครื่องประมาณสักเดือนสองเดือน ผมก็เริ่มทำช่วงล่าง
แปลงเบรครอไว้เลยครับ ใช้หน้า2 พอท แต่เป็น2พอทที่ใหญ่มาก มาจากsubaru legacy B5 จาน 315mm.
หลังเลวิน 1พอท ตอนนั้นที่ผมแปลงปี2009โมเดลนี้ยังเป็น test drive อยู่เลย จังค์แถวบ้านทำsubaru ล้วนๆ
เค๊าตัดB5มา แต่ตอนนี้ผมใช้ของFC3Sสาเหตุที่เปลี่ยนเพราะหาผ้าเบรคB5ไม่ได้ ยังไม่มีบริษัทไหนทำผ้าขาย
เอาไปเทียบกับรุ่นอื่นก็ไม่ตรง ต้องเบิกญี่ปุ่นสถานเดียว ก็เลยต้องถอดออก

ถ้าไม่อยากทำเยอะก็จานlevin 4/100เป๊ะ hub holeก็พอดี ส่วนcaliper FCกะFD ก็เหมือนกันนะแหละ ต่างกันที่มีครีบกะไม่มีครีบ
ตัดขาคาริเปอร์ทีจะยึดกับคอม้าออก แล้วร่นขึ้นมาอีกประมาณ2 หุน แล้วเจาะหูยึดcaliperใหม่ หูfd3s กว้างกว่าคอม้าae ต้องตัดหูยึด
(ถ้าไม่ตัดมันจะค้ำคอม้า ตัดแล้วสร้างรูขึ้นมาใหม่ วางตัวคาลิเปอร์ให้อยู่บนคอม้าอย่าเอาไปค่อม แล้วสร้างอะแดปเตอร์มายึด)
ถ้าจะฝืนๆไม่ตัดแต่ใช้หูเดิมแล้วสร้างอแดปเตอร์มาแปะเพื่อยึดน๊อตก็น่าจะได้มั่ง แต่ต้องวางให้มันค่อมกันอยู่ มันดูไม่เนียนหลอนๆ

 ซุบซิบผมไม่ได้ทำแบบนั้นอะผมแปลงเอาเนียนๆ ตัด เจาะ เซาะร่อง มิลลิ่ง ชุบซิงค์ พ่นทาย ทำสี กว่าจะจบล่อไป5วัน
ที่บ้านเป็นโรงกลึงทำเองคร๊าบ..มันเลยยาว ถ้าจ้างร้านแปลงเบรคทำเค๊าโยนแบบไหนมาให้ก็ต้องใส่ไปเรื่องมากเดี๊ยวมันยิงกบาลเอา
ใช้caliperของ FC3S จานS...เซาะร่อง ผ้าเบรคและสายถักของ project M แต่ผมรู้สึกว่าฟิลลิ่งการเบรคสู้ของlegacy B5ไม่ได้

 แหะ.. แหะ..ลองดูครับบางทีเบรคหน้าหลายๆพอทก็ไม่ได้ดีเสมอไป ขอให้สองพอทลูกสูบใหญ่ๆทำงานดีๆ ผ้าเกรดสูงๆ ก็น่าจะเอาอยู่

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 มีนาคม 2012 12:47:06 โดย เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง » บันทึกการเข้า


สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 08 มีนาคม 2012 13:18:14 »

^
ผมเริ่มเเปลงเบรคเล่นก็ เพราะเเรงบันดาลใจจาก พี่พี นี่เเระ เห็นตัวจริงในล้อ 17 แล้วเบรค ซุบารุ เยี่ยมเลย จานโต ..ประสบการณ์จริง..

ที่ผมเคยไส่เบรคลองมาหลายชุด ผมว่าเลวิน 2 พอต จับเร็ว กว่า เพราะสองพอต มี ลูกสูบ 36-38-40 มิล 36มิลพอดีกลับ ae มากกว่า ไม่ต้องเปลี่ยนหม้อลมเเละ ตัวกระจายเเรงเบรค  ปั้มลูกสูบยิ่งใหญ่ยิ่งโต เบรคยิ่งจะลึก ครับ ความเห็นส่วนตัวนะ. อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

Wiz
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 384



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 08 มีนาคม 2012 13:19:41 »

แปลงแล้วมีปัญหามั้ยตัวนี้ จบรึป่าว

 ซูม ซูมผมใช้เบรคเลวินมานานมากเหมือนกันหน้า-หลัง แล้วก่อนวางเครื่องประมาณสักเดือนสองเดือน ผมก็เริ่มทำช่วงล่าง
แปลงเบรครอไว้เลยครับ ใช้หน้า2 พอท แต่เป็น2พอทที่ใหญ่มาก มาจากsubaru legacy B5 จาน 315mm.
หลังเลวิน 1พอท ตอนนั้นที่ผมแปลงปี2009โมเดลนี้ยังเป็น test drive อยู่เลย จังค์แถวบ้านทำsubaru ล้วนๆ
เค๊าตัดB5มา แต่ตอนนี้ผมใช้ของFC3Sสาเหตุที่เปลี่ยนเพราะหาผ้าเบรคB5ไม่ได้ ยังไม่มีบริษัทไหนทำผ้าขาย
เอาไปเทียบกับรุ่นอื่นก็ไม่ตรง ต้องเบิกญี่ปุ่นสถานเดียว ก็เลยต้องถอดออก

ถ้าไม่อยากทำเยอะก็จานlevin 4/100เป๊ะ hub holeก็พอดี ส่วนcaliper FCกะFD ก็เหมือนกันนะแหละ ต่างกันที่มีครีบกะไม่มีครีบ
ตัดขาคาริเปอร์ทีจะยึดกับคอม้าออก แล้วร่นขึ้นมาอีกประมาณ2 หุน แล้วเจาะหูยึดcaliperใหม่ หูfd3s กว้างกว่าคอม้าae ต้องตัดหูยึด
(ถ้าไม่ตัดมันจะค้ำคอม้า ตัดแล้วสร้างรูขึ้นมาใหม่ วางตัวคาลิเปอร์ให้อยู่บนคอม้าอย่าเอาไปค่อม แล้วสร้างอะแดปเตอร์มายึด)
ถ้าจะฝืนๆไม่ตัดแต่ใช้หูเดิมแล้วสร้างอแดปเตอร์มาแปะเพื่อยึดน๊อตก็น่าจะได้มั่ง แต่ต้องวางให้มันค่อมกันอยู่ มันดูไม่เนียนหลอนๆ

 ซุบซิบผมไม่ได้ทำแบบนั้นอะผมแปลงเอาเนียนๆ ตัด เจาะ เซาะร่อง มิลลิ่ง ชุบซิงค์ พ่นทาย ทำสี กว่าจะจบล่อไป5วัน
ที่บ้านเป็นโรงกลึงทำเองคร๊าบ..มันเลยยาว ถ้าจ้างร้านแปลงเบรคทำเค๊าโยนแบบไหนมาให้ก็ต้องใส่ไปเรื่องมากเดี๊ยวมันยิงกบาลเอา
ใช้caliperของ FC3S จานS...เซาะร่อง ผ้าเบรคและสายถักของ project M แต่ผมรู้สึกว่าฟิลลิ่งการเบรคสู้ของlegacy B5ไม่ได้

 แหะ.. แหะ..ลองดูครับบางทีเบรคหน้าหลายๆพอทก็ไม่ได้ดีเสมอไป ขอให้สองพอทลูกสูบใหญ่ๆทำงานดีๆ ผ้าเกรดสูงๆ ก็น่าจะเอาอยู่


^
ผมเริ่มเเปลงเบรคเล่นก็ เพราะเเรงบันดาลใจจาก พี่พี นี่เเระ เห็นตัวจริงในล้อ 17 แล้วเบรค ซุบารุ เยี่ยมเลย จานโต ..ประสบการณ์จริง..

ที่ผมเคยไส่เบรคลองมาหลายชุด ผมว่าเลวิน 2 พอต จับเร็ว กว่า เพราะสองพอต มี ลูกสูบ 36-38-40 มิล 36มิลพอดีกลับ ae มากกว่า ไม่ต้องเปลี่ยนหม้อลมเเละ ตัวกระจายเเรงเบรค  ปั้มลูกสูบยิ่งใหญ่ยิ่งโต เบรคยิ่งจะลึก ครับ ความเห็นส่วนตัวนะ. อ่านหนังสือ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

บ้านสวนเรซซิ่ง
Wiz
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 384



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 08 มีนาคม 2012 13:20:21 »

^
ผมเริ่มเเปลงเบรคเล่นก็ เพราะเเรงบันดาลใจจาก พี่พี นี่เเระ เห็นตัวจริงในล้อ 17 แล้วเบรค ซุบารุ เยี่ยมเลย จานโต ..ประสบการณ์จริง..

ที่ผมเคยไส่เบรคลองมาหลายชุด ผมว่าเลวิน 2 พอต จับเร็ว กว่า เพราะสองพอต มี ลูกสูบ 36-38-40 มิล 36มิลพอดีกลับ ae มากกว่า ไม่ต้องเปลี่ยนหม้อลมเเละ ตัวกระจายเเรงเบรค  ปั้มลูกสูบยิ่งใหญ่ยิ่งโต เบรคยิ่งจะลึก ครับ ความเห็นส่วนตัวนะ. อ่านหนังสือ
ดูยังไงครับว่า ลูกสูบเบอร์อะไร
บันทึกการเข้า

บ้านสวนเรซซิ่ง
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 08 มีนาคม 2012 13:31:20 »

^
ผมเริ่มเเปลงเบรคเล่นก็ เพราะเเรงบันดาลใจจาก พี่พี นี่เเระ เห็นตัวจริงในล้อ 17 แล้วเบรค ซุบารุ เยี่ยมเลย จานโต ..ประสบการณ์จริง..

ที่ผมเคยไส่เบรคลองมาหลายชุด ผมว่าเลวิน 2 พอต จับเร็ว กว่า เพราะสองพอต มี ลูกสูบ 36-38-40 มิล 36มิลพอดีกลับ ae มากกว่า ไม่ต้องเปลี่ยนหม้อลมเเละ ตัวกระจายเเรงเบรค  ปั้มลูกสูบยิ่งใหญ่ยิ่งโต เบรคยิ่งจะลึก ครับ ความเห็นส่วนตัวนะ. อ่านหนังสือ
ดูยังไงครับว่า ลูกสูบเบอร์อะไร
ดูเลขหน้าตามรูปครับเลขหลังจะเป็นขนาดหนาของจานเบรคครับ (ในรูปของซิลิก้า-คาดิน่า)เท่ากัน เเต่จานไม่เหมือนกัน ครับ
บันทึกการเข้า

Wiz
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 384



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 08 มีนาคม 2012 13:42:33 »

40 คือลูกสูบ 40 มิล ใช่ปะครับ
บันทึกการเข้า

บ้านสวนเรซซิ่ง
Wiz
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 384



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 08 มีนาคม 2012 13:43:59 »

แล้ว2pot จาก levin super strut มันเป็นแบบไหนครับ
บันทึกการเข้า

บ้านสวนเรซซิ่ง
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 08 มีนาคม 2012 13:51:15 »

แล้ว2pot จาก levin super strut มันเป็นแบบไหนครับ
จาน หนา25มิล ดีไม่ต้องเจาะจานครับเป็น 4 รูร้อยเลย คอม้า ขา ไส่ได้เเต่ต้องลดขนาดจานลง พูดง่ายต้องเเปลงครับ ปั้มลูกสูบ 36t25 ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 มีนาคม 2012 13:54:34 โดย narathip » บันทึกการเข้า

Wiz
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 384



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 08 มีนาคม 2012 13:53:02 »

แล้ว2pot จาก levin super strut มันเป็นแบบไหนครับ
จาน หนา25มิล ดีไม่ต้องเจาะจานครับเป็น 4 รูร้อยเลย คอม้า ขา ไส่ได้เเต่ต้องลดขนาดจานลง พูดง่ายต้องเเปลงครับ ปั้มลูกสูบ 36t25 ครับ
ผมใส่แล้วเหมือนเบรคมันจะลึกไปหน่อย จะแก้ไงได้บ้างคับ ไล่น้ำมันเบรคก็แล้ว หรอว่าต้องรื้อมาล้าง เปลี่ยนซีนใหม่
บันทึกการเข้า

บ้านสวนเรซซิ่ง
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 08 มีนาคม 2012 13:57:27 »

แล้ว2pot จาก levin super strut มันเป็นแบบไหนครับ
จาน หนา25มิล ดีไม่ต้องเจาะจานครับเป็น 4 รูร้อยเลย คอม้า ขา ไส่ได้เเต่ต้องลดขนาดจานลง พูดง่ายต้องเเปลงครับ ปั้มลูกสูบ 36t25 ครับ
ผมใส่แล้วเหมือนเบรคมันจะลึกไปหน่อย จะแก้ไงได้บ้างคับ ไล่น้ำมันเบรคก็แล้ว หรอว่าต้องรื้อมาล้าง เปลี่ยนซีนใหม่
ตัวนีไม่น่ามีปัญหาครับ ผมไส่ เบรคไม่ลึกนะพอดีเลย นอกจาก เราจะไล่ลมไม่ดีพอ ต้องไล่ไหม่หมดทั้งสี่ล้อเลย ถึงขนาดต้องไล่ครายที่ปั้มเบรคตัวบนด้วย ไล่ที่ ตัวกระจายเเรงดัน ด้วย ที่ผมทำอ่ะนะ
บันทึกการเข้า

olympia dojo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,003



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 08 มีนาคม 2012 14:28:47 »

น้าสันต์ผู้รู้จริง 555 แจ่มคับ
บันทึกการเข้า
dif_fer_rent
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 113



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 08 มีนาคม 2012 14:53:49 »

ใช้อยู่ ไ่ม่ประทับใจคัป.. ว่าจะเอาของเดิมกลับมาใส่ละ มีจาน e-spec แล้ว ก่ะใช้ผ้าเบรค dixcel ดู
บันทึกการเข้า

ความเต่งตึงไม่จีรัง แต่ความดึ๋งดั๋ง ซิแน่นอน....
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #34 เมื่อ: 08 มีนาคม 2012 15:15:32 »

ความรู้ๆ

ผมขอความเห็นของ skyline F 4 pot/R 2 pot หน่อยครับเป็นไงบ้าง
มีใครเคยใช้บ้างครับ
บันทึกการเข้า

olympia dojo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,003



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 08 มีนาคม 2012 15:39:36 »

ใช้อยู่ ไ่ม่ประทับใจคัป.. ว่าจะเอาของเดิมกลับมาใส่ละ มีจาน e-spec แล้ว ก่ะใช้ผ้าเบรค dixcel ดู
ไม่ประทับใจในจุดไหนหรอคับ ถามนิดนึง
บันทึกการเข้า
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 08 มีนาคม 2012 16:28:22 »

สำหรับคนที่แปลงเบรคแล้วมองข้ามตรงนี้ไปลองดูเพื่อว่าจะมีประโยชน์  อ่านหนังสือ

ถ้าเบรคเดิมหน้าดิส-หลังดรัม แล้วเปลี่ยนเป็นดิสหน้า-หลัง ก็ต้องเปลี่ยนตัวกระจายแรงเบรค
ถ้าหน้าเป็นดิส1pot หลัง1pot เปลี่ยนเป็นหน้า2หลัง1 ก็ต้องเปลี่ยนตัวกระจายแรงเบรคเหมือนกัน
วิธีดูตัวกระจายแรงเบรกอาจจะลำบากซักหน่อย มันจะมีเบอร์เขียนอยู่นะแต่จำไม่ได้แล้ว ถ้าเราจะใส่
หน้า1potหลัง1pot ก็ไปลองก้มดูที่หัวตัดที่มันเป็นดิสหน้า-หลัง ขอซื้อมาเลยถ้าไม่ถอดขายก็จำเบอร์
มาแล้วไปหาซื้อเอาตัวไม่กี่ร้อยหรอก (ถ้าจำไม่ผิดรูท่อน้ำมัน มีABS4รู ไม่มีABS5รู ไม่แน่ใจนะอาจจะจำสับกัน)
ถ้าได้ตามนี้การกระจายแรงเบรคก็จะได้ไกล้เคียงสเป็คโรงงานละครับ  แต่ถ้าจะแปลงหน้า2หลัง1 ก็ต้องหาหัวตัด
ที่มันมีดิสหน้า2pot แล้วซื้อมาถ้าไม่แกะขายก็ทำเหมือนเดิมจดเบอร์มาแล้วไปหาเอาตามเชียงกง
ส่วน% การจับอันนี้ไม่ทราบจริงๆว่ามันแยกกันทำงานกี่เปอร์เซ็นต์ แต่หน้าต้องจับมากกว่าหลัง ถ้าจับหลังมากกว่า
รถหมุนครับ

 แต่มีเงื่อนไขนะถ้าจะแปลงtoyota ก็ต้องเอาตัวกระจายแรงของโตต้านะ ไม่ใช่ไปเอาของhonda ,nissan ฯลฯ
เดี๊ยวไปซื้อมาแล้วใส่ไม่ได้จะหาว่าบอกไม่หมดอีก เรื่องเบรคเรื่องละเอียดอ่อนไม่ค่อยอยากแนะนำใคร
พลาดขึ้นมาเบครไม่อยู่ชนโครมเข้าให้จะมาด่าผมยันลูกบวชอีก
บันทึกการเข้า


Wiz
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 384



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 08 มีนาคม 2012 16:54:33 »

สำหรับคนที่แปลงเบรคแล้วมองข้ามตรงนี้ไปลองดูเพื่อว่าจะมีประโยชน์  อ่านหนังสือ

ถ้าเบรคเดิมหน้าดิส-หลังดรัม แล้วเปลี่ยนเป็นดิสหน้า-หลัง ก็ต้องเปลี่ยนตัวกระจายแรงเบรค
ถ้าหน้าเป็นดิส1pot หลัง1pot เปลี่ยนเป็นหน้า2หลัง1 ก็ต้องเปลี่ยนตัวกระจายแรงเบรคเหมือนกัน
วิธีดูตัวกระจายแรงเบรกอาจจะลำบากซักหน่อย มันจะมีเบอร์เขียนอยู่นะแต่จำไม่ได้แล้ว ถ้าเราจะใส่
หน้า1potหลัง1pot ก็ไปลองก้มดูที่หัวตัดที่มันเป็นดิสหน้า-หลัง ขอซื้อมาเลยถ้าไม่ถอดขายก็จำเบอร์
มาแล้วไปหาซื้อเอาตัวไม่กี่ร้อยหรอก (ถ้าจำไม่ผิดรูท่อน้ำมัน มีABS4รู ไม่มีABS5รู ไม่แน่ใจนะอาจจะจำสับกัน)
ถ้าได้ตามนี้การกระจายแรงเบรคก็จะได้ไกล้เคียงสเป็คโรงงานละครับ  แต่ถ้าจะแปลงหน้า2หลัง1 ก็ต้องหาหัวตัด
ที่มันมีดิสหน้า2pot แล้วซื้อมาถ้าไม่แกะขายก็ทำเหมือนเดิมจดเบอร์มาแล้วไปหาเอาตามเชียงกง
ส่วน% การจับอันนี้ไม่ทราบจริงๆว่ามันแยกกันทำงานกี่เปอร์เซ็นต์ แต่หน้าต้องจับมากกว่าหลัง ถ้าจับหลังมากกว่า
รถหมุนครับ

 แต่มีเงื่อนไขนะถ้าจะแปลงtoyota ก็ต้องเอาตัวกระจายแรงของโตต้านะ ไม่ใช่ไปเอาของhonda ,nissan ฯลฯ
เดี๊ยวไปซื้อมาแล้วใส่ไม่ได้จะหาว่าบอกไม่หมดอีก เรื่องเบรคเรื่องละเอียดอ่อนไม่ค่อยอยากแนะนำใคร
พลาดขึ้นมาเบครไม่อยู่ชนโครมเข้าให้จะมาด่าผมยันลูกบวชอีก
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

บ้านสวนเรซซิ่ง
dif_fer_rent
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 113



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 08 มีนาคม 2012 17:53:02 »

ใช้อยู่ ไ่ม่ประทับใจคัป.. ว่าจะเอาของเดิมกลับมาใส่ละ มีจาน e-spec แล้ว ก่ะใช้ผ้าเบรค dixcel ดู
ไม่ประทับใจในจุดไหนหรอคับ ถามนิดนึง

อาจจะเป็นเพราะว่าผมได้ คาลิปเปอร์สภาพไม่ค่อยดีมาอ่ะครับ แถมช่างก้อเจียรแต่งได้ไม่ถูกใจ
พ่นสีไม่ดี หลุดล่อน แถมใช้สักพักยางลูกสูบฉีก แต่ก็ยังทนใช้อยู่คัป
บันทึกการเข้า

ความเต่งตึงไม่จีรัง แต่ความดึ๋งดั๋ง ซิแน่นอน....
KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 08 มีนาคม 2012 18:35:52 »

เพิ่มเติม aristo ราคาถูกมากเลยครับ รถเพื่อนที่ทำงาน101ใช้มันบอกแปรงยับ ค่าแปลงแพง
 ผมเคยลองรถมันกดนิดเดียวล๊อคเลยครับ ยกธงขาว
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!