AE. Racing Club
17 พฤศจิกายน 2024 15:29:32 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนเซียนแอร์ครับ (จบแล้วครับ ขอบคุณทุกท่านมากๆครับ)  (อ่าน 5010 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 09 มีนาคม 2012 20:09:17 »

เทอโมเสียมั้ย เดานะครับ

งั้นต่อไฟ12 v ไว้เลยสิครับ เย็นตัลลอด ตรบมือ








ล้อเล่นนะคร้าบ
พังค๊าบบบ  แหะ.. แหะ..
ยกธงขาวไม่รู้เป็นไรแต่พึ่งโดนคอมใหม่ไป1ตัวเมื่อ2วันก่อนอ่ะน้า
สู้ๆ
หายแล้วยังพี่ซี
ซุบซิบ ยังเลยครับกำลังจะรื้อไล่ไฟอยู่ครับ
บันทึกการเข้า

tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 09 มีนาคม 2012 21:22:05 »

รองดูสายไฟใ้ต้รีเลย์ในกล่องว่ามีหลุดหรือขาดบ้างไหม
บันทึกการเข้า


MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 09 มีนาคม 2012 21:26:51 »

เย็นแล้วครับ
สรุปว่า สายไฟชุดคอนโทรลหน้าครัชคอมฯ ที่ข้ามฝาวาล์วมา ร้อน แห้ง กรอบ แตก ตัดต่อสายใหม่จบแล้วครับ
ขอบคุณทุกๆท่านนะครับ
 สุดยอด สุดยอด สุดยอด
 คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 10 มีนาคม 2012 00:05:00 »

 ตรบมือ ตรบมือ ตรบมือ    สุดยอด     อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
ROCK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,152


ม้าสีหมอก..ออกรบ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 10 มีนาคม 2012 00:07:17 »

เย้นแล้ว ไปนั้งจิบ.. อิอิ
บันทึกการเข้า

AEトンブリ。 ธนบุุรี๘๒                                                                          TZ:82
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 10 มีนาคม 2012 00:22:12 »

เย้นแล้ว ไปนั้งจิบ.. อิอิ
มาช้าเกิ๊น จะปรึกษาซะหน่อย  อ้อน
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 10 มีนาคม 2012 02:27:11 »

เย็นแล้วครับ
สรุปว่า สายไฟชุดคอนโทรลหน้าครัชคอมฯ ที่ข้ามฝาวาล์วมา ร้อน แห้ง กรอบ แตก ตัดต่อสายใหม่จบแล้วครับ
ขอบคุณทุกๆท่านนะครับ
 สุดยอด สุดยอด สุดยอด
 คำนับ คำนับ คำนับ
โอ้ พระเจ้า บ้านเรามันร้อนจริงๆ เครื่องทิ้งไว้เซียงกง เราไปชื้อ สายไฟยังนุ่มนิ่มอยู่เลย เเต่พอวางเข้าไปในรถบ้านเราไช้สักพัก กรอบ ๕๕๕ บ้านเราร้อนจริงๆเเระ น่าสงสารสายไฟ เนาะ น้า C ดีใจด้วยครับ ที่หาจุดเจอ
บันทึกการเข้า

jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 10 มีนาคม 2012 06:53:56 »

เย็นแล้วครับ
สรุปว่า สายไฟชุดคอนโทรลหน้าครัชคอมฯ ที่ข้ามฝาวาล์วมา ร้อน แห้ง กรอบ แตก ตัดต่อสายใหม่จบแล้วครับ
ขอบคุณทุกๆท่านนะครับ
 สุดยอด สุดยอด สุดยอด
 คำนับ คำนับ คำนับ


 เหอๆๆ มาจบที่สายไฟกรอบเสื่อม(ใครจะไปคิดจะไปนึกว่ามันจะเป็นตรงนี้) ผมพยายามดูก็งง คอมแอร์ไม่จับ แต่ต่อตรงเย็น หากน้ำยาน้อยต่อตรงมันก็ไม่เย็น ผมก็ยังมึนๆอยู่ว่ามันควรเป็นตรงไหน นี่ล่ะยิ่งเทพ ยิ่งเจอปัญหาเส้นผมบังภูเขาครับ ผมเองก็ถอดแผงเย็น คอมแอร์ แล้วล้างทั้งระบบในรถของผมอยู่ ทำแบบใจเย็นๆ ไม่ว่างก็ปล่อยไว้งั้น ว่างก็ไปทำเรื่อยๆมาเรียงๆตอนนี้ก็สองอาทิตย์กว่าแระ ตอนนี้เหลืออีกนิดจวนเสร็จแล้ว ใช้งานมาหนึ่งปี ระบบสกปรกมากครับ ทั้งที่ปีที่แล้วเปลี่ยคอยร้อนใหม่ คอยเย็นใหม่ คอมใหม่(บิ้ว) แต่ใช้งานมาเกือบๆแสนกิโล มันเริ่มเตือน เวลาติดไฟแดงไม่ค่อยเย็น ต้องวิ่งถึงเย็น เลยจัดเต็มเลย ล้างครั้งแรก(ไม่ได้เช็คแรงอัดคอม) เสียเวลาประกอบไปครั้ง มันไม่มีความเย็นเลย(ทีแรกก็โทษเป็นที่วาวล์ตัน รื้อวาวล์ออกมาดู ก็มีส่วน ตอนนี้ล้างสะอาดเอี่ยมแล้ว วาวล์กล่องซ่อมได้เด้อ ผมไม่ค่อยเปลี่ยนใช้วิธีถอดล้างซ่อมเอาครับ ตัวหนึ่งเจ็ดแปดร้อยบาทที่ตจว.ซ่อมเสียแค่ค่าโอริ่งกะน้ำยาเอฟสิบเอ็ดก็สะอาดเอี่ยมแล้ว ปรับให้มันฉีดสูงสุดเลย วันนี้ว่าจะลองประกอบดูอีกที น่าจะมีติดลบองศาล่ะ หากยังไม่ได้ก็จะปั้นให้ได้ล่ะ เพราะหากไม่ดีไม่ได้ดังใจ ก็จะไม่ประกอบกลับเข้าไป  ของผมเป็นโรคกลัวร้อน เลยแก้ปัญหาเรื่องร้อนคุมให้น้ำร้อนแค่ไม่เกินหกเจ็ดสิบองศาตลอด สายไฟมันเลยอยู่ได้นานหน่อย แต่ก็ไม่ควรประมาท ดีใจด้วยครับ ที่หาปัญหาเจอ เป็นผมเจออาการนี้ก็ต้องช่างวายสายไฟสถานเดียวครับ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 10 มีนาคม 2012 10:41:10 »

เก่งมากเลยครับ เป็นผมขับเข้าร้านแอร์แล้ว
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 10 มีนาคม 2012 10:42:42 »

เย็นแล้วครับ
สรุปว่า สายไฟชุดคอนโทรลหน้าครัชคอมฯ ที่ข้ามฝาวาล์วมา ร้อน แห้ง กรอบ แตก ตัดต่อสายใหม่จบแล้วครับ
ขอบคุณทุกๆท่านนะครับ
 สุดยอด สุดยอด สุดยอด
 คำนับ คำนับ คำนับ


 เหอๆๆ มาจบที่สายไฟกรอบเสื่อม(ใครจะไปคิดจะไปนึกว่ามันจะเป็นตรงนี้) ผมพยายามดูก็งง คอมแอร์ไม่จับ แต่ต่อตรงเย็น หากน้ำยาน้อยต่อตรงมันก็ไม่เย็น ผมก็ยังมึนๆอยู่ว่ามันควรเป็นตรงไหน นี่ล่ะยิ่งเทพ ยิ่งเจอปัญหาเส้นผมบังภูเขาครับ ผมเองก็ถอดแผงเย็น คอมแอร์ แล้วล้างทั้งระบบในรถของผมอยู่ ทำแบบใจเย็นๆ ไม่ว่างก็ปล่อยไว้งั้น ว่างก็ไปทำเรื่อยๆมาเรียงๆตอนนี้ก็สองอาทิตย์กว่าแระ ตอนนี้เหลืออีกนิดจวนเสร็จแล้ว ใช้งานมาหนึ่งปี ระบบสกปรกมากครับ ทั้งที่ปีที่แล้วเปลี่ยคอยร้อนใหม่ คอยเย็นใหม่ คอมใหม่(บิ้ว) แต่ใช้งานมาเกือบๆแสนกิโล มันเริ่มเตือน เวลาติดไฟแดงไม่ค่อยเย็น ต้องวิ่งถึงเย็น เลยจัดเต็มเลย ล้างครั้งแรก(ไม่ได้เช็คแรงอัดคอม) เสียเวลาประกอบไปครั้ง มันไม่มีความเย็นเลย(ทีแรกก็โทษเป็นที่วาวล์ตัน รื้อวาวล์ออกมาดู ก็มีส่วน ตอนนี้ล้างสะอาดเอี่ยมแล้ว วาวล์กล่องซ่อมได้เด้อ ผมไม่ค่อยเปลี่ยนใช้วิธีถอดล้างซ่อมเอาครับ ตัวหนึ่งเจ็ดแปดร้อยบาทที่ตจว.ซ่อมเสียแค่ค่าโอริ่งกะน้ำยาเอฟสิบเอ็ดก็สะอาดเอี่ยมแล้ว ปรับให้มันฉีดสูงสุดเลย วันนี้ว่าจะลองประกอบดูอีกที น่าจะมีติดลบองศาล่ะ หากยังไม่ได้ก็จะปั้นให้ได้ล่ะ เพราะหากไม่ดีไม่ได้ดังใจ ก็จะไม่ประกอบกลับเข้าไป  ของผมเป็นโรคกลัวร้อน เลยแก้ปัญหาเรื่องร้อนคุมให้น้ำร้อนแค่ไม่เกินหกเจ็ดสิบองศาตลอด สายไฟมันเลยอยู่ได้นานหน่อย แต่ก็ไม่ควรประมาท ดีใจด้วยครับ ที่หาปัญหาเจอ เป็นผมเจออาการนี้ก็ต้องช่างวายสายไฟสถานเดียวครับ แหะ.. แหะ..


 สุดยอด คำนับ

เก่งมากเลยครับ เป็นผมขับเข้าร้านแอร์แล้ว
ไปมาแล้วครับ ตอนไปเช็คเช็คที่ร้านแอร์ครับ พอดีเวลามีน้อย เลยได้แค่เช็คแล้วกลับมาต่องานเอง  คำนับ
บันทึกการเข้า

alicetotle <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,433



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #30 เมื่อ: 10 มีนาคม 2012 10:51:05 »

น้ำยาพร่องป่าวน้า C
ไม่งั้นสวิทตัวนี้หลวมรึว่า มีปัญหาก็ได้ครับ ขยับๆ ดูก่อน อากาศยิ่งร้อนๆ เเย่เลย น้าเรา สู้ๆครับ

ไอ้ตัวนี้มันอยู่ตรงไหนอะครับน้า
บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 10 มีนาคม 2012 10:52:06 »

น้ำยาพร่องป่าวน้า C
ไม่งั้นสวิทตัวนี้หลวมรึว่า มีปัญหาก็ได้ครับ ขยับๆ ดูก่อน อากาศยิ่งร้อนๆ เเย่เลย น้าเรา สู้ๆครับ

ไอ้ตัวนี้มันอยู่ตรงไหนอะครับน้า
ถ้ายังไม่ได้แปลงอยู่ตรงซุ้มโช๊คซ้ายครับ ค่อนๆไปใต้หม้อกรองครับ
บันทึกการเข้า

alicetotle <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,433



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #32 เมื่อ: 10 มีนาคม 2012 10:52:29 »

 คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

Tanakit_AE 92
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 392



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 13 มีนาคม 2012 18:41:13 »

 ซูม ซูม
บันทึกการเข้า
Naibas Sudlor
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 199


รถคันนี้ยังรอเก็บงานอยู่เลยคับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 00:25:32 »

 ซูม ซูม
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!