AE. Racing Club
24 พฤศจิกายน 2024 03:29:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: บิดกุญแจสตาทร์เสียงดังแต็กๆแล้วเงียบกริบ?????  (อ่าน 1965 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
wat san
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 มีนาคม 2012 18:25:45 »

ขับอยู่ดีๆพอลงรถไปทำธุระซัก10นาทีกลับมาสตาทรถ อ้าวววเงียบกริบเลย...
มันเกิดจากอะไรครับมีเสียงดังแค่แป๊กๆเบาๆตอนที่เราบิดกุญแจสตาทร์แต่ทุกอย่างเงียบ
โทรไปปรึษาพี่ๆบอกลองไปขยับๆสายแถวกล่องฟิวแล้วกลับมาลองอีกทีอ้าว!!!ติดเฉยเลย
จากนั้นขับไปทำธุระต่อก็จอดดับเครื่องหลายครั้งแล้วก็ยังสตาทร์ปกติดีครับงง!!
อาการนี้มันเป็นสัญญาณเตือนอะไรหรือปล่าวครับ รบกวนด้วย (5afe นะครับ)
บันทึกการเข้า

Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 มีนาคม 2012 18:29:57 »

เช็คถ่านไดสตาร์ท

เช็คไฟแบตใกล้ลาโลกยัง

ไดชาร์ทไม่ชาร์ทไฟเข้าแบตป่าว

ประมาณนี้มั้ง
บันทึกการเข้า
wat san
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 มีนาคม 2012 18:39:23 »

เช็คถ่านไดสตาร์ท

เช็คไฟแบตใกล้ลาโลกยัง

ไดชาร์ทไม่ชาร์ทไฟเข้าแบตป่าว

ประมาณนี้มั้ง

ลืมบอกไปแบตเพิ่งเปลี่ยนมาครับพี่
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 มีนาคม 2012 18:51:45 »

ผมเคยแบบนี้ แต่เป็นเพราะสายแบตไม่แ่น่นครับ เพราะก่อนหน้านี้ให้ช่างดูไดร์ชาร์ทให้ แล้วช่างใส่ไม่แน่นครับ
บันทึกการเข้า

Kadoadz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 773


....ไม่มีความลับบนโลก....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 มีนาคม 2012 19:01:15 »

ของผมลีเลย์ปั๊มติ๊กพังครับ อาการแบบนี้เลย
บันทึกการเข้า

ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++
Overhual @ 12 DEC 2013
Millions Thanks Madam Blue

New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 มีนาคม 2012 19:27:57 »

ผมเคยฟิวส์หลวม ขยับให้แน่นก็หาย
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 มีนาคม 2012 20:12:47 »

เคย(เหมือนกัน) สายไฟเมนจากขั้ว + เข้ากล่อง เข้าไดร์สตาร์ท เข้า ฯลฯ เส้นโตๆตรงขั้ว + แบต ร้อนแล้วไหม้ขาดใน(ตามอายุ)ครับ
บันทึกการเข้า

olezuzaaa
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 440


http://facebook.com/chanwit.sriyukrad


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 09 มีนาคม 2012 20:20:59 »

ผมเคยเป็นเกียร์ออโต้นะครับ แผ่นปริ๊นที่เกียร์เสีย มันไม่ยอมเข้าเกียร์ตามคันเกียร์ สมมุติว่าเราเข้าเกียร์ p แต่แผ่นปริ๊นมันไม่สั่งว่าอยู่ p มันอยู่ d ก้อทำให้สตาร์ทไม่ติดครับ
บันทึกการเข้า

plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 09 มีนาคม 2012 20:33:18 »

เอาจมูกเข้าไปใหล้ฯกล่องฟิวม์ดมว่ามีกลิ่นไหม้ไหม? ถ้ามี แผ่นปริ้นกล่องฟิวม์ หรือขาเสียบ อาจไหม้แล้ว ถ้าไม่มีกลิ่น เช็คที่อื่นฯตาม
บันทึกการเข้า
Nut_Flush .CZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,247


อู่แอมเซอร์วิส สนามบินน้ำ เครื่อง ช่วงล่าง ไฟ แก๊ส 0851480981


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 09 มีนาคม 2012 20:42:20 »

ผมเคยเป็น ถ่านไดสตาสหมด ลองบิดสตาสหลายๆรอบยังครับ
บันทึกการเข้า


wat san
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 10 มีนาคม 2012 12:39:48 »

ขอบคุณทุกท่านครับหลังจากที่ขยับๆสายไฟแถวๆกล่องฟิวแล้วติดเหมือนเดิม
จากนั้นมาก็ยังไม่เกิดอาการแบบที่ว่าอีกครับ แต่ก็ลองไปเช็คดูหลายๆจุดที่น้าๆแนะนำมาบ้างแล้วครับ
ถ้าโชคดีก็คงแค่สายไฟหลวมฮิๆ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!